Top 6 Công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại TP. HCM

Thương Tuyết 2439 0 Báo lỗi

Bạn muốn công ty của mình trở nên chuyên nghiệp hơn, giúp cho doanh nghiệp trở nên nổi bật, dễ nhớ. Thu hút được với nhà đầu tư, sự tin tưởng của khách hàng, ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần tập đoàn giải pháp Việt Nam (Solution Group) được thành lập vào 31/3/2005, Là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, Solution Group đã có 15 năm trong nghề, trở thành đối tác của hàng ngàn công ty và trở thành đơn vị đi đầu trong việc đưa ra những giải pháp tốt nhất để xây dựng và phát triển thương hiệu...

    Với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động cùng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, công ty tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc đưa ra giải pháp tốt nhất cho thương hiệu của bạn xoay quanh 3 lĩnh vực: Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu; Thiết kế thi công nội thất và Tổ chức sự kiện quảng bá thương hiệu.

    Trải qua 15 năm hoạt động, với mỗi lĩnh vực công ty đều tự hào khi đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp nhất, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người sử dụng, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong việc quảng bá tên tuổi trên thị trường.

    Lấy slogan: "Sáng tạo là không giới hạn, mọi giới hạn đều có thể phá bỏ", Solution Group hy vọng rằng với cách làm tối ưu nhất nhưng chứa đựng nhiều tâm huyết nhất sẽ đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Đó cũng là sự khẳng định, cam kết khi khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty.

    Xây dựng những ý tưởng sáng tạo, dịch vụ chuyên nghiệp, khẳng định dấu ấn thương hiệu chính là những giá trị Solution chinh phục khách hàng của mình. Solution tạo dựng thương hiệu bằng hình thức tạo ra giá trị, đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 15, Vincom Center số 72 đường Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 638 822 & 028 2220 2016
    Email: hochiminh@solution.com.vn

    Website: https://solution.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần tập đoàn giải pháp Việt Nam
    Công ty Cổ phần tập đoàn giải pháp Việt Nam
    Công ty Cổ phần tập đoàn giải pháp Việt Nam
    Công ty Cổ phần tập đoàn giải pháp Việt Nam

  2. Công ty TNHH giải pháp thương hiệu Sao Kim tọa ở Lầu 3, Tòa nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1, TP HCM, chuyên cung cấp giải pháp toàn diện về xây dựng thương hiệu từ tư vấn chiến lược, thiết kế hệ thống nhận diện đến truyền thông thương hiệu. Cho đến nay, Sao Kim đã trở thành một thương hiệu uy tín với hơn 5000+ khách hàng tin tưởng hợp tác và 8000+ dự án được triển khai trong hầu hết các lĩnh vực kinh doanh.

    Lý do mà bạn nên lựa chọn Sao Kim là bởi: Kinh nghiệm phong phú: Sao Kim có kinh nghiệm phong phú với hơn 5000+ khách hàng, hàng nghìn dự án thực hiện và sẵn sàng chuyển giao kinh nghiệm từ các dự án thành công cho doanh nghiệp. Chiến lược và sáng tạo: Tại Sao Kim mỗi dự án đều được phát triển khai với những định hướng chiến lược rõ ràng kết hợp với năng lực sáng tạo mạnh mẽ. Nguồn nhân lực tài năng: Nơi đây luôn phân bổ tối thiểu 05 họa sỹ thiết kế & 1 giám đốc sáng tạo tham gia mỗi dự án. Đa dạng phong cách thiết kế: Dự án có thể được thực hiện bởi sự kết hợp phong cách từ hơn 20 họa sỹ ở cả Hà Nội và Tp HCM. Hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng hoàn hảo 24/7: Quý khách có thể truy cập để nắm tình hình dự án, trao đổi với team thiết kế, đánh giá sản phẩm … mọi lúc, mọi nơi qua hệ thống phần mềm chỉ riêng Sao Kim có.


    Đồng thời đơn vị luôn có nhiều sự lựa chọn, luôn đưa ra nhiều phương án thiết kế để khách hàng có thể lựa chọn. Cung cấp phối cảnh thiết kế: Tất cả các phương án thiết kế đều được Sao Kim phối cảnh trực tiếp thể hiện rõ khả năng ứng dụng thực tế giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Trình bày rõ ràng mọi phương án: Sao Kim trình bày các ý tưởng thiết kế một cách rõ ràng, thuyết phục giúp Quý khách ra quyết định một cách dễ dàng. Không giới hạn số lần gửi mẫu: Khác với các đơn vị khác, Sao Kim không giới hạn số lượng ý tưởng hay những lần chỉnh sửa phương án.

    Cam kết hài lòng 100%: Sao Kim cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng trong mỗi dự án.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa Serepok số 56 đường Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0964 699 499

    Email: info@saokim.com.vn

    Website: https://www.saokim.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/saokim.branding

    Gọi điện
    Công ty TNHH giải pháp thương hiệu Sao Kim
    Công ty TNHH giải pháp thương hiệu Sao Kim
    Công ty TNHH giải pháp thương hiệu Sao Kim
    Công ty TNHH giải pháp thương hiệu Sao Kim
  3. Your Designer là công ty hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế logo – Nhận diện thương hiệu & in ấn chuyên nghiệp, từ thiết kế quảng cáo, thiết kế website đến thiết kế trang trí nội thất…

    Your Designer được hình thành từ một nguồn nhân lực trẻ năng động sáng tạo, có chuyên môn sâu cùng phong cách làm việc nghiêm túc, tâm huyết với vốn kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế – in ấn – quảng cáo. Nhờ đó mà Your Designer tự hào là đòn bẩy cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng, nhận diện và phát triển thương hiệu mạnh, nâng cao năng lực cạnh tranh bằng những giải pháp tối ưu – tiện ích nhất.

    Với phương châm “Lấy sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi”. Your Designer luôn sẵn sàng lắng nghe những ý tưởng và yêu cầu từ khách hàng trong suốt quá trình tiếp nhận và thực hiện dự án nhằm tạo ra những sản phẩm làm hài lòng tối đa sự mong đợi từ khách hàng. Nơi đây luôn tâm niệm: “ Kỹ luật hướng vào tính chuyên nghiệp – Hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu – Năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể – Cam kết nội bộ và cộng đồng xã hội – Làm việc và hành động trung thực – Hoạt động hướng tới hiệu quả doanh nghiệp và xã hội”.

    Sáng tạo là những giá trị cốt lõi được Your Designer xây dựng ngay từ khi ấp ủ ý tưởng cho ra đời Your Designer và đó cũng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Your Designer suốt những năm qua và trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 129 đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 146 379 & 0913 100 833
    Email: baogia.yourdesigner@gmail.com

    Website: https://www.yourdesigner.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thietkelogononline/

    Gọi điện
    Công ty TNHH thiết kế truyền thông đa phương tiện your designer
    Công ty TNHH thiết kế truyền thông đa phương tiện your designer
    Công ty TNHH thiết kế truyền thông đa phương tiện your designer
    Công ty TNHH thiết kế truyền thông đa phương tiện your designer
  4. Công ty cổ phần Rubee Việt Nam là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp những dịch vụ sáng tạo về thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, có 2 văn phòng tại thành phố Hà Nội và TP HCM. Với đội ngũ nhân viên tài năng và chuyên nghiệp, công ty luôn hỗ trợ khách hàng trong quá trình xây dựng một thương hiệu nhất quán, khác biệt và nổi tiếng. Các nhân viên làm việc tại Rubee đều là những nhà thiết kế, những người sáng tạo trẻ trung và giàu nhiệt huyết. Họ tốt nghiệp từ các trường Đại học danh tiếng tại Việt Nam và từng có kinh nghiệm làm việc cho những doanh nghiệp hàng đầu, giúp khách hàng luôn được sở hữu bộ nhận diện thương hiệu giàu bản sắc.

    Dịch vụ chính tại Rubee gồm: Tư vấn thương hiệu: xây dựng thương hiệu toàn diện, Định giá thương hiệu, tư vấn, marketing online, đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ Logo, đăng ký kiểu dáng công nghiệp, sáng tạo thương hiệu... Thiết kế logo: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế hồ sơ năng lực, thiết kế bao bì, thiết kế brochure, thiết kế catalogue, đặt tên thương hiệu, thiết kế Website


    Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi đây bởi Công ty cổ phần Rubee Việt Nam: xây dựng uy tín từ sự tin tưởng hợp tác của hơn 3000+ khách hàng, nhiều năm kinh nghiệm khởi tạo và xây dựng thương hiệu ở mọi lĩnh vực, 100% nhân sự thiết kế chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, hơn 5000 + dự án đã hoàn thành, 100% sản phẩm thiết kế không trùng lặp và tính bảo hộ cao, 95% khách hàng hài lòng về dịch vụ...


    THÔNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 970 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 228 998 & 0936 438 238

    Email: contact@rubee.com.vn

    Website: https://rubee.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/rubee.branding/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Rubee Việt Nam
    Công ty cổ phần Rubee Việt Nam
    Công ty cổ phần Rubee Việt Nam
    Công ty cổ phần Rubee Việt Nam
  5. Top 5

    Bigsouth

    Gọi điện

    Là chuyên gia về thương hiệu, hiểu rõ thị trường và thấu hiểu khách hàng của bạn, Bigsouth biết làm thế nào để khách hàng ấn tượng về bạn. Bigsouth hiểu rằng để tạo nên một thương hiệu mạnh khó đến thế nào, nên nơi đây luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bigsouth luôn vận dụng hiệu quả khả năng tư duy sáng tạo và quy trình thiết kế chuyên nghiệp để khám phá những ý tưởng sáng tạo đột phá, tạo dựng giá trị cho thương hiệu, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách hàng.

    Đội ngũ nhân sự của Bigsouth được hội tụ từ những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, sáng tạo, truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam. Với sự am hiểu và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo và xây dựng thương hiệu. Quý khách hàng có thể yên tâm giao phó trọng trách những vấn đề thiết kế sáng tạo, xây dựng và quảng bá thương hiệu của công ty mình cho Bigsouth. Nơi đây cam kết sẽ khắc phục mọi vấn đề tồn tại trước đó của quý khách, tạo dựng giá trị và khác biệt cho thương hiệu.

    Lý do mà bạn nên lựa chọn BigSouth là bởi: Hơn 2.000 khách hàng đã chọn BigSouth và đó là lý do thuyết phục hơn để lựa chọn nơi đây. BigSouth là những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu: thay vì hỏi bạn nên làm gì, BigSouth sẽ cho bạn biết bạn nên làm như thế nào. Nguồn nhân lực BigSouth là những chuyên gia hội tụ từ nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, tiếp thị, truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam. Big South cam kết mang lại hiệu quả lớn nhất trên chi phí đầu tư của bạn


    THÔNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 903 lầu 9 tòa nhà Samland Airport, số 86 đường Nguyên Hồng, P.1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3503 5682
    Email: bigsouthbrand@gmail.com
    Website: https://bigsouthbrand.com/

    Gọi điện
    Bigsouth
    Bigsouth
    Bigsouth
    Bigsouth
  6. Khi có nhu cầu thiết kế logo, menu, card visit hay bộ nhận diện thương hiệu hay các ấn phẩm quảng cáo ở TP HCM, đã rất nhiều người tin tưởng và tìm đến Công ty TNHH Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên. Tại đây, bạn sẽ chỉ cần đưa ra các yêu cầu cùng những đặc trưng của công ty mình để từ đó, công ty sẽ lên ý tưởng sáng tạo phù hợp.

    Khải Nguyên phân lớp phục vụ khách hàng làm nền tảng. Lấy tiêu chí là "cực đẹp". Do đó việc thiết kế và in ấn cũng phải tuân theo quy luật của chữ “Đẹp”. Cực đẹp trong thiết kế thể hiện ở hai tiêu chí: Thiết kế đẹp và Làm hài lòng khách hàng. Cực đẹp trong in ấn thể hiện ở hai cái chuẩn: Chuẩn màu và chuẩn quy cách.

    Với quy trình làm việc 6 bước của Khải Nguyên bao gồm: Tư vấn mẫu mã: ở đây có rất nhiều mẫu mã sản phẩm thiết kế in ấn. Từ brochure, voucher, coupon, card visit…đặc biệt là các loại menu thực đơn. Khải Nguyên sẽ tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho sự lựa chọn của bạn. Đặt cọc: Sau khi đã duyệt xong phương án, bạn đặt cọc 50% chi phí. Đối với những dự án lớn, có thể thương thuyết để tối ưu hơn quá trình thanh toán. Thiết kế: Giai đoạn thiết kế này rất quan trọng. Nó yêu cầu đôi bên phải hợp tác với nhau chặt chẽ. Sự hợp tác từ bạn – nhân viên kinh doanh – chuyên viên thiết kế. Bạn nên chốt tất cả nội dung trước khi thiết kế nếu không sẽ phải mất thời gian chỉnh sửa. Duyệt bản mẫu: Sau khi hoàn tất thiết kế, sẽ tiến đến phần duyệt mẫu. Duyệt mẫu ở đây có thể là mẫu thiết kế hoặc là bản in test. Công ty in ra, bạn hài lòng và ký duyệt. Sau đó quy trình in ấn bắt đầu. Nhận hàng: Trong quá trình in ấn, bạn không cần phải làm gì. Bởi vì đó là công việc của chúng tôi. Sau khi hoàn tất, chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn tại địa điểm bạn yêu cầu. Chúng tôi hỗ trợ phí ship tại những nơi lân cận. Trong trường hợp bạn ở xa, Khải Nguyên sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng đảm bảo. Thanh toán: Bạn thanh toán tiền khi nhận hàng. Đối với những đơn hàng có giá trị quá lớn, thời hạn thanh toán sẽ được deal trước trong hợp đồng


    Ưu điểm khi thiết kế nhận diện thương hiệu tại Khải Nguyên là sự nhiệt tình, luôn lắng nghe và làm việc nhanh chóng hiệu quả, từ công đoạn thiết kế, in ấn cho đến giao hàng tận nơi đều được tiến hành cẩn thận và nhanh chóng để giúp bạn có được một bộ nhận diện thương hiệu ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 210/9c đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6292 1221
    Website: https://incucdep.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thietkekhainguyen/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên
    Công ty TNHH Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên
    Công ty TNHH Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên
    Công ty TNHH Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy