Top 7 Công ty thiết kế nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp

Vân Khánh 1151 0 Báo lỗi

Nội thất là một phần không thể tách rời và đóng vai trò quan trọng trong mỗi công trình kiến trúc đem lại sự tiện nghi thoái mái cho người dùng. Không chỉ có ... xem thêm...

  1. Nội thất văn phòng Vietnamarch được thành lập từ năm 2002, trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Vietnamarch đã trở thành cái tên lão làng trong làng thiết kế nội thất Việt Nam. Đi đầu tư tư vấn thiết kế đến thi công hoàn thiện uy tín của Vietnamarch ngày một được nâng cao với nhiều đối tác chiến lược trong và ngoài nước như: Vingroup, Nippon Japan, Okuyama Japan hay PLC Spain…


    Vietnamarch đa dạng từ tư vấn thiết kế nội thất văn phòng đến nhà ở, căn hộ cho tới nhà hàng khách sạn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và làm việc chuyên nghiệp, đây chắc chắn là một địa chỉ cần tham khảo khi bạn cần thiết kế không gian làm việc mới cho công ty mình.


    Lý do mà khách hàng lựa chọn Vietnamarch là đơn vị chính trong các dự án thiết kế, thi công văn phòng là bởi vì:

    • Quy trình thiết kế văn phòng rõ ràng và chi tiết
    • Nguyên tắc thiết kế văn phòng rõ ràng, cụ thể, mọi chủ đầu tư mong muốn
    • Đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm và cả những kiến trúc sư trẻ nhiệt huyết và đầy tài năng
    • Báo giá thiết kế văn phòng – coworking space được công khai, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm không lo chặt chém
    • Chất lượng luôn cam kết, đảm bảo tiêu chuẩn về thiết kế và thi công văn phòng
    • Được tư vấn về phong thủy khi thiết kế văn phòng miễn phí 100%
    • Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại
    • Đã và đang thực hiện hàng trăm dự án văn phòng và các tòa nhà văn phòng lớn nhỏ trên cả nước


    Sứ mệnh của Vietnamarch giúp khách hàng hình dung, tạo ra và duy trì không gian đẳng cấp. Mỗi người Vietnamarch, bất kể là ai, ở vị trí làm việc nào đều cảm thấy hài lòng với vị trí làm việc của mình, có quyền đóng góp và được đánh giá xứng đáng cho những cống hiến của bản thân về tâm huyết, trí tuệ và công sức cho sự thành công của Vietnamarch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0918 248 297 & 0466 812 328

    Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

    Website: https://vietnamarch.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vietnamarch

    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Gọi điện
    Một trong những công trình tiêu biểu của Nội thất Vietnamarch
    Một trong những công trình tiêu biểu của Nội thất Vietnamarch
    Nội thất văn phòng Vietnamarch
    Nội thất văn phòng Vietnamarch

  2. A&More Architecture là công ty tư vấn, thi công và thiết kế nội thất văn phòng cho công ty uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay với đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, A&More đã triển khai thành công nhiều dự án thiết kế nội thất văn phòng nhỏ, to cho doanh nghiệp tại Hà Nội cũng như trên cả nước cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, uy tín cũng như hiệu quả làm việc cao, luôn được khách hàng đánh giá cao cũng như tin tưởng cho các dự án tiếp theo.


    Nội thất A&More với phong cách thiết kế từ truyền thống cổ điển đậm chất Á Đông cho đến phong cách đương đại hiện đại Châu Âu, các công trình có sự tham gia của A&More đều có tính thẩm mỹ cao, tạo không gian làm việc thoải mái cho người dùng. A&More sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hiện đại, với nhà máy sản xuất đồ nội thất riêng và mang đến cho khách hàng quy trình trọn gói từ tư vấn, thiết kế đến thi công hoàn thiện công trình tại sự đồng nhất chuyên nghiệp trong chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà 34 Ngõ 28B Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0333 766 666

    Email: info@amore-architecture.vn

    Website: https://amore-architecture.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatAMore/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Không gian nội thất thoáng rộng trong một công trình của Nội thất A&More
    Không gian nội thất thoáng rộng trong một công trình của Nội thất A&More
    Nội thất A&More
    Nội thất A&More
  3. Năm 2012, NDB Architects được thành lập với 2 thành viên với thông điệp ban đầu hướng đến "Kiến trúc tối giản và Nội thất tương tác". Đối với các kiến trúc sư đầu tiên tạo nên NDB Architects, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới về không gian sống và làm việc quốc tế. Đặc biệt, Nhờ quy trình làm việc chặt chẽ và liên tục cung cấp các bản đánh giá đặc điểm kỹ thuật trong giai đoạn thi công, nên bạn luôn xác minh được tính hiệu quả của quy hoạch cũng như đánh giá tất cả các khía cạnh của thiết kế.


    Sau hơn 5 năm hoạt động, NDB Architects đã trở thành công ty có tiếng trong lĩnh vực thiết kế và thi công văn phòng, nhà ở, cửa hàng, nhà hàng... với phong cách thiết kế cập nhật theo xu hướng kiến trúc và nội thất mà thế giới đang thịnh hành. Các thiết kế của NDB hướng đến sự đơn giản, tối ưu trong sử dụng, từ đó góp phần nâng cao chất lượng sống và làm việc của khách hàng. Chính vì vậy, tại NDB Architects không chỉ thiết kế và thi công văn phòng, mà còn tạo ra những không gian mơ ước của chủ doanh nghiệp cũng như nhân viên, góp phần gia tăng giá trị và hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 ngõ 28B Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 281 017

    Email: ndbarchitects@gmail.com

    Website: https://barchitects.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/barchitects.com.vn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Văn phòng của NDB Architects
    Văn phòng của NDB Architects
    Nội thất NDB Architects
    Nội thất NDB Architects
  4. Công ty Cổ phần nội thất Miền Bắc đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất văn phòng, hội trường, phòng khánh tiết, nội thất showroom, nhà hàng, khách sạn và các công trình dân dụng,… uy tín hàng đầu và cũng là xưởng sản xuất đồ gỗ chất lượng cao được tin dùng tại Hà Nội và khu vực phía Bắc.

    Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các giá trị thuần chất, bền vững bằng những ý tưởng sáng tạo đầy độc đáo cùng chất lượng sản phẩm vượt trội. Nội thất Miền Bắc tự tin hợp tác với tư cách tổng thầu nội thất, cung cấp giải pháp tổng thể, toàn diện từ khâu cải tạo kiến trúc đến thiết kế nội thất - thi công hoàn thiện.


    Bên cạnh đó, công ty sở hữu những con người tài giỏi, nhiệt huyết và tận tâm với công việc. Song hành là sự đầu tư mạnh mẽ và bài bản về cơ sở hạ tầng, công nghệ sản xuất với hệ thống nhà máy hiện đại bậc nhất. Đó là cơ sở để công ty luôn tự tin đáp ứng mọi yêu cầu cao và phức tạp của khách hàng, ngay cả các chủ đầu tư kỹ tính nhất.


    Và hơn nữa, khi khách hàng hợp tác với Công ty Cổ phần nội thất Miền Bắc, chủ đầu tư sẽ được trải nghiệm dịch vụ nhiều hơn nữa đến khi hài lòng. Và nhận chế độ tư vấn miễn phí trong các dự án tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Bảo Ngọc, Lô A2 CN8, cụm CN Từ Liêm, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 888 925 & 0968 888 799
    Email:
    congtynoithatmienbac@gmail.com
    Website:
    https://noithatmienbac.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/congtynoithatmienbac
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:15


    Gọi điện
    Thiết kế của nội thất Miền Bắc cho đối tác Nhật Bản
    Thiết kế của nội thất Miền Bắc cho đối tác Nhật Bản
    Một thiết kế văn phòng nổi bật của nội thất Miền Bắc
    Một thiết kế văn phòng nổi bật của nội thất Miền Bắc
  5. Công ty View Decor là đơn vị chuyên lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất văn phòng có nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, ccũng như cung cấp cho quý khách hàng một lộ trình làm việc cụ thể và chuyên nghiệp hơn với dịch vụ thi công hoàn thiện tất cả các hạng mục như:

    • Fitout: thi công hoàn thiện sàn, trần, vách các loại
    • M&E: hệ thống điện bàn làm việc, đèn chiếu sáng, PCCC, hệ thống mạng Lan, hệ thống điện thoại nội bộ, tổng đài, hệ thống kiểm soát ra vào, camera, cửa từ, chấm công...
    • Furniture: cung cấp các loại tủ hồ sơ, các loại bàn làm việc văn phòng, ghế văn phòng...


    Vì sao nên chọn View Decor:

    • Đảm bảo công năng sử dụng luôn được tối ưu nhất
    • Luôn luôn sáng tạo và tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho thiết kế
    • Đảm bảo tiến độ thực hiện như cam kết
    • Dự toán bám sát nhu cầu của khách hàng.


    Tiêu chí đánh giá một thiết kế nội thất văn phòng của Công ty View Decor gồm:

    • Yếu tố công năng là xác định đúng chức năng của từng không gian nhằm mục đích tối ưu hóa mọi hoạt động của công ty luôn được nhanh chống, giúp tăng năng suất làm việc của mọi cá nhân trong công ty. Vì thế phân chia không gian theo công năng là điều cần phải xác định từ ban đầu mới đáp ứng nhu cầu thật sự của công ty.
    • Yếu tố màu sắc trong nội thất văn phòng ảnh hưởng đến hệ thống nhận diện thương hiệu và đặc biệt hơn nữa màu sắc trong văn phòng ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của nhân viên. Nếu quá sặc sỡ gây mất tập trung công việc, hoặc màu sắc u buồn tối tâm thì lại gây buồn ngủ. Vì thế màu sắc cũng phải chú trọng đưa vào đúng mục đích và không gian là điều cần xem xét.
    • Yếu tố lưu thông trong văn phòng là các không gian làm việc phải được bố trí hợp lý để việc trao đổi thông tin hay làm việc khách hàng luôn được thuận lợi và nhanh chóng. Vì thế một văn phòng làm việc chuyên nghiệp thì lối lưu thông giữa các khu vực làm việc luôn được thông thoáng và có vị trí phù hợp sẽ giúp công ty tăng năng suất kinh doanh.
    • Yếu ánh sáng trong nội thất văn phòng: là một yếu tố quan trọng bậc nhất của thiết kế nội thất văn phòng. Ánh sáng một văn phòng tốt sẽ giúp cho nhân viên có cảm giác thoải mái không cảm thấy mệt mỏi và đặc biệt nếu ánh sáng không đáp ứng tốt sẽ làm mất đi năng suất làm việc của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
    • 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 888 221 & 028 7777 9000

    Email: info@viewdecor.vn

    Website: https://viewdecor.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/viewdecor.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty thiết kế nội thất View Decor
    Công ty thiết kế nội thất View Decor
    Công ty thiết kế nội thất View Decor
    Công ty thiết kế nội thất View Decor
  6. Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ sẽ hỗ trợ bạn những thông tin trong việc thiết kế cải tạo lại văn phòng cũng như thiết kế nội thất văn phòng hoàn thiện đảm bảo yếu tố phong thủy, thẩm mỹ, kết nối bởi Mạnh Hệ là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng uy tín tại TP. HCM nhằm đưa đến cho mỗi khách hàng không gian văn phòng sẽ hiện đại, đẳng cấp hơn nếu có một bản vẽ thực sự "chất lượng" và có thể tham khảo các mẫu nội thất đẹp đầy ấn tượng cho văn phòng làm việc mà Mạnh Hệ đã thực hiện để lấy thêm cảm hứng sáng tạo cho văn phòng của mình nhé!

    Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ
    thiết kế nội thất văn phòng với sự chú trọng về:

    • Yếu tố đầu tiên được quan tâm nhất đó chính là chi phí vì thế nội thất Mạnh Hệ luôn đưa đến cho khách hàng tham khảo bảng báo giá thiết kế nội thất văn phòng với nhiều bảng giá khác nhau cùng các hạng mục khác nhau.
    • Thiết kế nội thất văn phòng là một công việc vô cùng phức tạp và người thiết kế cần có kỹ năng và tư duy cao.


    Hồ sơ thiết kế nội thất văn phòng của Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ bao gồm:

    • Bản vẽ 3D mô phỏng mẫu mã, cách bố trí đồ nội thất, trần, tường, sàn, đèn, đồ trang trí: tranh ảnh, rèm cửa, giấy dán tường...
    • Bản vẽ triển khai 2D chi tiết cấu tạo đồ nội thất.


    Quy trình thiết kế nội thất văn phòng tại công ty TNHH nội thất Mạnh Hệ như sau:

    • Khảo sát, tư vấn (miễn phí): công ty cử chuyên viên đến tận nơi khảo sát mặt bằng lấy ý tưởng và tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí. Nếu khách hàng đồng ý thì ký hợp đồng thiết kế và đặt cọc 50%.
    • Tiến hành lên bản vẽ thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
    • Bàn giao bản thiết kế.
    • Bổ sung, chỉnh sửa bản vẽ theo yêu cầu của bạn.
    • Báo giá nội thất chính xác, không phát sinh.
    • Hoàn thiện thủ tục bàn giao sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 5 Đống Đa, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 289A Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

    Email: tuvan@noithatmanhhe.vn

    Website: https://noithatmanhhe.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatmanhhe.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ
    Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ
    Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ
    Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ
  7. Công ty TNHH CENTA chuyên về lĩnh vực thiết kế nội thất chuyên nghiệp gồm thiết kế nội thất văn phòng hướng đến dịch vụ trọn gói về các giải pháp tối ưu cùng chi phí hợp lý nhất. Công ty TNHH CENTA thiết kế nội thất văn phòng với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, luôn luôn cập nhật và sáng tạo các mẫu nội thất độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, luôn đem đến cho khách hàng những bản thiết kế nội thất có phòng cách khác biệt, đẳng cấp… đồng thời sẵn sàng thực hiện các đơn đặt hàng thi công nội thất trọn gói đúng theo bản vẽ thiết kế đã được khách hàng phê duyệt và luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt nhiều năm qua.


    Công ty TNHH CENTA chuyên thiết kế văn phòng hạng A, văn phòng trụ sở công ty trong và ngoài nước với các phòng chức năng:

    • Thiết kế phòng Giám đốc, phòng Tổng giám đốc, phòng Chủ tịch…
    • Thiết kế phòng làm việc nhân viên, phòng hành chính, phòng kế toán…
    • Thiết kế phòng tiếp khách, sảnh lễ tân, sảnh chờ…
    • Thiết kế nội thất phòng họp… và các không gian nội thất văn phòng khác...


    Đến với CENTA, khách hàng sẽ có ngay giải pháp tổng thể cho văn phòng với cam kết:

    • Được tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí.
    • Không gian mà bạn mong muốn có sẽ được kiến tạo bởi đội ngũ Kiến trúc sư đầy nhiệt huyết, tài năng, sáng tạo và giàu kinh nghiệm.
    • Không gian sống và làm việc của bạn sẽ được thi công hoàn thiện bởi các tổ đội thợ chuyên nghiệp.
    • Công việc được quản lý giám sát bởi đội ngũ những Kỹ sư, Kiến trúc sư năng động, sáng tạo, giàu kinh nghiệm.
    • Được đảm bảo chất lượng tốt nhất, tiến độ nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất.
    • Sở hữu ngay một Không gian sống thẩm mỹ, tiện nghi đầy mơ ước một cách nhanh nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 P. Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 683 000 & 0912 684 877 & 0916 067 868

    Email: thanh.centa@gmail.com

    Website: https://centa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/centa.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH CENTA
    Công ty TNHH CENTA
    Công ty TNHH CENTA thiết kế văn phòng hiện đại
    Công ty TNHH CENTA thiết kế văn phòng hiện đại




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy