Top 6 Công ty tổ chức sự kiện đám cưới tốt nhất tại Hà Nội

Thủy Tinh 4049 1 Báo lỗi

Cưới hỏi là chuyện đại sự của cả đời người, chính vì thế cho nên các cặp đôi nhà ta cần phải suy nghĩ chọn lựa cách thức tổ chức tiệc cưới của mình sao cho vừa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Trống Đồng Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Trống Đồng Việt Nam là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện & tiệc cưới với thương hiệu Trống Đồng Palace. Sau hơn 10 năm phát triển, công ty TNHH Trống Đồng Việt Nam đã sở hữu cho mình 12 trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới sang trọng tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong toàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng mỗi khi có nhu cầu tổ chức tiệc.


    Đúng theo tên gọi wedding planner - tổ chức tiệc cưới trọn gói có nghĩa là tất cả công việc trong đám cưới của bạn sẽ được Trống Đồng Palace chăm sóc một cách đặc biệt, từ việc tìm kiếm nhà hàng, đặt tiệc, quay phim, chụp ảnh, thiệp cưới, trang trí,… Có thể nói khi sử dụng dịch vụ wedding planner - tổ chức tiệc cưới trọn gói sẽ đảm bảo đầy đủ từ - z cho tất cả những gì mà bạn cần trong lễ cưới. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thay đổi hoặc bổ sung các dịch vụ cần thiết cho mình nhất. Hãy đến ngay Trống Đồng Palace để chuẩn bị cho lễ cưới của mình một cách hoành tráng nhất bạn nhé!


    Lý do bạn nên chọn Trống Đồng Palace:

    • Được xây dựng lại với quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp và hiện đại hơn cùng nỗ lực của đội ngũ quản lý cao cấp, đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp, đã giúp cho Trống Đồng Palace trở nên uy tín như ngày hôm nay và là địa điểm bạn nên chọn.
    • Trống Đồng Palace luôn đề cao những ý tưởng mới mẻ, độc đáo.
    • Mỗi đám cưới sẽ được trang trí theo một chủ đề riêng biệt, với những ý tưởng, màu sắc được thiết kế dựa trên câu chuyện tình yêu và sở thích của cô dâu chú rể.
    • Ngoài ra, dịch vụ wedding planner của Trống Đồng Palace cũng sẽ giúp bạn tổ chức một bữa tiệc cưới, tiệc ăn hỏi tuyệt vời ngay tại nhà hay bất cứ nơi nào bạn mong muốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lk27 Romantic Park, KĐT Tây Hồ Tây, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 257 766
    Email: marketing@trongdongpalace.com
    Website: https://trongdongpalace.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trongdongwedding/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace

  2. Top 2

    Công ty TNHH Forevermark Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Forevermark Việt Nam là một trong những công ty tổ chức sự kiện đám cưới tốt nhất tại Hà Nội. Với lối thiết kế hiện đại, kiến trúc tinh tế, sang trọng, mang phong cách Châu Âu nguy nga và tráng lệ, trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark được xếp vào top đầu các trung tâm tiệc cưới tại Hà Nội. Trung tâm xây dựng trên khuôn viên 2000 m2, gồm 4 sảnh tiệc, có thể phục vụ đồng thời 2000 khách. Các sảnh tiệc được trang bị hệ thống âm thanh, công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 4 - 5 sao.


    Không dừng ở đó, giao phó tiệc cưới cho trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark, cô dâu chú rể và khách chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi những món ăn đậm đà, bắt mắt được chế biến dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm, am hiểu sâu ẩm thực Việt Nam cũng như ẩm thực quốc tế.


    Công ty TNHH Forevermark Việt Nam luôn đặt chữ tín lên hàng đầu để bảo vệ danh dự, cam kết của mình đối với khách hàng. Thấu hiểu lo lắng bài toán kinh tế của các đôi uyên ương, trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đặt tiệc cưới, ví dụ như chương trình:

    • Tặng đồng hồ tình nhân apple watch phiên bản mới nhất.
    • Hỗ trợ tặng rượu vang cho mỗi bàn tiệc, miễn phí màn hình led, gói trang trí tiệc cưới, thuê sảnh, dịch vụ MC - sân khấu,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội (đối diện công viên nước Hồ Tây)
    Điện thoại: 0989 939 698
    Email: forevermark.vn@gmail.com
    Website: https://forevermark.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/forevermark.vn/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark
  3. Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cùng hệ thống phòng tiệc hiện đại tại những vị trí đắc địa ở Hà Nội, Công ty TNHH Tổ chức Sự kiện Vạn Hoa xứng đáng là lựa chọn lý tưởng dành cho các đôi uyên ương trong mùa cưới. Giao phó lễ cưới cho Vạn Hoa, cô dâu chú rể hoàn toàn không phải đau đầu suy nghĩ trang trí không gian lễ cưới như thế nào, thiết đãi khách quý ra sao.


    Sảnh tiệc cưới rộng lớn, trang bị cơ sở vật chất hiện đại cùng với sự tỉ mỉ trong khâu trang hoàng tiệc cưới chắc chắn Vạn Hoa sẽ làm khách hàng ngỡ ngàng trước đám cưới lung linh đèn hoa. Tùy vào mức chi phí, yêu cầu của khách hàng mà Vạn Hoa sẽ lên ý tưởng và thực hiện lễ cưới phù hợp, thể hiện chất riêng của cô dâu chú rể.


    Hãy trao niềm tin cho Công ty TNHH Tổ chức Sự kiện Vạn Hoa vì:

    • Vạn Hoa là đơn vị dày dặn kinh nghiệm tổ chức sự kiện, không chỉ cưới hỏi mà còn hội nghị, liên hoan công ty, sinh nhật, tiệc ngoài trời...
    • Luôn thấu hiểu tiệc cưới đóng vai trò quan trọng trong lễ cưới của người Việt, Vạn Hoa xây dựng thực đơn tiệc phong phú và sở hữu nhiều đầu bếp tâm huyết, lành nghề.
    • Đội ngũ cán bộ, nhân viên của Vạn Hoa được đào tạo bài bản, phong cách chuyên nghiệp đáp ứng những yêu cầu khắt khe của Khách hàng và thị trường hiện đại.
    • Vạn Hoa sở hữu hệ thống chi nhánh tại nhiều quận Hà Nội, vị trí trung tâm, thuận lợi cho di chuyển của khách hàng.
    • Hơn nữa, Vạn Hoa liên tục có những chương trình ưu đãi, chia sẻ bài toán kinh tế với cô dâu chú rể trước ngày hạnh phúc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 978 888
    Email: contact@vanhoaclub.com.vn
    Website: https://vanhoaclub.com.vn
    Gọi điện
    Vạn Hoa - Tiệc & Sự kiện
    Vạn Hoa - Tiệc & Sự kiện
    Vạn Hoa - Tiệc & Sự kiện
    Vạn Hoa - Tiệc & Sự kiện
  4. Công Ty Tnhh Ăn Uống Và Tổ Chức Sự Kiện Nguyên Đình hoạt động từ năm 1999, đã từng tổ chức rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ. Có thể bạn chưa biết, các tập đoàn lớn tại Việt Nam như VAP (Honda) 4600 khách, liên doanh bia Tiger - Heineken 1000 khách, Sato Việt Nam, công ty Canon Việt Nam 7000 khách, ngân hàng và các doanh nghiệp Việt Nam…đều đã từng tổ chức các sự kiện từ lớn đến nhỏ tại trung tâm này.


    Lý do nên chọn Công Ty Tnhh Ăn Uống Và Tổ Chức Sự Kiện Nguyên Đình:

    • Nguyên Đình tổ chức tiệc cưới và các sự kiện khác cho các gia đình ở Hà Nội hay là ở các tỉnh thành khác ở miền Bắc.
    • Nguyên Đình phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại Hệ thống trung tâm của công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình với số lượng từ 5 mâm trở lên, tiệc buffet chiêu đãi, hội nghị từ 60 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi...
    • Phục vụ tiệc đứng (buffet) chiêu đãi, hội nghị, hội thảo... tại các cơ quan.
    • Phục vụ các tiệc nhỏ tại gia đình với số lượng từ 5 mâm trở lên.
    • Tiệc sự kiện ngoài trời tại các khu công nghiệp với số lượng không hạn chế.
    • Các hình thức tiệc cooktail, tiệc trà,...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 463 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 856 238
    Email: cskh@nguyendinh.com
    Website: https://nguyendinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyendinhcateringvietnam/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Đám cưới lãng mạn cùng Nguyên Đình
    Đám cưới lãng mạn cùng Nguyên Đình
    Nguyên Đình
    Nguyên Đình
  5. Top 5

    Công ty Cổ Phần Ngôi Sao Thiên Hà

    Gọi điện

    Công ty Cổ Phần Ngôi Sao Thiên Hà sở hữu trung tâm tiệc cưới và sự kiện Star Galaxy là địa điểm lý tưởng cho những sự kiện quy mô lớn như: Cưới hỏi, hội nghị, kỷ niệm công ty,... Star Galaxy sở hữu vị trí đắc địa (87 Láng Hạ - Đống Đa) với diện tích sử dụng hơn 3000m2, bao gồm 4 tầng sảnh được xây dựng và thiết kế chuyên biệt để phục vụ các chức năng: nhà hát, trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện.


    Tự hào là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội, Công Ty Cổ Phần Ngôi Sao Thiên Hà luôn lắng nghe những câu chuyện của khách hàng và biến tiệc cưới trong mơ của họ thành sự thật. Những cô dâu chú rể quá bận rộn với công việc cá nhân, tin tưởng và giao phó ngày vui cho Star Galaxy đều hài lòng trước không gian cưới tinh tế, sang trọng, dịch vụ đi kèm vô cùng chu đáo.


    Lựa chọn Star Galaxy, đôi trai tài gái sắc có thể tự tin tận hưởng ngày trọng đại vì những lý do sau:

    • Star Galaxy sở hữu đội ngũ nhân viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm cùng những đầu bếp được tuyển chọn kỹ lưỡng.
    • Miễn phí thử món trước khi chính thức đặt tiệc để khách hàng tin tưởng và đánh giá chất lượng món ăn tại trung tâm.
    • Các món ăn tại Star Galaxy là sự kết hợp hài hòa của ẩm thực Á - Âu, chuẩn hương, đậm vị, được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 87 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 661 581
    Email: marketing1@stargalaxy.vn
    Website: https://stargalaxy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/stargalaxyconvention/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Star Galaxy
    Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Star Galaxy
    Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Star Galaxy
    Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Star Galaxy
  6. Công ty Tnhh Tổ Chức Sự Kiện Phúc Lộc sở hữu Tràng An Palace - Wedding & Convention - trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu tại Hà Nội. Tại Tràng An Palace, mỗi sảnh mang theo một phong cách khách nhau và tất cả đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng từ tiệc tổng kết công ty, từ hội nghị tới hội thảo, từ tiệc liên hoan họp lớp đến sinh nhật gia đình cho đến tiệc cưới. Tại Tràng An Palace có hệ thống phòng, sảnh đáp ứng số lượng khách lớn rất phù hợp với những đám cưới hoành tráng, với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm tinh tế, vận hành văn minh nhất.


    Bạn nên chọn Tràng An Palace của Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Phúc Lộc vì nơi đây sở hữu không gian đẳng cấp, sang trọng, cùng nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng đặt tiệc cưới trên 100 người:

    • Miễn phí hội trường tiệc cưới sang trọng (phù hợp với số lượng khách).
    • Miễn phí trang trí bàn decor, hộp tim đựng quà, thảm đỏ dẫn lối, giá để album, bàn trà tiếp khách.
    • Miễn phí bảng chỉ dẫn tiệc cưới, phông cưới màn hình led, phông cưới check - in, menu để bàn.
    • Hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp trong hội trường có kỹ thuật viên điều chỉnh, máy tạo bong bóng, máy tạo khói.
    • Tặng bánh cưới, tháp rượu sâm - panh đá khói, pháo điện.
    • Miễn phí gửi xe cho khách đến tham dự tiệc cưới.
    • Tặng lễ tân đón khách tại sảnh tầng 1.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0889 986 655 & 0962 247 555
    Email: palacetrangan@gmail.com
    Website: https://tranganpalace.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tranganpalace.vn/

    Gọi điện
    Không gian tiệc cưới sang trọng
    Không gian tiệc cưới sang trọng
    Tràng An Palace - Wedding & Convention
    Tràng An Palace - Wedding & Convention




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy