Top 5 Công ty truyền thông lớn nhất tại Hà Nội

Laa Lee 32925 0 Báo lỗi

Trong thời đại kinh tế thị trường như ngày nay, các công ty rất cần truyền thông quảng cáo để giới thiệu sản phẩm của mình đến gần nhất với khách hàng. Không ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào năm 2006, Công ty CP VCCorp (VCCorp) là công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và nội dung số. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, VCCorp đã xây dựng được một hệ sinh thái Internet rộng lớn với rất nhiều sản phẩm sáng tạo, hữu ích trong nhiều lĩnh vực (quảng cáo trực tuyến, thương mại điện tử, trò chơi trực tuyến...) phủ sóng trên 90% người sử dụng Internet và mobile, có giá trị đóng góp lớn vào sự phát triển của Internet Việt Nam trong một thập kỷ qua.


    VCCorp hiện đang sở hữu thương hiệu quảng cáo trực tuyến Admicro là đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất hiện nay với hệ thống quảng cáo trên 200 website uy tín hàng đầu.


    Gần 30 website trong số đó thuộc sở hữu của VCCorp hoặc VCCorp là đơn vị độc quyền khai thác quảng cáo. Với độ phủ tới trên 50 triệu độc giả, tương đương 90% người dùng Internet và mobile tại Việt Nam, cùng với sức mạnh về công nghệ, và sự sáng tạo không ngừng, Admicro luôn ở vị thế dẫn đầu thị trường, giúp các trang báo và trang thông tin điện tử Việt Nam có nguồn thu tốt để cung cấp thông tin cho người dân và cạnh tranh được các website dịch vụ nước ngoài.


    Công nghệ điện toán đám mây và Big Data là yếu tố quyết định để VCCorp phục vụ hơn 50 triệu khách hàng internet và mobile và cạnh tranh thành công trong lĩnh vực của mình. Được biết đến như một công ty có thế mạnh hàng đầu về công nghệ internet, VCCorp đã tự nghiên cứu và xây dựng các công nghệ nền tảng với năng lực xử lý và độ thông minh không kém các doanh nghiệp lớn nước ngoài. Với năng lực công nghệ của mình, hiện VCCorp cũng đang cung cấp dịch vụ công nghệ với nhiều tiện ích phục vụ cho cộng đồng và khách hàng trong nhiều lĩnh vực như: cung cấp nền tảng công nghệ cho hơn 30 tờ báo điện tử lớn của Việt Nam; cung cấp công nghệ quảng cáo, cung cấp hạ tầng kỹ thuật, điện toán đám mây, xử lý dữ liệu lớn cho rất nhiều đối tác…


    Để có được hàng loạt sản phẩm công nghệ mang tính đột phá và ưu việt ngày hôm nay, VCCorp đã xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng hậu với trên 1800 nhân viên làm việc và hoạt động chuyên nghiệp tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng đại diện, chi nhánh khác tại 06 thành phố phát triển nhất Việt Nam. Với tinh thần “Innovation-NonStop – Sáng tạo cho cộng đồng”, VCCorp là mái nhà chung dành cho những người trẻ yêu công nghệ, đam mê sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7309 5555

    Facebook: www.facebook.com/VCCorp/

    Email: info@vccorp.vn

    Website: www.vccorp.vn

      Gọi điện
      VCCorp hiện là một ông lớn trong lĩnh vực truyền thông
      VCCorp hiện là một ông lớn trong lĩnh vực truyền thông
      VCCorp
      VCCorp

    • Công ty TNHH Mặt Trời Vàng Goldsun được thành lập năm 1994, là Công ty Quảng cáo và Truyền thông đầu tiên tại Việt Nam đi đầu trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000, cam kết mang đến cho khách hàng DỊCH VỤ QUẢNG CÁO KHÔNG SAI SÓT.


      Dựa trên cách tiếp cận lấy khán giả làm trung tâm, Thương hiệu Goldsun cam kết là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông uy tín, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, Goldsun Media là công ty sở hữu hệ thống biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời lớn nhất khắp ba miền Bắc - Trung - Nam với hơn 89.000 mét vuông diện tích quảng cáo khắp cả nước, vị trí đa dạng, thiết kế độc đáo, hình thức sinh động thông qua việc áp dụng các công nghệ mới trong Quảng cáo và Marketing.


      Hệ thống Goldsun Media đã tiếp cận và bao quát hầu như tất cả các điểm chạm của khán giả mục tiêu. Những dịch vụ của Goldsun Media cung cấp luôn được đánh giá cao về tính hiệu quả trên thị trường.


      Trải qua chặng đường 25 năm hình thành và phát triển, với đội ngũ gần 300 nhân viên với bề dày kinh nghiệm, chuyên môn cao và am hiểu thị trường sâu sắc, Goldsun đã và đang thể hiện bản lĩnh, vị thế tiên phong của mình trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo, với nhiều tiềm lực hội nhập quốc tế và vươn lên tầm khu vực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, pPường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 646 699

      Facebook: www.facebook.com/Goldsunmedia/

      Email: cskh@goldsungroup.com.vn

      Website: http://www.goldsungroup.com.vn/

      Gọi điện
      Goldsun sở hữu các vị trí đặt biển quảng cáo
      Goldsun sở hữu các vị trí đặt biển quảng cáo "vàng" ở Hà Nội
      Công ty TNHH Goldsun
      Công ty TNHH Goldsun
    • Là một đại lý quảng cáo, More Production Việt Nam hiểu rõ nhu cầu của mỗi khách hàng, từ đó đưa ra những lựa chọn phong phú về các kênh quảng bá, giải pháp truyền thông phù hợp và hiệu quả. Với lợi thế là đơn vị sản xuất ấn phẩm, đảm nhiệm từ khâu lên ý tưởng, biên tập tới thiết kế, in ấn và phát hành, More Production Việt Nam luôn nỗ lực tạo ra những ấn phẩm có nội dung hữu ích được trình bày khoa học, mang tính thẩm mỹ, độ nhận diện cao với chất lượng tốt nhất. More Production Việt Nam cũng là đối tác tin cậy, hỗ trợ các cá nhân, tổ chức Nhật Bản trong liên hệ, sắp xếp lịch hẹn, tìm kiếm thông tin, tác nghiệp và làm việc tại Việt Nam.


      Lĩnh vực hoạt động:

      • Tư vấn quảng cáo trên các ấn phẩm (Heritage Japan, AJ Việt Nam)
      • Liên hệ quảng cáo trên các phương tiện truyền thông dành cho người Việt Nam (TVCM, Website, tạp chí, báo, biển quảng cáo)
      • Tạo lập và điều hành Fanpage Facebook bằng tiếng Việt
      • Xây dựng phương án quảng cáo trên một số ấn phẩm tiếng Nhật đang phát hành Việt Nam (Heritage Japan, Vetter, VIETJO, vv…)
      • Tiến hành hoạt động Marketing (Điều tra thị trường, thu thập thông tin, Digital Marketing)
      • Lên kế hoạch truyền thông, hỗ trợ quảng bá sự kiện, dự án.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phòng 102, Lầu 1, Tòa Nhà Sapphire, 163 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3974 1405

      Facebook: www.facebook.com/moreproductionvn/

      Email: info@morevietnam.com

      Webisite: morevietnam.com

      Gọi điện
      Công Ty TNHH More Production Việt Nam
      Công Ty TNHH More Production Việt Nam
      Công Ty TNHH More Production Việt Nam
      Công Ty TNHH More Production Việt Nam
    • Công ty được thành lập năm 2008 với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín và cạnh tranh. Thương hiệu Brancom nổi lên với tư cách đơn vị thiết kế website hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn là đại lý truyền thông quảng cáo trên báo điện tử, báo giấy, đặt biển quảng cáo trên các phương tiện công cộng,…Sau hơn 10 năm xây dựng, trưởng thành Brandcom đã có những bước tiến thành công, Brandcom đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.


      Brandcom luôn hướng tới sự uy tín với khách hàng và đó là lí do công ty được các tập đoàn lớn tín nhiệm và hợp tác. Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam tiến tới mục tiêu khai thác toàn diện các dịch vụ giúp các doanh nghiệp khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ thông tin truyền thông kỹ thuật số và Internet trong việc phát triển kinh doanh. Ngoài ra phát triển và đẩy mạnh các dự án truyền thông, xây dựng một thương hiệu lớn mạnh về chất lượng dịch vụ, Brandcom khẳng định cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể trên mọi phương diện của sản phẩm, dịch vụ mà bạn lựa chọn.


      Brandcom cam kết sẽ thực hiện đúng, đủ và tốt hơn những gì được nêu trong bản hợp đồng giữa khách hàng và công ty. Xuyên suốt chặng đường phát triển vừa qua, công ty Brandcom luôn là đối tác tin cậy và quan trọng của nhiều đối tác khách hàng lớn như: Tập đoàn CMC, Tập đoàn FLC, Tập đoàn dầu khí Việt Nam, Tập đoàn SanNam, Tập đoàn Việt Á, Tập Đoàn Vingroup, Tập đoàn Videc, Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Trường đại học quốc gia Hà Nội, Trường đại học Bách khoa Hà Nội, Trường đại học FPT…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: P3107, Tòa nhà FLC Complex, 36 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0936 062 626 & 024 6686 5895

      Facebook: www.facebook.com/pg/Brandcomvn/posts/

      Email: info@brandcom.vn

      Website: https://brandcom.vn/

      Gọi điện
      Brandcom là đại lý truyền thông quảng cáo uy tín.
      Brandcom là đại lý truyền thông quảng cáo uy tín.
      Công ty cổ phần truyền thông thương hiệu Việt Nam Brandcom
      Công ty cổ phần truyền thông thương hiệu Việt Nam Brandcom
    • Công ty Quảng cáo Thương mại và Công nghiệp Hà Nội ( AIT Advertising Co., Ltd ) được thành lập ngày 28 tháng 5 năm 1996. Qua 25 năm Phát triển với sứ mệnh tỏa sáng thương hiệu , AIT đã lớn mạnh không ngừng cùng với nền kinh tế ngày càng hưng thịnh của Việt Nam.


      Tin rằng quảng cáo sẽ là một ngành công nghiệp có nhiều cơ hội phát triển, từ năm 2000, AIT đã hoàn thiện nhà máy sản xuất thiết bị quảng cáo - triển lãm với công nghệ và thiết bị hiện đại như máy khắc Lazer, máy khắc CNC, máy cắt Plasma, máy in quảng cáo chuyên dụng, máy in ốp sét… cung cấp cho thị trường quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ quảng cáo cao cấp, phù hợp với các bộ tiêu chuẩn nhận dạng thương hiệu (CI) khắt khe nhất.

      Dựa trên hai lợi thế cạnh tranh căn bản là nguồn nhân lực chuyên nghành và công nghệ tiên phong, AIT tự hào đã vượt qua nhiều thách thức và sự chọn lọc khắc nghiệt của thị trường để trở thành nhà cung cấp các sản phẩm, dịch vụ quảng cáo trọn gói, các chiến dịch IMC (Marketing truyền thông tích hợp) cho các thương hiệu, các nhãn hàng hàng đầu của Việt Nam và nước ngoài, trong đó có các thương hiệu quốc tế với trị giá thương hiệu cực lớn như Honda, Piaggio, Vespa, HSBC, Sheraton… hay các thương hiệu đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam như Vietnam Airline, VNPT, Vinaconex, BIDV.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 05 – Toà nhà AIT Group, số 109 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0983 027 448

      Facebook: www.facebook.com/AITadvertising.617kimma/

      Website: http://www.ait.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Công ty truyền thông AIT
      Công ty truyền thông AIT
      Công ty truyền thông AIT
      Công ty truyền thông AIT




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy