Top 9 Công ty truyền thông lớn nhất Việt Nam

Lâm Tuệ Mẫn 71325 0 Báo lỗi

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển khiến cho nhu cầu trao đổi thông tin giữa con người cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, ngành truyền ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dentsu

    Gọi điện

    Dentsu Việt Nam là công ty quảng cáo 100% vốn nước ngoài được thành lập vào năm 2003. Khách hàng của Dentsu Việt Nam bao gồm: Toyota, Lexus, Yamaha, Canon, Ajinomoto, Kao, Tập đoàn Saigon Tourist và nhiều thương hiệu khác. Thế mạnh đặc biệt của Dentsu Việt Nam là sự phối hợp để tạo ra các điều kiện kinh doanh dựa vào danh mục khách hàng phong phú.


    Là một phần của mạng lưới với 60 thành viên tài năng, Dentsu Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền thông toàn diện từ tư vấn nhãn hàng, lên ý tưởng và phát triển sáng tạo, khuyến mãi, truyền thông kỹ thuật số đến lập kế hoạch truyền thông và mua quảng cáo. Dentsu Việt Nam cung cấp những kiến thức hiểu biết sâu sắc về thị trường và khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ vào các công cụ nghiên cứu độc quyền.


    Dentsu tự hào được tin chọn bởi những thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới như Toyota, Canon… và Dentsu Việt Nam không chỉ làm việc tận tâm mà còn theo cách hiệu quả nhất để đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng đều được thực hiện. Dentsu Việt Nam xem khách hàng như đối tác và phối hợp chặt chẽ với khách hàng sao cho cả doanh số bán và danh tiếng của thương hiệu đều được đẩy mạnh hơn cả mong đợi. Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều khách hàng chọn Dentsu như một đối tác đắc lực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 17, LIM Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 9999 0000

    Email: Info-dvn@dentsu.com.vn

    Website: https://www.dentsu.com.vn/vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091650121499

    Gọi điện
    Tập thể thành viên Dentsu Việt Nam
    Tập thể thành viên Dentsu Việt Nam
    Dentsu
    Dentsu

  2. Top 2

    Cát Tiên Sa

    Gọi điện

    Cát Tiên Sa là tập đoàn truyền thông hàng đầu Việt Nam, là nhà thiết kế và tổ chức sản xuất của các kênh truyền hình cũng như các nội dung truyền hình riêng biệt, có khả năng nhận định phân tích sâu sắc thị trường. Hiểu biết và luôn nắm bắt được những nền tảng, xu thế công nghệ truyền thông chất lượng và hiện đại, từ đó tìm ra được những giải pháp tối ưu nhằm định dạng những kênh truyền hình (truyền thống và digital), cùng với các phương án kinh doanh và marketing hiệu quả nhất.

    Cát Tiên Sa chuyên tư vấn, tổ chức và phối hợp tổ chức các chương trình trong và ngoài nước, củng cố tên tuổi của các công ty, Hỗ trợ công việc kinh doanh của các công ty, thu hút các nhân tài, giới thiệu và củng cố thêm tên tuổi của các công ty, tạo thêm uy tín của các công ty đối với khách hàng, tổ chức sự kiện, họp báo, ra mắt sản phẩm mới … Về dịch vụ quảng cáo, Cát Tiên Sa lên kế hoạch chiến lược quảng cáo và marketing, thực hiện các chiến dịch quảng cáo, TVC, các quảng cáo bên ngoài,... mua và sản xuất các chương trình truyền hình nổi tiếng, phim truyện cho các đài truyền hình trong nước.


    Đối với mãng sản xuất chương trình và tổ chức sự kiện trên truyền hình thì công ty hợp tác với các đài truyền hình trong nước để sản xuất các chương trình truyền hình hấp dẫn và thú vị, thu hút rất nhiều khán giả xem truyền hình, gameshow truyền hình, các cuộc thi và giải thưởng âm nhạc, live show âm nhạc, mua và sản xuất các chương trình truyền hình nổi tiếng, phim truyện cho các đài truyền hình trong nước...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 6 - tòa nhà CIC, số 2, ngõ 219, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3823 5962

    Email: info@cattiensa.com
    Website: https://cattiensa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CatTienSaOfficial/

    Gọi điện
    Cát Tiên Sa
    Cát Tiên Sa
    Cát Tiên Sa
    Cát Tiên Sa
  3. Top 3

    Điền Quân

    Gọi điện

    Công ty TNHH Truyền thông và giải trí Điền Quân - một trong những công ty truyền thông nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Được thành lập vào năm 2008 Điền Quân Media & Entertaiment bởi một cựu nhà báo của đài truyền hình TP HCM - CEO Đỗ Văn Bửu Điền có biệt danh là Color Man. Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí đến nay Điền Quân trở thành công ty lớn trong làng truyền thông và giải trí ở Việt Nam.


    Điền Quân Media & Entertainment tự hào là nhà sản xuất và cung cấp nội dung cho thị trường hàng đầu tại Việt Nam. Các chương trình và nội dung do Điền Quân Media & Entertainment sản xuất bao trùm trên mọi lĩnh vực như tin tức, kinh tế và xã hội, công nghệ, văn hóa, giải trí, phim tài liệu, ký sự, phim điện ảnh, phim truyền hình...


    Nhờ tài năng của ban điều hành mà Điền Quân Media & Entertaiment có tốc độ tăng trưởng khá nhanh, thuộc hàng nhanh nhất Việt Nam tính đến nay. Mục tiêu của Điền Quân là trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về lĩnh vực truyền thông giải trí. Điền Quân Media chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất truyền hình, quảng cáo, tổ chức sự kiện từ A đến Z, tư vấn chiến lược truyền thông, tiếp thị và quảng cáo. Trong đó, nổi bật nhất là các gameshow giải trí trên truyền hình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    175 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 6255 2255
    Email:
    info@dienquan.com
    Website:
    http://dienquan.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/DienQuanEntertainment Gọi điện
    Điền Quân Media & Entertainment
    Điền Quân Media & Entertainment
    Điền Quân Media & Entertainment
    Điền Quân Media & Entertainment
  4. Top 4

    Đông Tây Promotion

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Đông Tây Promotion là một công ty chuyên sản xuất các chương trình giải trí trực thuộc Tổ hợp truyền thông Đất Việt - DatViet VAC Group Holdings. Vào năm 2000, thời điểm mà các chương trình giải trí truyền hình còn chưa phổ biến, Công ty Cổ phần Đông Tây Promotion ra đời, tiên phong trong việc mang các chương trình trò chơi truyền hình quốc tế vào Việt Nam.


    Đây cũng là công ty tiên phong sở hữu bí quyết và kỹ thuật sản xuất nội dung truyền hình với đội ngũ sáng tạo riêng. Đặt trọng tâm vào các dịch vụ chính bao gồm sản xuất chương trình truyền hình, quản lý dự án, và tổ chức sự kiện, Đông Tây Promotion đã góp phần mang đến hàng loạt các thể loại chương trình như trò chơi truyền hình, truyền hình thực tế, âm nhạc, thể thao, tạp kỹ và nhiều thể loại khác.


    Với hàng ngàn giờ giải trí mỗi năm trên các kênh truyền hình hàng đầu, Đông Tây Promotion đã trở thành đối tác không thể thiếu đối với các sự kiện thể thao, chương trình âm nhạc, thời trang, sức khỏe, dành cho thiếu nhi và du lịch, xây dựng uy tín cho riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    222 đường Pasteur, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại:
    028 3824 1919
    Email:
    pr.dt@dongtay.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/DongTayPromotion/

    Gọi điện
    Đông Tây Promotion
    Đông Tây Promotion
    Đông Tây Promotion
    Đông Tây Promotion
  5. Top 5

    Sen Vàng

    Gọi điện

    Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng là một trong số ít những công ty cung cấp dịch vụ truyền thông trọn gói cho khách hàng. Sau hơn 8 năm thành lập và phát triển, Sen Vàng ngày một lớn mạnh, khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và sự kiện.


    Sen Vàng tự hào là đơn vị tiên phong cũng như thống lĩnh thị trường dịch vụ Loudspeaker (dịch vụ loa phóng thanh) với mật độ phủ sóng tới 63 tỉnh thành trên cả nước. Đây cũng là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Radio với việc sở hữu tới hơn 45 giờ phát chính trên hơn 15 kênh phát thanh phổ biến.


    Bên cạnh đó, Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng còn phối hợp sản xuất nhiều sự kiện lớn, nổi bật như: Liên hoan phim Việt Nam năm 2015, Hoa hậu Việt Nam 2014 và 2016, cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm 2015, cuộc thi Người đẹp Hoa Anh Đào… cùng vô vàn sự kiện vinh danh, văn hóa văn nghệ có quy mô lớn khác. Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng cam kết sẽ “Làm tốt hơn điều khách hàng mong đợi”, nỗ lực mang đến những giá trị đột phá trong lĩnh vực truyền thông và giải trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    6D Trường Sa, Phường 17, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3899 2222
    Email:
    info@senvangvn.com
    Website:
    https://senvangvn.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/senvangvn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng
    Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng
    Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng
  6. Top 6

    Hoa Dương Entertainment

    Gọi điện

    Hoa Dương Entertainment là một địa chỉ tuyệt vời cho sự sáng tạo và đam mê trong ngành công nghiệp giải trí đa ngành. Hội tụ tại thủ đô Hà Nội, công ty đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong thế giới giải trí. Với sứ mệnh tạo ra những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, Hoa Dương tập trung vào sự đa dạng và sáng tạo, mang đến cho khán giả những trải nghiệm độc đáo và chất lượng.

    Hoa Dương đầu tư mạnh mẽ vào việc phát triển tài năng nghệ thuật. Từ việc khám phá và đào tạo các ngôi sao triển vọng đến việc hỗ trợ sáng tạo và sản xuất âm nhạc, phim ảnh chất lượng cao. Đồng thời, công ty thường xuyên tổ chức các sự kiện nghệ thuật, concert và biểu diễn trực tiếp, tạo cơ hội cho nghệ sĩ thể hiện tài năng và tương tác với khán giả.

    Ngoài ra, Hoa Dương Entertainment tập trung vào việc phát triển và quản lý các dự án truyền thông trực tuyến, từ kênh YouTube, trang web đến ứng dụng di động. Cung cấp nội dung hấp dẫn và gần gũi với khán giả trên các nền tảng này, xây dựng một cộng đồng trực tuyến đam mê và ủng hộ. Với cam kết về chất lượng và sự đổi mới, Hoa Dương không ngừng khám phá và thử nghiệm các hình thức giải trí mới, tận dụng công nghệ và xu hướng mới nhất để mang đến cho khán giả những trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ.

    Hoa Dương Entertainment đã xây dựng mối quan hệ đối tác vững chắc với nhiều công ty giải trí lớn trong và ngoài nước, tạo nên mạng lưới kết nối rộng lớn và tiềm năng phát triển, đồng hành cùng những dự án mang tính chất lượng và sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Phường Cao Xuân Huy, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 311 819

    Email: master@hoaduong.vn

    Website: https://hoaduong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hoaduong.vn/

    Gọi điện
    Hoa Dương Entertainment
    Hoa Dương Entertainment
    Hoa Dương Entertainment
    Hoa Dương Entertainment
  7. Top 7

    VCCorp

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006, Công ty CP VCCorp (VCCorp) là công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và nội dung số. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, VCCorp đã xây dựng được một hệ sinh thái Internet rộng lớn với rất nhiều sản phẩm sáng tạo, hữu ích trong nhiều lĩnh vực như quảng cáo trực tuyến, thương mại điện tử, trò chơi trực tuyến... phủ sóng trên 90% người sử dụng Internet và mobile, có giá trị đóng góp lớn vào sự phát triển của Internet Việt Nam trong một thập kỷ qua.


    VCCorp hiện đang sở hữu thương hiệu quảng cáo trực tuyến Admicro là đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất hiện nay với hệ thống quảng cáo trên 200 website uy tín hàng đầu, gần 30 website trong số đó thuộc sở hữu của VCCorp hoặc VCCorp là đơn vị độc quyền khai thác quảng cáo. Với độ phủ tới trên 50 triệu độc giả, tương đương 90% người dùng Internet và mobile tại Việt Nam, cùng với sức mạnh về công nghệ, và sự sáng tạo không ngừng, Admicro luôn ở vị thế dẫn đầu thị trường, giúp các trang báo và trang thông tin điện tử Việt Nam có nguồn thu tốt để cung cấp thông tin cho người dân và cạnh tranh được các website dịch vụ nước ngoài.


    Công nghệ điện toán đám mây và Big Data là yếu tố quyết định để VCCorp phục vụ hơn 50 triệu khách hàng internet và mobile và cạnh tranh thành công trong lĩnh vực của mình. Được biết đến như một công ty có thế mạnh hàng đầu về công nghệ internet, VCCorp đã tự nghiên cứu và xây dựng các công nghệ nền tảng với năng lực xử lý và độ thông minh không kém các doanh nghiệp lớn nước ngoài. Với năng lực công nghệ của mình, hiện VCCorp cũng đang cung cấp dịch vụ công nghệ với nhiều tiện ích phục vụ cho cộng đồng và khách hàng trong nhiều lĩnh vực như: cung cấp nền tảng công nghệ cho hơn 30 tờ báo điện tử lớn của Việt Nam, cung cấp công nghệ quảng cáo, cung cấp hạ tầng kỹ thuật, điện toán đám mây, xử lý dữ liệu lớn cho rất nhiều đối tác…


    Để có được hàng loạt sản phẩm công nghệ mang tính đột phá và ưu việt ngày hôm nay, VCCorp đã xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng hậu với trên 1800 nhân viên làm việc và hoạt động chuyên nghiệp tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng đại diện, chi nhánh khác tại 06 thành phố phát triển nhất Việt Nam. Với tinh thần “Innovation-NonStop – Sáng tạo cho cộng đồng”, VCCorp là mái nhà chung dành cho những người trẻ yêu công nghệ, đam mê sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 17,19,20,21 toà nhà Center Building – Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng 5, tòa nhà báo Người Lao động, 123 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 024 7309 5555

    Email: info@vccorp.vn

    Website: https://vccorp.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VCCorp/

    Gọi điện
    Bộ trưởng bộ TT - TT Nguyễn Bắc Son chụp ảnh lưu niệm cùng BGĐ VCCorp
    Bộ trưởng bộ TT - TT Nguyễn Bắc Son chụp ảnh lưu niệm cùng BGĐ VCCorp
    VCCorp
    VCCorp
  8. Top 8

    Mắt Bão Corp

    Gọi điện

    Mắt Bão Corp được thành lập vào năm 2002 với tên gọi Công ty TNHH TMDV Mắt Bão, với trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Qua hơn 17 năm xây dựng và phát triển, Mắt Bão được xem là một trong những công ty có tốc độ phát triển nhanh và hiệu quả tại Việt Nam.


    Mắt Bão được trong và ngoài nước biết đến như một công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực công nghệ thông tin như trung tâm dữ liệu, nhà đăng ký tên miền quốc tế và Việt Nam, cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ, đặt website, phát triển ứng dụng quản lý, cung cấp hạ tầng web, các giải pháp về phát triển website và ứng dụng trên nền web…. Bên cạnh đó, Mắt Bão còn tham gia vào thị trường cung cấp dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) - lĩnh vực nhân sự và chăm sóc khách hàng

    Năm 2012, Mắt Bão vinh dự được nhận bằng khen “Thành tích xuất sắc trong việc phát triển tên miền quốc gia Việt Nam” do bộ trưởng Bộ TT - TT trao tặng và giải thưởng “Khi Tổ quốc cần 2012” do Ủy Ban Trung Ương Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam trao tặng. Có rất nhiều công ty cho rằng mình đang vị trí số 1. Nhưng riêng với Mắt Bão thì mục tiêu luôn luôn thay đổi và thử thách thì ngày càng khó khăn theo thời gian. Khi đã đạt được đích đến ở hiện tại, Mắt Bão lại muốn mình ở một cột mốc xa hơn, tốt hơn. Vậy nên, Mắt Bão không bao giờ là số 1, mà là trên con đường chinh phục và trở thành số 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12A đường Núi Thành, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Tầng 3 Anna Building, công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP. HCM
    • Tầng 8, tòa nhà số 381 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3622 9999 & 024 3512 3456

    Email: marcom@matbao.com

    Website: https://www.matbao.net/

    Fanpage: www.facebook.com/matbao.vn/

    Gọi điện
    Mắt Bão Corp
    Mắt Bão Corp
    Mắt Bão Corp
    Mắt Bão Corp
  9. Top 9

    Bizman Group

    Gọi điện

    Bizman Group được hình thành từ năm 2003 với ngành nghề kinh doanh đầu tiên là quảng cáo ngoài trời. Sau gần 20 năm, Bizman đã mở rộng phát triển và đang xúc tiến đầu tư vào nhiều lĩnh vực như: bất động sản, tài chính, xây dựng…


    Năm 2003, thời điểm các doanh nghiệp Việt Nam đang chuyển mình sang cơ chế thị trường, khi mà những ý tưởng kinh doanh táo bạo nhất bắt đầu bùng nổ và thành hiện thực, cũng là lúc Bizman ra đời. Nhận thấy tiềm năng to lớn của ngành truyền thông, quảng cáo nói chung và quảng cáo ngoài trời nói riêng, người kiến tạo nên Bizman đã đặt những viên gạch đầu tiên cho Bizman Group.


    Lấy truyền thông, quảng cáo làm nền tảng, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Bizman đã xây dựng được một hệ thống các công ty thành viên, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với quyết tâm không ngừng thay đổi và sáng tạo, Bizman hướng đến trở thành một tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển tư duy sáng tạo, lấy hiệu quả làm mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3A, số 16A Nguyễn Công Trứ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • VIC22 – Vinhomes Golden River số 02 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0949 869 898
    Email:
    info@bizman.com.vn

    Website: https://bizmanmedia.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Bizman.OOH

    Gọi điện
    Bizman Group
    Bizman Group
    Bizman Group
    Bizman Group




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy