Top 16 Công ty tư vấn du học chuyên nghiệp và uy tín nhất Việt Nam

Mòe Đeo Nơ 10282 0 Báo lỗi

Đi du học là cơ hội tuyệt vời để tiếp cận kiến thức của nhân loại. Đó cũng chính là cơ hội tạo ra sự thay đổi lớn và tạo dựng một tương lai tốt đẹp cho các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Tư vấn Du học GSE

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2009 bởi các cựu du học sinh Anh Quốc, là một trong những thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực tư vấn du học và đào tạo với mạng lưới văn phòng ở tại Việt Nam, Úc và Anh Quốc.


    GSE là đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam của 1.000+ trường đại học, cao đẳng và trung học danh tiếng đến từ Anh, Úc, Mỹ, Canada, Ireland, New Zealand, Hà Lan, và Singapore. Bên cạnh đó, GSE còn cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh và các chứng chỉ khác cho học sinh, sinh viên có ý định đi du học.


    Quy trình tư vấn du học của GSE khép kín và vô cùng chuyên nghiệp:

    • Tư vấn lựa chọn quốc gia /trường học / ngành học phù hợp với trình độ và tài chính của mỗi bạn HSSV;
    • Hỗ trợ “săn” học bổng du học và sửa hồ sơ học bổng cùng các chuyên gia của GSE
    • Hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ xin thư mời nhập học và thị thực (visa) du học
    • Hỗ trợ tìm kiếm nơi ở và đặt vé máy bay cho du học sinh
    • Hướng dẫn chi tiết trước khi khởi hành;
    • Hỗ trợ làm visa du lịch cho gia đình và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, Tòa nhà Toserco - 273 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 0923 635 656
    • 255 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM - 0934 999 329

    Hotline: 1900 7211

    Email: info@gse.edu.vn

    Website:

    • https://gse-beo.edu.vn/
    • https://gse.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc

      Gọi điện
      Công ty Tư vấn Du học GSE
      Công ty Tư vấn Du học GSE
      Công ty Tư vấn Du học GSE
    • Top 2

      IDP Education

      Gọi điện

      IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Úc với hơn 50 năm thành lập trên thế giới và 25 năm hoạt động tại Việt Nam. IDP đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, giúp trên 500.000 học sinh, sinh viên du học thành công tại các trường chất lượng ở Úc, Anh, Mỹ, Canada, New Zealand và Ireland. Cứ mỗi 14 phút, IDP giúp 1 học sinh du học thành công trên toàn thế giới, với tỷ lệ xin visa du học thành công đạt trên 95%. IDP hiện có mạng lưới gồm 100 văn phòng tuyển sinh quốc tế tại 32 quốc gia khác nhau.


      Đặc biệt, IDP không thu phí tư vấn và hướng dẫn làm hồ sơ du học. Đây là điểm khác biệt so với các trung tâm tư vấn khác và là lợi ích đầu tiên khi bạn làm hồ sơ với IDP Education. Nhiều trường cũng sẽ miễn phí nộp đơn xin nhập học cho bạn nếu bạn nộp đơn qua IDP. Ngoài ra, công ty này còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ, bao gồm tổ chức thi tiếng Anh (IELTS), hướng dẫn xin visa và chuẩn bị lên đường du học. Bạn cũng sẽ được tư vấn và trợ giúp để tiếp cận với các dịch vụ thiết yếu khi sống ở nước ngoài, như bảo hiểm y tế, lưu trú và giao dịch ngân hàng.


      Mỗi năm, có hơn 15.000 sinh viên IDP du học trên khắp thế giới. Do đó, IDP có mạng lưới giúp kết nối các sinh viên, cựu sinh viên, và các nhà tuyển dụng trên khắp thế giới. Khi bạn vừa đặt chân đến đất nước mới, công ty sẽ liên kết bạn với các sinh viên IDP khác qua những sự kiện chào đón để giúp bạn ổn định.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: 161 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
      • Xem thêm văn phòng: https://www.idp.com/vietnam/study-abroad-consultants/

      Điện thoại: 1900 6955
      Email: info.hcmc@idp.com
      Website: https://www.idp.com/vietnam/
      Fanpage: www.facebook.com/idpvietnam

      Gọi điện
      IDP Education
      IDP Education
      IDP Education
      IDP Education
    • Universal Study Center (USC) là một tổ chức tư vấn du học được chính thức công nhận bởi các cơ quan giáo dục của các nước: British Council (Anh Quốc), AEI (Úc), CEC (Canada), US Commercial Services (Mỹ), NZTE (New Zealand), STB (Singapore). USC mang lại những giải pháp du học tối ưu, nhanh và hiệu quả nhất. Tính đến hiện nay, USC đã hỗ trợ cho rất nhiều học sinh, sinh viên thực hiện thành công ước mơ du học và là đại diện của hơn 1000 trường đào tạo tất cả các bậc học từ trung học, cao đẳng, đại học và sau đại học.

      Đến với Universal Study Center (USC), các du học sinh và phụ huynh sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn trọn gói hoàn toàn miễn phí và cam kết khả năng đạt visa tuyệt đối. Các dịch vụ trọn gói USC cung cấp gồm có:

      • Hỗ trợ chứng minh tài chính
      • Hỗ trợ đặt vé máy bay miễn phí
      • Bảo hiểm du học
      • Chuyên đảm trách visa thành công cho những trường hợp đã từng bị từ chối
      • Giúp đỡ du học sinh giải quyết khó khăn trong suốt quá trình du học
      • Tiêu chí của chúng tôi là: Chuyên nghiệp, trung thực và hiệu quả.

      USC là một trung tâm uy tín để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng gửi gắm con mình. Vậy nên, hãy tham khảo ngay các dịch vụ tại USC bằng cách ấn vào thông tin liên hệ bên dưới để tìm hiểu ngay nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 240 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6264 3648 & 0989 598 251

      Email: info@usc.edu.vn

      Website: https://www.duhoc.usc.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/TrungtamUSC

      Gọi điện
      Du học Quốc tế USC - Universal Study Center
      Du học Quốc tế USC - Universal Study Center
      Du học Quốc tế USC - Universal Study Center
      Du học Quốc tế USC - Universal Study Center
    • Được thành lập năm 2002, TEC (The Education Company) là công ty tư vấn Du học uy tín, giàu kinh nghiệm, vinh dự đạt danh hiệu Top Performing Agent do Hội Đồng Anh đánh giá và bình chọn. Công ty tư vấn du học TEC cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ toàn diện cho học sinh, sinh viên ở bất cứ bậc học nào, giúp các em tự tin ứng tuyển vào các trường trên toàn thế giới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, sự am hiểu sâu sắc về hệ thống giáo dục và cuộc sống tại Anh, Úc, Mỹ, Canada, Ireland, New Zealand... TEC sẽ giúp học sinh và gia đình có lựa chọn du học tối ưu nhất, phục vụ định hướng tương lai lâu dài.


      Sứ mệnh của TEC là trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong hành trình du học thành công. Với sự tổng hòa giữa kinh nghiệm thực tiễn, kiến thức chuyên môn, các mối quan hệ đối tác quốc tế và dịch vụ khách hàng tận tâm, TEC luôn cố gắng kết nối những nhu cầu riêng biệt của từng học sinh với con đường học vấn phù hợp nhất dựa trên năng lực cá nhân của từng em. TEC cam kết đồng hành và hỗ trợ học sinh cho đến khi các em đạt được kết quả tốt nhất có thể.


      Tại sao bạn nên lựa chọn Công ty tư vấn Du học TEC

      • Miễn phí tư vấn chuyên sâu 1:1: TEC cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí. Học sinh sẽ được tư vấn lộ trình học tập, ngành học và trường học phù hợp nhất với tính cách, sở thích và năng lực của mình cũng như lên kế hoạch cụ thể để đạt được mục tiêu
      • Nhận tư vấn từ chuyên gia giàu kinh nghiệm: TEC liên tục cử nhân viên tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước, các chuyến thăm trường hàng năm tới Anh, Úc, Mỹ, Canada... Với am hiểu sâu rộng về hệ thống giáo dục, văn hóa tại các quốc gia này TEC cam kết sẽ giúp các em có lựa chọn tốt nhất.
      • Được hướng dẫn săn học bổng: TEC là đối tác của hầu hết các tập đoàn giáo dục và trường học lớn trên thế giới do đó học sinh nộp hồ sơ qua TEC sẽ có nhiều lựa chọn học tập, được cập nhật nhanh chóng các học bổng hấp dẫn và hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ đăng ký
      • Gặp trực tiếp đại diện trường: Ngoài cơ hội gặp gỡ đại diện trường tại các Hội thảo giáo dục, Phụ huynh và học sinh có thể được TEC hỗ trợ các buổi trao đổi chuyên sâu và phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường
      • Hỗ trợ thủ tục visa với tỷ lệ thành công cao: Học sinh được hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, chứng minh tài chính, luyện phỏng vấn visa đảm bảo tỷ lệ đậu cao. Ngoài ra TEC cũng hỗ trợ đặt vé máy bay, mua bảo hiểm hoàn toàn miễn phí
      • Đồng hành hỗ trợ suốt quá trình học: Không chỉ tư vấn chọn trường và chuẩn bị hồ sơ, TEC luôn sát cánh hỗ trợ học sinh trong suốt hành trình du học: Hướng dẫn khởi hành, hỗ trợ tìm nhà ở, dịch vụ giám hộ, visa thăm thân, là cầu nối giữa gia đình và nhà trường cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ khác.

      Với lòng nhiệt huyết, sự chuyên nghiệp, Công ty tư vấn Du học TEC luôn đảm bảo tư vấn cho học sinh và phụ huynh những lựa chọn phù hợp và hiệu quả nhất. Tạo hành trang vững chắc cho các bạn học sinh trước khi đi du học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      TP.HCM: Tầng 3, tòa QUNIMEX, 28 Nguyễn Thị Diệu, P. Võ Thị Sáu, Q.3

      HÀ NỘI: Tầng 5, toà 144 Đội Cấn, Ba Đình

      Website: https://tec.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/tec2002

      Gọi điện
      Công ty tư vấn du học TEC – The Education Company
      Công ty tư vấn du học TEC – The Education Company
      Công ty tư vấn du học TEC – The Education Company
      Công ty tư vấn du học TEC – The Education Company
    • Top 5

      EF - Education First

      Gọi điện

      Thành lập năm 1965, EF - viết tắt của Education First - là tổ chức giáo dục quốc tế lớn nhất thế giới, có mặt tại 116 quốc gia với 532 văn phòng và điểm trường cùng 46.500 nhân viên trên toàn cầu. EF cung cấp các chương trình Du học hè, Ngôn ngữ, Trung học, ĐH & sau ĐH, áp dụng với nhiều độ tuổi khác nhau từ học sinh tiểu học tới người đi làm.


      Khi đến với EF, các bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về các vấn đề như điểm trường, các chương trình đào tạo, chi phí và kiểm tra trình độ ngôn ngữ miễn phí chỉ trong vài phút: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức hoặc tiếng Ý. Để tìm đến 1 môi trường tư vấn du học uy tín, chuyên nghiệp và có tính toàn cầu hóa thì công ty sẽ là lựa chọn hàng đầu và hoàn hảo cho quý phụ huynh và các bạn trẻ có ước muốn du học và đào tạo về ngôn ngữ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng trệt, Tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Lầu 14, Tòa Nhà HM Town,412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP HCM

      Điện thoại: 028 7109 5252 & 024 7109 5252

      Website: https://www.ef.com.vn/

      Fanpage: facebook.com/efeducationfirst

      Gọi điện
      First Education
      First Education
      First Education
    • Top 6

      Blue Ocean Education Group

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 2006, bởi một đội ngũ các cán bộ quản lý giáo dục, nhà giáo nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết, Blue Ocean Education Group tự hào là một trong những công ty có uy tín về lĩnh vực tư vấn du học, đào tạo và dịch thuật với một đội ngũ cán bộ, nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, nắm bắt được đầy đủ thông tin về du học các nước, thường xuyên tham gia các khóa học đào tạo tư vấn do các đại sứ quán và tổ chức phát triển văn hóa, giáo dục quốc tế tổ chức.

      Blue Ocean Education trong suốt 11 năm hoạt động đã có các thành tích tiêu biểu như:

      • Chuyên viên tư vấn giáo dục được cấp chứng chỉ của New Zealand Education.
      • Thành viên mạng lưới Đại diện tư vấn giáo dục Anh Quốc được cấp chứng chỉ đào tạo của Hội đồng Anh.
      • Thành viên chính thức của Liên hiệp Tư vấn du học Việt Nam (VIECA).
      • Được cấp chứng chỉ giáo dục Úc của cơ quan phát triển giáo dục Úc (AEI) và đại sứ quán Úc.

      Là đại diện tuyển sinh chính thức của hàng trăm trường và tổ chức giáo dục danh tiếng tại: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Singapore, Malaysia, Thụy Sỹ, Hàn Quốc,… với nhiều chương trình và mô hình đào tạo linh hoạt từ cấp độ phổ thông, dự bị, cử nhân đến sau đại học, các chương trình học bổng toàn phần, bán phần và các chương trình ngắn hạn, ngoại khóa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:Số 208, Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0963 779 771 & 0967 057 711

      Email: info@duhocblueocean.vn

      Website: http://duhocblueocean.vn/

      Fanpage: facebook.com/BlueOceanEducation

      Gọi điện
      Blue Ocean Education và một số thành tựu đạt được
      Blue Ocean Education Group
      Blue Ocean Education Group
    • Top 7

      Công ty Du học Á - Âu

      Đây là công ty làm dịch vụ du học chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 1999, sau hơn 17 năm hoạt động, Công ty Du học Á - Âu đã có những bước phát triển vững chắc khi đưa được hàng chục nghìn lượt học sinh, sinh viên Việt Nam sang du học tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Anh, New Zealand, Thụy Sỹ,...


      Trong thời gian hoạt động, công ty đã đạt được những thành quả nhất định:

      • Chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ ISO 9001:2008.
      • UBND Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng một trong 9 doanh nghiệp xuất sắc nhất thành phố năm 2006.
      • Cúp bạch kim “Đỉnh cao chất lượng Việt Nam”.
      • Doanh nghiệp giáo dục tiêu biểu khu vực Đông Dương.

      Với bề dày kinh nghiệm cũng như uy tín được gây dựng và khẳng định trong suốt hơn 20 năm thành lập, Công ty tư vấn du học Á Âu là một trong những lựa chọn đầu tiên mà các bậc phụ huynh và các bạn trẻ nên tham khảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP HCM

      Điện thoại: 19006 36796

      Email: tuvan@duhocaau.vn

      Website: https://duhocaau.vn/

      Fanpage: facebook.com/tuvanduhocaau

      Du học Á Âu - dịch vụ tư vấn du học uy tín tại Việt Nam
      Công ty Du học Á - Âu
    • World Education là tổ chức tư vấn giáo dục quốc tế được chính phủ Việt Nam cấp phép hoạt động, nhằm đáp ứng nhu cầu du học tập của đông đảo học sinh, sinh viên và cán bộ trong địa bàn cả nước trong thời kỳ hội nhập. World Education là đơn vị thành viên của Tập Đoàn Giáo Dục Educapital với hai đối tác chiến lược là Hệ thống Trường Dân Lập Quốc tế Việt Úc (Vietnam-Australia International School) và Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (Vietnam-USA Society English Centers).


      Có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và hợp tác quốc tế, World Education đã đạt được 1 số thành tựu nổi bật như:

      • Đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng 2011” với dịch vụ Tư vấn du học.
      • Có gần 2.000 đối tác là những trường học & tổ chức giáo dục tiên tiến, có uy tín tầm cỡ thế giới tại 7 quốc gia phát triển: Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore, New Zealand & Thụy Sĩ.
      • Tỷ lệ visa du học thành công đạt 99%; và đạt tỷ lệ học bổng trung học công lập ở Mỹ cao nhất nước.


      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tâm và được trang bị kiến thức sâu rộng về văn hóa và chính sách giáo dục của từng quốc gia, luôn luôn hoạt động trên tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp và tạo dựng niềm tin tuyệt đối trong khách hàng, World Education là là địa chỉ uy tín mà các bạn trẻ nên tìm đến nếu có dự định du học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 80 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP HCM
      • Số 33 Đường số 81, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM

      Điện thoại: 0906 799 394 & 0938 067 080

      Email: info@worldedu.vn

      Website: https://worldedu.vn/
      Fanpage: facebook.com/ToChucTuVanDuHoc.WorldEducation/ Gọi điện
      Các chương trình du học của World Education
      Tổ chức Giáo dục Thế giới World Education
      Tổ chức Giáo dục Thế giới World Education
    • Top 9

      NTTC Group

      Đây là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực du học, làm việc và định cư nước ngoài. Với phương châm giúp người Việt Nam có cơ hội vươn ra thế giới, NTTC Group không ngừng nỗ lực phát triển, mở rộng thị trường để phù hợp với mọi đối tượng trên khắp cả nước. Được thành lập từ năm 2011, NTTC Group là đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam với các trường nổi tiếng của Singapore, Mỹ, Canada, Úc… Ngoài ra, tổ chức cũng hoạt động trong lĩnh vực tìm kiếm nguồn lực, phát triển tư duy, liên kết với các công ty tuyển dụng uy tín của nước ngoài để cung cấp nhân sự cho các công ty tại Mỹ, Canada, Nhật Bản.


      Trong suốt thời gian hoạt động, NTTC Group đã được Bộ Công Thương trao tặng giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2015. Đến với NTTC Group, các bậc phụ huynh và du học sinh sẽ được tư vấn để có sự lựa chọn phù hợp với học lực và điều kiện tài chính của gia đình, đồng thời phát triển một cách toàn diện về mặt học thức và nhân cách trong quá trình du học.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Sở Сônɡ Thương, số 163 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP HCM

      Điện thoại: 19005 61278

      Email: contact@nttcgroup.vn

      Website: https://nttcgroup.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/nttcgroup

        NTT Group
        NTT Group
        NTTC Group
        NTTC Group
      • Top 10

        Công ty Nhật Anh – AVI

        Gọi điện

        Công ty Nhật Anh – AVI được thành lập theo giấy phép số 0101602882 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 20/09/2004, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn du học và dịch vụ dịch thuật. Hiện nay, công ty là đại diện chính thức của trên 200 tổ chức giáo dục uy tín và danh tiếng tại các nước: Mỹ, Canada, Anh, Úc, New Zealand, Hà Lan, Phần Lan, Thụy Sĩ, Nga, Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc. Hàng năm Công ty đã tư vấn thành công cho hàng trăm học sinh, sinh viên đến du học tại các quốc gia kể trên.


        Với mong muốn cung cấp cho các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên chất lượng dịch vụ tốt nhất, đội ngũ nhân viên AVI không ngừng nâng cao hiểu biết, tham gia các khóa học do các cơ quan phát triển giáo dục của các nước tổ chức đào tạo và cấp bằng, tích luỹ kinh nghiệm thực tế về văn hóa, môi trường học tâp, phương pháp học của các nước du học; cập nhật thông tin về chính sách Visa từ Đại Sứ Quán; thông tin chính xác, rõ ràng về yêu cầu đầu vào, học phí, chương trình học bổng từ các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học, Anh ngữ …


        Các tư vấn viên đều là những người có kinh nghiệm họ hiểu rất rõ những khó khăn mà du học sinh phải đối mặt. Vì vậy các tư vấn viên sẽ cung cấp những thông tin cần thiết và hữu ích giúp học sinh, sinh viên đi đến những quyết định đúng đắn, thông tin chi tiết và chính xác đến trường học, khoá học; những đặc điểm về đất nước và con người nơi các bạn dự định du học.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng 26 Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
        • 130E Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM
        • Số 11 Vũ Giới, Suối Hoa, Bắc Ninh

        Điện thoại: (+84) 24.3868.9282 - (+84) 772.660.128 - 0982.998.231

        Hotline: 097.11.99.555

        Email: info@nhatanh.vn

        Website: https://avi.edu.vn/

        Fanpage: facebook.com/nhatanhavi/

          Gọi điện
          Du học quốc tế AVI - địa chỉ đáng tin cậy của du học sinh
          Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục và Đào tạo Nhật Anh - AVI
          Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục và Đào tạo Nhật Anh - AVI
        • Top 11

          Công ty du học UE (United Education)

          Công ty du học UE (United Education) là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam sở hữu những chuyên viên tư vấn kinh nghiệm, đã hoạt động hiệu quả, uy tín trong lĩnh vực tư vấn du học và các dịch vụ hỗ trợ khác. Công ty đã tạo được sự tín nhiệm cao của các bậc phụ huynh, học sinh – sinh viên và khách hàng trong nhiều năm qua.


          UE có mối quan hệ với hơn 500 tổ chức giáo dục, học viện, trường trung học/cao đẳng/đại học có chất lượng đào tạo tốt và uy tín trên thế giới. Đến với UE các bạn học sinh – sinh viên sẽ được cung cấp những thông tin mới nhất về trường học, chương trình giảng dạy, ngành nghề, chi phí ăn ở, học phí, môi trường học, đất nước – con người,… của các quốc gia mà các bạn trẻ có nguyện vọng đến du học.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Toà Nhà VNO, 124 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP HCM
          • Toà Nhà GIA CÁT - Tầng 3, 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP HCM
          • 272 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

          Điện thoại: 090 295 17 17

          Email: info@duhocue.edu.vn

          Website: https://duhocue.edu.vn/

          Fanpage: facebook.com/duhocue/

          Du học UE
          Công ty du học UE (United Education)
          Công ty du học UE (United Education)
        • Top 12

          Công ty tư vấn du học Edulinks

          Với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du học, Edulinks đã hướng dẫn hàng ngàn du học sinh sang du học tại các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, Phần Lan, Hà Lan, Thụy Sĩ, Singapore, Malaysia,... Edulinks luôn hướng tới lợi ích cho sinh viên Việt Nam, nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất với chi phí kinh tế thấp hơn, trung tâm luôn nỗ lực giúp các bạn tìm kiếm các cơ hội học bổng du học (bán phần và toàn phần) tại các nước đã nói trên.


          Tự hào là nhà tư vấn du học chuyên nghiệp, bằng những kinh nghiệm sống, học tập và làm việc tại nước ngoài, Edulinks sẽ tư vấn cho các bạn trẻ những hành trang cần thiết trước lúc du học để phát huy tối đa năng lực học tập của các bạn du học sinh. Công ty tư vấn du học Edulinks có những kiến thức, kinh nghiệm toàn diện về hệ thống giáo dục của các nước, mang lại cho khách hàng những thông tin thiết thực, hiệu quả trong quá trình tìm ra trường học, chương trình học và chuyên ngành học phù hợp.

          Tại sao nên chọn công ty tư vấn du học Edulinks:

          • Edulinks là đại diện của nhiều ngôi trường Đại học trên thế giới ở các quốc gia Anh, Úc, NewZeland, Canada, Mỹ, Phần Lan, Hà Lan, Ba Lan, Thụy Sỹ, Ireland, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia,…
          • Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm và thân thiện trong quá trình làm việc với khách hàng, cung cấp những tư vấn thiết thực nhất.
          • Đa dạng dịch vụ: Tư vấn du hhọc

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP HCM
          • 6 Đường Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
          • 185 phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
          • 29 KP 2, Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai
          Điện thoại: 19006 36949
          Email: info@edulinks.vn
          Website: https://edulinks.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/edulinks.vn/

          Công ty tư vấn du học Edulinks
          Công ty tư vấn du học Edulinks
          Công ty tư vấn du học Edulinks
        • Du học là một trong những con đường ngắn nhất giúp bạn có được những cơ hội việc làm vô cùng hứa hẹn, cùng với trải nghiệm đa văn hóa giúp bạn hình thành học vấn và lối sống của mình. Công ty Tư vấn Du học và Đào tạo CHD là công ty chuyên về tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ có trụ sở chính tại Hà Nội, 2 chi nhánh tại Quảng Bình và thành phố Hồ Chí Minh. Trong suốt hơn 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay CHD ngày càng khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ cùng với nhiều đối tác uy tín trải rộng khắp trong và ngoài nước.


          Tại sao nên chọn công ty tư vấn du học và đào tạo CHD:

          • Tư vấn và cung cấp thông tin, tài liệu du học miễn phí các nước: Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Ba Lan, Pháp, Đức, Áo, Thụy Sĩ, Ai-Len, Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc,...
          • Tư vấn ngành nghề, trường học tốt, chất lượng cao, có tương lai theo từng tiêu chuẩn thích ứng với năng lực của học sinh.
          • Tìm kiếm học bổng hay học phí thấp phù hợp với khả năng tài chính của gia đình.
          • Thường xuyên tổ chức tuần lễ tư vấn du học, hội thảo, triển lãm du học nhằm cung cấp thông tin du học khách quan nhất cho học sinh.
          • Tư vấn hoàn thiện thủ tục xuất nhập cảnh, chứng minh tài chính, xin visa, bố trí nhà ở và đón sinh viên tại sân bay nước ngoài.

          CHD sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, giáo viên nhiệt tình, năng động, và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn và giảng dạy. Trong suốt quá trình hoạt động, công ty luôn được các tổ chức giáo dục, Đại sứ quán/Tổng lãnh sự quán các nước đánh giá là đơn vị tư vấn uy tín, tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.


          Hiện nay, CHD tuyển sinh học sinh, sinh viên du học nhiều nước trên thế giới, điển hình là: Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Ba Lan, Pháp, Đức, Áo, Thụy Sĩ, Ai Len, Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc,... Đặc biệt, công ty đã làm thủ tục cho hàng nghìn du học sinh đi học các chương trình như: Đào tạo ngoại ngữ, học hè, trung học phổ thông, cao đẳng, đại học, thạc sỹ,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
          • Tầng 1 Quốc Cường Building, Số 57 Đường Bàu Cát 6, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

          Điện thoại: 0975 576 951

          Email: duhocchdgood@gmail.com

          Website: https://duhocchd.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/TuVanDuHoc.CHD

          Gọi điện
          Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
          Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
          Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
        • Việt Nam Hợp Điểm (tên tiếng Anh là Viet Nam Centre Point, viết tắt là VNCP) được thành lập từ cuối năm 2000, là đơn vị chuyên xúc tiến các chương trình giáo dục quốc tế.


          Đến nay, Việt Nam Hợp Điểm bao gồm ba đơn vị như sau:

          • Công ty Hợp Điểm
          • Công ty Hợp Điểm Nối Tiếp
          • Trường Anh ngữ Sài Gòn Hợp Điểm

          Việt Nam Hợp Điểm được nhiều trường Đại học, Trung học chất lượng cao ở Âu Mỹ, Úc, New Zealand, châu Á chọn làm đối tác tuyển sinh và đào tạo. Trong đó, nổi bật có Đại học Quốc gia Singapore (NUS), Top 50 Đại học thế giới, Đại học Y Nha Dược Debrecen (Hungary), Đại học Fullerton (Mỹ)...


          Qua 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục & truyền thông, Việt Nam Hợp Điểm và Ban giám đốc đã vinh dự được tặng các Bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh, Sở giáo dục và Đào tạo TPHCM, Hội doanh nhân Trẻ Việt Nam và Hội doanh nhân Trẻ TPHCM, Giải thưởng tư vấn du học của Tổng cục du lịch Singapore, James Cook University (Singapore),...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 192 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP HCM

          Điện thoại: 028 3930 4931
          Email: thacmacnus@vietnamhopdiem.edu.vn

          Website: vietnamcentrepoint.edu.vn

          Fanpage: facebook.com/HOPDIEM.DaidienBanTuyenSinhNUS

          Gọi điện
          Du học Hợp Điểm - nơi chắp cánh ước mơ du học
          Công ty Tư vấn Du học Hợp Điểm
          Công ty Tư vấn Du học Hợp Điểm
        • Công ty tư vấn du học Đức Anh được thành lập bởi nhóm các cựu du học sinh học bổng Aus Aid & học bổng Nhà nước Việt Nam, có có giấy phép hoạt động số 0102 000996 do Sở kế hoạch và đầu tư cấp ngày 21/08/2000, và giấy phép số 2014/ ĐH, do Bộ GD&ĐT Việt Nam cấp ngày 20/03/2001.


          Đạo đức nghề nghiệp, chất lượng dịch vụ và hiệu quả công việc luôn là điểm mạnh của công ty Đức Anh. Hiện nay, Đức Anh là một trong số rất ít công ty tư vấn du học tại Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng và lời khen từ đối tác, những thành tựu tiêu biểu mà công ty đạt được như:

          • Được trao giải “Loyal Agent” 2016, bởi Into University Partnership UK - US.
          • Được trao giải “Excellent Agent” - Đơn vị tuyển sinh xuất sắc - năm 2009, 2010, 2013, bởi Đại học HTMI, Thụy Sỹ.
          • Được chọn là Đại diện ủy quyền duy nhất tại Việt Nam cho chương trình thực tập sinh - miễn 100% học phí khóa thạc sỹ tại Mỹ, bởi trường đại học Marshall, Hoa Kỳ.
          • Được trao giải “Agent of The Year” (Đơn vị tuyển sinh tiêu biểu trong năm) - năm 2013, 2014, 2015 - bởi Đại học Monash, Úc.

          Mục tiêu của các sáng lập viên là phát triển công ty thành một đơn vị tuyển sinh du học chuyên nghiệp, minh bạch, hiệu quả, đáng tin cậy, vì học sinh và thực sự góp phần xây dựng nguồn nhân lực cao cho nước nhà, đem lại các cơ hội học tập, thành công và giúp thay đổi cuộc sống của các du học sinh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Đức Anh Building, 54 – 56 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3971 6229
          • 172 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM - 028 3929 3995

          Email: duhoc@ducanh.edu.vn

          Website: ducanhduhoc.vn

          Fanpage: facebook.com/DucAnhAT

            Gọi điện
            Công ty Đức Anh và hoạt động triển lãm du học
            Công ty tư vấn du học Đức Anh
            Công ty tư vấn du học Đức Anh
          • College Compass là chương trình chiến lược chuẩn bị du học của Everest Education, dành cho học sinh trung học (lớp 8-12) và học sinh gap year, giúp các em đặt chân vào các trường đại học và cao đẳng hàng đầu thế giới.


            Chương trình được dẫn dắt bởi đội ngũ cố vấn tốt nghiệp Đại học Harvard, Stanford, MIT, UPenn… và am hiểu hệ thống giáo dục Mỹ, mang đến những cách tiếp cận vấn đề phù hợp và chuẩn xác theo kỳ vọng của các trường đại học tại Mỹ.


            Những điều tuyệt vời College Compass by Everest Education mang lại cho các du học sinh:

            • Tỷ lệ thành công 8/10 vào các trường TOP thuộc khối Ivy League; Stanford; MIT
            • Tỷ lệ được nhận vào TOP 80 Đại học Mỹ
            • Tổng giá trị hỗ trợ tài chính là khoảng 30.000.000 USD
            • 88% học sinh đến từ các trường quốc tế, trường nội trú và các trường công hàng đầu
            • 93% được nhận vào các trường đại học mơ ước; 86% trúng tuyển ít nhất 5 trường
            • 100% cố vấn cấp cao tốt nghiệp các trường thuộc khối Ivy League; Stanford; MIT
            • 97% học sinh tự tin với lựa chọn ngành nghề

            Dù bạn ở đâu, chỉ cần liên hệ với College Compass by Everest Education, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp với các hướng dẫn chi tiết, chia sẻ thông tin du học từ College Compass by Everest Education.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Điện thoại: 0911 073 443

            Email: cc-recruitment@e2.com.vn

            Website: https://e2.com.vn/programs/college-compass

            Fanpage: www.facebook.com/e2.collegecompass

            Gọi điện
            College Compass by Everest Education
            College Compass by Everest Education
            College Compass by Everest Education
            College Compass by Everest Education



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy