Top 14 Công ty tư vấn du học tốt nhất Hà Nội

An Phong 32747 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn nên đi du học ở đâu và khi nào cũng như cần làm những gì để có thể đi du học một cách nhanh chóng và thành công là những băn khoăn mà nhiều bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    IDP Education

    Gọi điện

    IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Úc với hơn 50 năm thành lập trên thế giới và 25 năm hoạt động tại Việt Nam. IDP đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, giúp trên 500.000 học sinh, sinh viên du học thành công tại các trường chất lượng ở Úc, Anh, Mỹ, Canada, New Zealand và Ireland. Cứ mỗi 14 phút, IDP giúp 1 học sinh du học thành công trên toàn thế giới, với tỷ lệ xin visa du học thành công đạt trên 95%. IDP hiện có mạng lưới gồm 100 văn phòng tuyển sinh quốc tế tại 32 quốc gia khác nhau. Sứ mệnh của IDP Education là mang lại sự thành công cho tất cả sinh viên đang có hoài bão du học.


    Có sáu lý do quan trọng nhất để bạn nộp hồ sơ du học qua IDP Education:

    • Tư vấn riêng từng người: Với nhiều năm kinh nghiệm, IDP có đầy đủ kiến thức chuyên môn về quá trình nộp đơn xin nhập học và những yêu cầu đầu vào của trường. Do đó bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết khi nộp hồ sơ.
    • Giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn cho bạn: IDP là đối tác tuyển sinh chính thức của trên 600 trường đại học, cao đẳng và trung học uy tín trên toàn thế giới. Mối quan hệ đối tác này được hình thành và phát triển suốt hơn 45 năm qua. IDP luôn cập nhật những thay đổi mới nhất của trường và các cơ hội mới dành cho du học sinh như học bổng, chương trình hỗ trợ tài chính.
    • Tiết kiệm chi phí: IDP không thu phí tư vấn và hướng dẫn làm hồ sơ du học. Đây là điểm khác biệt so với các trung tâm tư vấn khác và là lợi ích đầu tiên khi bạn làm hồ sơ với IDP. Nhiều trường cũng sẽ miễn phí nộp đơn xin nhập học cho bạn nếu bạn nộp đơn qua IDP.
    • Không chỉ là tư vấn du học: tại đây còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ, bao gồm tổ chức thi tiếng Anh (IELTS), hướng dẫn xin visa và chuẩn bị lên đường du học. Bạn được tư vấn và trợ giúp để tiếp cận với các dịch vụ thiết yếu khi sống ở nước ngoài, như bảo hiểm y tế, lưu trú và giao dịch ngân hàng.
    • Trở thành một phần của mạng lưới năng động: Khi chọn trung tâm tư vấn du học, bạn sẽ thường tham khảo ý kiến của những người đi trước. Nếu các sinh viên khác hài lòng với dịch vụ đó, thì chắn chắn bạn cũng cũng sẽ như vậy. Mỗi năm, có hơn 15.000 sinh viên IDP du học trên khắp thế giới. IDP sẽ giúp bạn liên lạc với các cựu sinh viên hoặc các du học sinh hiện tại, những người đã và đang ở những nơi mà bạn muốn đến, và rất vui lòng chia sẻ câu chuyện của họ.
    • IDP có mạng lưới giúp kết nối các sinh viên, cựu sinh viên, và các nhà tuyển dụng trên khắp thế giới. Khi bạn vừa đặt chân đến đất nước mới, IDP sẽ liên kết bạn với các sinh viên IDP khác qua những sự kiện chào đón để giúp bạn ổn định.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 15 - 17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6955

    Email: info.hcmc@idp.com

    Website: https://www.idp.com/vietnam/

    Fanpage: www.facebook.com/idpvietnam

    Gọi điện
    IDP Education
    IDP Education
    IDP Education
    IDP Education
  2. Được thành lập năm 2002, TEC (The Education Company) là công ty tư vấn Du học uy tín, giàu kinh nghiệm, vinh dự đạt danh hiệu Top Performing Agent do Hội Đồng Anh đánh giá và bình chọn. Công ty tư vấn du học TEC cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ toàn diện cho học sinh, sinh viên ở bất cứ bậc học nào, giúp các em tự tin ứng tuyển vào các trường trên toàn thế giới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, sự am hiểu sâu sắc về hệ thống giáo dục và cuộc sống tại Anh, Úc, Mỹ, Canada, Ireland, New Zealand... TEC sẽ giúp học sinh và gia đình có lựa chọn du học tối ưu nhất, phục vụ định hướng tương lai lâu dài.


    Sứ mệnh của TEC là trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong hành trình du học thành công. Với sự tổng hòa giữa kinh nghiệm thực tiễn, kiến thức chuyên môn, các mối quan hệ đối tác quốc tế và dịch vụ khách hàng tận tâm, TEC luôn cố gắng kết nối những nhu cầu riêng biệt của từng học sinh với con đường học vấn phù hợp nhất dựa trên năng lực cá nhân của từng em. TEC cam kết đồng hành và hỗ trợ học sinh cho đến khi các em đạt được kết quả tốt nhất có thể.


    Tại sao nên chọn TEC?

    • Miễn phí tư vấn chuyên sâu 1:1: TEC cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí. Học sinh sẽ được tư vấn lộ trình học tập, ngành học và trường học phù hợp nhất với tính cách, sở thích và năng lực của mình cũng như lên kế hoạch cụ thể để đạt được mục tiêu
    • Nhận tư vấn từ chuyên gia giàu kinh nghiệm: TEC liên tục cử nhân viên tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước, các chuyến thăm trường hàng năm tới Anh, Úc, Mỹ, Canada... Với am hiểu sâu rộng về hệ thống giáo dục, văn hóa tại các quốc gia này TEC cam kết sẽ giúp các em có lựa chọn tốt nhất
    • Được hướng dẫn săn học bổng: TEC là đối tác của hầu hết các tập đoàn giáo dục và trường học lớn trên thế giới do đó học sinh nộp hồ sơ qua TEC sẽ có nhiều lựa chọn học tập, được cập nhật nhanh chóng các học bổng hấp dẫn và hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ đăng ký
    • Gặp trực tiếp đại diện trường: Ngoài cơ hội gặp gỡ đại diện trường tại các Hội thảo giáo dục, Phụ huynh và học sinh có thể được TEC hỗ trợ các buổi trao đổi chuyên sâu và phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường
    • Hỗ trợ thủ tục visa với tỷ lệ thành công cao: Học sinh được hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, chứng minh tài chính, luyện phỏng vấn visa đảm bảo tỷ lệ đậu cao. Ngoài ra TEC cũng hỗ trợ đặt vé máy bay, mua bảo hiểm hoàn toàn miễn phí
    • Đồng hành hỗ trợ suốt quá trình học: Không chỉ tư vấn chọn trường và chuẩn bị hồ sơ, TEC luôn sát cánh hỗ trợ học sinh trong suốt hành trình du học: Hướng dẫn khởi hành, hỗ trợ tìm nhà ở, dịch vụ giám hộ, visa thăm thân, là cầu nối giữa gia đình và nhà trường cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ khác

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Website: https://tec.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tec2002

    Gọi điện
    Nhân viên TEC tới thăm trường CATS College, UK
    Nhân viên TEC tới thăm trường CATS College, UK
    Công ty tư vấn du học TEC – The Education Company
    Công ty tư vấn du học TEC – The Education Company
  3. Top 3

    Du học New Ocean

    Gọi điện

    Du học New Ocean là thành viên của New Ocean Group là tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực Giáo dục, Di trú, Xuất nhập khẩu. Được thành lập năm 2007, Công Ty Du học New Ocean là địa chỉ Tư vấn Du học uy tín với các vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tại khu vực Miền Bắc và Miền Nam.


    TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN DU HỌC NEW OCEAN?


    1.Kinh nghiệm hơn 15 năm tư vấn du học quốc tế

    Trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm, Du học New Ocean đã hỗ trợ hơn 12,000 hồ sơ Du học và Thăm thân thành công, hợp tác với hơn 900 đối tác trường chất lượng cao tại 12 quốc gia Du học có nền giáo dục tiên tiến.


    2. Thị trường thế mạnh

    Quốc gia Du học thế mạnh của Du học New Ocean lần lượt là Úc, Singapore, Ba Lan, Canada, Hà Lan, Thụy sĩ, Trung Quốc, Anh, Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc, Ireland. Nếu nhu cầu Du học của bạn nằm trong 12 quốc gia trên thì hãy lựa chọn Du học New Ocean.


    3. Đội ngũ thân thiện

    Hầu hết các phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đều cảm nhận sự thân thiện và nhiệt tình từ đội ngũ Du học New Ocean. Đặc biệt, các phụ huynh cho biết rất hài lòng với các chị tư vấn lâu năm ở văn phòng New Ocean tại Hà Nội.


    4. Luyện phỏng vấn visa hiệu quả ca

    Phòng hồ sơ của Du học New Ocean đặc biệt hiệu quả ở khả năng luyện phỏng vấn ĐSQ và lãnh sứ quán. Hầu hết các bạn học sinh, sinh viên đều được chuẩn bị tâm lý tốt và tự tin cho một cuộc phỏng vấn từ ĐSQ hoặc lãnh sứ quán.


    5. Thế mạnh về giải quyết hồ sơ khó

    Đội ngũ Du học New Ocean có kinh nghiệm giải quyết các hồ sơ khó. Nếu bạn thậm chí bị từ chối hồ sơ ở một số công ty hoặc đã từng trượt visa du học thì bạn có thể đến Du học New Ocean. Đừng từ bỏ Ước mơ du học của bạn dù hồ sơ của bạn như thế nào.


    DỊCH VỤ TƯ VẤN DU HỌC TẠI DU HỌC NEW OCEAN


    1. Tư vấn lộ trình Du học toàn diện

    Tư vấn lộ trình du học phù hợp nhất trên cơ sở xem xét đánh giá chi tiết hồ sơ bao gồm trình độ học vấn, khả năng ngôn ngữ, khả năng tài chính, sở thích, mong muốn, mục tiêu nghề nghiệp tương lai và cân nhắc tới yếu tố tỉ lệ visa cao nhất.


    2. Hỗ trợ xin học bổng

    Du học New Ocean hỗ trợ đăng ký xin học bổng, đánh giá, chọn lọc các học bổng khóa học phù hợp với bạn. Với số lượng đối tác trường đông đảo, Du học New Ocean luôn có nhiều suất học bổng trực tiếp từ hệ thống đối tác trường này.


    3. Xin thư mời từ trường học

    Du học New Ocean hỗ trợ bạn chuẩn bị hồ sơ và xin thư mời từ trường học mà bạn đã chọn.


    4. Hoàn thiện hồ sơ xin visa du học

    Hoàn thành các công việc để chuẩn bị một bộ hồ sơ xin visa đảm bảo tỉ lệ visa tối đa. Hướng dẫn bạn đăng ký, đặt lịch khám sức khỏe. Hỗ trợ bạn chuyển tiền học, làm thủ tục đăng ký học, hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin visa hoàn chỉnh tối ưu, điền các biểu mẫu, nộp hồ sơ tại ĐSQ hoặc Lãnh sứ quán và theo dõi tình hình xét visa của bạn. Hướng dẫn luyện phỏng vấn xin visa chi tiết đảm bảo tỉ lệ visa cao nhất.


    5. Hướng dẫn hành trang Du học

    Hướng dẫn, hỗ trợ bạn đặt vé máy bay, tìm và đặt chỗ ở. Hướng dẫn bạn hiểu về cách học, phương pháp học tập phù hợp, thích nghi với sự khác biệt môi trường giáo dục so với trong nước. Hướng dẫn bạn các kỹ năng sống phù hợp, đi lại, giao tiếp, ứng xử, quản lý chi tiêu, các lưu ý khi sinh sống ở quốc gia mới, chuẩn bị tâm lý về các khác biệt văn hóa, hình dung cuộc sống tại nước ngoài.


    6. Hỗ trợ đồng hành cùng Du học sinh

    Hướng dẫn thủ thục hồ sơ phụ huynh thăm thân. Hỗ trợ các thủ tục chuyển tiền học, chuyển trường, khóa học, tư vấn môn học. Hướng dẫn về quy định làm thêm, các cơ hội làm thêm, tìm kiếm thông tin làm thêm. Hỗ trợ chuyển đổi visa sinh viên sang visa làm việc sau tốt nghiệp hoặc xin visa làm việc, gia hạn visa làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ: New Ocean Building, Số 43 Nguyễn Hy Quang, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, HN.
    Điện thoại:
    024 3537 8311Hotline: 0964 562 233

    Văn phòng Hồ Chí Minh:

    Địa chỉ: Lầu 4, SGR Building, Số 167-169 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q1, Tp.HCM.
    Điện thoại:
    028 2260 3388 – Hotline: 0964 560 099

    Email: info@newocean.edu.vn

    Website: www.newocean.edu.vn

    Facebook: www.facebook.com/tuvanduhocnewocean

    Gọi điện
    Du học New Ocean
    Du học New Ocean
    Du học New Ocean
    Du học New Ocean
  4. Top 4

    Tư vấn du học EduPath

    Gọi điện

    EduPath hiện là đơn vị tư vấn du học có số lượng học sinh lớn nhất Việt Nam và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn trong suốt hơn 13 năm vừa qua. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty hiện đã có 6 văn phòng bao gồm các thành phố lớn trong nước Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và ngoài nước tại Mỹ, Canada.


    Tính đến thời điểm hiện tại, EduPath đã đồng hành cùng hơn 13.000 học sinh Việt Nam hoàn thành ước mơ Du học, thành công chạm ngõ những trường Đại học danh giá tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Canada, Anh, Úc, New Zealand, Singapore, Philippines và Châu Âu. Trong đó có vô số các bạn đã giành được những suất học bổng danh giá 50 – 100%.

    Không dừng lại ở đó, EduPath còn giúp đỡ các Du học sinh tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, hỗ trợ các gia đình Việt có mong muốn Định cư nước ngoài theo những chương trình làm việc và đầu tư. Vì vậy mà mỗi khi nhắc đến EduPath, khách hàng sẽ nhớ ngay đến dịch vụ trọn gói: Du học – Du lịch – Định cư.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Tư vấn du học EduPath?

    • Miễn phí tư vấn các chương trình
    • Hỗ trợ 24/7 xuyên suốt quá trình học
    • Miễn phí dịch thuật toàn bộ hồ sơ
    • Hỗ trợ mua vé máy bay, sim điện thoại Mỹ
    • Miễn phí dịch vụ visa du lịch cho phụ huynh

    Với phương châm hoạt động: “Uy tín, Trách nhiệm, Tận tình, Hiệu quả” và hơn 5.000 đối tác giáo dục uy tín, EduPath luôn nhận được sự tin tưởng từ đông đảo các vị phụ huynh và các em học sinh. Dù bạn đang ở tỉnh thành nào, đội ngũ tư vấn viên của Edupath cũng đều có thể giải đáp mọi thắc mắc, hãy nhanh chóng liên hệ qua hotline 0933 336 268 hoặc thông tin chi tiết bên dưới đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 05, 163 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng

    Văn phòng Hồ Chí Minh: 400 Điện Biên Phủ, P. 11, Q. 10

    Văn phòng Đà Nẵng: 30-32 Hoàng Diệu, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu

    Văn phòng Huế: 07 Lê Hồng Phong, P. Phú Nhuận

    Văn phòng Mỹ: 2439 Alvin Ave, San Jose, CA 95121

    Văn phòng Canada: 1816 Crowchild Trail NW #707, Calgary, AB T2M 0M5

    Hotline: 0933 336 268

    Website: https://edupath.org.vn

    Email: info@edupath.org.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hocbongduhoc.Edupath

    Gọi điện
    Tư vấn du học EduPath
    Tư vấn du học EduPath
    Tư vấn du học EduPath
  5. Go Study Abroad là tổ chức tư vấn du học uy tín của học sinh Việt Nam có mơ ước đi du học tại các quốc gia có chất lượng giáo dục top đầu thế giới là Mỹ - Canada - Úc. Công ty có trụ sở đặt tại Tầng 15, Toà nhà C14 Bắc Hà, Nam Từ Liêm, Hà Nội và có đại diện người Việt hỗ trợ du học sinh quốc tế tại Pennsylvania và New York, Mỹ.

    Ngoài ra, tại khu vực miền bắc, công ty có văn phòng đại diện tại Bắc Ninh, hỗ trợ thuận tiện cho các quý phụ huynh và học sinh đặt lịch tư vấn trực tiếp với chuyên viên tư vấn.

    Với kinh nghiệm dày dặn về tư vấn hướng nghiệp & xử lý hồ sơ tại ba quốc gia Mỹ - Canada – Úc, cùng đội ngũ 100% tư vấn viên đều có chứng nhận tư vấn du học chuyên nghiệp được cấp bởi Bộ Giáo Dục & Đào Tạo Việt Nam, Go Study Abroad là địa chỉ tin cậy cho phụ huynh và học sinh gửi gắm giấc mơ du học của mình.

    Năm 2021, 99.97% học sinh của Go Study Abroad đều đậu visa và đi du học thành công.
    Mỗi bộ hồ sơ đều được tư vấn, hướng dẫn và thẩm định kỹ lưỡng, qua đó tăng tỷ lệ có visa cho học sinh.

    Không chỉ vậy, Go Study Abroad còn hỗ trợ săn học bổng và định hướng nghề nghiệp theo năng lực, sở thích, cá tính và điều kiện tài chính của mỗi học sinh bằng các bài kiểm tra tâm lý khoa học, trò chuyện trực tiếp. Trên cơ sở đó, công ty sẽ đưa ra định hướng lựa chọn ngành học, trường học phù hợp với từng học sinh. Rất nhiều học sinh đã đạt học bổng từ 50-100% thành công dưới sự hỗ trợ của GOSA vào 2021-2022.

    Là một tổ chức phát triển theo tiêu chí “Thành công của học sinh là thước đo chất lượng dịch vụ của công ty”, Go Study Abroad luôn chia sẻ với những trăn trở của phụ huynh học sinh, thấu hiểu những băn khoăn lo lắng trên chặng đường du học của mỗi gia đình, để từ đó đưa ra những tư vấn có giá trị, thông tin trung thực, bảo vệ quyền lợi cao nhất của học sinh.

    Dịch vụ của Go Study Abroad:

    • Tư vấn hướng nghiệp: Tìm ra thế mạnh của học sinh và định hướng phát triển đúng với ngành nghề phù hợp với năng lực của học sinh.
    • Săn học bổng du học
    • Xin giấy phép ở lại làm việc sau tốt nghiệp cho học sinh và gia đình của học sinh
    • Cung cấp thông tin và hướng dẫn săn học bổng giá trị cho các bạn có thành tích học tập tốt.
    • Xử lý trọn vẹn bộ hồ sơ visa du học – đảm bảo tỷ lệ đạt visa cao nhất.
    • Đồng hành cùng học sinh trong suốt những năm du học. Hỗ trợ các vấn đề phát sinh cho gia đình và sinh viên/học sinh.
    • Hướng dẫn học tiếng Anh hiệu quả với hệ thống dạy IELTS online cùng các đối tác trong & ngoài nước.

    Với đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Go Study Abroad tự hào mang đến quý khách hàng, đối tác dịch vụ Tư Vấn Du Học chất lượng nhất, đảm bảo tỷ lệ thành công cao nhất cho mọi hồ sơ du học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Tầng 6 số 11 Ngõ 21 đường Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0393 971 456
    Email:
    admin@go-studyabroad.vn
    Website:
    https://go-studyabroad.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/gostudyabroadvn

    Gọi điện
    
Công ty tư vấn du học Go Study Abroad – GOSA
    
Công ty tư vấn du học Go Study Abroad – GOSA
    
Công ty tư vấn du học Go Study Abroad – GOSA
    
Công ty tư vấn du học Go Study Abroad – GOSA
  6. College Compass là chương trình chiến lược chuẩn bị du học của Everest Education, dành cho học sinh trung học (lớp 8-12) và học sinh gap year, giúp các em đặt chân vào các trường đại học và cao đẳng hàng đầu thế giới.


    Chương trình được dẫn dắt bởi đội ngũ cố vấn tốt nghiệp Đại học Harvard, Stanford, MIT, UPenn… và am hiểu hệ thống giáo dục Mỹ, mang đến những cách tiếp cận vấn đề phù hợp và chuẩn xác theo kỳ vọng của các trường đại học tại Mỹ.


    Những điều tuyệt vời College Compass by Everest Education mang lại cho các du học sinh:

    • Tỷ lệ thành công 8/10 vào các trường TOP thuộc khối Ivy League; Stanford; MIT
    • Tỷ lệ được nhận vào TOP 80 Đại học Mỹ
    • Tổng giá trị hỗ trợ tài chính là khoảng 30.000.000 USD
    • 88% học sinh đến từ các trường quốc tế, trường nội trú và các trường công hàng đầu
    • 93% được nhận vào các trường đại học mơ ước; 86% trúng tuyển ít nhất 5 trường
    • 100% cố vấn cấp cao tốt nghiệp các trường thuộc khối Ivy League; Stanford; MIT
    • 97% học sinh tự tin với lựa chọn ngành nghề

    Dù bạn ở đâu, chỉ cần liên hệ với College Compass by Everest Education, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp với các hướng dẫn chi tiết, chia sẻ thông tin du học từ College Compass by Everest Education.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0911 073 443

    Email: cc-recruitment@e2.com.vn

    Website: https://e2.com.vn/programs/college-compass

    Fanpage: www.facebook.com/e2.collegecompass

    Gọi điện
    College Compass by Everest Education
    College Compass by Everest Education
    College Compass by Everest Education
    College Compass by Everest Education
  7. Với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn du học, mạng lưới đối tác rộng khắp toàn cầu và sự am hiểu về nhu cầu du học của học sinh, sinh viên Việt Nam, VNPC biết rằng lựa chọn một công ty Tư vấn du học là điều rất quan trọng, đó là lý do tại sao VNPC muốn bạn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi đến với VNPC. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ toàn diện, đáng tin cậy và chất lượng cao.


    Công ty tư vấn du học VNPC đảm bảo mang lại cho khách hàng dịch vụ và giải pháp nhanh chóng, hợp lý và hiệu quả nhất. Quan tâm đến yêu cầu cụ thể của từng cá nhân, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Gây dựng uy tín với khách hàng, đối tác bởi quy trình làm việc minh bạch, hiệu quả.


    Cung cấp cho bạn mọi hồ sơ tài liệu và thông tin cần thiết cho việc du học. Lựa chọn cho bạn một môi trường giáo dục phù hợp nhất (về ngành nghề và tài chính). Cung cấp cho bạn các dịch vụ tốt nhất (dạy ngoại ngữ, luyện phỏng vấn, tìm học bổng…) và đảm bảo đạt được VISA trong thời gian sớm nhât. Luôn hỗ trợ bạn trong suốt thời gian học tập và làm việc ở nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 85, Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 343 738 & 0982 039 968
    Email: edu@vnpc.vn
    Website: http://vnpc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TuvanduhocVNPC

    Gọi điện
    Công ty tư vấn du học VNPC
    Công ty tư vấn du học VNPC
    Công ty tư vấn du học VNPC
    Công ty tư vấn du học VNPC
  8. Công ty Tư vấn Du học VISCO là một trong những Công ty Du học hàng đầu tại Việt Nam. Với ~16 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết giàu kinh nghiệm đã giúp hàng ngàn em học sinh thực hiện ước mơ du học. Miễn 100% phí dịch vụ, tỉ lệ visa thành công cao 98%.. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, uy tín và trách nhiệm cao.


    VISCO còn là đại diện chính thức của nhiều trường Phổ thông, Cao đẳng, Đại học và các Tập đoàn giáo dục nổi tiếng trên thế giới. VISCO thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề giới thiệu về các chương trình du học, tạo điều kiện cho phụ huynh và các em học sinh tiếp xúc trực tiếp với nhà trường. Với những thành công đã đạt được.


    Những dịch vụ hiện có tại VISCO là:

    • Hỗ trợ chọn lựa ngành học, trường học phù hợp với năng lực của học sinh và khả năng tài chính của gia đình.
    • Cung cấp thông tin và tài liệu về khoá học, trường học, bằng cấp, phong tục tập quán, luật pháp, đất nước, con người nơi bạn sẽ đến.
    • Hoàn tất hồ sơ nhập học, học bổng và xin VISA.
    • Luyện phỏng vấn miễn phí.
    • Hướng dẫn và giúp đỡ về việc chuyển tiền ra nước ngoài
    • Sắp xếp chỗ ở, đưa đón sân bay, làm thủ tục nhập học, giúp học sinh mua Bảo hiểm Y tế.
    • Là cầu nối thông tin giữa gia đình sinh viên và nhà trường trong suốt thời gian khóa học.
    • Hướng dẫn thủ tục giấy tờ và khúc mắc trong thời gian học tập ở nước ngoài.
    • Giúp đỡ tìm việc làm thêm trong kỳ nghỉ hè, giới thiệu việc làm.
    • Giúp đỡ phụ huynh làm thủ tục sang thăm con miễn phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, Sảnh B, Tòa nhà D2, 144 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 780 560

    Email: viscohanoi@visco.edu.vn

    Website: http://www.visco.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/duhocvisco/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

    Gọi điện
    Tư Vấn Du Học VISCO
    Tư Vấn Du Học VISCO
    Tư Vấn Du Học VISCO
    Tư Vấn Du Học VISCO
  9. Công ty tư vấn du học VinEdu được biết đến là thương hiệu uy tín với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động hiệu quả, chắp cánh cho ước mơ du học của hàng chục nghìn thế hệ học sinh – sinh viên Việt Nam. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên được nhắc đến đầu tiên.


    Điều gì đã khiến các bạn trong cộng đồng luôn nhắc tên VinEdu mỗi khi có người hỏi. ''công ty tư vấn du học nào uy tín?'', "dịch vụ tư vấn du học nào có chi phí rẻ và tiết kiệm? '',... Cùng “mắt thấy tai nghe” về các lý do khiến VinEdu trở thành công ty tư vấn du học lý tưởng mà bạn đang kiếm tìm:

    • Hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn giáo dục
    • Đại diện tuyển sinh của hơn 800 trường tại nhiều quốc gia
    • Liên kết với hơn 50 đại sứ quán trên toàn quốc
    • Hơn 500 học sinh của VinEdu đã xuất cảnh
    • Hơn 200 chương trình học bổng quốc tế
    • 98,6% học sinh, khách hàng đỗ visa

    Được thành lập vào năm 2007, tính đến nay VinEdu đã có hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, với 4 chi nhánh và 5 văn phòng đại diện ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng. Hơn nữa, hiện tại VinEdu còn đang là đối tác của rất nhiều trường, tổ chức giáo dục danh tiếng, uy tín trên thế giới đến từ nhiều quốc gia hàng đầu: Mỹ, Anh, Úc, Canada, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Pháp, Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc, Philippines….


    Mỗi năm, Du học VinEdu đã giúp đỡ hàng trăm học sinh, sinh viên Việt Nam chạm tay tới ước mở du học bằng một lộ trình thông minh và phù hợp nhất. VinEdu hỗ trợ các bước quan trọng nhất cho hành trình quan trọng của học sinh, sinh viên, từ bước tạo dựng kế hoạch, hoàn thiện thủ tục – hồ sơ, xin cấp thị thực và những ngày đầu nhập học.


    Cần tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ du học, lộ trình học, chi phí, trường học, ngành học,… các bạn liên hệ để được các anh chị tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Phòng 901 tầng 9, Tòa nhà N4D, Số 50 Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0972 131 212
    Email:
    tuyensinh@vinedu.edu.vn
    Website:
    http://duhocvinedu.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/duhocvinedu.edu.vn/

    Gọi điện
    Công ty tư vấn du học VinEdu
    Công ty tư vấn du học VinEdu
    Công ty tư vấn du học VinEdu
    Công ty tư vấn du học VinEdu
  10. Là một trong những công ty Tư vấn Du học hàng đầu Việt Nam hiện nay, Công ty tư vấn du học Vietint cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Vietint được Hội đồng Anh công nhận là TOP PERFORMING AGENT - các trung tâm tư vấn du học hàng đầu Việt Nam.


    Vietint được thành lập vào tháng 8 năm 2005 bởi các thành viên đã tốt nghiệp hạng ưu tại các trường ĐH nổi tiếng của Vương quốc Anh. Với kinh nghiệm nhiều năm học tập và làm việc tại nước ngoài cùng vốn kiến thức sâu rộng và sự chuyên nghiệp trong tư vấn giáo dục, Vietint tự hào là địa chỉ tin cậy đã, đang và sẽ đồng hành cùng hàng nghìn sinh viên Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ du học và tỏa sáng tại môi trường học tập năng động tại các quốc gia hàng đầu trên thế giới.

    Trong suốt quãng thời gian hoạt động trong ngành tư vấn du học, Vietint đã trở thành đơn vị tư vấn du học Anh hàng đầu trên thị trường, được đông đảo các bậc phụ huynh và các bạn học sinh tin tưởng về uy tín cũng như chất lượng dịch vụ. Đã có hàng ngàn lượt học sinh Việt Nam được Vietint giới thiệu tới các trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới, bên cạnh đó, những nỗ lực và đóng góp của Vietint cũng được các trường quốc tế ghi nhận và dành tặng nhiều giải thưởng uy tín.


    Đã có hàng ngàn lượt học sinh Việt Nam được Vietint giới thiệu tới các trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới, bên cạnh đó, những nỗ lực và đóng góp của Vietint cũng được các trường quốc tế ghi nhận và dành tặng nhiều giải thưởng uy tín. Trong đó, Với tư cách là đối tác lâu năm và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, các trường đại học nước ngoài có liên kết với Vietint thường có những gói học bổng toàn phần, bán phần hết sức hấp dẫn dành riêng cho các bạn sinh viên đã nhập học tại trường khi đăng ký tư vấn với Vietint.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3776 4024

    Email: vietintjsc@vietint.net

    Website: http://www.vietint.net/

    Fanpage: www.facebook.com/tuvanduhocvietint

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Hội thảo tư vấn du học Vietint
    Hội thảo tư vấn du học Vietint
    Hội thảo tư vấn du học Vietint
    Hội thảo tư vấn du học Vietint
  11. CHD là công ty tư vấn du học Hà Nội với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn, đưa học sinh du học nước ngoài. Điều này luôn giúp cho công ty CHD luôn nhận được sự hài lòng và tín nhiệm cao của rất nhiều phụ huynh cũng như các bạn học sinh, sinh viên. Công ty CHD gửi học sinh, sinh viên đến hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, có hợp tác với hàng trăm trường đại học, cao đẳng và nhiều tổ chức giáo dục của các nước trên thế giới.


    Hoạt động của Công ty CHD:

    • Tư vấn và cung cấp các thông tin, tài liệu du học miễn phí các nước: Canada, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Hàn Quốc, Đài Loan, Áo, Bỉ, Ailen…
    • Tư vấn về các ngành nghề, trường học nào tốt, có chất lượng cao, có tương lai theo từng tiêu chuẩn thích ứng với năng lực của mỗi học sinh.
    • Tìm kiếm những học bổng hay học phí thấp phù hợp với khả năng tài chính của gia đình.
    • Thường xuyên tổ chức tuần lễ tư vấn du học, hội thảo, triển lãm du học nhằm cung cấp những thông tin du học khách quan nhất cho học sinh.
    • Tư vấn hoàn thiện các thủ tục xuất nhập cảnh, chứng minh tài chính, xin visa, bố trí nhà ở và đón sinh viên tại sân bay nước ngoài.
    • Hướng dẫn về khoản chuyển tiền học phí, chi phí sinh hoạt cho nhà trường và học sinh.
    • Luôn là cầu nối liên lạc giữa gia đình và nhà trường, giúp đỡ sinh viên tối đa trong suốt thời gian du học.
    • Xin visa công tác, thăm thân.
    • Dịch thuật tài liệu, công chứng, bán vé máy bay…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 576 951 & 0913 839 516

    Email: duhocchdgood@gmail.com

    Website: https://duhocchd.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TuVanDuHoc.CHD

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
    Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
    Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
    Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
  12. CIEC - Học bổng & Du học là đơn vị duy nhất tư vấn Học bổng, du học & dịch vụ hỗ trợ du học do Bộ Giáo dục và Đào tạo thành lập. CIEC là thiết lập một kênh thông tin chính thức của Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm cung cấp thông tin đầy đủ và tin cậy, định hướng, cảnh báo, tư vấn và khuyến nghị cho du học sinh, các bậc phụ huynh và xã hội trong việc phân biệt và lựa chọn các tổ chức, cơ sở giáo dục đào tạo nước ngoài có uy tín khi quyết định du học hoặc liên kết đào tạo.


    Với đội ngũ 100% chuyên gia tư vấn của CIEC đều từng học tập và làm việc tại nước ngoài, những khó khăn ứng viên sắp gặp trên con đường du học, CIEC đều đã từng trải qua. Các chuyên gia của CIEC sẽ cung cấp thông tin về Hệ thống giáo dục của mỗi quốc gia, chia sẻ những kinh nghiệm, những mặt được, mất của cuộc sống du học sinh và các cơ hội học bổng để giúp ứng viên chọn lựa chương trình học phù hợp nhất.


    Danh sách đối tác của CIEC trải rộng trên toàn thế giới, bao gồm các trường đại học danh tiếng đến từ khắp các châu lục. Đến với CIEC, bạn có thể tìm được ngôi trường mong muốn và phù hợp nhất với bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12-14 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6689 3555
    Email: info@ciec.vn
    Website: www.ciec.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ciec.vn

    Gọi điện
    CIEC - Học bổng & Du học
    CIEC - Học bổng & Du học
    CIEC - Học bổng & Du học
    CIEC - Học bổng & Du học
  13. Công ty tư vấn du học và dịch thuật Âu Mỹ - AMEC đã được thành lập năm 2004 bởi đội ngũ các nhà quản lý giáo dục, nhà giáo có nhiều kinh nghiệm tại trường đại học quốc gia, cùng với các chuyên gia giáo dục được đào tạo ở nước ngoài. Trong suốt thời gian và quá trình hoạt động công ty AMEC luôn được các tổ chức giáo dục, đại sứ quán, tổng lãnh sự quán các nước đánh giá là đơn vị tư vấn uy tín, tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.


    Với đội ngũ cán bộ tư vấn được đào tạo bài bản ở nước ngoài cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Hà Nội, công ty AMEC luôn mang đến sự hài lòng trên mức mong đợi cho du học sinh, phụ huynh học sinh về chương trình học, trường học cũng như đất nước du học.


    Lý do bạn nên chọn công ty AMEC:

    • Tư vấn miễn phí các chương trình du học.
    • Được cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường du học.
    • Được cung cấp thông tin chi tiết về các chương trình học, trường học, đất nước sẽ du học.
    • Được đánh giá về khả năng tiếng Anh, đào tạo tiếng Anh với người nước ngoài.
    • Có cơ hội nhận được các học bổng tại các trường danh tiếng trên thế giới.
    • Được hỗ trợ và tư vấn về tài chính.
    • Được hoàn tất hồ sơ xin visa sớm và luyện kỹ năng phỏng vấn.
    • Được theo giỏi học sinh trong suốt quá trình học của mình.
    • Được hỗ trợ cho hụ huynh đi thăm con, du lịch, công tác.
    • Được hỗ trợ mua vé máy bay với giá ưu đãi, sắp xếp chỗ ở và chuyến bay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7 Grand Building 30-32 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3941 1891 & 3941 1892 & 3941 1890
    Email: vphanoi@amec.edu.vn
    Website: http://www.amec.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tuvanduhocaumy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty tư vấn du học và dịch thuật Âu Mỹ - AMEC
    Công ty tư vấn du học và dịch thuật Âu Mỹ - AMEC
    Công ty tư vấn du học và dịch thuật Âu Mỹ - AMEC
    Công ty tư vấn du học và dịch thuật Âu Mỹ - AMEC
  14. Công ty tư vấn du học Blue Ocean được thành lập từ năm 2006, bởi một đội ngũ các cán bộ quản lý giáo dục, nhà giáo nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết. Blue Ocean tự hào là một trong những công ty có uy tín về lĩnh vực tư vấn du học tại Hà Nội, đào tạo và dịch thuật với một đội ngũ cán bộ, nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, nắm bắt được đầy đủ thông tin về du học các nước, thường xuyên tham gia các khóa học đào tạo tư vấn do các đại sứ quán và tổ chức phát triển văn hóa, giáo dục quốc tế tổ chức. Đây chính là địa chỉ tin cậy giúp các bậc phụ huynh thực hiện những bước đi vững chắc và an toàn trong quá trình xây dựng tương lai sự nghiệp cho con em mình.


    Hoạt động của công ty Blue Ocean:

    • Lập một kế hoạch học tập tiết kiệm chi phí và thời gian nhất hỗ trợ xin học bổng du học.
    • Cung cấp thông tin, tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp.
    • Hướng dẫn thủ tục nhập học và nhập cảnh, chứng minh tài chính, xin thị thực.
    • Cung cấp chương trình bảo trợ, liên hệ gia đình - nhà trường - học sinh, hướng dẫn thủ tục thăm thân, hướng dẫn trước khi bay, sắp xếp chỗ ở.
    • Tổ chức chương trình du học hè, trại hè quốc tế tại Anh, Úc, Singapore, New Zealand, Mỹ.
    • Tổ chức các khóa đào tạo tiếng Anh dự bị, tiền du học, kỹ năng phỏng vấn, học thuật.
    • Hỗ trợ tìm việc làm trong thời gian du học và sau khi tốt nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 208, Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 057 711 & 0967 027 711 & 0963 779 771

    Email: info@duhocblueocean.vn

    Website: http://duhocblueocean.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BlueOceanEducation/

    Gọi điện
    Công ty tư vấn du học Blue Ocean
    Công ty tư vấn du học Blue Ocean
    Công ty tư vấn du học Blue Ocean
    Công ty tư vấn du học Blue Ocean



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy