Top 8 Công ty tư vấn, môi giới bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam

Lâm Tuệ Mẫn 27247 0 Báo lỗi

Bất động sản là một trong những kênh đầu tư hot nhất hiện nay. Trong những năm gần đây, mọi nguồn tiền đều chảy mạnh vào bất động sản nhanh và nhiều hơn so với ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh là đơn vị nắm giữ mảng dịch vụ bất động sản của Tập đoàn Đất Xanh. Tập đoàn hiện đang quản trị xuyên suốt hoạt động của hệ thống các công ty bất động sản từ Bắc vào Nam với hàng chục công ty thành viên trực thuộc các công ty con các vùng miền trên toàn quốc.


    Với tiềm lực mạnh về tài chính, đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, lực lượng kinh doanh hùng hậu cùng kinh nghiệm và năng lực triển khai, chiến lược bán hàng hợp lý, ứng dụng công nghệ bán hàng BĐS, Dat Xanh Services đã và đang khẳng định vị thế đơn vị cung cấp giải pháp bất động sản chuyên nghiệp. Đơn vị cũng luôn được lựa chọn khi khách hàng có nhu cầu liên quan đến tổng thầu phân phối và môi giới hàng loạt dự án lớn của các chủ đầu tư trên toàn quốc.

    Năm 2021 đánh dấu sự phát triển bền vững của Dat Xanh Services khi bất chấp dịch bệnh, doanh thu thuần tăng trưởng 33,2% so với cùng kỳ, tương ứng đạt 4.329 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 873 tỷ đồng. Cùng với đó, công ty Bất động sản Đất Xanh cũng tiếp tục mở rộng hệ thống tăng độ bao phủ thị trường, thị phần tăng từ 30% lên 33%, tương đương tăng trưởng thêm 10% so với năm 2020.


    Trong năm 2021, DXS đã thành lập thêm 12 công ty với sự ra đời của Công ty Bất động sản Quốc tế nhằm cung cấp dịch vụ bất động sản Việt Nam cho người nước ngoài và dịch vụ bất động sản nước ngoài cho người Việt Nam. Đây chính là bước đi vững chắc trong chiến lược toàn cầu hóa hệ thống tiếp thị và phân phối bất động sản của doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2W Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 068 848
    Email: info@datxanhservices.vn
    Website: https://datxanhservices.vn
    Fanpage: www.facebook.com/www.datxanhservices.vn

    Gọi điện
    Dat Xanh Services
    Dat Xanh Services
    Dat Xanh Services
    Dat Xanh Services

  2. Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) trực thuộc Tập đoàn Cengroup hiện đang thuộc top đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản với hệ thống phân phối đa dạng trên khắp cả nước. Với nhiều năm hoạt động, Cenland đã xây dựng được hệ thống kinh doanh vững chắc kết hợp cả hình thức truyền thống và hiện đại với 4 kênh phân phối chính với hơn 700 sàn liên kết và 10.000 đại lý:

    • Hệ thống siêu thị Dự án Bất động sản STDA
    • Nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn
    • Hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước
    • Hệ thống văn phòng đại diện nước ngoài và . Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của CenLand so với các doanh nghiệp trong ngành


    Với vị thế là nhà phân phối và đầu tư bất động sản thứ cấp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, CenLand đã không ngừng thay đổi để chuyển mình trong cuộc cách mạng 4.0 đang phát triển như vũ bão. Cùng với nền tảng công nghệ dành cho bất động sản STDA, một lực lượng bán hàng tinh nhuệ, thiện chiến khác của CenLand, chắc chắn sẽ mang lại dịch vụ phân phối tiếp thị tốt nhất, an toàn và tin cậy nhất cho cả chủ đầu tư, khách hàng và đối tác.


    Phía đơn vị Bất động sản Thế kỷ - Cenland cũng đang hợp tác cùng nhiều chủ đầu tư lớn như:Hồng Lam Xuân Thành, Vinhomes, Novaland, V.F.I Group, ... hứa hẹn nguồn hàng và tài chính dồi dào cho kế hoạch mới. Đơn vị luôn nêu cao sứ mệnh của mình với mong muốn mang đến những giải pháp đầu tư tốt nhất cho khách hàng:

    • Tiên phong trong quá trình chuyển đổi số của lĩnh vực bất động sản
    • Cung cấp các dịch vụ bất động sản tiện lợi, an toàn và minh bạch
    • Giúp mọi người đều có thể tham gia đầu tư bất động sản dễ dàng
    • Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và chuyên môn ngang tầm thế giới


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tầng 1, Tòa B Sky City, 88 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • Văn phòng Hà Nội: Tầng 1, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 8-9, Tòa nhà Cen Group, 91A Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 024 6263 6688 & 1900 6088
    Email: cskh@cenland.vn
    Website: https://cenland.vn
    Fanpage: www.facebook.com/cenland.cre

    Gọi điện
    Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand)
    Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand)
    Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand)
    Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand)
  3. Top 3

    Công ty Cổ phần Property X

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Property X là đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh - đơn vị đầu tư kinh doanh và phát triển bất động sản lớn mạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản, Property X sở hữu đội ngũ 2000 nhân sự cùng hệ thống 12 sàn giao dịch quy mô tại TP. Hồ Chí Minh và khắp các tỉnh thành trên cả nước.


    Tiếp nối sứ mệnh cùng tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn Hưng Thịnh, Property X tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho mọi nhà, tạo dựng một cộng đồng phát triển bền vững. Đơn vị hoạt động hiệu quả luôn tuân theo kim chỉ nan trong kinh doanh:

    • Chuyên nghiệp: Trong bối cảnh của quá trình toàn cầu hóa, đơn vị hướng tới sự chuyên nghiệp toàn diện với chiến lược tiên phong với đào tạo đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và luôn giữ vững đạo đức nghề nghiệp
    • Hiệu quả: Xác định lợi ích của khách hàng là yếu tố tiên quyết trong hoạt động kinh doanh, công ty đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm, tối đa hóa giá trị của mỗi dự án nhằm mang đến hiệu quả cao nhất dành cho quý khách hàng
    • Bền vững: Property X tin rằng một xã hội bền vững chính là cơ sở để doanh nghiệp phát triển và cống hiến lâu dài. Vì vậy, chúng tôi đề cao việc cải thiện chất lượng an sinh, nâng niu và tạo dựng những giá trị sống tốt đẹp trong cộng đồng


    Từ khi thành lập cho đến nay, Công ty Property X không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực hùng hậu. Từ đó góp phần hỗ trợ cho sự phát triển chung của nền kinh tế và vun đắp những lợi ích tốt đẹp cho xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 53 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 7307 5888
    Email: info@propertyx.com.vn
    Website: https://propertyx.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HungThinhLand.Official

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Property X
    Công ty Cổ phần Property X
    PropertyX  là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản
    PropertyX là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản
  4. Ra đời từ năm 2008, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát được khởi sự từ những con người đầy nhiệt huyết, khát vọng với mục tiêu xây dựng nên một hệ sinh thái bất động sản đồng bộ và khép kín. Sau hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Hải Phát Land đã không ngừng nỗ lực, trở thành đối tác của hàng chục chủ đầu tư lớn. Đơn vị cũng nhận phân phối thành công hơn 100 dự án bất động sản trên khắp cả nước và giữ vững vị thế đơn vị Kinh doanh và phân phối Bất động sản tốt nhất Việt Nam trong nhiều năm liền.


    Với hệ thống hơn 35 chi nhánh, văn phòng đại diện trên khắp cả nước, Hải Phát Land đang phân phối hàng ngàn sản phẩm bất động sản chất lượng, uy tín trên khắp cả nước ở mọi phân khúc từ bất nhà ở, đất nền, chung cư tới nghỉ dưỡng, thấp tầng, căn hộ siêu sang. Không những thế, công ty còn trở thành cầu nối, địa chỉ tin cậy, cung cấp những sản phẩm chất lượng, giúp khách hàng có được nơi an cư lý tưởng cũng như gia tăng giá trị đầu tư.


    Song song với đó, chú trọng phát triển từ bên trong, coi trọng nhân tố con người, Hải Phát không ngừng kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, giàu cơ hội trải nghiệm. Đồng thời, thường xuyên tổ chức đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự, cải tiến phương thức tiếp cận khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Tầng 2, Tổ hợp TMDV và nhà ở The Pride - KĐT mới An Hưng, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2167 & 024 3208 0599

    Email: cskh@haiphatland.com.vn

    Website: https://haiphatland.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Lienminh.HPL.SGOLand

    Gọi điện
    Hải Phát Land
    Hải Phát Land
    Một số dự án chung cư tại Hà Nội do Hải Phát Land kinh doanh và phân phối
    Một số dự án chung cư tại Hà Nội do Hải Phát Land kinh doanh và phân phối
  5. Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản với nhiều năm kinh nghiệm. Được đánh giá ở vị trí một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Với phương châm luôn nỗ lực mỗi ngày, phía công ty đã có những thành công trong lĩnh vực với vai trò đơn vị phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.


    Giá trị cốt lõi mà MGV luôn hướng đến:

    • MGV với tầm nhìn sâu rộng là lợi thế giúp nắm bắt cơ hội và đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất
    • MGV luôn đặt chữ Tâm làm nền tảng với phương châm luôn thượng tôn pháp luật, duy trì đạo đức và lấy khách hàng làm trung tâm
    • MGV luôn giữ tính kỷ luật tạo ra tác phong chuyên nghiệp, minh bạch. Từ đó tạo cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi đầu tư

    Thành tích bán hàng ấn tượng đến với MGV không chỉ bởi nhờ nắm bắt cơ hội tốt từ thị trường bất động sản mang lại, mà còn bởi chiến lược và tư duy sáng tạo cùng khát vọng tự chủ mình. Từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm đầu tư chất lượng nhất, tốt nhất trên thị trường với nguồn lợi nhuận bền vững và cuộc sống chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 213 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    • Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 11, Toà văn phòng Century Tower, Khu đô thị Times city, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Văn phòng tại Phú Quốc: Cầu Bà Phong, Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Văn phòng tại Hạ Long: 32 Đại lộ Hạ Long Marine, Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0989 999 901 & 0903 002 554 & 028 3826 6299
    Email: contact@mgv.vn
    Website: https://www.mgv.vn
    Fanpage: www.facebook.com/diaocmgv

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV
  6. Top 6

    Công ty TNHH Savills Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Savills Việt Nam hiện đang là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản hàng đầu trên thế giới và niêm yết trên sàn chứng khoản London. Đơn vị có mạng lưới quốc tế lớn mạnh với hơn 700 văn phòng cùng các công ty thành viên tại Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Châu Phi, Thái Bình Dương và Trung Đông. Savills đang cung cấp một lượng lớn những chuyên gia, quản trị và dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp đến cho khách hàng toàn cầu.


    Savills luôn hoạt động dưới sự kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách nhiệm cao, sự hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực bất động sản cũng như thấu hiểu những tâm tư và yêu cầu của khách hàng. Để từ đó có thể đưa ra những tư vấn cho khách hàng lựa chọn phương án mua bán đầu tư sinh lời an toàn và hiệu quả nhất. Tính về năm kinh nghiệm thì Savills Việt Nam cũng là công ty tư vấn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam có quy mô hơn 1 nghìn nhân viên trên khắp các tỉnh thành.


    Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hàng năm, đơn vị luôn được trao giải thưởng công ty bất động sản xuất sắc Việt Nam như một lời khẳng định về chất lượng dịch vụ uy tín mang đến nhiều giải pháp tối ưu cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 18 Ruby Tower, 85 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Tầng 21 Tòa Lotte Center, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 028 7309 1868 & 024 3946 1300

    Email: customer-services@savills.com.vn

    Website: https://vn.savills.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/SavillsVietnam

    Gọi điện
    Công ty TNHH Savills Việt Nam
    Công ty TNHH Savills Việt Nam
    Công ty TNHH Savills Việt Nam
    Công ty TNHH Savills Việt Nam
  7. Top 7

    Công ty TNHH Cbre Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Cbre Việt Nam cũng là một trong những đơn vị tư vấn bất động sản uy tín trên thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã chứng tỏ sự thành công của mình dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu của khách hàng của đội ngũ nhân viên, nguồn thông tin về thị trường bất động sản an toàn và tin cậy của hệ thống CBRE trên toàn thế giới. Từ đó mang đến dịch vụ tư vấn đầu tư chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.


    Ngay từ khi thành lập cho đến nay, Cbre Việt Nam luôn coi trọng khách hàng bởi đó là những người mang đến thành công và sự uy cho công ty. Đây cũn là động lực để để doanh nghiệp không ngừng hoàn thiện chất lượng phục vụ. Với mục tiêu luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, công ty không ngừng tìm kiếm nguồn nhân lực rất có khả năng chuyên môn cũng như nhiệt huyết với công việc đưa ra những phán đoán hiệu quả tạo sự an tâm và an toàn cho khách hàng.


    Công ty hiện đang có mặt rộng khắp toàn cầu và am hiểu tường tận tình hình thị trường trong và ngoài nước để đưa ra những tư vấn đúng đắn cho khách hàng. Đây chính là yếu tố then chốt giúp đơn vị trở nên thành công tại Việt Nam. Đội ngũ chuyên viên hàng đầu luôn hiểu thấu những nguyên tắc cơ bản của thị trường cũng như áp dụng những nguyên tắc này vào thị trường một cách thích hợp nhất. Từ đó, khách hàng có thể đầu tư dự án chuẩn xác mang đến hiệu quả kinh tế ổn định nhất.


    Hiện nay, đơn vị đang hoạt động với hệ thống 700 chuyên viên làm việc tại 03 văn phòng lớn của Việt Nam. Chính điều này đã cho Cbre trở thành là đơn vị tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ về bất động sản hàng đầu trên phạm vi rộng khắp cả nước. Đơn vị cũng đạt được nhiều giải thưởng lớn trong lĩnh vực bất động sản giúp nâng cao vị thế trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Tầng 13, Tòa nhà A&B, 76 Lê Lai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Tầng 6, Tòa Nhà BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hà Nội
    • Tầng 5, Cao Ốc Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng

    Điện thoại: 028 6284 7668 & 024 6288 6379

    Email: dung.duong@cbre.com
    Website:
    https://www.cbrevietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/cbre

    Gọi điện
    Công ty TNHH Cbre Việt Nam
    Công ty TNHH Cbre Việt Nam
    Công ty TNHH Cbre Việt Nam
    Công ty TNHH Cbre Việt Nam
  8. Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land đang là hệ thống môi giới bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với vị thế chủ đầu tư của nhiều dự án nổi trội. Đơn vị luôn tự tin là nhà đầu tư tâm huyết mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với thị trường bất động sản ổn định, dự án thiên về hài hòa và thân thiện với thiện nhiên kết hợp cùng sự tiên nghi và cao cấp.


    Khải Hoàn Land luôn trân trọng những giá trị đạo đức trong kinh doanh với mong muốn đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng và xã hội. Từ đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đầu tư bất động sản mà không lo bị thất bại. Với ưu thế về hệ thống phân phối mạnh mẽ cùng quỹ đất dồi dào, vị trí chiến lược, đơn vị ngày càng khẳng định thêm sứ mệnh kết nối nhu cầu thiết thực của xã hội cùng lợi ích của khách hàng.


    Để mang đến dịch vụ tư vấn hoàn thiện và chuyên nghiệp nhất, Công ty Khải Hoàn Land luôn nỗ lực không ngừng cải thiện dịch vụ. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm nên có thể đưa ra những giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng. Không những thế, đơn vị còn luôn tiếp thu, sáng tạo va thay đổi để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đầu tư bất động sản chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 5-7-9-11 Nội khu Hưng Gia 4, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • 77 Trần Khát Chân, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Hệ thống chi nhánh: https://khaihoanland.vn/lien-he

    Điện thoại: 19000 88859 & 028 5411 0088 & 0977 118 888

    Email: support@khaihoanland.vn

    Website: https://khaihoanland.vn

    Fanpage: www.facebook.com/officialkhaihoanland

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy