Top 7 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Phương Trinh 4056 0 Báo lỗi

Nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng gia tăng đó, trên thị trường cả nước nói chung và Quy Nhơn nói riêng đã hình thành lên rất nhiều cơ sở cung cấp các dịch vụ ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH tư vấn thiết kế và xây dựng Trường Tồn là đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc, nội, ngoại thất và thi công công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, nhà thép tiền chế… Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công cùng với đội ngũ nhân sự của công ty là các kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo bài bản từ các trường đại học uy tín cả nước. Đặc biệt hàng năm công ty đã thực hiện trên 14 công trình thiết kế, thi công lớn nhỏ. Cuối năm 2018 công ty Trường Tồn vinh dự được Sở Xây Dựng kiểm chứng, cấp giấy xác nhận là đơn vị đủ năng lực trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng công trình. Do đó Trường Tồn tự tin cam kết tạo ra những công trình yêu cầu kỹ thuật chất lượng khắc khe, thẩm mỹ, với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng thân yêu.


    Với tiêu chí trong công việc “Tất Cả Vì Khách Hàng” do đó Trường Tồn không ngừng nổ lực sáng tạo ra những công trình mang giá trị thẩm mỹ cao khác biệt, công năng sử dụng vượt trội và công ty còn vận dụng phong thủy vào trong thiết kế thi công để đem lại sức khỏe, may mắn và tài lộc cho chính ngôi nhà mà Trường Tồn thực hiện và dần đã xây dựng được thương hiệu, niềm tin của khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty.


    Hãy để công ty TNHH tư vấn thiết kế và xây dựng Trường Tồn tạo dựng một nền móng vững chắc, tương lai thịnh vượng cho quý khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    ĐĐKD: 209 Huỳnh Thúc Kháng, P. Thị Nại, Tp. Quy Nhơn, T. Bình Định

    Điện thoại: 0961 369 827 (Zalo) & 0938 696 794

    Email: info.truongton@gmail.com

    Website: xaydungtruongton.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtyxaydungtruongton/

    Gọi điện
    Công ty TNHH tư vấn thiết kế và xây dựng Trường Tồn
    Công ty TNHH tư vấn thiết kế và xây dựng Trường Tồn
    Công ty TNHH tư vấn thiết kế và xây dựng Trường Tồn
    Công ty TNHH tư vấn thiết kế và xây dựng Trường Tồn
  2. Không nằm ngoài danh sách này, Đồng Việt là một trong những công ty nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng cũng như những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế xây dựng, tư vấn thiết kế và thi công nội, ngoại thất tại Quy Nhơn. Công ty không chỉ sở hữu nguồn nhân lực trong ngành giàu kinh nghiệm làm việc, chuyên môn cao, nghiệp vụ bài bản mà còn thuyết phục khách hàng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ tốt, chế độ hậu mãi hấp dẫn. Năng lực của Đồng Việt được khẳng định qua rất nhiều công trình thiết kế xây dựng biệt thự, chung cư, nhà lô, nhà ống, văn phòng,...


    Đến với công ty thiết kế và xây dựng Đồng Việt, bạn sẽ nhận thấy:

    • Kiến trúc Mondo sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư tài năng, nhiệt tình với công việc.
    • Kiến trúc sư luôn cập nhật những xu hướng thiết kế nhà đẹp mới nhất và độc đáo nhất.
    • Thái độ làm việc nghiêm túc, đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng.
    • Quy trình thực hiện các dịch vụ tư vấn thiết kế, dịch vụ thiết kế nội ngoại thất luôn đảm bảo đầy đủ và chính xác nhất.

    Một công trình thiết kế kiến trúc mang đậm phong cách của nhà thiết kế, ý tưởng sáng tạo của họ được thể hiện ra thực tiễn, đây thật sự không phải là điều đơn giản mà bất cứ ai cũng làm được. Lĩnh vực kiến trúc là một lĩnh vực đặc thù của ngành xây dựng. Bởi lẽ có những người kiến trúc sư sau khi đã có ý tưởng và thể hiện trên bản vẽ thì việc thi công mới được thực hiện. Chính vì thế, thiết kế kiến trúc đóng vai trò vô cùng quan trọng, là điều kiện cần và đủ trước khi một công trình được thi công. Dù rằng tại Quy Nhơn hiện nay, các công ty kiến trúc mọc lên không phải là ít, thế nhưng để tìm được một công ty có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như cái quan trọng đó là chữ tín thì không phải chuyện dễ dàng. Với những thế mạnh sẵn có, công ty thiết kế và xây dựng Đồng Việt chính xác là nơi bạn nên tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Võ Văn Dũng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0905 124 589

    Facebook: www.facebook.com/duylinh.dong

    Gọi điện
    Công ty thiết kế và xây dựng Đồng Việt
    Công ty thiết kế và xây dựng Đồng Việt
    Công ty thiết kế và xây dựng Đồng Việt
    Công ty thiết kế và xây dựng Đồng Việt
  3. Top 3

    Kiến Trúc P.T.A Quy Nhơn

    Gọi điện

    Với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp xây dựng thì bộ mặt đất nước đang dần được thay đổi. Những mái nhà tranh vách đất giờ đây không còn nữa mà thay vào đó là những tòa nhà cao tầng, khu công nghiệp hay những trung tâm thương mại. Để có sự thay đổi đó thì vai trò của ngành công nghiệp xây dựng là không thể thiếu và các công ty thiết kế kiến trúc tại Quy Nhơn cũng vì thế mà đang trên đà phát triển. Nằm trong số đó, Kiến Trúc P.T.A Quy Nhơn là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến.


    Trong suốt thời gian qua, với sự phát triển của lĩnh vực thiết kế kiến trúc, Kiến Trúc P.T.A Quy Nhơn đã và đang xây dựng cho mình được một chỗ đứng vững chãi trong lòng khách hàng. Với mỗi sản phẩm thiết kế đều là tâm huyết của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư cùng với óc sáng tạo và tinh thần đoàn kết. Mỗi con người thuộc tập thể Kiến Trúc P.T.A Quy Nhơn luôn hướng đến những giá trị “Chân - Thiện - Mỹ” từ đó có thể đưa ra những tác phẩm, những thiết kế với những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.

    Với tất cả những gì Kiến Trúc P.T.A Quy Nhơn đã làm được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn cái tên này làm bạn đồng hành trên hành trình đến với những căn nhà mơ ước, những nội thất sang trọng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Thanh Niên, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0977 059 179

    Fanpage: www.facebook.com/kientrucptaquynhon/

    Gọi điện
    Kiến Trúc P.T.A Quy Nhơn
    Kiến Trúc P.T.A Quy Nhơn
    Kiến Trúc P.T.A Quy Nhơn
    Kiến Trúc P.T.A Quy Nhơn
  4. Với trên 50 năm hoạt động tại thành phố biển Quy Nhơn và các tỉnh Miền Trung – Tây Nguyên trong lĩnh vực thiết kế nội thất, xây dựng, cùng đội ngũ kiến trúc sư và đội thợ tay nghề cao, Kiến Trúc Đỗ Lê vẫn luôn không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu, danh tiếng trên thị trường, đồng thời trở thành công ty thiết kế uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Qua mỗi sản phẩm đã thực hiện, Kiến Trúc Đỗ Lê đã thật sự khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực Tư vấn, Thiết kế kiến trúc, xây dựng chuyên nghiệp. Theo thời gian, Kiến Trúc Đỗ Lê đang ngày càng hoàn thiện mình, phát triển bền vững để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm thiết kế, dịch vụ tư vấn của nơi này là một công trình được xây dựng trên sự nhiệt huyết, đam mê nghề nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao nhất.


    Trong quá trình thực hiện mỗi dự án, tập thể những con người thuộc Kiến Trúc Đỗ Lê đều hợp tác chặt chẽ với khách hàng, đưa ra các giải pháp để khách hàng lựa chọn, tư vấn cho khách hàng các giải pháp hợp lí nhất. Các sản phẩm đưa ra là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết, kinh nghiệm thực tế và sự sáng tạo, vì vậy Kiến Trúc Đỗ Lê đảm bảo với khách hàng rằng các công trình của họ sẽ đạt được hiệu quả lớn nhất có thể.

    Một điểm mạnh khác của chúng tôi là việc quản lí dự án một cách chuyên nghiệp. Đội ngũ quản lí dự án của Kiến Trúc Đỗ Lê đã được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn, luôn thấu hiểu mức độ phức tạp của công việc và quá trình triển khai. Họ đảm bảo cho tính hiệu quả và ý nghĩa của việc phân phối dự án.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 755 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6382 5069 & 0903 589 455

    Website: http://quangcaodolequynhon.com/

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  5. Thịnh Hưng là một thương hiệu trong nghành Thiết kế Xây dựng với tiêu chí “Thiết kế và thi công nhà đẹp” được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh vào năm 2007 và hiện nay công ty cũng đã có mặt ở Quy Nhơn với 1 cơ sở tọa tạc tại 148 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo.


    Khi đến với nơi này, bạn sẽ không phải băn khoăn hay lo lắng bất cứ điều gì, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc cùng với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết tận tâm với nghề, Thịnh Hưng không ngừng sáng tạo cho ra mắt nhiều mẫu thiết kế đẹp, sang trọng nhất, đảm bảo uy tín, chất lượng nhất và hiện công ty đang luôn là đối tác tin tưởng của rất nhiều khách hàng.


    Lĩnh vực hoạt động của Thịnh Hưng bao gồm thiết kế và thi công: Khách sạn – Resort, Nhà hàng tiệc cưới - Trung tâm hội nghị, Văn phòng làm việc, Biệt thự - Villa, Nhà phố - Nhà ống, Karaoke - Coffee,... và mỗi sản phẩm được ra đời đều mong muốn đem lại cho khách hàng một không gian sống và làm việc có cá tính, bản sắc trong một ngôi gia đầm ấm, sung túc.


    Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Thịnh Hưng vẫn sẽ hết mình kiến tạo cho không gian sống gia đình bạn hoàn hảo, sự tiện dụng, thoải mái nhất, đem lại cảm giác hạnh phúc cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0566 506 070 & 0563 820 830

    Website: http://xaydungthinhhung.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Thịnh Hưng
    Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Thịnh Hưng
    Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Thịnh Hưng
    Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Thịnh Hưng
  6. Công ty TV Thiết kế - Xây dựng - TT Nội thất Thái Hưng là tổ chức kiến được thành lập với niềm đam mê và khát vọng lớn trong lĩnh vực kiến trúc. Công ty TV Thiết kế - Xây dựng - TT Nội thất Thái Hưng luôn hướng với sự phát triển, phổ biến kiến thức về kiến trúc Việt Nam và quốc tế đến với khách hàng và các đối tác trong nước và quốc tế.


    Phương châm hoạt động của Công ty TV Thiết kế - Xây dựng - TT Nội thất Thái Hưng là "Vì một không gian hạnh phúc trọn vẹn" vậy nên Công ty TV Thiết kế - Xây dựng - TT Nội thất Thái Hưng đã đặt sự tận tâm và ưu tiên về chất lượng vào mỗi công trình thiết kế, thi công và luôn đảm bảo sự tinh tế, sang trọng, hài hòa về phong thủy dành cho khách hàng.

    Công ty TV Thiết kế - Xây dựng - TT Nội thất Thái Hưng hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc với những dịch vụ sau: Thiết kế các công trình biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự nhà vườn, biệt thự liền kề, biệt thự phố 1 mặt tiền hay 2 mặt tiền, kiến trúc nhà ống hay nhà lô phố, lâu đài, dinh thự,... Thiết kế các tòa nhà khách sạn, nhà nghỉ, trung tâm thương mại, văn phòng làm việc hoặc vừa làm việc vừa kinh doanh. Thiết kế khu du lịch, Nhà nghỉ cuối tuần, resort…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Lê Quý Đôn, Lý Thường Kiệt, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0983 366 049
    Email: thaihungdcd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thaihungdcd/
    Gọi điện
    Công ty TV Thiết kế - Xây dựng - TT Nội thất Thái Hưng
    Công ty TV Thiết kế - Xây dựng - TT Nội thất Thái Hưng
    Công ty TV Thiết kế - Xây dựng - TT Nội thất Thái Hưng
    Công ty TV Thiết kế - Xây dựng - TT Nội thất Thái Hưng
  7. Cũng giống như các tỉnh thành khác trên cả nước, hiện nay tại Quy Nhơn có rất nhiều công ty thiết kế kiến trúc được ra đời, thế nhưng để lựa chọn được công ty tốt nhất chắc chắn sẽ khiến không ít người đau đầu. Không dùng những lời quảng cáo hoa mỹ để thu hút bạn mà dùng những thành công đã đạt được để tạo sự tin tưởng, Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Gốc Việt chính là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến đầu tiên trong danh sách này.


    Luôn tự hào là công ty thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng tại Quy Nhơn trong suốt hơn 10 năm qua, Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Gốc Việt hiện đang sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư và thi công chuyên nghiệp, đã mang lại sự hoàn hảo tuyệt vời cho hàng triệu không gian sống, tạo nên thương hiệu và sự tin tưởng trong lòng mỗi khách hàng, trong đó nổi bật với những cái tên như: Kts Nguyễn Công Nguyên,


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, sự chuyên nghiệp của tập thể đội ngũ Xây Dựng Gốc Việt được thể hiện từ quá trình tư vấn, thiết kế và đồng hành cùng công trình cho đến khi hoàn thiện, đảm bảo đúng tiến độ đề ra và tỉ mỉ từng giai đoạn để sản phẩm khi bàn giao được hoàn mỹ nhất. Chỉ cần nhìn ngắm những kiến trúc mà Xây Dựng Gốc Việt đã tạo nên, bạn sẽ dễ dàng hiểu được vì sao lại có nhiều khách hàng tin tưởng và giao phó các công trình quan trọng tại đây đến thế. Bởi họ hiểu rõ, Xây Dựng Gốc Việt sẽ biến những thứ đơn giản trở nên sang trọng, những khối bê tông vô hồn trở thành những chiếc cột, những bức tường đầy tính nghệ thuật và biến những không gian đơn điệu trở nên lôi cuốn bất ngờ.


    Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, Xây Dựng Gốc Việt sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 308 Bạch Đằng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6381 0081 & 025 6350 2513

    Website: https://cty-goc-viet-quy-nhon.business.site/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Gốc Việt
    Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Gốc Việt
    Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Gốc Việt
    Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Gốc Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy