Top 10 Công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín nhất ở Hải Phòng

Thiện Thanh 7612 1 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty tư vấn thiết kế và xây dựng. Vậy làm thế nào để chọn được một nơi đáng tin cậy với chất lượng khiến bạn hài lòng? ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC) được thành lập từ năm 2003 bởi ông Nguyễn Hoàng Long – một kiến trúc sư trẻ tuổi tài năng thế hệ 8X đã thành công trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc công trình dân dụng tại Hà Nội trước khi ông quyết định trở về Hải Phòng phát triển sự nghiệp. Thương hiệu SHAC ra đời gắn với tình yêu và sự tôn kính KTS Nguyễn Hoàng Long dành tặng người ông nội đáng kính Nguyễn Sơn Hà – vị doanh nhân đất Cảng, ông tổ nghề sơn dầu Việt Nam.

    Bằng đường lối lãnh đạo và định hướng phát triển đúng đắn, hiện nay, SHAC là một trong số ít doanh nghiệp thiết kế – thi công xây dựng được đánh giá uy tín hàng đầu của Hải Phòng. Với chủ trương hoạt động phát triển bền vững, gắn liền lợi ích kinh doanh với lợi ích cộng đồng cùng hàng nghìn công trình “Chất lượng trong thi công – Độc đáo trong thiết kế” tiêu biểu trải dọc đất nước hình chữ S, SHAC tự hào là đối tác tin cậy của Quý đối tác, Quý khách hàng tại Hải Phòng và trên toàn quốc.

    Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà với bề dày kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và giám sát xây dựng sẽ làm cho quý khách yên tâm khi gửi gắm công trình của mình. Bằng đường lối lãnh đạo và phát triển đúng đắn, hiện nay, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà là một trong số các công ty được đánh giá cao về chất lượng và độ tin cậy trong lĩnh vực Xây dựng tại Hải Phòng. Với sự sáng tạo và kỉ luật, công ty được nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm công trình của mình. Công ty có đội ngũ nhà thiết kế, kiến trúc sư với tư duy sáng tạo, kiến thức sâu rộng, tay nghề cao, sẵn sàng "thai nghén" ra một công trình hoàn thiện nhất. Các khách hàng thường dành cho công ty những lời khen có cánh.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 318-319 Bùi Viện, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 2222 555 & 0906 222 555
    Facebook: https://www.facebook.com/XayDungSonHa/

    Email: sonha@shac.vn
    Website: http://xaydungsonha.com/

    Gọi điện
    Thiết kế tổ hợp khách sạn nhà hàng và trung tâm tiệc cưới tại Quảng Ninh
    Thiết kế tổ hợp khách sạn nhà hàng và trung tâm tiệc cưới tại Quảng Ninh
    Thiết kế Biệt thự Sao Tuyết
    Thiết kế Biệt thự Sao Tuyết

  2. Công ty CP Thiết kế và xây dựng Đ.A.T.S là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, chuyên thiết kế nhà phố, thiết kế nhà lô, thiết kế biệt thự,... uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm.

    Đội ngũ tư vấn của công ty là các kiến trúc sư, kỹ sư lành nghề, giàu kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu về kiến trúc, nội thất, xây dựng nhà ở. Thiết kế nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

    Đến với Đ.A.T.S khách hàng yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá thiết kế hợp lý bởi bộ máy gọn nhẹ, trình độ tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất chuyên sâu của công ty. Thiết kế nhà phố đẹp, thi công nhà đẹp tại Đ.A.T.S là sự lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà tương lai của gia đình bạn.


    Lĩnh vực hoạt động chính:

    • Tư vấn thiết kế kiến trúc: thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự,...
    • Tư vấn thiết kế nội thất, ngoại thất
    • Tư vấn thiết kế kết cấu, điện nước
    • Thi công xây dựng công trình

    Với slogan thương hiệu Đ.A.T.S: “Đẹp - An toàn - Thông minh - Sinh thái” công ty tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, cập nhật theo xu hướng hiện đại, không gian sống hoàn hảo, góp phần nâng cao cuộc sống của bạn nói riêng và người dân Việt Nam nói chung.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 18/2 đường Đoạn Xá, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0225 3557 007 & 0904 112 244

    Facebook: https://www.facebook.com/thietkenhahaiphong.vn/

    Email: info@dats.vn 7
    Website: http://thietkenhahaiphong.vn

    Gọi điện
    Thiết kế nhà phố Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Thiết kế nhà phố Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Thiết kế biệt thự ở An Lão, Hải Phòng
    Thiết kế biệt thự ở An Lão, Hải Phòng
  3. Công ty Cổ phần Công trình Nhà Việt qua nhiều năm đổi mới và phát triển nay đã dần khẳng định mình trên thị trường thiết kế, xây dựng tại Hải Phòng. Công ty luôn hướng đến giải pháp xây dựng công trình đơn giản và thân thiện với môi trường, đồng thời cũng phát huy được hiệu quả cao nhất.


    Các dịch vụ bên công ty cung cấp gồm:

    • Xây dựng trọn gói đầy đủ các khâu từ tư vấn, thiết kế đến xây dựng.
    • Tư vấn thiết kế nội thất: công ty luôn luôn hướng đến mục đích tư vấn sao cho công trình khoa học, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
    • Xây dựng nhà xưởng công nghiệp: công ty luôn tuân thủ các quy định của Nhà nước, đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ và tiện dụng cho công trình, thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong cả nước.
    • Xây dựng nhà kết cấu thép nhiều tầng: công ty áp dụng các công nghệ khoa học kĩ thuật tiên tiến để công trình phù hợp với mục đích kinh doanh, thương mại, đem lại hiệu quả đầu tư cho khách hàng.

    Với đội ngũ nhân sự gồm các thạc sĩ, chuyên viên ngành Thiết kế - Xây dựng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm công trình của mình tại công ty.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 292HK1 khu đô thị Waterfont City, Cầu Rào 2, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0931 590 066

    Email: nhavietpmc@gmail.com
    Website: http://congtrinhnhaviet.vn

    Gọi điện
    Thi công nhà xưởng Phú Lâm, Đồng Nai
    Thi công nhà xưởng Phú Lâm, Đồng Nai
    Thiết kế nhà hàng tiệc cưới phong cách tân cổ điển tại Hà Nội
    Thiết kế nhà hàng tiệc cưới phong cách tân cổ điển tại Hà Nội
  4. Công ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết kế và Giám Định Xây Dựng Sao Việt viết tắt là SVG engineering là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng có thương hiệu uy tín hàng đầu Hải Phòng. SVG chuyên thiết kế nhà đẹp, thiết kế nội thất đẹp trên toàn quốc và xây nhà trọn gói tại Hải Phòng.


    Được thành lập vào năm 2005, tính đến nay SVG đã có trên 10 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhà đẹp. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo trong thiết kế, hiểu biết chuyên sâu về kiến trúc, nội thất và xây dựng nhà ở, đội ngũ thợ thi công lành nghề, chăm chỉ nhiệt tình, đội ngũ tư vấn giám sát công trình chuyên nghiệp, SVG tự hào sở hữu bộ sưu tập hàng trăm mẫu nhà đẹp, mẫu nội thất đẹp và nhiều công trình xây nhà trọn gói chất lượng. Bên cạnh đó, SVG cũng nhận tư vấn phong thủy, xem phong thủy xây nhà phù hợp nhất với từng chủ đầu tư.


    Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Giám định Xây dựng Sao Việt cam kết tổ chức thực hiện các dịch vụ theo quy tắc, quy chuẩn của quốc tế. Công ty tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng uy tín tại Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung, tự tin giải quyết các vấn đề mang tính phức tạp trong mọi lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng. Trụ sở của công ty gồm 3 chi nhánh được đặt tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng nhằm đảm bảo thuận tiện liên lạc cho quý khách hàng. Khi xây dựng một công trình, công ty sẽ thực hiện nghiêm túc các bước trong quy trình: từ bước khảo sát địa hình, địa chất đến thiết kế, giám định công trình, xây dựng,...


    Đến với SVG, Quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, chi phí đầu tư thiết kế và thi công hợp lý. Thiết kế nhà đẹp, thi công nhà đẹp tại SVG là sự lựa chọn đúng đắn cho những không gian sống, nghỉ ngơi và làm việc lý tưởng nhất.

    Sứ mệnh của SVG là đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng những công trình có giá trị thẩm mỹ, bền vững với thời gian cùng công năng tiện nghi nhất. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng quyết định rất lớn đến việc duy trì và phát triển dịch vụ thiết kế nhà uy tín chất lượng của SVG. Với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư xây dựng dày dạn kinh nghiệm, đam mê nghề nghiệp luôn tìm tòi nghiên cứu, mỗi sản phẩm của SVG là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách sáng tạo và dấu ấn riêng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng 8 Khách sạn Hải Quân, số 5 đường Lý Tự Trọng, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0989 133 170 & 0915 003 050
    Email: lengocnguyenpro@gmail.com
    Website: http://xaydungsaoviet.vn/

    Gọi điện
    Công trình nhà biệt thự bà Đỗ Thị Phương, Đội 6 thôn Pháp Cổ, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Công trình nhà biệt thự bà Đỗ Thị Phương, Đội 6 thôn Pháp Cổ, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Công trình nhà ở - văn phòng Công ty TNHH Điện tử Bách Khoa
    Công trình nhà ở - văn phòng Công ty TNHH Điện tử Bách Khoa
  5. Đứng trước ngưỡng cửa của sự hội nhập và thay đổi trên thế giới, Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Đầu tư Xây dựng An Thịnh luôn học hỏi, tiếp thu những giá trị tốt đẹp và những phương pháp tiên tiến, hiện đại để có thể đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi thiết kế, sửa chữa, xây dựng công trình tại công ty. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Đầu tư Xây dựng An Thịnh có năng lực không thua kém bất cứ công ty nào, hơn thế nữa lại có phần trẻ trung và sáng tạo, mang hơi thở của thời đại mới.


    Công ty nhận tư vấn thiết kế kiến trúc, quy hoạch, tính toán kết cấu, điện nước,... Công ty nhận thiết kế nhà biệt thự, nhà sàn gỗ, nhà chòi tre, nhà vườn và nhiều loại nhà khác theo sở thích của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, công ty còn nhận thầu xây lắp các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, nền móng và công trình kỹ thuật hạ tầng đô thị, khu công nghiệp, trang trí nội ngoại thất cùng nhiều dịch vụ khác.

    Trước mỗi dự án, dù lớn hay nhỏ, An Thịnh luôn tổ chức các nhóm làm việc dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm. Sự tìm tòi thể hiện của mỗi cá nhân được tôn trọng thông qua cách làm việc theo cơ cấu phẳng: mỗi kiến trúc sư, kỹ sư sẽ chịu trách nhiệm về khách hàng của mình từ khâu tiếp xúc khách hàng đến hoàn thiện sản phẩm. Việc thiết kế được tổ chức theo quy trình tư vấn thiết kế áp dụng song song cho các khách hàng và triển khai. Mỗi giai đoạn thiết kế, các tiêu chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn quản lý chất lượng và sự chặt chẽ trong kiểm duyệt được đặt lên hàng đầu nhằm mục tiêu đem lại sản phẩm thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.

    Công ty cam kết đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất: cung cấp những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất, để lại ấn tượng tốt đẹp nhất.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0313 599 186 & 0989 094 667
    Emai:
    anthinh.arc@gmail.com
    Website: http://kientrucanthinh.com/

    Gọi điện
    Mô hình thiết kế nhà Biệt thự ông Hùng Cường, Diêm Điền, Thái Bình
    Mô hình thiết kế nhà Biệt thự ông Hùng Cường, Diêm Điền, Thái Bình
    Văn phòng làm việc, khu điều dưỡng người cao tuổi Vĩnh Bảo
    Văn phòng làm việc, khu điều dưỡng người cao tuổi Vĩnh Bảo
  6. Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường (NamCuongDesignCompany – NCDC) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng, thi công các loại hình công trình nhà ở, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại – dịch vụ,… Đến nay, Kiến trúc Nam Cường – NCDC đã nhận được rất nhiều sự yêu thích cũng như tin tưởng của khách hàng.


    Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng, tận tụy và tâm huyết với nghề, chỉ sau hơn một năm có mặt trên thị trường, thương hiệu “Nam Cường – sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của bạn” đã trở thành địa chỉ vàng tin cậy cho các dịch vụ thiết kế xây dựng uy tín, chất lượng đối với khách hàng trên khắp cả nước.


    Đánh giá sự thành công của công ty bằng sự hài lòng của quý khách hàng, Kiến trúc Nam Cường luôn luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đảm bảo rằng có thể đáp ứng được tối đa những yêu cầu, mang lại những sản phẩm thiết kế hoàn hảo nhất về kỹ thuật cũng như công năng sử dụng. Sau mỗi công trình, Kiến trúc Nam Cường không ngần ngại đón nhận những sự phản ánh từ phía quý khách hàng để làm hành trang cho sự phát triển và hoàn thiện của công ty. Có thể nói rằng, niềm tin, sự yêu quý của khách hàng chính là phần thưởng lớn nhất, là động lực để chúng tôi hoàn thành sứ mệnh cao cả trong nghề thiết kế kiến trúc của mình. Và nếu chỉ nói thôi thì chưa đủ, bằng chứng thực cho việc Kiến trúc Nam Cường đã chinh phục được sự yêu quý, tin tưởng từ phía khách hàng là những thiết kế đạt chuẩn về cả kiến trúc và chất lượng.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 61 Tuyến 3 Trại Lẻ, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0976 222 555
    Email: kientrucnamcuongtoanquoc@gmail.com
    Website: http://kientrucnamcuong.com/

    Gọi điện
    Thiết kế biệt thự tân cổ điển, Hải Phòng
    Thiết kế biệt thự tân cổ điển, Hải Phòng
    Mẫu thiết kế khu tổ hợp spa cao cấp Trường Thọ
    Mẫu thiết kế khu tổ hợp spa cao cấp Trường Thọ
  7. Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Haicom đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, sửa chữa, cải tạo các công trình tại Hải Phòng. Công ty tự hào sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng. Công ty nhận nhiệm vụ tư vấn thiết kế để cung cấp cho chủ đầu tư thông tin, dữ liệu về công trình một cách nhất quán, đầy đủ, trung thực. Sau đó, công ty sẽ tiến hành khảo sát công trình, báo giá với khách hàng và tiến hành thi công.


    Bên cạnh thiết kế, xây dựng, thi công phần thô, công ty còn nhận cung cấp cả nội, ngoại thất cho công trình, từ bê tông, vật tư chống nóng cho đến sơn bả,... Sau khi thi công xong, công ty cam kết sẽ thực hiện bảo hành công trình theo đúng quy định.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Tư vấn thiết kế kiến trúc, thi công nội ngoại thất
    • Xây nhà - sửa nhà trọn gói
    • Thiết kế thi công trọn gói quán karaoke, bar, cafe
    • Cung cấp sơn, thi công sơn bả - đóng trần thạch cao
    • Thiết kế thi công trọn gói shop, cửa hàng, showroom, văn phòng
    • Cung cấp các loại gạch, vật tư cách âm, vật tư chống nóng
    • Các dịch vụ khác


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 68 Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 0974 575 295 & 0889 889 777
    Email: info@xaydunghaiphong.vn
    Website: www.xaydunghaiphong.vn

    Gọi điện
    Mô hình thiết kế nhà ở kết hợp nơi làm việc
    Mô hình thiết kế nhà ở kết hợp nơi làm việc
    Mẫu thiết kế nhà phố
    Mẫu thiết kế nhà phố
  8. Công ty Cổ phần Thiết kế - Xây dựng Kiến trúc Việt (Kien truc Viet Construction Design Company), được thành lập bởi giám đốc - thạc sĩ Lê Hải Hưng, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xây dựng tại Hải Phòng. Công ty có cung cấp các dịch vụ:

    • Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự, nhà ống, khu nghỉ dưỡng, quán bar, karaoke, công trình văn hóa, giáo dục,...
    • Tư vấn thiết kế đường ống điện nước trong các công trình dân dụng.
    • Tư vấn thiết kế đường ống thoát nước cho các xí nghiệp, nhà máy.
    • Tư vấn thiết kế nội, ngoại thất của công trình.
    • Giám sát, thẩm tra các công trình kĩ thuật.
    • Tư vấn thiết kế quy hoạch khu dân cư, khu đô thị.

    Chắc chắn rằng, Công ty Cổ phần Thiết kế - Xây dựng Kiến trúc Việt sẽ mang đến những kiến trúc độc đáo, mới mẻ và sang trọng làm hài lòng khách hàng. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao cùng sự tâm huyết, đam mê với nghề, mỗi sản phẩm của công ty sẽ luôn được đảm bảo sự chỉnh chu, an toàn và chất lượng nhất. Chính bởi lẽ đó mà Công ty Cổ phần Thiết kế - Xây dựng Kiến trúc Việt luôn luôn là cái tên đáng lưu tâm cho những ai đang có ý định tìm kiếm dịch vụ kiến trúc xây dựng ở Hải phòng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 115 đường Nguyễn Văn Hới, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0945 000 888
    Email: kientrucvietcdc@gmail.com
    Website: http://www.kientrucviet.net.vn/

    Gọi điện
    Thiết kế biệt thự tại thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
    Thiết kế biệt thự tại thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
    Thiết kế nhà ống kiến trúc Pháp tại Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
    Thiết kế nhà ống kiến trúc Pháp tại Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
  9. Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư xây dựng Hải Phòng đến nay đã có hơn 20 năm phát triển. Chính bởi vậy nên công ty nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng. Đội ngũ cán bộ nhân viên bao gồm những người đạt trình độ đại học, có chuyên môn sâu rộng cũng như kỹ năng chuyên nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Hơn những thế, công ty còn có phòng thí nghiệm công trình riêng để thử nghiệm nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Công ty cung cấp các dịch vụ:

    • Khảo sát địa chất, địa hình phục vụ công tác thiết kế
    • Thiết kế công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, giám sát thi công xây dựng
    • Thẩm định, đánh giá chất lượng hồ sơ thiết kế công trình xây dựng
    • Thi công công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, điện
    • Sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng, đồ gỗ nội thất
    • Kiểm định chất lượng vật liệu và công trình xây dựng
    • Trang trí nội ngoại thất
    • Đầu tư xây dựng phát triển nhà, Kinh doanh nhà
    • Thi công các công trình dân dụng và công nghiệp theo hình thức chìa khóa trao tay
    • Tư vấn thiết kế giao thông
    • Tư vấn thiết kế xây lắp điện và thiết kế điện chiếu sáng công cộng
    • Thiết kế đường dây điện và trạm biến áp đến 35KV
    • Tư vấn đầu tư xây dựng điện đến 35KV: lập dự án, đấu thầu, giám sát, thi công

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhưng tác phong phục vụ, ứng xử luôn luôn đúng mực, hòa nhã, thân thiện. Đây cũng là một điểm cộng khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ ở đây. Hơn thế, mỗi sản phẩm không chỉ chứa giá trị vật chất mà còn là tâm huyết, là đứa con được "thai nghén" từ tâm huyết của đội ngũ kỹ sư, xây dựng. Những yếu tố ấy luôn cộng hưởng với nhau tạo nên thương hiệu sáng giá ở Hải Phòng. Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư xây dựng Hải Phòng luôn là cái tên mà nhiều khách hàng lưu ý khi chọn dịch vụ kiến trúc xây dựng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 28 Lý Tự Trọng, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0225 3842 834
    • Cơ sở 2: 9 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0225 3852 626
    Email: haiphongcic@hn.vnn.vn
    Website: haiphongcic.com.vn
    Tuyến đường Đình Vũ, Hải Phòng
    Tuyến đường Đình Vũ, Hải Phòng
    Công trình Chợ Sắt
    Công trình Chợ Sắt
  10. Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SBL là nơi mà nhiều khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế luôn tìm về. Ở đây, sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên viên là các thạc sỹ, kiến trúc sư, kỹ sư với trình độ học vấn sâu rộng cùng với kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Đây có lẽ chính là nguyên do chính mà thương hiệu của công ty vẫn có một chỗ đứng trong ngành ở đất cảng Hải Phòng.


    Khi chọn dịch vụ ở công ty, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, rõ ràng, dễ hiếu nhất. Mục đích là để bạn hiểu được, nắm rõ được các bản thiết kế. Từ đó, có thể chọn lựa một cách phù hợp nhất với bản thân cũng như gia đình. Tác phong phục vụ ở Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SBL luôn luôn giữ tính chuyên nghiệp, đúng mực và lịch thiệp. Khi tư vấn, nhân viên luôn luôn lắng nghe yêu cầu cũng như ước mong của khách hàng để có thể đáp ứng một cách tối ưu nhất. Đây quả thật là một điểm cộng lớn thu hút không ít khách hàng!


    Sở dĩ, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SBL tìm được chỗ đứng ở thành phố cảng bởi chất lượng sản phẩm đã tọa ra. Mỗi công trình kiến trúc đều mang tính độc đáo, mới mẻ, sang trọng và vô cùng hiện đại. Nó đáp ứng nhu cầu của xã hội ngày càng văn minh, tiến bộ. Trong mỗi công trình, ta thấy được sự tâm huyết, niềm đam mê của những người tạo thành nó. Và chắc chắn rằng bạn nên lưu ý nơi đây khi chọn lựa dịch vụ kiến trúc xây dựng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 327/193 Văn Cao, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0938 192 555

    Email: tonghop.sbl@gmail.com

    Website: https://xaynhahaiphong.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SBL
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SBL
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SBL
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SBL




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy