Top 10 Công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín tại Đà Nẵng

Khánh Bình Đinh Xuân 16708 9 Báo lỗi

Đà Nẵng - thành phố biển với rất nhiều công trình kiến trúc đẹp mắt thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Chính vì thế, không thể thiếu các công ... xem thêm...

  1. CDC Đà Nẵng là đơn vị tư vấn thiết kế hạng I, có trụ sở chính ở Thành phố Đà Nẵng từ năm 1976. Tiền thân của công ty trực thuộc Nhà nước nhưng đã cổ phần hóa 100% vào năm 2008. Với bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm, CDC Đà Nẵng đã thực hiện nhiều loại công trình thuộc Trung Ương và Tư nhân có độ khó cao. Các công trình công cộng như trường học, trung tâm đào tạo cán bộ, tòa án, văn phòng làm việc, trung tâm nghiên cứu, bệnh viện, etc. là các dự án mà CDC Đà Nẵng trực tiếp thiết kế toàn bộ và có kết quả tốt. Với khối tư nhân, CDC Đà Nẵng đã thực hiện dịch vụ đa dạng cho khách hàng có nhu cầu từ thiết kế khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, chung cư, trung tâm thương mại, nhà máy công nghiệp đến nâng cấp, cải tạo các công trình đã có.

    Hoạt động kiến trúc và Tư vấn kỹ thuật bao gồm:

    • Tư vấn đầu tư và xây dựng.
    • Lập quy hoạch tổng thể, quy hoạch chi tiết.
    • Lập báo cáo các nghiên cứu tiền khả thi.
    • Lập dự án đầu tư xây dựng và thiết kế cơ sở.
    • Thiết kế kỹ thuật.
    • Thiết kế bản vẽ thi công và dự toán chi tiết các công trình xây dựng.
    • Thiết kế hệ thống điện các công trình dân dụng và công nghiệp
    • Thiết kế đường dây và trạm biến áp từ cấp điện 6KV đến 35KV, hệ thống điện chiếu sáng đô thị và nông thôn. Kiểm tra điện trở đất hệ thống chống sét, hệ thống phòng cháy chữa cháy các công trình dân dụng và công nghiệp.
    • Thiết kế hệ thống cấp thoát nước, xử lý nước, chất thải và môi trường. Đánh giá tác động môi trường.
    • Tư vấn thẩm tra dự án đầu tư xây dựng, thiết kế kỹ thuật và tổng dự toán.

    Tư vấn thiết kế xây dựng là thế mạnh chính của CDC Đà Nẵng, với đội ngũ cán bộ công nhân viên có chuyên môn sâu trong các lĩnh vực quy hoạch, kiến trúc, MEP ... Với chiến lược phát triển lâu dài, CDC Đà Nẵng hướng tới các thiết kế bền vững cho tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331 Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6378 3535

    Email: cdc@cdcdanang.com
    Website:
    cdcdanang.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/cdcdanang Gọi điện
    Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Đà Nẵng - CDC Đà Nẵng
    Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Đà Nẵng - CDC Đà Nẵng
    Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Đà Nẵng - CDC Đà Nẵng
    Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Đà Nẵng - CDC Đà Nẵng

  2. Văn Phòng Kiến Trúc - Asher Architect là công ty tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, thi công xây dựng với hơn 08 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế - xây dựng, Asher áp dụng phong cách thiết kế xanh hiện đại, đơn giản, bố trí nội thất phù hợp với từng yêu cầu công năng của gia chủ, chú trọng về ánh sáng, mang đến cho khách hàng sản phẩm thiết kế chất lượng nhất. Với những nhân sự tuyển chọn có năng lực, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về thiết kế kiến trúc nội thất nhà ở, nhà phố, khách sạn, biệt thự, homestay, căn hộ chung cư, quán cà phê, Xây dựng trọn gói phần thô. Đặc biệt là Asher Architect còn đảm nhận từ giai đoạn hình thành ý tưởng cơ bản, phát triển thiết kế cho đến giai đoạn hình thành bản vẽ thi công và giám sát công trình.


    Hơn thế nữa, Văn Phòng Kiến Trúc - Asher Architect được thành lập với chủ trương đảm bảo tất cả các dự án điều được hình thành với chất lượng cao, chuyên nghiêp và mỗi công trình là một tác phẩm của thiết kế kiến trúc, thân thiện môi trường. Thi công xây dựng với đội ngũ cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư, đội thợ nhiều năm kinh nghiệm có tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, sẽ đáp ứng được các yêu cầu xây dựng của khách hàng, là đối tác đáng tin cậy chất lượng tốt.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động đầy sáng tạo cùng với những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc xây dựng đầy tài năng. Asher Architect sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng để kiến tạo “Không gian sống” trở nên hoàn hảo hơn góp phần nâng cao chất lượng cuộng sống của Người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Trần Văn Giàu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0777 404 545 & 0911 294 179
    Email: thietkexanhdanang@gmail.com
    Website: thietkexanhdanang.com
    Fanpage: www.facebook.com/thietkexanhdanang

    Gọi điện
    Văn Phòng Kiến Trúc - Asher Architect
    Văn Phòng Kiến Trúc - Asher Architect
    Văn Phòng Kiến Trúc - Asher Architect
    Văn Phòng Kiến Trúc - Asher Architect
  3. Công ty Quang Nguyễn thành lập năm 2002 tại thành phố Đà Nẵng. Tháng 7 năm 2007, công ty đổi tên thành Công ty cổ phần Tư vấn - Xây dựng và Đầu tư Quang Nguyễn như hiện nay. Hoạt động chính trong lĩnh vực: tư vấn, thiết kế, trang trí nội ngoại thất, lập dự toán công trình và xây dựng nhà ở tư nhân, nhà phố, biệt thự – vila, quán Bar – sân vườn, khách sạn, nhà hàng, showroom… Sản phẩm của chúng tôi được xây dựng theo quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.

    Với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư, tư vấn chuyên nghiệp, giàu tính sáng tạo, năng động, nhiệt tình, đội ngũ công nhân, kỹ thuật lành nghề nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, Công ty Quang Nguyễn đã cho ra đời hàng trăm công trình với đủ các loại: nhà phố, biệt thự – vila, nhà vườn, bar – cafe, khách sạn, restaurant, đặc biệt các loại nhà trường truyền thống của Việt Nam…, có phong cách chuyên biệt mang đậm nét cổ điển và hiện đại phù hợp với ba miền Bắc Trung Nam, có chất lượng hoàn hảo đáp ứng yêu cầu về mặt kỹ thuật và mỹ thuật phù hợp với tiêu chuẩn về “cái đẹp” của từng khách hàng.

    Song song với sản phẩm xây dựng truyền thống, Công ty đã phát triển các sản phẩm khác như sản xuất cửa QN Window & QN Funiture với mẫu mã phong phú và đa dạng. Sản xuất gia công khung nhà thép và phụ kiện bằng sắt- inox ngành xây dựng, cung cấp sản phẩm nội thất ngoại nhập, kinh doanh nhà ở, môi giới bất động sản, kinh doanh dịch vụ thể thao nhà hàng như cho thuê sân bóng, câu lạc bộ bi-a…

    Trong những năm vừa qua được sự ưu ái và tín nhiệm của Quý khách hàng Công ty Quang Nguyễn từng bước trưởng thành và trở thành đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và xây dựng dân dụng hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Tiểu La, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0913 409 016 & 0905 727 666 & 023 5391 6555 & 023 5391 6556
    Email:
    quangnguyendn.group@gmail.com | vinhqn.xd@gmail.com

    Website: nhaxanhqn.com | noithatquangnguyen.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/quangnguyencci

    Gọi điện
    Biệt thự do CTCP tư vấn xây dựng và đầu tư Quang Nguyễn thiết kế
    Biệt thự do CTCP tư vấn xây dựng và đầu tư Quang Nguyễn thiết kế
    Công ty cổ phần tư vấn - xây dựng và đầu tư Quang Nguyễn
    Công ty cổ phần tư vấn - xây dựng và đầu tư Quang Nguyễn
  4. Công ty TNHH Thiết kế - Xây Dựng Dân Dụng Kiến Trúc Việt một công ty hoạt động kinh doanh lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng. Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư đầy năng động và giàu nhiệt huyết cùng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà, thiết kế xây dựng qua nhiều công trình, từ nhà ở dân dụng, văn phòng, quán café đến khách sạn. Công ty Kiến Trúc Việt quan tâm, chăm sóc tận tình đến những khách hàng có những nhu cầu nhỏ nhất. Công ty Kiến Trúc Việt tự tin mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng động trong các lĩnh vực kinh doanh.


    Công ty Kiến Trúc Việt tập trung chuyên môn sâu vào thị trường thiết kế - xây dựng nhà ở dân dụng, đặc biệt là những nhà có diện tích xây dựng nhỏ và khó cần đến bàn tay của các Kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm. Công ty Kiến Trúc Việt nhanh chóng tiếp cận, học hỏi, và sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên nghiệp phục vụ cho chuyên ngành thiết kế kiến trúc và nội thất. Nâng cao năng lực và chất lượng chuyên môn, đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

    Công ty Kiến Trúc Việt
    tạo mọi điều kiện tối ưu để phục vụ cho khách hàng thông qua các dịch vụ trực tuyến miễn phí như: Tư vấn thiết kế miễn phí, tư vấn trực tiếp miễn phí thông qua hotline, cung cấp các mẫu nhà đẹp. Như vậy khách hàng có thể cập nhật thông tin một cách nhanh nhất, mới nhất về kiến trúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    01 Lý Thường Kiệt, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 222 581 & 023 6626 5023
    Email:
    kientrucviet.vietarch@gmail.com
    Website:
    kientrucvietarch.com

    Gọi điện
    Biệt thự do công ty Kiến trúc Việt thiết kế và thi công
    Biệt thự do công ty Kiến trúc Việt thiết kế và thi công
    Công ty thiết kế - xây dựng dân dụng Kiến trúc Việt
    Công ty thiết kế - xây dựng dân dụng Kiến trúc Việt
    Trường Ruby 2018-02-01 06:42:53
    Công ty chúng tôi chuyên thi công Trần thạch cao, vách ngăn, trần thả, trần nhựa, conwood, bông trần, chỉ phào vvv mong cùng quý công ty hợp tác lâu dài.
  5. Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Tín An được thành lập vào tháng 04 năm 2010; do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Đà Nẵng cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0401344833. Là đơn vị chuyên ngành tư vấn thiết kế và thi công.

    Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Tín An có đội ngũ, Kỹ sư và Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đã từng chủ trì, tham gia tư vấn thiết kế nhiều công trình dân dụng công nghiệp trên cả nước. Trong lĩnh vực tư vấn, sản phẩm mà các cá nhân trong công ty đã tham gia luôn được các nhà đầu tư đánh giá cao về chất lượng thiết kế, tính thẩm mỹ về mặt kiến trúc và đáp ứng kịp thời đúng tiến độ.


    Với kinh nghiệm sẵn có trong lĩnh vực hoạt động tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Tín An sẵn sàng đảm nhận tư vấn thiết kế giám sát thi công và thẩm tra công trình dân dụng và công nghiệp, Khu du lịch, khách sạn, Trụ sở làm việc; công trình giáo dục, văn hóa thể thao, công trình giao thông, hạ tầng kỹ thuật đô thị…Công ty có đội ngũ, kỹ sư và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đã từng chủ trì, tham gia tư vấn thiết kế nhiều công trình dân dụng công nghiệp ở Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    304/3 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6224 6882

    Email: tac@tinanco.com.vn

    Website: tinanco.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tinan.tacc

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Tín An
    Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Tín An
    Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Tín An
    Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Tín An
  6. C-Home được thành lập ngày 17 tháng 04 năm 2019, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, cung cấp hai dịch vụ gồm thiết kế và xây dựng các công trình dân dụng, công cộng và lưu trú. Đặc biệt Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng C-Home là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ từ tư vấn, thiết kế, thi công xây mới đến cải tạo công trình. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, C-Home cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng thiết kế và thi công công trình.


    Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng C-Home nhận:

    • Tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất các công trình nhà dân dụng như nhà phố, chung cư, biệt thự,… và công trình công cộng như nhà hàng, trường học,…
    • Thi công thô, hoàn thiện và trọn gói các công trình
    • Thiết kế, thi công lắp đặt nội thất các công trình căn hộ, biệt thự, nhà phố,…
    • Thiết kế cải tạo thi công trọn gói các công trình nhà phố, biệt thự, căn hộ,…

    Với mong muốn C-Home trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng tại Miền Trung về quy mô, chất lượng và uy tín nhằm nâng tầm cuộc sống. Vì vậy mà công ty luôn lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu khách hàng đáp ứng tính cá nhân hóa trong thiết kế, nỗ lực để tạo ra các tác phẩm thiết kế độc đáo, sáng tạo làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Phước Tần, Phường, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 633 652 & 0977 247 393
    Email: c.home.cons@gmail.com
    Website: c-homebuild.com
    Fanpage: www.facebook.com/chomedanang
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng C-Home
    Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng C-Home
    Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng C-Home
    Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng C-Home
  7. Sau 5 năm xây dựng và phát triển, ASPT đã được ghi nhận là một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên sâu về kết cấu cao tầng có sử dụng công nghệ bê tông dự ứng lực. Tính tới cuối năm 2015, công ty đã thiết kế thành công gần 100 công trình cao tầng.

    Trên thế mạnh đó, công ty vẫn tiếp tục định hướng phát triển thành công ty thiết kế chuyên sâu trong lĩnh vực kết cấu nhà cao tầng quy mô lớn và nhà siêu cao tầng (trên 50 tầng). Đồng thời, mở rộng quan hệ với các chủ đầu tư và các công ty đối tác trong và ngoài nước để đẩy mạnh chất lượng của dịch vụ tư vấn thiết kế lên một tầm cao mới. Với mục tiêu này, việc phát triển kiến thức chuyên sâu về kết cấu, xây dựng một đội ngũ kỹ sư giỏi về chuyên môn và có thể kết hợp làm việc một cách linh hoạt, mềm dẻo với các công ty tư vấn chuyên nghiệp cả trong và ngoài nước là chìa khóa cho sự thành công.

    Song song với việc phát triển chuyên sâu về kết cấu, công ty ASPT nhận thấy rằng khi tiết kế nhà cao tầng luôn có cần có sự phối hợp tốt giữa các bộ môn kiến trúc, kết cấu và cơ điện để có thể cho ra được một sản phẩm thiết kế hoàn hảo và ăn khớp các bộ môn với nhau. Do vậy, công ty đã tuyển chọn thêm các kiến trúc sư và kỹ sư chuyên ngành cơ điện có tài năng để phát triển các bộ môn chuyên sâu về kiến trúc và cơ điện của nhà cao tầng.

    Công ty ASPT
    luôn phấn đấu để trở thành một đơn vị tư vấn có khả năng giải quyết tất cả các vấn đề phức tạp trong thực tế thiết kế nhà cao tầng. Đồng thời, xây dựng một quy trình làm việc khoa học, hiệu quả để nâng cao năng suất thiết kế, chuẩn hóa hố sơ và rút ngắn được thời gian thiết kế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 84 Ngô Tất Tố, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • K58/2 Ngô Sỹ Liên, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6362 4696

    Email: thanhkcdn@gmail.com

    Website: aspt.vn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV Tư vấn & Xây dựng A.S.P.T
    Công Ty TNHH MTV Tư vấn & Xây dựng A.S.P.T
    Công Ty TNHH MTV Tư vấn & Xây dựng A.S.P.T
    Công Ty TNHH MTV Tư vấn & Xây dựng A.S.P.T
  8. Là đơn vị chuyên sâu về tư vấn thiết kế biệt thự: với hàng trăm thiết kế biệt thự đẹp có phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, pháp, phong cách châu âu, biệt thự đẹp 1 tầng, biệt thự phố, biệt thự vườn, biệt thự đẹp 2 tầng, biệt thự đẹp 3 tầng được công ty tư vấn và thiết kế tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng… Là đơn vị chuyên tư vấn kiến trúc xây dựng: xây nhà trọn gói, thi công xây dựng là bộ phận mới được phát triển bởi đội ngũ cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm, các hạng mục công trình nhà ở dân dụng là dịch vụ uy tín hàng đầu.


    Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển ngành kiến trúc nói chung và cụ thể hơn là tạo nên một mạng lưới liên kết giữa các kiến trúc sư, các nhà thầu thi công, những công ty kinh doanh nội thất uy tín. Qua đó, Viet Architect Group đem đến giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng khi lựa chọn các dịch vụ của Viet Architect Group.

    Viet Architect Group hoạt động dựa trên nguyên tắc hợp tác và hữu nghị. Do đó không chỉ đạt được hiệu suất trong hoạt động tập thể mà còn phát huy tối đa năng lực làm việc độc lập, sáng tạo của mỗi cá nhân. Viet Architect Group đã và đang không ngừng khẳng định vị trí trong giới kiến trúc bởi sự hài lòng của khách hàng. Viet Architect Group chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và các gói thi công cho các dự án khách sạn, tòa nhà cao tầng, biệt thự và thiết kế nhà dân dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165 đường Huỳnh Ngọc Huệ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0962 604 887

    Website: thietkenhadanang.com.vn

    Gọi điện
    Biệt thự do Việt Architect Groups thiết kế
    Biệt thự do Việt Architect Groups thiết kế
    Việt Architect Groups - chuyên tư vấn Kiến Trúc Xây Dựng Nội Thất
    Việt Architect Groups - chuyên tư vấn Kiến Trúc Xây Dựng Nội Thất
  9. Công ty TNHH Hiển Quỳnh Long với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên thiết kế, tư vấn lâu năm và sáng tạo luôn làm hài lòng khách hàng. Công ty có đội ngũ công nhân được đào tạo có nhiều kinh nghiệm luôn thi công chất lượng bền đẹp. Qua nhiều năm hoạt động, với nhiều công trình lớn, nhỏ, công ty có thương hiệu và uy tín với khách hàng. Một đội ngũ cán bộ, công nhân viên năng động sáng tạo và nhiệt tình luôn lấy chất lượng và uy tín làm hàng đầu, đã tạo niềm tin, sự tin tưởng cho khách hàng.


    Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Tiến độ”, tự hào đã và đang được các Chủ đầu tư ngày càng tin tưởng, lựa chọn; từng bước khẳng định vị trí một Công ty xây dựng hàng đầu trên thị trường xây dựng Việt Nam và sẽ luôn là người đồng hành tin cậy của các nhà đầu tư. Hiển Quỳnh Long luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cũng như kỹ thuật, mỹ thuật. Đến với Hiển Quỳnh Long là đến với sự tin tưởng, hài lòng, đến với những công trình mơ ước đạt tiêu chuẩn, thẩm mỹ...


    Với nỗ lực lao động không mệt mỏi, sự đam mê nghề nghiệp của từng thành viên trong công ty, Hiển Quỳnh Long đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, đột phá với tiêu chí tạo ra không gian tiện nghi, sang trọng, cát lợi đối với khách hàng. Hiển Quỳnh Long đã quan tâm xác định phương châm họat động cho mình đó là: “Chuyên nghiệp - Tận tâm - Hiệu quả” để đem lại sự tín nhiệm của khách hàng ngày càng mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó Hiển Quỳnh Long luôn lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp qua từng công trình để ngày càng hoàn thiện hơn, để đem lại những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất tới quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    440 Thăng Long, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0913 415 684
    Email:
    hienquynhlong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hienquynhlong.company/

    Gọi điện
    Bệnh viện gia đình do công ty TNHH Hiển Quỳnh Long thiết kế
    Bệnh viện gia đình do công ty TNHH Hiển Quỳnh Long thiết kế
    Công ty TNHH Hiển Quỳnh Long
    Công ty TNHH Hiển Quỳnh Long
  10. Với đội ngũ nhân lực mạnh mẽ là sự kết hợp giữa các kiến trúc sư đầy sáng tạo, nhiệt huyết, các kỹ sư nhiều kinh nghiệm và các đội thợ thi công lành nghề. Các công trình của Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng Đà Nẵng luôn đạt được mức độ thẩm mỹ cao, công năng sử dụng tối ưu và chất lượng bền vững và là đơn vị đáng tin cậy của nhiều đối tác trong vào ngoài tỉnh. Công ty đã ngày càng khẳng định mạnh mẽ thương hiệu của mình và được nhiều khách hàng gửi trọn niềm tin.


    Tính đến nay, Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng Đà Nẵng đã thực hiện:

    • Lập báo cáo kinh tế - kỹ thuật, khảo sát địa hình, địa chất, Giám sát thi công xây dựng, giám sát thi công xây dựng, thiết kế bản vẽ thi công và dự toán
    • Lập hồ sơ mời thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu, lập quy hoạch chi tiết, báo cáo nghiên cứu khả thi, lập dự án đầu tư trên 400 công trình;
    • Thẩm tra hồ sơ thiết kế, dự toán trên 500 công trình;
    • Quản lý, điều hành dự án xây dựng trên 370 công trình.

    Qua hơn 20 năm phát triển và trưởng thành, Trung tâm đã và đang ngày càng phát triển cả về con người và khả năng đáp ứng nhiệm vụ trong hình phát triển mạnh mẽ của Thành phố Đà Nẵng. Với những thành tích đạt được, Trung tâm tư vấn kỹ thuật xây dựng Thành phố Đà Nẵng đã được Bộ xây dựng, UBND thành phố tặng nhiều giấy khen, bằng khen cho tập thể và các nhân của Trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Lê Sát, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6362 1925
    Email: tttvktxd@danang.gov.vn
    Website: tuvanxaydungdn.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TTTVXD
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng Đà Nẵng
    Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng Đà Nẵng
    Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng Đà Nẵng
    Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy