Top 10 Công ty tuyển dụng sinh viên mới ra trường tốt nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 Unilever
  2. Top 2 Samsung Electronics
  3. Top 3 Vinamilk
  4. Top 4 Honda
  5. Top 5 Viettel
  6. Top 6 Abbott
  7. Top 7 Nestlé Việt Nam
  8. Top 8 IBM Vietnam
  9. Top 9 Vingroup
  10. Top 10 FPT Software

Top 10 Công ty tuyển dụng sinh viên mới ra trường tốt nhất tại Việt Nam

Leo Vũ 4817 0 Báo lỗi

Bạn mới ra trường và đang băn khoăn tìm một công việc tốt. Bạn có biết rằng tỉ lệ sinh viên ra trường thất nghiệp trên cả nước có tới 225.000 người có trình độ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Unilever

    Gọi điện

    Unilever là một công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG: Fast Moving Consumer Good). Những mặt hàng mà Unilever chuyên sản xuất rất đa dạng, từ mỹ phẩm, hóa chất giặt tẩy cho đến kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm,... Hiện Unilever đang có mặt tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó Unilever bước chân vào thị trường Việt Nam vào năm 1995.


    Sở hữu mạng lưới với hơn 150 nhà phân phối cùng hơn 300.000 nhà bán lẻ, Unilever Việt Nam đã cung cấp việc làm trực tiếp cho hơn 1.500 người cũng như hơn 15.000 việc làm gián tiếp cho phía bên thứ ba, nhà cung cấp và nhà phân phối. Unilever xây dựng môi trường làm việc cao cấp với các chính sách lương thưởng cùng chế độ làm việc thân thiện, cởi mở, chuyên nghiệp.


    Tại doanh nghiệp này, từ lãnh đạo cao cấp tới quản lý đều mang tới những cơ hội rộng lớn cho nhân viên thăng tiến cao hơn. Bên cạnh mức lương thỏa thuận, chính sách nhân sự Unilever rất thoả đáng như: đi công tác đều được hưởng chế độ trợ cấp cùng nhiều chế độ đãi ngộ rất hấp dẫn khác. Hiện nay, phía đơn vị cũng đang có thêm nhiều chiến dịch tuyển nhân viên ưu tiên sinh viên mới ra trường mang đến thêm nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 5413 5686

    Email: bui-thu.huong@unilever.com

    Website: https://www.unilever.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/unilever

    Gọi điện
    Unilever
    Unilever
    Làm việc tại Unilever là mơ ước của nhiều bạn trẻ
    Làm việc tại Unilever là mơ ước của nhiều bạn trẻ

  2. Top 2

    Samsung Electronics

    Gọi điện

    Với sự thành công của ngành kinh doanh điện tử, Samsung là công ty hàng đầu trong ngành công nghệ và hiện xếp hạng top 10 thương hiệu toàn cầu được công nhận trên toàn thế giới. Khi nhắc đến đơn vị này chắc chắn ai ai cũng đều biết là một trong những công ty hàng đầu ở Việt Nam về lĩnh vực điện tử viễn thông. Liên tiếp nhận được những giải thưởng và thành công là thành quả xứng đáng mà tập thể công ty đã nhận được sau hơn 20 năm trực tiếp đầu tư vào Việt Nam.

    Mỗi năm có hàng trăm nhân sự tuyển dụng mới vào công ty, đặc biệt là vị trí cho sinh viên mới tốt nghiệp. Kì thi GSAT hàng năm luôn là kỳ thi tuyển dụng lớn nhất cả nước, tỷ lệ chọi không thua kém gì kỳ thi tuyển sinh đại học. GSAT là một vòng thi quan trọng trong quy trình tuyển dụng nghiêm ngặt của tất cả các công ty thuộc tập đoàn Samsung trên thế giới với ba nội dung chính về khả năng toán học logic, khả năng suy luận và tư duy bằng hình ảnh.


    Mặc dù cuộc thi khá khó khăn nhưng bù lại nếu trúng tuyển, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển và hoàn thiện năng lực của bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng nhiều chế độ đãi ngộ tốt mà Samsung mang lại. Thực tế hàng năm, đơn vị đã và đang cung cấp hàng nghìn việc làm mới cho người Việt Nam với nhiều vị trí khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2, đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3915 7310
    Website: https://www.samsung.com/vn
    Fanpage: www.facebook.com/SamsungVietnam

    Gọi điện
    Samsung Electronics
    Samsung Electronics
    Kì thi GSAT
    Kì thi GSAT
  3. Top 3

    Vinamilk

    Gọi điện

    Với bề dày kinh nghiệm sau nhiều nămhình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người. Không chỉ khẳng định vị thế thương hiệu sữa số 1 tại Việt Nam, Vinamilk đã đưa sản phẩm và thương hiệu vươn ra nhiều thị trường trên thế giới. Tính đến nay, các sản phẩm của Vinamilk đã có mặt tại 56 quốc gia góp phần giúp sản phẩm Việt được quảng bá trên toàn thế giới.


    Với những thành tựu ấn tượng đạt được trong nhiều năm qua, Vinamilk liên tiếp được các tổ chức danh giá trong và ngoài nước vinh danh với các giải thưởng tiêu biểu như: Top 5 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2019 (Career Builder), Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với Sinh viên Việt Nam (Anphabe), Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 3 năm liền từ 2017-2019 (Anphabe),... Vì vậy đây chính là nơi làm việc lí tưởng mà các bạn trẻ mới ra trường mơ ước.

    Môi trường chuyên nghiệp, công việc đầy thách thức và cơ hội làm việc với những người giàu kinh nghiệm, Vinamilk luôn là nơi tốt nhất để các bạn chọn lựa cho con đường phát triển sự nghiệp của mình. Hàng năm phía đơn vị đều tôt chức các chương trình tuyển dụng dành riêng cho các bạn sinh viên tham gia ứng tuyển. Đây sẽ là cơ hội để các bạn có thể trau dồi vsf tìm kiếm cơ hội việc làm cho mình. Phía đơn vị luôn nỗ lực tạo điều kiện để có thể biến giấc mơ về sự nghiệp của các bạn sinh viên trở thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 10, Đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 5415 5555

    Email: vinamilk@vinamilk.com.vn
    Website: https://www.vinamilk.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vinamilkvuikhoemoingay

    Gọi điện
    Vinamilk
    Vinamilk
    Vinamilk
    Vinamilk
  4. Top 4

    Honda

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1996, Công ty Honda Việt Nam là công ty liên doanh giữa 3 đơn vị: Công ty Honda Motor (Nhật Bản), Công ty Asian Honda Motor (Thái Lan), Tổng Công ty Máy Động Lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam với 2 ngành sản phẩm chính: xe máy và xe ô tô. Sau nhiều năm có mặt tại Việt Nam, Honda Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam.


    Sau hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Honda luôn trở thành "cái tên tuyển dụng vô cùng hot" và được rất nhiều ứng viên quan tâm nhờ vào một môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ hấp dẫn đi cùng với nhiều cơ hội để thăng tiến. Tính đến nay, Honda Việt Nam đã đem đến cơ hội việc làm cho hơn 10.000 công nhân viên. “Tôn trọng con người” là một trong 2 niềm tin cơ bản mà Honda Việt Nam đã và đang hướng tới.


    Honda luôn khuyến khích và phát triển sự tự do, độc đáo, tư duy, sáng tạo và ước mơ của mỗi cá nhân. Mỗi thành viên làm việc tại Honda Việt Nam đều được tôn trọng sự khác biệt, được tin tưởng và bình đẳng. Hiện nay, phía đơn vị luôn sẵn sàng tuyển dụng sinh viên mới ra trường không yêu cầu kinh nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau. Tiềm năng của mỗi ứng viên sẽ được phát hiện và hỗ trợ phát huy bởi chính sách luân chuyển công việc mang đến nhiều cơ hội tích lũy kinh nghiệm cho mọi nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, Phường Phúc Thắng, TP. Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 1800 8001

    Email: cr@honda.com.vn

    Website: https://www.honda.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HondaVietnam

    Gọi điện
    Honda
    Honda
    Honda
    Honda
  5. Top 5

    Viettel

    Gọi điện

    Viettel có tên đầy đủ là Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội của Việt Nam. Đây là doanh nghiệp viễn thông có số lượng khách hàng lớn nhất trên toàn quốc. Viettel là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông với hoạt động kinh doanh trải dài 11 quốc gia từ Châu Á, Châu Mỹ đến Châu Phi với quy mô thị trường 270 triệu dân.


    Đơn vị cũng vinh dự được đánh giá nằm trong top 15 công ty viễn thông lớn nhất thế giới về số thuê bao cũng như top 30 công ty viễn thông toàn cầu. Để làm được những thành công này, Viettel luôn ưu tiên phát triển nguồn nhân lực vững chắc với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh viễn thông, hiện đơn vị còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất công nghệ cao, ứng dụng công nghệ số, xây dựng công trình,... Chính vì thế nên nhu cầu bổ sung nhân lực của Viettel luôn cần thiết với nhiều đợt tuyển dụng lớn hàng năm.


    Hiện tại lượng nhân viên trên toàn hệ thống của đơn vị lên đến hơn 50000 người với nhiều vị trí và lĩnh vực khác nhau. Công ty cũng được đánh giá thuộc top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam vào năm 2021 trong cuộc khảo sát của Anphabe. Với đối tượng tuyển dụng là sinh viên, đơn vị cũng đưa ra thêm nhiều hỗ trợ giúp cải thiện chất lượng nhân sự với mong muốn tạo dựng môi trường làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô D26 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1800 8098 & 198

    Email: Tuyendung@viettel.com.vn

    Website: https://tuyendung.viettel.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ViettelCareers

    Gọi điện
    Viettel
    Viettel
    Viettel
    Viettel
  6. Top 6

    Abbott

    Gọi điện

    Abbott là thương hiệu sữa thuộc công ty Abbot Nutrition của Mỹ, chuyên sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em, người lớn tuổi, là một trong những thương hiệu được tin cậy nhất trên thế giới. Đến năm 1995, Abbott lập văn phòng đầu tiên tại Việt Nam, với mục tiêu chăm sóc sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người Việt.


    Nỗ lực xây dựng văn hóa nuôi dưỡng và phát triển tiềm năng của nhân viên, nhất quán trong việc tạo ra một môi trường làm việc năng động và cởi mở. Từ đó tạo mọi điều kiện giúp nhân viên học hỏi, phát triển sự nghiệp và các kĩ năng cho bản thân thông qua các chương trình đào tạo, hướng dẫn và lãnh đạo chuyên sâu. Những điều này đã góp phần giúp Abbott giữ vững vị trí nằm trong Top 10 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam trong 4 năm liên tiếp.


    Trên các bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, Abbott luôn giữ vị trí top dẫn đầu "Nơi làm việc đáng ngưỡng mộ nhất thế giới", "50 công ty có đội ngũ nữ lãnh đạo lớn nhất", "Nhà tuyển dụng hàng đầu". Những giải thưởng này đã khẳng định cam kết của Abbott trong việc trao quyền cho nhân viên để phát huy tối đa mọi tiềm năng, trở thành nơi làm việc đáng mơ ước của những bạn trẻ vừa mới ra trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 1519
    Email: info@abbottnutrition.com.vn
    Website: https://www.vn.abbott
    Fanpage: www.facebook.com/Abbott

    Gọi điện
    Abbott
    Abbott
    Abbott
    Abbott
  7. Top 7

    Nestlé Việt Nam

    Gọi điện

    Nestlé là công ty hàng đầu trên thế giới về thực phẩm và đồ uống với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp trên toàn cầu. Nestlé điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới, tuyển dụng hơn 280.000 nhân viên, tiếp thị 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm. Văn phòng kinh doanh đầu tiên của Nestlé tại Sài Gòn được thành lập từ năm 1912.


    Năm 2021, Nestlé Việt Nam vừa được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", kết quả bình chọn được dựa trên khảo sát do công ty Anphabe thực hiện với trên 65.000 người đi làm. Bình chọn này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng để trở thành nơi làm việc lí tưởng nhất. Trước đó, liên tục trong nhiều năm, công ty cũng đã được vinh danh trong top 3 - Best Place To Work (Nơi Làm việc tốt nhất Việt Nam) và chiếm vị trí số 1 đối với các công ty đa quốc gia (MNC).


    Đây cũng là minh chứng cho môi trường làm việc - nơi mà mỗi nhân viên có thể phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, tự hào khi được sát cánh với một đội ngũ xuất sắc, với những lãnh đạo tận tâm và những thành viên không ngừng vươn lên. Khi có cơ hội trở thành nhân viên của Nestlé bạn sẽ có được cơ hội phát triển với môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ phúc lợi xã hội đầy đủ cùng các chương trình du lịch,... Dù bạn là sinh viên mới ra trường thì công ty vẫn luôn có những cơ hội việc làm dành riêng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3911 3737

    Email: consumer.services@vn.nestle.com

    Website: https://www.nestle.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/giadinhnestle

    Gọi điện
    Nestlé Việt Nam
    Nestlé Việt Nam
    Nestlé Việt Nam
    Nestlé Việt Nam
  8. Top 8

    IBM Vietnam

    Gọi điện

    IBM là một trong những tập đoàn lớn chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin. Đơn vị luôn dẫn dầu về chế tạo, phát triển và sản xuất công nghệ thông tin tiên tiến hàng đầu với hệ thống máy tính, phần mềm, hệ thống mạng cùng các thiết bị lưu trữ thông minh. Cùng với sự phát triển của các ngành công nghệ thông tin phát triển không ngừng hiện nay nên đây chính là môi trường làm việc đáng mơ ước của các bạn trẻ đã và đang theo học ngành công nghệ thông tin.


    Cùng với Viettel, IBM là cũng là một công ty về IT lọt top 10 nơi làm việc lý tưởng nhất cho người lao động Việt Nam. Môi trường làm việc tại đây được đánh giá cao bởi công ty luôn chú trọng xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực. Đặc biệt, IBM rất coi trọng về năng lực nhân viên, quan tâm phát triển cơ sở hạ tầng đầy đủ, hiện đại và đề cao văn hóa công ty. Đồng thời, những nhân viên ở đây đều được đảm bảo lợi ích cao về chính sách lương thưởng, về thành tích và chính sách đào tạo kỹ năng trong công việc.


    Dù là sinh viên mới ra trường thì đơn vị cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ tạo công việc phù hợp nhất. Từ đó bạn có thêm nhiều cơ hội phát triển bản thân, nâng cao năng lực và tiếp cận với điều kiện làm việc chuyên nghiệp. Chắc chắn khi tham gia vào IBM, ứng viên sẽ được nâng cao từ kỹ năng nghề nghiệp đến tác phong làm việc tạo tiền đề cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3946 2021

    Email: ibmnews@vn.ibm.com

    Website: https://www.ibm.com

    Fanpage: www.facebook.com/ibmvn

    Gọi điện
    IBM Vietnam
    IBM Vietnam
    IBM Vietnam
    IBM Vietnam
  9. Top 9

    Vingroup

    Gọi điện

    Vingroup là một trong các tập đoàn kinh tế tư nhân có vốn điều lệ lớn nhất tại nước ta hiện nay. Được thành lập từ năm 1983, cho đến nay, Vingroup đã ngày càng trở nên lớn mạnh ở nhiều lĩnh vực Kinh doanh – Dịch vụ – Sản xuất. Với những thành tựu đạt được, tập đoàn đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Top 10 thương hiệu, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, là thành viên sáng lập Hội các công ty phát triển toàn câu GGC (1000 doanh nghiệp xuất sắc nhất).


    Môi trường làm việc tại đây luôn sạch đẹp, cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ đồ dùng, dụng cụ cần thiết khi làm việc. Các đồng nghiệp trong công ty thân thiện, tôn trọng và giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành công việc. Ngoài ra, các nhân viên của Vingroup đều sẽ được sắp xếp kiểm tra sức khỏe định kỳ, được cung cấp các trang thiết bị làm việc như: đồng phục, thiết bị bảo hộ, máy tính. Đơn vị có chế độ phụ cấp khá cao và đa dạng cho nhân viên như: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đi lại, phụ cấp điện thoại, xe đưa đón công nhân viên tiện lợi.


    Bên cạnh đó, các nhân viên làm việc tại đây cũng được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, tặng quà sinh nhật, lễ Tết,... cùng nhiều phúc lợi hấp dẫn khác. Nhân viên khi làm tại đơn vị sẽ được học hỏi thêm nhiều kiến thức và luân chuyển vị trí nếu hoàn thành công việc tốt. Với những bạn sinh viên mới ra trường thì tập đoàn Vingroup sẽ là một nơi có thể học hỏi và tích lũy kinh nghiệm không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 7 Đường Bằng Lăng 1, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 9999
    Website: https://tuyendung.vingroup.net
    Fanpage: www.facebook.com/vingroup.net

    Gọi điện
    Vingroup
    Vingroup
    Vingroup
    Vingroup
  10. Top 10

    FPT Software

    Gọi điện

    FPT Software là tên gọi khác của Công ty TNHH Phần mềm FPT với nhiệm vụ chính gia công phần mềm tại Việt Nam và nước ngoài. Công ty FPT được thành năm 1988 hiện có trụ sở tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Malaysia, Đức, Úc,… Hiện công ty đáp ứng nhu cầu gia công phần mềm lớn cho 150 công ty hàng đầu tại 20 quốc gia lớn nhất thế giới.


    2021 là năm đầu tiên Great Place To Work (thuộc Tạp chí Fortune) có mặt tại Việt Nam. Theo tổ chức này, FPT Software đạt chỉ số đánh giá của nhân viên về môi trường làm việc hybrid (môi trường làm việc kết hợp), có trải nghiệm đa dạng, cơ hội nghề nghiệp rộng mở. Dựa trên chính sách coi nhân viên là tài sản quý giá nhất, công ty xây dựng môi trường làm việc an toàn, sáng tạo, thúc đẩy phát triển con người.


    Đơn vị luôn mong muốn mang đến môi trường làm việc chất lượng giúp mỗi nhân viên luôn thoải mái, tự tin phát triển năng lực của bản thân. Tham vọng đến năm 2035, đơn vị có được lượng nhân sự khủng khoảng 1 triệu nhân lực chất lượng cao mang đến giải pháp hoàn thiện cho doanh nghiệp. Hiện công ty cũng đang tổ chức các đợt tuyển dụng dành riêng cho sinh viên mới ra trường mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cùng các chế độ đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 phố Phạm Văn Bạch, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 7300

    Email: career@fpt.com.vn

    Website: https://tuyendung.fpt.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TuyenDungFpt

    Gọi điện
    FPT Software
    FPT Software
    FPT Software
    FPT Software




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy