Top 10 Công ty vận tải lớn nhất tại Hà Nội

Nobi Ta 8476 0 Báo lỗi

Công ty vận tải là những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải hàng hóa đa phương tiện như đường bộ, đường thủy, đường sắt,... Trong thời gian gần đây, ... xem thêm...

  1. Công ty Giao nhận và Vận chuyển In Do Trần là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực về dịch vụ và giải pháp hậu cần , tổng đại lý cho các hãng hàng không, dịch vụ kho bãi, dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu và mạng lưới vận tải toàn quốc. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong việc kinh doanh của các khách hàng và cung cấp các dịch vụ kèm theo tốt nhất trong hệ thống chuỗi cung ứng, công ty không ngừng nỗ lực nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    ITL điều hành nhiều chi nhánh nhằm mục đích tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ chuyên dụng từ Dịch vụ Hàng không đến giao nhận hàng hóa, chuyển phát nhanh và giải pháp logistics trong Thương mại điện tử. Các chi nhánh của ITL hoạt động dưới sự hỗ trợ của ITL (công ty mẹ) thông qua việc sử dụng chung các tiện ích văn phòng, cỗ máy nhân sự, tài chính và giải pháp công nghệ.


    ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 & 05 tầng 10 Charmvit Tower 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3577 0942
    Email: marcom@itlvn.com
    Website: http://itlvn.com/
    Facebook: www.facebook.com/IndoTransLogistics

    Gọi điện
    Công ty Giao nhận và Vận chuyển In Do Trần
    Công ty Giao nhận và Vận chuyển In Do Trần
    Công ty Giao nhận và Vận chuyển In Do Trần
    Công ty Giao nhận và Vận chuyển In Do Trần

  2. Được thành lập vào năm 2004, Công ty cổ phần Giao nhận vận tải con ong (Bee Logistics) là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics tổng hợp hàng đầu khu vực, với gần 900 chuyên gia logistics có kiến thức và chuyên môn cao, làm việc tại 6 quốc gia bao gồm 35 văn phòng tại Việt Nam và Cam-pu-chia, Thái Lan, Myanmar, Ấn Độ, Đài Loan và Malaysia…..


    Công ty liên tục cải tiến để đưa đến cho khách hàng đa dạng, tổng hợp các giải pháp logistics trọn gói giúp đáp ứng các nhu cầu ngày càng phức tạp của khách hàng, cả ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Với tư duy toàn cầu và triết lý kinh doanh lấy Khách hàng làm trọng tâm phục vụ, kết hợp với chuyên môn và những sáng kiến cải tiến công nghệ tân tiến, Bee Logistics luôn cải tiến chất lượng dịch vụ để vượt xa sự mong đợi của khách hàng, vì sự phát triển và thành công của khách hàng.


    Công ty cung cấp dịch vụ vận tải đa phương thức kết hợp các loại hình vận tải khác nhau như: Air – Air, Sea – Air qua Dubai, Hongkong, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Hàn Quốc; Rail – Truck – Sea; Sea – Rail : Đi đường biển từ Việt Nam đi Trung Quốc và trung chuyển bằng đường sắt tới châu Âu. Bee Logistics cung cấp các dịch vụ như: Vận tải hàng không quốc tế, vận chuyển đường biển quốc tế, dịch vụ gom hàng đường biển, vận tải đa phương thức,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Tập đoàn Hà Nội, 442 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3762 3748
    Email: hanoi.office@beelogistics.com & info@beelogistics.com
    Website: http://www.beelogistics.com/
    Facebook: www.facebook.com/BeeLogisticsCorporation

    Công ty cổ phần Giao nhận vận tải con ong (Bee Logistics)
    Công ty cổ phần Giao nhận vận tải con ong (Bee Logistics)
    Công ty cổ phần Giao nhận vận tải con ong (Bee Logistics)
    Công ty cổ phần Giao nhận vận tải con ong (Bee Logistics)
  3. Thành lập tháng 6 năm 2007, Daco Logistics là một công ty rất trẻ trong ngành Logistics Việt Nam nhưng được qui tụ bởi các chuyên gia nhiều năm trong nghề và được trải nghiệm qua các công ty đầu ngành tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển và giao nhận hàng hóa quốc tế đã giúp Daco làm chủ các kỹ thuật giao nhận, theo dõi tình trạng hàng hóa qua hệ thống Track & Trace trên toàn cầu, am hiểu hoạt động kho bãi, đóng kiện, đóng gói, vận chuyển bằng đường không, đường biển và đường bộ, đại lý tàu biển…


    Daco Logistics được phép của hải quan thay mặt chủ hàng đứng tên trên tờ khai, thực hiện thủ tục khai báo hải quan, nộp thuế, giao nhận và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu một cách chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ được bảo đảm bởi các tuyến đi thẳng thông qua mạng lưới đại lý lâu năm và có uy tín, giá cạnh tranh và thời gian chuyển tải nhanh nhất, luôn gắn với bảo hiểm trách nhiệm người vận tải.


    Daco Logistics chuyên cung cấp các dịch vụ như: Vận tải đường biển, Vận tải đường hàng không, Dịch vụ đại lý hải quan, Cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng xuất khẩu và nhập khẩu bằng đường biển từ Việt Nam đi mọi nơi trên thế giới và ngược lại (hàng nguyên container FCL và hàng lẻ LCL);...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lầu 16, Tòa nhà Hàn Việt, số 203, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3632 0991

      Email: info.hn@dacologistics.com

      Facebook: www.facebook.com/dacologistics/

      Website: www.dacologistics.com

      Gọi điện
      Daco Logistics
      Daco Logistics
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Công ty TNHH MTV vận tải và du lịch JAC tiền thân là Công ty xe du lịch Hà Nội, được thành lập từ năm 1998, là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vận tải tại Hà Nội. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ vận tải & du lịch hàng đầu - Giải pháp tối ưu giúp cân bằng chất lượng và chi phí.


      Công ty TNHH MTV vận tải và du lịch - JAC hiện đang sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với dàn phương tiện đa dạng, hiện đại, sang trọng như: Toyota, Ford, Huyndai Solati, Huyndai County, Samco, Thaco,… cùng với tiêu chí hướng đến là “Dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng” JAC đang được tín nhiệm phục vụ tại các khách sạn hàng đầu tại Hà Nội, nhiều văn phòng cơ quan trong nước và nước ngoài. Ngoài ra JAC còn được lựa chọn phục vụ các sự kiện quan trọng của đất nước và Thủ đô: Các kỳ họp quốc hội, Đại hội Đảng, Sea games, Asem, APEC… Điều này đã khẳng định uy tín cung như thương hiệu JAC trên thị trường hiện nay.


      Được biết, JAC còn có một xưởng sửa chữa nội bộ, chuyên "chăm sóc" dành riêng cho dàn phương tiện của mình. Từ vệ sinh xe, hay kiểm tra lại các vấn đề kĩ thuật... với mong muốn mang lại sự thoải mái, và hài lòng cho tất cả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ do JAC cung cấp.


      Trải qua hơn 20 năm hoạt động, JAC đã trở thành thương hiệu vận tải uy tín với hàng trăm chuyến xe an toàn được đối tác - khách hàng hài lòng:

      • Hơn 200 đầu xe đời mới, sang trọng, có đủ loại từ 4 - 45 chỗ, chất lượng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
      • 100% đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.
      • Phục vụ tận tình, chu đáo, mang đến cảm giác an toàn, tạo sự tin tưởng trong lòng khách hàng trong suốt nhiều năm qua.
      • Giá cả phải chăng, hợp lý

      JAC mang đến cho khách hàng các dịch vụ như:

      • Cho thuê xe đi tham quan du lịch tại các địa điểm
      • Cung cấp xe phục vụ ăn hỏi, đám cưới
      • Cung cấp thuê xe phục vụ đón, tiễn sân bay
      • Cung cấp xe cao cấp phục vụ sự kiện, hội nghị trong nước
      • Cho thuê xe dài hạn (theo hợp đồng)
      • Dịch vụ cứu hộ giao thông

      Với phương châm "khách hàng phải được đặt lên trên hàng đầu" suốt hơn 20 năm JAC đã và đang "giữ vững phong độ" để mang lại sự trải nghiệm thú vị, trọn vẹn cho đối tác của mình. Bên cạnh đó, sự chăm sóc và phục vụ nhiệt tình của đội ngũ lái xe, nhân viên đã tạo nên sự tin tưởng trong lòng khách hàng. Đảm bảo sự an toàn trên mỗi hành trình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 18, Ngõ 464 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

      Hotline: 0981 595 395

      Fanpage: https://www.facebook.com/www.jac.vn

      Website: https://thuexedulichjac.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH MTV Vận tải và Du lịch JAC
      Công ty TNHH MTV Vận tải và Du lịch JAC
      Công ty TNHH MTV Vận tải và Du lịch JAC
      Công ty TNHH MTV Vận tải và Du lịch JAC
    • Vận tải Hòa Phát là đơn vị vận chuyển hàng đa phương thức: Đường bộ, đường biển, đường sắt và đường hàng không. Mạng lưới vận chuyển rộng lớn trong nước, quốc tế với các tuyến đường dài, đường ngắn cố định. Kết hợp với hệ thống kho bãi chuyên nghiệp ở các tỉnh, thành phố lớn. Chủng loại xe vận chuyển đa dạng từ xe tải nhỏ đến xe tải lớn, xe đầu kéo container… Các loại xe chuyên dụng để chở ô tô, hàng quá khổ, quá tải.


      Đối tác của Vận tải Hòa Phát là các công ty vận tải, công ty logistic, sàn vận tải, như: Ống inox Sơn Hà, điện gia dụng Sunhouse, điều hòa Nagakawa, trần thạch cao Zinka... Vận tải Hòa Phát cam kết về Bảo hiểm hàng hóa, thời gian giao hàng. Đặc biệt, công ty còn có chính sách ưu đãi, chăm sóc dài lâu để đưa tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


      Vận tải Hòa Phát cung cấp dịch vụ vận chuyển vận tải Bắc - Trung - Nam bằng các phương thức vận chuyển đường bộ, đường sắt, đường biển. Công ty cam kết 100% mặt hàng được mua bảo hiểm, xe chạy liên tục, tránh hàng bị tồn kho, chịu trách nhiệm bồi thường khi xảy ra mất mát, đảm bảo hàng an toàn. Đồng thời, công ty cũng cung cấp những dịch vụ miễn phí như đóng gói, lưu kho, bốc dỡ tại bãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 936 Bạch Đằng, Thanh Lương, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 901 188 & 0868 582 558

      Email: the.hc@vantaihoaphat.com

      Facebook: www.facebook.com/hoaphatlogistics/

      Website: www.vantaihoaphat.vn & https://hoaphatlogistics.com.vn/

      Gọi điện
      Công ty cổ phần vận tải Hòa Phát
      Công ty cổ phần vận tải Hòa Phát
      Công ty cổ phần tiếp vận Hòa Phát
      Công ty cổ phần tiếp vận Hòa Phát
    • Top 6

      Danko Logistics

      Gọi điện

      Công ty TNHH Kho vận Danko được thành lập năm 2002, trụ sở chính đặt tại Hà Nội và có hệ thống chi nhánh tại hai cảng biển lớn và quan trọng nhất của Việt Nam là Tp. Hồ Chí Minh và Hải Phòng. Với phương châm hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng tốt nhất sự hài lòng của khách hàng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng, Danko đã và đang phát triển mạnh mẽ.


      Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Danko Logistics bao gồm các lãnh đạo quản lý giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận, nhân viên bán hàng có tay nghề, được đào tạo bài bản, năng động cùng với đội ngũ nhân viên chứng từ và hiện trường tay nghề cao, chuyên nghiệp. Danko Logistics luôn luôn vận động, nỗ lực bản thân để bắt kịp với tốc độ phát triển của thị trường và nền kinh tế cũng như những đòi hỏi ngày càng cao trong lĩnh lực giao nhận, vận tải. Danko Logistics luôn hoạt động theo xu hướng chiều lòng khách hàng và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.


      Danko Logistics cung cấp các dịch vụ như: Dịch vụ tư vấn Hải quan; Dịch vụ thông quan Hải quan; Dịch vụ vận tải đường biển; Dịch vụ vận tải đường không; Dịch vụ vận tải đường bộ; Dịch vụ vận tải đường sắt; Dịch vụ làm hàng dự án; Dịch vụ dịch chuyển hàng gia dụng; Dịch vụ kho bãi và phân phối hàng hóa...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Villa G8, Làng quốc tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3776 2460 & 0986 506 879

      Email: thanhhai@danko.com.vn

      Facebook: www.facebook.com/dankovietnam/

      Website: https://danko.com.vn/

      Gọi điện
      Danko Logistics
      Danko Logistics
      Danko Logistics
      Danko Logistics
    • Công ty cổ phần giao nhận và vận tải quốc tế Lacco được thành lập từ năm 2008 và được biết đến như là một trong những công ty logistics lớn hàng đầu tại Việt Nam. Lacco luôn thấu hiểu yêu cầu của bạn và công ty bạn cùng với mạng lưới toàn cầu để đảm bảo rằng dịch vụ của Lacco luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn và tư vấn đầy đủ phương án vận chuyển tối ưu nhất cho hàng hóa của bạn tuân thủ đầy đủ các quy định mỗi quốc gia, khu vực, giảm thiểu tối đa sự chậm trễ, tích kiệm chi phí.


      Lacco luôn nỗ lực không ngừng để phát triển mạng lưới của mình và chinh phục khách hàng bằng uy tín, sự tin tưởng với thái độ nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất. Lacco được tổ chức bởi một đội ngũ mạnh, những người đã có nhiều năm công tác trong ngành vận tải logistics, làm forwarder ở Việt Nam. Đội ngũ nhân viên với kiến thức nghiệp vụ tốt, kinh nghiệm lâu năm, đủ quyền thẩm định để trở thành đối tác của bạn cho sự thành công trên phương diện kinh doanh.


      Công ty cổ phần giao nhận và vận tải quốc tế Lacco cung cấp các dịch vụ vận tải tích hợp gồm: Vận tải quốc tế bằng đường hàng không, đường biển; Vận tải đường bộ, đường sắt, đường sông; Vận tải hàng dự án, hàng quá khổ, quá tải; Bảo hiểm vận tải...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 29 Bộ Quốc Phòng, 73 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0906 235 599

      Email: info@lacco.com.vn & thang.nguyen@lacco.com.vn

      Facebook: www.facebook.com/lacco.com.vn/

      Website: www.lacco.com.v

      Gọi điện
      Công ty cổ phần giao nhận và vận tải quốc tế Lacco
      Công ty cổ phần giao nhận và vận tải quốc tế Lacco
      Công ty cổ phần giao nhận và vận tải quốc tế Lacco
      Công ty cổ phần giao nhận và vận tải quốc tế Lacco
    • Top 8

      Công ty Cổ phần Vinafco

      Công ty Cổ phần Vinafco là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực vận tải hàng hóa và Logistics. Vinafco hiện đang sở hữu 230,000 mét vuông kho bãi nằm tại các vị trí trọng điểm trên cả nước. Vinafco sở hữu đội xe gồm nhiều chủng loại như ôtô tải với các tải trọng từ 0,5 tấn đến những tải trọng lớn 30-40 tấn, xe đầu kéo container, xe chuyên dụng, xe bồn chở hóa chất….


      Đội ngũ lái xe, nhân viên điều hành, đội ngũ kỹ thuật sửa chữa phương tiện có tay nghề cao. Vinafco đủ năng lực đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng từ vận tải phân phối đơn giản đến vận tải hàng hóa quá khổ, quá tải, hàng siêu trường, siêu trọng với thời gian đúng cam kết, chất lượng cao và giá cả hợp lý.


      Ngoài ra, Vinafco còn cung cấp dịch vụ vận tải biển, vận tải hàng không quốc tế với mạng lưới đại lý trên toàn cầu, thông quan xuất nhập khẩu tại các cảng biển, sân bay, cửa khẩu, điểm thông quan trên toàn quốc. Công ty sở hữu 3 tàu container cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa bằng tàu biển từ cảng đến cảng và dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường bộ kết hợp tàu biển từ kho đến kho.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tự Khoát, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3768 4464 & 024 3768 5775
      Email: info@vinafco.com.vn
      Website: www.vinafco.com.vn
      Facebook: www.facebook.com/Vinafco.Corp

      Công ty Cổ phần Vinafco
      Công ty Cổ phần Vinafco
      Công ty Cổ phần Vinafco
      Công ty Cổ phần Vinafco
    • Cuocvanchuyen.vn là một công ty uy tín chuyên về lĩnh vực giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, logistics, thủ tục hải quan, kho vận, tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp lần đầu xuất nhập khẩu hàng hóa. Hoạt động từ năm 2008 đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác. Hơn nữa, công ty chuyên vận chuyển hàng từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước Đông Nam Á, Châu Âu, Mỹ về Việt Nam với giá cước vận chuyển tốt nhất.


      Tại Việt Nam cuocvanchuyen.vn có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu. Trên thế giới với hệ thống mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay đối tác của doanh nghiệp của bạn.


      Cuocvanchuyen.vn có các dịch vụ như: Hỗ trợ doanh nghiệp mới lần đầu kinh doanh quốc tế; Vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển và đường hàng không; Tư vấn giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu; Tư vấn thành lập doanh nghiệp thương mại, đăng ký tài khoản hải quan, đăng ký tài khoản bộ công thương để xuất nhập khẩu hàng; Tư vấn thủ tục hải quan, thông quan hàng hóa;...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 12, Lô A, Toà nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0938 568 098 & 0938 270 247
      Email: sales@cuocvanchuyen.vn
      Website: https://cuocvanchuyen.vn/
      Facebook: www.facebook.com/cuocvanchuyen.vn/

      Gọi điện
      Cước Vận Chuyển - cuocvanchuyen.vn
      Cước Vận Chuyển - cuocvanchuyen.vn
      Cước Vận Chuyển - cuocvanchuyen.vn
      Cước Vận Chuyển - cuocvanchuyen.vn
    • Công ty TNHH Vận tải & Thương mại Tuấn Mạnh được thành lập từ năm 2005 tiền thân là nhóm học tại trường Giao thông vận tải đã trả qua quá trình thực tế điều hành, vận hành và tập thể lái xe giàu kinh nghiệm trên khắp mọi miền của đất nước. Hiện nay tập thể Công ty Tuấn Mạnh đã có 35 cán bộ công nhân viên điều hành và 109 lái xe phụ xe năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và lành nghề.


      Công ty TNHH Vận tải & Thương mại Tuấn Mạnh là đối tác đang vận chuyển hàng hóa và cung cấp dịch vụ lâu năm cho các công ty, đơn vị lớn như Dragon, Matexim, (vận chuyển xe máy Honda, Yamaha cho các đại lý từ Bắc vào Nam), sữa Vinamilk, DHL (Metro, BigC), BiBiCa, sữa Nestle, Công ty TNHH TopLa Việt Nam… Công ty cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các dịch vụ vận chuyển Bắc - Trung - Nam với chất lượng phục vụ tốt nhất, đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất.


      Công ty TNHH Vận tải & Thương mại Tuấn Mạnh chuyên cung cấp các dịch vụ như: Kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách, vận tải hành hóa, hoạt động được hỗ trợ cho vận tải; Dịch vụ bến xe, bãi đỗ xe; Dịch vụ cho thuê kho bãi, nhà xưởng; Sản xuất, đóng mới thùng bệ ôtô và các thiết bị vận tải khác ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 7 KBT Vĩnh Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Tổ 21 xóm Bãi, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3645 2894 & 024 364 52 895

      Email: tuanmanhtrans@gmail.com & ctytuanmanh@gmail.com

      Facebook: www.facebook.com/tuanmanhtransport/

      Website: http://tuanmanh.com.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Vận tải & Thương mại Tuấn Mạnh
      Công ty TNHH Vận tải & Thương mại Tuấn Mạnh
      Công ty TNHH Vận tải & Thương mại Tuấn Mạnh
      Công ty TNHH Vận tải & Thương mại Tuấn Mạnh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy