Top 10 Công ty Vận tải lớn nhất ở TP.HCM

Laa Lee 8246 0 Báo lỗi

Sự phát triển của nền kinh tế thị trường đòi hỏi ngày càng cao ở ngành vận tải. Một công ty vận tải lớn cần có sự uy tín và nhanh chóng giao hàng cho khách. ... xem thêm...

  1. Sau 17 năm kể từ ngày thành lập (1999), Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần (Indo Trans Logistics Corporation – ITL Corp) đã không ngừng lớn mạnh để trở thành một trong những công ty dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Logistics. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong việc kinh doanh của các khách hàng và cung cấp các dịch vụ kèm theo tốt nhất trong hệ thống chuỗi cung ứng, công ty không ngừng nỗ lực nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần hiện cung cấp các dịch vụ Logistics tích hợp như vận chuyển đường bộ (Road Transportation), hàng không (Air Freight) đường biển (Sea Freight), đường sắt (Railway), vận chuyển đa phương thức cho đến các dịch vụ hậu cần kho bãi (Warehousing)... Đồng thời, tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này.


    Trong đó, trung tâm vận tải đường bộ (FTL) – thành viên trực thuộc tập đoàn ITL đang sở hữu một đội xe phục vụ dịch vụ vận tải đường bộ tuyến Nam – Bắc bao gồm hơn 150 xe container đầu kéo và 400 rơmooc được phân bổ tại 3 trạm trung chuyển chính ở Bắc Trung Nam, ITL sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn giá trị qua những giải pháp vận tải đường bộ chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52-54-56 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 948 6888

    Email: info@itlvn.com

    Website: https://www.itlvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/IndoTransLogistics

    Gọi điện
    ITL (In Do Trans Logistics Corporation)
    ITL (In Do Trans Logistics Corporation)
    ITL (In Do Trans Logistics Corporation)
    ITL (In Do Trans Logistics Corporation)

  2. Top 2

    Transimex Corporation

    Gọi điện

    Transimex Corporation là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt Nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tại TP.HCM, cũng nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng doanh nghiệp. Transimex Corporation hiện tại đã và đang cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan.


    Với hơn 37 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép Transimex Corporation cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng luôn đảm bảo hàng hóa của quý khách được giao nhận tận nơi đúng thời gian, lịch trình như hợp đồng đã ký kết.


    Transimex Corporation cung cấp các dịch vụ:

    • Giải pháp lưu trữ chứng từ doanh nghiệp
    • Giao nhận, vận tải Quốc tế
    • Kho bãi và Phân phối
    • Vận tải đường bộ
    • Hàng dự án
    • Dịch vụ Logistics tích hợp
    • Đại lý hãng tàu Dongjin
    • Dịch vụ Vận tải thủy
    • Dịch vụ cảng ICD,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 9-10 172 Hai Bà Trưng, phường Đakao, quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0282 220 2888

    Email: info@transimex.com.vn

    Website: https://transimex.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/transimex.com.vn/

    Gọi điện
    Transimex Corporation
    Transimex Corporation
    Transimex Corporation
    Transimex Corporation
  3. Top 3

    BEE Logistics Corporation

    Gọi điện

    Một trong những công ty vận tải lớn ở TP.HCM chính là BEE Logistics Corporation. BEE Logistics Corporation được thành lập vào năm 2004, hiện là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ logistics tổng hợp với chất lượng dịch vụ hàng đầu, độ uy tín cao. Công ty hội tụ nhiều chuyên gia logistics có kiến thức và chuyên môn cao, làm việc tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển và giao nhận hàng hóa quốc tế đã giúp BEE Logistics Corporation theo dõi tình trạng hàng hóa qua hệ thống hiện đại, am hiểu hoạt động kho bãi, đóng kiện, đóng gói, vận chuyển bằng đường không, đường bộ,... BEE Logistics Corporation cung cấp các dịch vụ sau:


    • Dịch vụ giao nhận vận chuyển quốc tế bằng đường biển , đường hàng không, cửa khẩu
    • Dịch vụ gom hàng lẻ xuất khẩu & nhập khẩu ( LCL/LCL)
    • Dịch vụ vận chuyển đa phương thức hàng hải – hàng không
    • Dịch vụ khai thuê hải quan cho hàng hóa XNK qua đường biển, đường hàng không, đường bộ, XNK tại chỗ
    • Dịch vụ vận chuyển đường biển, container nội địa Bắc – Trung – Nam
    • Dịch vụ vận chuyển và làm thủ tục cho hàng dự án, hàng siêu trường, siêu trọng

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà Hải Âu, 39 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
      Điện thoại: 1900 252572
      Email: info@beelogistics.com
      Website: http://www.beelogistics.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BeeLogisticsCorporation/

      Gọi điện
      BEE Logistics Corporation
      BEE Logistics Corporation
      BEE Logistics Corporation
      BEE Logistics Corporation
    • Top 4

      Nhất Tín Logistics

      Gọi điện

      Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là một trong những công ty vận tải lớn tại TP.HCM. Công ty này được thành lập vào năm 2014, cung cấp đa dạng các giải pháp logistics: Chuyển phát Hỏa tốc, Chuyển phát Nhanh, Chuyển phát Tiết kiệm (MES), Chuyển phát Đường bộ, Chuyển phát Thu hộ (COD), Chuyển phát Quốc tế, Chuyển phát Nguyên chuyến, Dịch vụ Cho thuê/quản lý kho & Hoàn thiện đơn hàng (3PL & Fulfillment).


      Đến nay, Nhất Tín Logistics mở được 350 bưu cục khắp các tỉnh thành cả nước, với đội xe 400 chiếc đủ loại tải trọng (từ 500kg đến container 27 tấn), gấp đôi thời điểm đầu năm 2017. Đội xe này gồm cả xe sang (33 xe Ford) để chuyển phát nội thành. Sau hơn 8 năm hoạt động, Nhất Tín Logistics thu hút hơn 36.000 đối tác khách hàng. Công ty cũng không ngừng gia tăng qua từng năm trong việc mở rộng mạng lưới chi nhánh, bưu cục, điểm nhận trả hàng và phát triển quy mô kho bãi trên khắp toàn quốc.


      Hơn nữa, Nhất Tín Logistics có kho ở khu Sóng Thần miền Nam với diện tích 30,000 m2 và Kho Văn Giang miền Bắc với diện tích 20,000 m2. Suốt thời gian qua đã có cơ hội đồng hành cùng nhiều tên tuổi đình đám như: Thế Giới Di Động, FPT Shop, TCL, Digiworld, Amway, Herbalife, Guardian…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
      Điện thoại: 1900 636 688
      Email: nhattin@ntlogistics.vn
      Website: https://ntlogistics.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhattinlogistics/

      Gọi điện
      Nhất Tín Logistics
      Nhất Tín Logistics
      Nhất Tín Logistics
      Nhất Tín Logistics
    • Công ty TNHH Giao nhận Vận tải Quốc tế Dương Minh (Dương Minh Logistics) là một trong số ít doanh nghiệp logistics có cung cấp dịch vụ làm thủ tục hải quan cho loại hình gia công, dịch vụ thanh khoản và báo cáo quyết toán hàng gia công một cách chuyên nghiệp và hoàn thiện nhất trên thị trường. Với sự nỗ lực và tận tâm của mình, Dương Minh Logistics cũng đã nhận được nhiều giải thưởng quý báu trong giới và đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp.


      Công ty TNHH Giao nhận Vận tải Quốc tế Dương Minh (Dương Minh Logistics) mang lại cho khách hàng những dịch vụ ngày càng tốt hơn, xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp và khép kín. Hiện nay, công ty đã cho ra đời loại hình vận chuyển Bắc - Nam kết hợp giúp cho doanh nghiệp cắt giảm được ½ chi phí vận chuyển, giúp cho khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi thực hiện các giao dịch vận chuyển trong nước. Khách hàng sẽ không cần trả chi phí tài sản cố định, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm… chỉ phải chịu chi phí một lần để nhận được dịch một dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn và không sai sót. Đồng thời, Dương Minh Logistics cũng cam kết báo cáo chốt số liệu tồn kho hàng tháng cho khách hàng và báo cáo quyết toán cho hải quan với độ nhanh chóng và chính xác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 59 Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0338 727 742 & 0283 837 2363 & 0283 837 1177
      Email:
      marketing@duongminhvn.com

      Website: duongminhvn.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Giaonhan.Vantai.Thutuc/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Giao nhận Vận tải Quốc tế Dương Minh (Dương Minh Logistics)
      Công ty TNHH Giao nhận Vận tải Quốc tế Dương Minh (Dương Minh Logistics)
      Công ty TNHH Giao nhận Vận tải Quốc tế Dương Minh (Dương Minh Logistics)
      Công ty TNHH Giao nhận Vận tải Quốc tế Dương Minh (Dương Minh Logistics)
    • Công Ty TNHH MTV Vận tải Dịch vụ Thương mại Kiến Hoàng cũng là một đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận tải bằng đường bộ tuyến Bắc – Trung – Nam nổi tiếng tại TP.HCM. Công ty Vận tải Kiến Hoàng là đối tác tin cậy cho các thương hiệu lớn như: Sơn toa, nội thất, hóa chất… Kho hàng với diện tích hàng ngàn m2 là nơi thuận lợi để các phương tiện xe tập kết, giao nhận hàng hóa. Hơn nữa, kho của Công Ty TNHH MTV Vận tải Dịch vụ Thương mại Kiến Hoàng có sức chứa hơn 100m2 giúp bảo quản hàng hóa an toàn.


      Với đầy đủ phương tiện như xe nâng, xe cẩu, đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp giúp việc giao nhận hàng hóa dễ dàng và thuận lợi. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp với phương châm hoạt động “Vận chuyển hàng hóa an toàn, đúng tiến độ, giá cả hợp lý ổn định” Công Ty TNHH MTV Vận tải Dịch vụ Thương mại Kiến Hoàng từ lâu đã đem đến dịch vụ tốt nhất cho rất nhiều đối tác từ cá nhân đến doanh nghiệp.


      Công Ty TNHH MTV Vận tải Dịch vụ Thương mại Kiến Hoàng cung cấp các dịch vụ:

      • Vận chuyển hàng nặng, Sơn, bột trét, hóa chất, dầu nhờn...
      • Vận chuyển hàng nhẹ, giấy vệ sinh, bánh kẹo, bao bì, xốp…
      • Vận chuyển hàng điện máy, hàng nội thất, thiết bị xây dựng
      • Vận chuyển hàng ở các cảng, sân bay

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 79 Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM

      Điện thoại: 0903 562 121 & 0909 577 119

      Email: vantaikienhoang@gmail.com

      Website: http://vantaikienhoang.com

      Gọi điện
      Công Ty TNHH MTV Vận tải Dịch vụ Thương mại Kiến Hoàng
      Công Ty TNHH MTV Vận tải Dịch vụ Thương mại Kiến Hoàng
      Công Ty TNHH MTV Vận tải Dịch vụ Thương mại Kiến Hoàng
      Công Ty TNHH MTV Vận tải Dịch vụ Thương mại Kiến Hoàng
    • Top 7

      DHL Express Vietnam

      Gọi điện

      Công ty Chuyển Phát Nhanh DHL (DHL Express) là một trong những hãng chuyển phát nhanh ra đời sớm và đã khẳng định thế quốc tế uy tín. Hiện tại DHL Express Vietnam đã có 2 trung tâm khai thác tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, 3 trung tâm giao dịch, 4 trạm trung chuyển và hơn 10 điểm cung cấp dịch vụ với hơn 1000 nhân viên, 56.400m2 nhà kho, 37 cơ sở hạ tầng, cung cấp dịch vụ cho hơn 7000 khách hàng với hơn 1,5 tỷ chuyến hàng mỗi năm.


      Khi sử dụng dịch vụ của DHL Express Vietnam khách hàng có thể yên tâm vì sẽ luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ liên tục, kịp thời cho đến khi hoàn thành. Chứng từ minh bạch, rõ ràng đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, hơn nữa đơn hàng đều có mã Tracking DHL để thuận tiện cho việc theo dõi. DHL Express Vietnam cung cấp các dịch vụ:

      • Chuyển phát nhanh quốc tế
      • Chuyển phát DHL
      • Chuyển phát TNT
      • Chuyển phát UPS
      • Chuyển phát Fedex
      • Chuyển phát nhanh trong nước
      • Chuyển phát hỏa tốc Hà Nội
      • Chuyển phát hỏa tốc Sài Gòn
      • Chuyển phát Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng
      • Chuyển phát nội địa Việt Nam
      • Ship hàng nước ngoài về Việt Nam

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6 Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
      Điện thoại:
      1800 1530

      Website: https://www.dhl.com/vn-vi/home.html

      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/dhl
      • https://www.facebook.com/DHLexpress
      • https://www.facebook.com/dhl.com.vn
      Gọi điện
      DHL Express Vietnam
      DHL Express Vietnam
      DHL Express Vietnam
      DHL Express Vietnam
    • Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Vijai là công ty rất trẻ trên thương trường, với số vốn lúc thành lập là USD 100,000 vào tháng 07/2011, nhưng với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở các công ty đa quốc gia của Mỹ, Nhật Bản, công ty có tham vọng trở thành một trong những công ty thương mại hàng đầu ở Việt Nam và khu vực.

      Dịch vụ vận tải của Vijai gồm:

      • Vận Tải Đường Bộ
      • Vận Tải Container
      • Dịch Vụ Hải Quan
      • Vận Tải Đường Biển
      • Vận Tải Bằng Đường Sắt

      Với phương châm "Phục vụ cho thành công của khách hàng" Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Vijai luôn đặt lợi ích và sự thành công của khách ở vị trí trung tâm, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của công ty. Để làm được điều đó, công ty không ngừng nâng cao nhận thức cho lớp quản lý, nhân viên về tầm quan trọng của khách hàng đối với sự tồn tại của công ty. Với định hướng phục vụ đa ngành nghề nhưng trong giới hạn kinh nghiệm và sự hiểu biết của mình, công ty không ngừng tìm kiếm các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng, có cách thức làm việc chuyên nghiệp và tinh thần "cùng nhau phát triển".

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • C11.09 Chung cư Topaz, Celadon City, 38 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, HCM
      • 688/9 Tân Ký Tân Quý, Khu phố 16, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP.HCM
      • L3 27.06 Landmark 3, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Điện thoại: 0286 255 8559

      Email: sales@vijaigroup.vn

      Website: vijaigroup.vn

      Gọi điện
      Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Vijai
      Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Vijai
      Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Vijai
      Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Vijai
    • Công ty TNHH MTV Thương mại Giao nhận Vận tải Huệ Duy được thành lập vào năm 2008. Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển với ban lãnh đạo có trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải, đơn vị này đã được nhiều khách hàng và đối tác biết đến với uy tín, chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu.


      Công ty TNHH MTV Thương mại Giao nhận Vận tải Huệ Duy chuyên vận tải hàng hóa trong nước bằng đường bộ, đường biển và hàng không. Các mặt hàng vận chuyển mà Huệ Duy nhận vận chuyển bao gồm: hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, may mặc, giày dép, thủy hải sản đông lạnh, tươi và sống, trang trí thiết bị, máy móc công nghiệp, máy móc vật liệu xây dựng, hàng dự án, hàng công trình, hàng quá khổ, quá tải,...


      Quy trình và cách thức giao nhận hàng hóa của Công ty TNHH MTV Thương mại Giao nhận Vận tải Huệ Duy:

      • Đảm bảo an toàn hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
      • Công ty sẽ trực tiếp khảo sát và đưa ra phương án vận chuyển cho từng lô hàng để đảm bảo tiến độ công việc.
      • Trong quá trình vận chuyển công ty sẽ thông báo cho quý khách biết cung đường mà hàng hóa đang lưu thông qua thiết bị giám sát hành trình.
      • Ngoài ra Công ty Huệ Duy cử đại diện luôn túc trực tại nhà máy, kết hợp chặt chẽ với quý khách hàng nhằm đáp ứng nhanh chóng việc điều phối, giao nhận hàng, giám sát công việc kiểm đếm và xếp hàng để đảm bảo an toàn và hạn chế thiếu sót hàng, cũng như giảm bớt nhân lực giao nhận cho quý khách hàng. Và tùy vào nhu cầu vận chuyển hàng ngày của quý khách, mà Công ty Huệ Duy sẽ bố trí một lượng xe phù hợp tại nhà máy...
      • Đúng thời gian giao nhận hàng hóa theo hợp đồng.
      • Bảo hiểm luôn được mua 100% trị giá từng lô hàng của khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39/4E Thái Thị Giữ, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM.

      Điện thoại: 1900 7062 & 0901 222 224

      Email: vantaihueduy@gmail.com

      Website: https://vantaihueduy.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/HueDuyLogistics

      Gọi điện
      Công ty TNHH MTV Thương mại Giao nhận Vận tải Huệ Duy
      Công ty TNHH MTV Thương mại Giao nhận Vận tải Huệ Duy
      Công ty TNHH MTV Thương mại Giao nhận Vận tải Huệ Duy
      Công ty TNHH MTV Thương mại Giao nhận Vận tải Huệ Duy
    • Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Tân Cường Phát là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi toàn quốc. Với các dịch vụ ký gửi hàng hóa, dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước giá rẻ, dịch vụ vận tải trong nước bằng đường bộ, nhanh chóng, an toàn và chính xác.


      Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Tân Cường Phát được đánh giá cao khi có dịch vụ vận tải hàng trung, hàng nặng đi các Tỉnh thành trong nước.kèm các thủ tục nhanh chóng. Khách hàng sẽ được tư vấn giải pháp vận chuyển, dịch vụ kho bãi, đóng gói…nhận và phát hàng miễn phí tại địa chỉ của Khách hàng. Trong đó thế mạnh của Tân Cường Phát chính là vận chuyển hàng hóa đường bộ nội địa với đội ngũ xe đường dài (xe tải, xe cẩu, xe đầu kéo container, xe rơmooc lùn, xe rơmooc sàn) hùng hậu và xe trung chuyển nội thành đủ chủng loại trọng tải.


      Vì dịch vụ vận chuyển của Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Tân Cường Phát không qua công ty dịch vụ trung gian thế nên chi phí vận chuyển hàng hóa với giá tốt nhất. Bên cạnh đó hệ thống mạng lưới khai thác của Tân Cường Phát có mặt tại các thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM nên việc nhận hàng hóa cũng như giao hàng hóa cho khách thật nhanh chóng và thuận tiện giúp cho khách hàng không mất nhiều thời gian trong việc giao nhận hàng hóa của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 35/14/18 Nguyễn Tư Giản, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM
      • 3/1 Trần Văn Mười, xã Xuân Thới Đông, quận 12, TP.HCM

      Điện thoại: 0948 175 566

      Email: tancuongphat2707@gmail.com

      Website: http://vantaitancuongphat.com

      Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Tân Cường Phát
      Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Tân Cường Phát
      Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Tân Cường Phát
      Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Tân Cường Phát



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy