Top 8 Công ty xây dựng nhà ở đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

Ngọc Hiền 2333 0 Báo lỗi

Thanh Hóa đang ngày càng phát triển, cùng với đó là ngành công nghiệp xây dựng cũng được mở rộng. Những công ty thiết kế, xây dựng nhà ở đang được quan tâm và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty cổ phần Fencon

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Fencon hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng các công trình dân dụng và nhà nước quy mô vừa và nhỏ. Với nền tảng phát triển bền vững và những tiêu chí sáng tạo trong kinh doanh, Công ty đã từng bước tạo dựng được thương hiệu trên thị trường xây dựng. Bên cạnh đó, Công ty đã tập trung triển khai và ứng dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại để các công trình được thi công trong thời gian ngắn nhất với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu.


    Trong quá trình làm việc, với khách hàng, Công ty luôn tôn trọng ý kiến của khách hàng, cùng thảo luận, tư vấn và đồng hành cùng khách hàng từ đầu cho tới khi hoàn thành dự án, công ty đó là những điều kiện tiên quyết để tồn tại và phát triển. Công ty Fencon luôn thiết lập mối quan hệ mật thiết với các đồng nghiệp trong nghề cũng như các đối tác cung cấp vật liệu xây dựng, các sàn bất động sản… với mong muốn các bên cùng hợp tác bền vững để thành công và phát triển.


    Công ty cổ phần Fencon luôn cam kết thực hiện và không ngừng cải tiến các biện pháp kỹ thuật, hệ thống quản lý chất lượng và dịch vụ nhằm tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B20-21 shophouse Lam Kinh, KĐT Bình Minh, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0964 440 888
    Email: fencon.vn@gmail.com
    Website: xaynhathanhhoa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/fencon.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Fencon
    Công ty cổ phần Fencon
    Công ty cổ phần Fencon
    Công ty cổ phần Fencon

  2. Top 2

    Vina Home

    Gọi điện

    Vina Home cung cấp các dịch vụ trong nhiều lĩnh vực như: thiết kế, thi công trọn gói xây dựng nhà ở, nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn và kinh doanh. Ngoài ra, Vina Home còn tư vấn giám sát, quản lí dự án,... Vina Home sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư tài năng, tận tâm và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình xây dựng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.


    Với tầm nhìn sâu rộng và quan điểm phát triển bền vững, Công ty Vina Home đã nỗ lực không ngừng tập trung thiết kế chuyên sâu và thi công chuyên nghiệp. Hiện tại Vina Home đã trở thành một thương hiệu có tiếng tại thị trường Thanh Hóa trong lĩnh vực thiết kế – thi công và đang trên đà tạo thương hiệu trên toàn tỉnh Thanh Hóa trong thời gian ngắn nhất. Vì vậy mà Vina Home đã trở thành nhà cung cấp giải pháp toàn diện về thiết kế – thi công hàng đầu tại khu vực và có uy tín trên thị trường.


    Bên cạnh đó, Vina Home còn có đội ngũ thi công lành nghề, chuyên nghiệp cùng các đối tác lớn cung cấp vật liệu với giá thành tốt nhất. Vina Home luôn áp dụng các kĩ thuật, công nghệ mới và tiên tiến nhất vào bản thiết kế và cả quá trình xây dựng, nhằm mang đến thành quả tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 06, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0966 578 833 & 0932 468 833

    Email: thietkevinahome@gmail.com

    Website: vinahome.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thietkevinahome

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Vina Home
    Vina Home
    Vina Home
    Vina Home
  3. Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng BH là đội xây dựng Công ty HuBa. Trong suốt hơn chục năm hình thành và phát triển Kiến Trúc BH đã thiết kế và thi công rất nhiều công trình nhà ở, đặc biệt là nhà phố. Mang trong mình sự nhiệt huyết truyền thống và được quán triệt tôn chỉ phục vụ là luôn quan tâm và tri ân khách hàng, Kiến Trúc BH luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động sáng tạo cùng với sự giúp sức của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, công ty luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để tạo ra những dịch vụ xây dựng hàng đầu.


    Ngoài ra, Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng BH luôn nâng cao thế mạnh có sẵn về tư vấn xây dựng, xây nhà trọn gói, thiết kế và thi công công trình, xây dựng và thiết kế nội thất,… Tất cả các vấn đề về độ bền sử dụng kết cấu, đường ống kỹ thuật, chất liệu hoàn thiện đều được chúng tôi tính toán chi tiết, kỹ lưỡng và dễ hiểu trong hồ sơ thiết kế kỹ thuật. Vì vậy bạn có thể yên tâm về độ an toàn của công trình cho dù là người không có chuyên môn sâu về ngành xây dựng. Đặc biệt, BH sẵn sàng nhận trách nhiệm và khắc phục hậu quả bằng chi phí của mình nếu như có bất kì sai sót nghiêm trọng nào xảy ra vì giải pháp tư vấn của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Khu phố 1, TT. Tân Phong, H. Quảng Xương, Thanh Hoá
    • Văn phòng thiết kế: Số 256, Đ. Nguyễn Doãn Chấp, P. Quảng Cát, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá ( Đối diện Trường THCS Quảng Cát)

    Điện thoại: 0915 526 586
    Email: tvtkxdbh@gmail.com
    Website: thietkenhadepthanhhoa.com
    Fanpage: www.facebook.com/daoxuanbacdhkt

    Gọi điện
    Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng BH
    Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng BH
    Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng BH
    Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng BH
  4. Công ty CPXD Newhouse đã khẳng định vị thế trên thị trường với hàng trăm công trình đã thiết kế, công trình đã thi công, và công trình sửa chữa, cải tạo. Với mong muốn gánh vác những mối lo của khách hàng trong quá trình xây nhà, New House đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để ngày càng hoàn thiện hơn. Đồng thời, Newhouse có mạng lưới liên kết với các đơn vị cung cấp vật tư – vật liệu xây dựng, nội thất nhà ở,… có uy tín trên thị trường nhằm cho ra đời những công trình “Đẹp trong thiết kế – Thực tế trong thi công”.

    Với lợi thế sở hữu đội ngũ lãnh đạo và nhân lực giàu kinh nghiệm cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín từ khi nhận yêu cầu đến khi bàn giao, New House đã tạo nên một khối thống nhất, hứa hẹn mang đến những nơi “An cư đích thực” cho khách hàng. Từ khi thành lập, Newhouse đã không ngừng nỗ lực, học hỏi kiện toàn bộ máy tổ chức, sử dụng tối đa mọi nguồn lực và cải tiến công nghệ, nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho công việc, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như tăng khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực tư vấn xây dựng. Từ đó, Newhouse vươn lên khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam, tạo uy tín cao đối với các nhà đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 514 Lê Thái Tổ, Triệu Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0778 005 666
    Email: congtyxdnewhouse@gmail.com
    Website: kientrucnewhouse.com
    Fanpage: www.facebook.com/xaydungthanhhoa0778005666

    Gọi điện
    Công ty CPXD Newhouse
    Công ty CPXD Newhouse
    Công ty CPXD Newhouse
    Công ty CPXD Newhouse
  5. Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng 36 thành lập năm 2011. Buổi đầu thành lập, công ty với đội ngũ là những kỹ sư đầu ngành trong lĩnh vực xây dựng, vững vàng với tay nghề nhưng non trẻ trong các mối quan hệ, chủ yếu thi công và tư vấn thiết kế tại các huyện Mường Lát, Bá Thước, Thường Xuân.


    Tiêu biểu thời kỳ đó có thể kể đến các công trình như sửa chữa Phòng Tài chính của UBND huyện Mường Lát, Đài phát thanh truyền hình Mường Lát, Đài tưởng niệm huyện Mường Lát, Trung tâm văn hóa Yên Lâm huyện Mường Lát,…

    Tháng 08/2012 thi công công trình bếp ăn UBND huyện Mường Lát. Tháng 10 – 11/2012 thi công các công trình nhà vệ sinh thuộc dự án có chủ đầu tư là Ngân hàng Thế giới WorldBank, cải tạo cơ sở hạ tầng giáo dục trường học huyện Thường Xuân với chủ đầu tư là phòng giáo dục đào tạo huyện thường xuân.


    Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng 36 mang tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, đa quốc gia xứng tầm quốc tế, mang đậm những bản sắc tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Và sứ mệnh làm cầu nối kinh tế đa quốc gia, song hành với kiến tạo ra những sản phẩm vượt trội về chất lượng đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL1A, Tiến Thành, Hoằng Lộc, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7372 1854 & 0962 968 775

    Email: hanhchinhnhansu@xaydung36.vn

    Website: xaydung36.vn

    Fanpage: facebook.com/Công-ty-cổ-phần-Tập-đoàn-Đầu-tư-và-Xây-dựng-36-157542344928552

    Gọi điện
    Công ti cổ phần Đầu tư và Xây dựng 36
    Công ti cổ phần Đầu tư và Xây dựng 36
    Công ti cổ phần Đầu tư và Xây dựng 36
    Công ti cổ phần Đầu tư và Xây dựng 36
  6. Top 6

    AHT HOMES

    AHT HOMES là một trong những công ty chuyên thiết kế, thi công, xây dựng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Công ty này được thành lập và phát triển bởi các kiến trúc sư và kĩ sư có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chính quy từ trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Xây dựng Hà Nội.


    AHT HOMES luôn cố gắng mang lại giải pháp và xây dựng chất lượng, an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm. Với hình thức thi công chìa khóa trao tay, AHT HOMES hoàn toàn có thể đem đến đầy đủ cho khách hàng các dịch vụ thiết kế, thi công nhà phố, giám sát, thậm chí tư vấn và cung cấp nội thất cùng các thiết bị, đồ gia dụng.


    Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng của mình, là các chủ đầu tư an tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ xây nhà tại AHT Homes. Công ty luôn cam kết hỗ trợ khách hàng cân đối, tính toán các khoản mục chi phí xây dựng nhà hợp lý nhất, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thi công. Ngoài ra, AHT HOMES còn luôn có các phương án để hỗ trợ nguồn vật liệu giá rẻ, đảm bảo cho công tác xây dựng nhà được thực hiện theo đúng tiến độ. Trong quá trình xây dựng, AHT HOMES đảm bảo mọi thứ sẽ diễn ra đúng như bản thảo thiết kế và quá trình thảo luận trước đó. Khi đăng kí hợp đồng thiết kế và thi công trọn gói, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những ưu đãi đặc biệt đến từ AHT HOMES.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4B/56 Nguyễn Công Trứ, Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0971 963 222

    Email: ahthomes@gmail.com

    Website: ahthomes.com

    Fanpage: www.facebook.com/ahthomes.vn

    AHT HOMES
    AHT HOMES
    AHT HOMES
    AHT HOMES
  7. Công ty TNHH Kiến Trúc & Xây Dựng D-Home Việt là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây dựng hiện nay, những công trình mà D-Home thi công đều được đánh giá cao về chất lượng. Thời gian vừa qua công ty đã và đang trực tiếp tư vấn, thiết kế, thi công hàng trăm công trình trên địa bàn TP Thanh Hóa và các tỉnh lân cận. D-Home đã nhận được rất nhiều niềm tin từ phía khách hàng, đồng thời để nâng cao thương hiệu Công ty D-Home không ngừng học hỏi để đưa ra những biện pháp thi công phù hợp cho từng ngôi nhà.


    Ngoài ra, đến với D-Home - Xây nhà trọn gói còn sở hữu tập hợp của các nhân viên tâm huyết trong nghề, thợ trẻ tuổi luôn nhiệt huyết, lâu năm dày kinh nghiệm, tỉ mỉ từng chi tiết, và luôn hết lòng với khách hàng. Và dĩ nhiên, không thể không kể đến đội ngũ vàng kỹ sư, kiến trúc sư am hiểu chuyên môn, lưu tâm tính an toàn, tính khả thi, tính thẩm mỹ và cả phong thủy trong xây dựng. Việc cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói “Chìa khóa trao tay” không chỉ là việc trao ngôi nhà khiến gia chủ “ưng bụng” mà còn là trao cả ấm chân tình, tâm huyết và chữ tín của cả một tập thể Công ty TNHH Kiến Trúc & Xây Dựng D-Home Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop House Nguyệt Quế 9-12. KDT Vinhome Star City Thanh Hóa
    Điện thoại: 0966 383 695
    Email: dhomeviet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dhomeviet

    Gọi điện
    D-Home - Xây nhà trọn gói
    D-Home - Xây nhà trọn gói
    D-Home - Xây nhà trọn gói
    D-Home - Xây nhà trọn gói
  8. Đến với một địa chỉ tiếp theo cũng rất được yêu thích trong lĩnh vực xây dựng ở Thanh Hóa chính là Công Ty X Home – Doanh Nghiệp Xay Dựng Tại Thanh Hóa. X Home tự hào là doanh nghiệp uy tín có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế thi công tại Thanh Hóa. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp gồm: những kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên gia nội thất lành nghề. X Home luôn đảm bảo công tác tư vấn, thiết kế đạt chất lượng qua các tiêu chí mang tính sáng tạo, hiện đại, chính xác, tiết kiệm tối ưu chi phí cho khách Hàng. Đảm bảo tạo nên những công trình đẳng cấp, những sản phẩm vượt trội, thẩm mỹ, chất lượng vượt thời gian.


    Đến với X Home, bạn không cần lo lắng về những vấn đề về chất lượng và thẩm mỹ, tất cả đều đa được kiểm chứng bởi những khách hàng thân thiết. Hãy đến với X Home để thiết kế cho bản thân gia đình một ngôi nhà thật đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 57 Hạc Thành, P. Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7395 9595
    Website: xhomethanhhoa.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
    Gọi điện
    Công Ty X Home – Doanh Nghiệp Xay Dựng Tại Thanh Hóa
    Công Ty X Home – Doanh Nghiệp Xay Dựng Tại Thanh Hóa
    Công Ty X Home – Doanh Nghiệp Xay Dựng Tại Thanh Hóa
    Công Ty X Home – Doanh Nghiệp Xay Dựng Tại Thanh Hóa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy