Top 8 Công ty xe khách uy tín và giá tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 17309 0 Báo lỗi

Giữa ma trận các dòng xe hiện nay thì chọn lựa hãng xe uy tín, giá tốt để đồng hành cùng mình trên hành trình không phải việc dễ dàng. Toplist sẽ cung cấp cho ... xem thêm...

  1. Công ty Phương Trang được thành lập vào năm 2001. Trải qua 20 năm phát triển đặt khách hàng làm trọng tâm, công ty tự hào trở thành doanh nghiệp vận tải nòng cốt đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành vận tải nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung. Công ty đã được nhận nhiều giải thưởng danh giá như: "Top 5 công ty uy tín ngành vận tải và Logistics", "Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam", "Sản phẩm và dịch vụ chất lượng châu Á", "Top 10 thương hiệu chất lượng châu Á",...


    Ra đời từ một doanh nghiệp nhỏ với số lượng đầu xe chỉ từ 5-10 xe khách các loại. Trải qua quá trình hoạt động, với đường lối kinh doanh Uy tín - Chất lượng, với phương châm phục vụ “Chất lượng là danh dự”, sự lịch thiệp, hòa nhã, tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, Phương Trang đã trở thành một địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng trong cả nước. Trong lĩnh vực vận tải hành khách, công ty mở rộng hoạt động vận tải chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân từ khu vực miền Trung từ Huế, Đà Nẵng đến hầu hết các tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đến nay, công ty đã có trên 200 xe khách 45 chỗ thương hiệu Hyundai dòng cao cấp nhất dành cho các tuyến cố định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Tô Hiến Thành, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    028 3838 6852

    Email: hotro@futa.vn

    Website: http://futabus.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xephuongtrang

    Gọi điện
    Xe khách Phương Trang
    Xe khách Phương Trang
    Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Trang
    Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Trang

  2. Được biết đến là một trong những Doanh nghiệp đi đầu cả nước về lĩnh vực vận tải đường bộ, nhiều năm qua, Công ty TNHH Vận tải Hoàng Long luôn đặc biệt chú trọng đến công tác đảm bảo ATGT. Tuyến đường chính của nhà xe là tuyến Sài Gòn – Hà Nội. Ngoài ra, trên địa bàn các tỉnh thành khác, xe có hỗ trợ dừng tại văn phòng các tỉnh trên quốc lộ 1A, có các chuyến tới Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội đi Cát Bà, đi Quảng Ngãi, Quảng Nam…


    Phương châm của công ty là không ngừng đổi mới, không ngừng hoạt động nên cho đến giai đoạn này công ty đã vận chuyển được hàng chục triệu khách hàng trên các tuyến đường ra Bắc vào Nam. Với uy tín chất lượng của mình công ty đã ba lần liên tiếp được giải thưởng sao vàng đất Việt và một số khách hàng khẳng định rằng "dù đi đâu tôi cũng chỉ chọn xe khách Hoàng Long" để thấy được uy tín và chất lượng của dòng xe này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 05 Phạm Ngũ Lão, P.Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền , TP. Hải Phòng.

    Điện thoại: 022 5392 0920

    Email: info@hoanglongasia.com
    Website: https://hoanglongasia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xekhachhoanglong

      Gọi điện
      Xe khách Hoàng Long
      Xe khách Hoàng Long
      Công Ty TNHH Vận tải Hoàng Long
      Công Ty TNHH Vận tải Hoàng Long
    • Mai Linh Express là thành viên trực thuộc Tập Đoàn Mai Linh, hiện công ty có hơn 150 xe hoạt động trên 12 tuyến đường nối liền trên 10 tỉnh thành trên toàn quốc Việt Nam. Với phương châm “xe khởi hành đúng giờ - không khói thuốc – không đón khách dọc đường”, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và trung thực, đến nay thương hiệu Mai Linh Express đã trở nên quen thuộc với khách hàng.


      Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng. Với sự nỗ lực không ngừng, công ty Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM (lầu 2 bến xe Miền Đông)
      Điện thoại: 0985 292 929
      Email: mlg@mailinh.vn
      Website: http://mailinhexpress.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TapdoanMaiLinhGroup/

        Gọi điện
        Công Ty Cổ Phần Vận Tải Tốc Hành Mai Linh - Mai Linh Express
        Công Ty Cổ Phần Vận Tải Tốc Hành Mai Linh - Mai Linh Express
        Công Ty Cổ Phần Vận Tải Tốc Hành Mai Linh - Mai Linh Express
        Công Ty Cổ Phần Vận Tải Tốc Hành Mai Linh - Mai Linh Express
      • Là một trong những đơn vị nhà xe đứng đầu trên tuyến đường chính của khu vực miền Nam, Thành Bưởi chuyên vận chuyển hành khách, hàng hóa... từ Hồ Chí Minh tới các tỉnh lân cận và ngược lại; với 3 tuyến xe chính cho thị trường vận tải đường bộ bao gồm tuyến xe Tp.HCM - Đà Lạt, tuyến xe TP.HCM - Cần Thơ, tuyến xe Đà Lạt - Cần Thơ.


        Thành lập từ năm 2000 cho đến nay, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Thành Bưởi luôn hoạt động với phương châm "Phục vụ khách hàng từ trái tim tận tình". Thành Bưởi luôn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô công ty của mình mỗi ngày nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và đa dạng nhất. Bằng chính sự nỗ lực và phấn đầu không ngừng nghỉ của cán bộ nhân viên công ty trong suốt quá trình hoạt động, Thành Bưởi đã được nhiều thành tựu to lớn. Từ một công ty chuyên vận chuyển khách và hàng hóa, giờ đây Thành Bưởi đã và đang trở thành một công ty đa ngành, đa lĩnh vực trên cả nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Số 266 - 268 Lê Hồng Phong, Phường 4, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 1900 6079
        Email: chamsockhachhang@thanhbuoi.com.vn
        Website: http://www.thanhbuoi.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/xethanhbuoi/

          Gọi điện
          Xe khách Thành Bưởi
          Xe khách Thành Bưởi
          Xe khách Thành Bưởi
          Xe khách Thành Bưởi
        • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Minh Thành Phát là công ty chuyên kinh doanh về vận tải hành khách quy mô lớn với tên tuổi gắn liền với Hãng xe Sao Việt. Luôn ví mình là “ngôi nhà di động của hành khách”, nhà xe Sao Việt luôn mang đến những trải nghiệm thú vị cho hành khách trên mỗi chuyến đi.


          Xe khách Sao Việt đã trở thành thương hiệu xe khách được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sao Việt với gần 40 chuyến mỗi ngày từ Hà Nội đi Lào Cai – Sapa và ngược lại, trải dài từ 6h sáng đến tận 24h đêm. Nhà xe luôn giúp cho hành khách chọn được chuyến xe phù hợp nhất với thời gian của mình. Xe khách Sao Việt có 02 dòng xe chính là xe giường nằm 40 chỗ và xe Limousine 9 chỗ. Tất cả đều được bảo dưỡng, nâng cấp thường xuyên nên có chất lượng tốt. Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, tất cả các xe đều có ghế bọc da êm ái và có đầy đủ tiện nghi: tivi, wifi, điều hòa, chăn đắp, tủ lạnh mini và nước uống miễn phí giúp hành khách thoải mái trên cả hành trình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 789 Giải Phóng, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội

          Điện thoại: 1900 6746

          Email: xesaoviet@gmail.com

          Website: https://xesaoviet.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/xesaoviet.com.vn

          Gọi điện
          Xe khách Sao Việt
          Xe khách Sao Việt
          Xe khách Sao Việt
          Xe khách Sao Việt
        • Công ty trách nhiệm hữu hạn Văn Minh được thành lập ngày 22 tháng 11 năm 2007, trụ sở chính tại Bến xe phía Đông, Nghi Phú, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Hiện tại các văn phòng xe khách và văn phòng chuyển phát của công ty đang có mặt tại tại các thành phố như Hải Phòng, Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.


          Đây là công ty vận tải hành khách nổi tiếng không chỉ trong khu vực xứ Nghệ mà đã lan xa ra khắp nơi nhờ uy tín và chất lượng. Nhà xe có xe trung chuyển đón trả khách tại nhà, luôn xuất phát đúng giờ, đi đúng tốc độ quy định và không bao giờ bắt khách dọc đường dù trên xe có nhiều chỗ trống, giá vé của nhà xe cũng không thay đổi dù ngày lễ, Tết. Từ tiện nghi nội thất trên xe đến ăn uống phục vụ khách, nhà xe luôn đảm bảo. Từ lái xe đến nhân viên đều được đào tạo bài bản về phong cách phục vụ, luôn nhẹ nhàng, tận tình lịch sự và thưởng phạt nghiêm minh nên đã tạo được uy tín và niềm tin ở khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khách sạn Thân Hoa, đường Mai Thúc Loan, phường Nghi Hương, Thị Xã Cửa Lò, Nghệ An

          Điện thoại: 1900 6467 & 0975 767 676 & 1900 6762

          Email: vanminh76.vn@gmail.com

          Website: https://vanminh76.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/vanminh76.vn

            Gọi điện
            Công Ty TNHH Văn Minh
            Công Ty TNHH Văn Minh
            Công Ty TNHH Văn Minh
            Công Ty TNHH Văn Minh
          • Top 7

            Công ty TNHH Kumho Samco

            Gọi điện

            Công ty TNHH Kumho Samco được thành lập từ năm 2007 với phương châm ứng xử với khách hàng là “ấm áp như gia đình, thân thiện như bạn bè” và coi trọng chữ tín “vì hạnh phúc khách hàng” nên chưa bao giờ gây thất vọng với khách hàng. Ngày 28/11/2007, tại Bến xe Miền Đông đã diễn ra Lễ khai trương công ty TNHH vận tải tốc hành Kumho Samco, Công ty Liên doanh Việt Hàn hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách liên tỉnh theo tuyến cố định.


            Hãng xe này có số lượng xe lớn, năng lực tài chính vững và hoạt động chủ yếu ở vận tải phía Nam trên các lĩnh vực như xe giường nằm, xe liên tỉnh, xe đưa rước nhân viên, vận chuyển hàng hóa. Cơ sở vật chất trên xe hiện đại cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình nên đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đưa đến cho khách hàng những giờ phút thư giãn thoải mái.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 292 – Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM
            Điện thoại: 028 3511 4648
            Email: lienhe@kumhosamco.com.vn
            Website: https://kumhosamco.com.vn/
            Gọi điện
            Công ty TNHH Kumho Samco
            Công ty TNHH Kumho Samco
            Công ty TNHH Kumho Samco
            Công ty TNHH Kumho Samco
          • Hãng xe khách Kim Hoàng chắc đã không còn xa lạ gì với các hành khách thường xuyên trên lộ trình từ Sài Gòn đi Trà Vinh. Hãng xe Kim Hoàng chuyên vận chuyển hành khách và cả hàng hóa. Hãng xe Kim Hoàng có số lượng dịch vụ rất đa dạng, từ xe 16 chỗ đến xe giường nằm cao cấp.


            Số lượng chuyến xe Kim Hoàng rất lớn, mỗi ngày có tới 15 tuyến xe từ Sài Gòn đi Trà Vinh, đồng thời cũng có 14 chuyến xe theo chiều ngược lại, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đi lại đa dạng của quý hành khách. Đặc biệt, công ty Kim hoàng còn nhận đưa đón tận nơi cho hành khách nào cư ngụ ở thị xã Trà Vinh, và nhận chở hàng hóa, bưu phẩm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 61 Điện Biên Phủ, khóm 2, Phường 6, TP. Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh
            Điện thoại: 028 3924 2424
            Email: xekimhoang274@gmail.com
            Website: https://xekimhoang.com/
            Gọi điện
            Doanh Nghiệp Tư Nhân Kim Hoàng
            Doanh Nghiệp Tư Nhân Kim Hoàng
            Doanh Nghiệp Tư Nhân Kim Hoàng
            Doanh Nghiệp Tư Nhân Kim Hoàng




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy