Top 8 Công ty xi măng chất lượng tốt nhất tại Việt Nam

Vũ Việt 25327 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu xây dựng một ngôi nhà bền vững với chi phí hợp lý đang tăng mạnh. Để thực hiện việc này, xác định loại xi măng phù hợp vừa đảm bảo giá thành ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn - nhãn hiệu Con Voi đã trở thành niềm tin của người sử dụng - Sự bền vững của những công trình. Sản phẩm được tiêu thụ tại hơn 10 tỉnh thành trong cả nước. Công ty XM Bỉm Sơn đã sản xuất và tiêu thụ hơn 27 triệu tấn sản phẩm, công ty đã vinh dự được nhà nước tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý như Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, huân chương Độc Lập hạng 3. Đặc biệt, công ty đã được cấp chứng chỉ ISO 9000-2001 cho hệ thống quản lý chất lượng. Từ 1992 đến nay liên tục công ty được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao.


    Một số sản phẩm công ty đang cung cấp:

    • Clinker Poóc lăng
    • Xi măng Poóc lăng hỗn hợp PCB30; PCB40
    • Xi măng đặc dụng SC40
    • Xi măng Vicem Bỉm Sơn đa dụng
    • Xi măng Poóc lăng bền sun phát (TYPE II C150)
    • Xi măng Poóc lăng (PC40,PC50)
    • Xi măng CEM I 52.5N (EN 197-1 : 2011)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phường Ba Đình, Thị xã Bỉm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7382 4242

    Email: contact@ximangbimson.com.vn

    Website: http://ximangbimson.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ximangbimson88

    Gọi điện
    Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn
    Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn
    Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn
    Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn

  2. Công ty Cổ phần Xi măng VICEM Hà Tiên là thương hiệu được đông đảo mọi người biết đến. Từ ngày thành lập năm 1964 đến nay, Công ty Cổ phần Xi măng VICEM HÀ TIÊN luôn đồng hành cùng người xây dựng Việt Nam. Các sản phẩm mang biểu tượng Kỳ Lân Xanh nổi tiếng có mặt tại hầu hết các công trình dân dụng và công nghiệp trên khắp miền Nam.


    Các sản phẩm xi măng VICEM Hà Tiên có uy tín lâu năm trên thị trường đạt tiêu chuẩn TCVN 6260:2009. Toàn bộ nguyên liệu từ thiên nhiên kết hợp các phụ gia trong công nghệ sản xuất hiện đại, tạo nên một loại xi măng chất lượng.


    Đặc biệt, với khả năng đông kết nhanh, độ mịn và tính ổn định cao, không bị rạn nứt, xi măng VICEM Hà Tiên thuận tiện cho việc đổ bê tông, tô trát, đi viền, kẻ chỉ, trộn hồ đáp ứng được các công trình dân dụng từ xây tô đến đổ móng. Đến nay, rất nhiều công trình dân dụng và công nghiệp của miền Nam sử dụng sản phẩm VICEM Hà Tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 604 Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3836 8363

    Email: hatien1@hatien1.com.vn

    Website: http://www.hatien1.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/XimangVicemHaTien

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Xi măng VICEM Hà Tiên
    Công ty Cổ phần Xi măng VICEM Hà Tiên
    Công ty Cổ phần Xi măng VICEM Hà Tiên
    Công ty Cổ phần Xi măng VICEM Hà Tiên
  3. Công ty Cổ phần Xi măng Vicem Bút Sơn là đơn vị thành viên Tổng công ty Xi măng Việt Nam, tiền thân là Công ty Xi măng Bút Sơn được thành lập theo Quyết định số 54/BXD-TCLĐ ngày 28/01/1997 của Bộ Xây dựng, khi đó, Công ty có 01 dây chuyền sản xuất hiện đại với công suất thiết kế 4.000 tấn clinker/ngày đêm, tương đương 1,4 triệu tấn xi măng/năm.


    Công ty CP xi măng VICEM Bút Sơn có trang thiết bị tiên tiến hiện đại, đồng bộ cùng hệ thống kiểm tra, đo lường tín hiệu, điều khiển tự động hóa ở mức cao đảm bảo thiết bị hoạt động an toàn, ổn định và vệ sinh môi trường. Các sản phẩm chính của công ty là xi măng pooc lăng PC40, PC50, xi măng Pooc lăng hỗn hợp PCB30, PCB40 và các loại Xi măng đặc biệt khác theo đơn đặt của quý khách hàng.


    Với phương châm phát triển bền vững, coi trọng mục tiêu con người, Công ty xi măng Bút Sơn đang áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004, phấn đấu trở thành nhà sản xuất, cung ứng xi măng có uy tín và chế độ dịch vụ hàng đầu trong nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Thanh Sơn, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam

    Điện thoại: 022 6385 1323

    Email: vanphong@vicembutson.com.vn

    Website: http://www.vicembutson.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Dichvukythuatbutson

    Gọi điện
    Công ty CP xi măng VICEM Bút Sơn
    Công ty CP xi măng VICEM Bút Sơn
    Công ty CP xi măng VICEM Bút Sơn
    Công ty CP xi măng VICEM Bút Sơn
  4. Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai là đơn vị thành viên của Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam. Nhà máy xi măng Vicem Hoàng Mai có công suất 1,26 triệu tấn Clinker trên một năm tương đương với 1,4 triệu tấn xi măng trên 1 năm, sản xuất xi măng theo phương pháp khô, lò quay do hãng FCB chuyển giao công nghệ và phương pháp đồng bộ.


    Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm xi măng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và đặc trưng khí hậu Việt Nam. Sản phẩm Vicem Hoàng Mai gồm xi măng poóc lăng hỗn hợp PCB30, PCB40, xi măng poóc lăng PC40, PC50,… phù hợp chuẩn TCVN 6260:2009 và 2682:2009 và yêu cầu kỹ thuật của khách hàng với tiêu chí thân thiện với môi trường, kiểm soát chất lượng cao thông qua bộ tiêu chuẩn ISO 9001 về chất lượng và ISO 14001 về môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khối 7, Phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0383 866 170

    Email: contact@ximanghoangmai.vn

    Website: https://ximanghoangmai.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ximanghoangmai

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai
    Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai
    Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai
    Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai
  5. Công ty cổ phần xi măng VICEM Hải Vân với ưu thế về dây chuyền công nghiệp đồng bộ, hoàn toàn tự động, thiết bị công nghệ do hãng Krupp – Polysius – CHLB Đức chế tạo và cung cấp, bên cạnh đó công ty còn có một đội ngũ cán bộ, kỹ sư được đào tạo tại CHLB Đức cùng lực lượng công nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong vận hành, kết hợp với đội ngũ làm công tác thị trường năng động, Xi măng Hải Vân đã cung cấp sản phẩm có chất lượng cao, ổn định để làm hài lòng tất cả khách hàng trong và ngoài nước đồng thời mang lại “Niềm tin chất lượng cho mọi công trình”.


    Thời gian qua, Xi măng Hải Vân có mặt trên thị trường các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, Thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu và các nước Lào, Campuchia,…Đáp ứng mọi yêu cầu của thị trường và được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Nguyễn Văn Cừ, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6384 2172

    Email: info@haivancement.vn

    Website: https://haivancement.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần xi măng VICEM Hải Vân
    Công ty cổ phần xi măng VICEM Hải Vân
    Công ty CP xi măng VICEM Hải Vân
    Công ty CP xi măng VICEM Hải Vân
  6. Công ty CP xi măng Cẩm Phả hiện nay đã có mặt tại 64 tỉnh thành trong cả nước với tổng số hơn 100 nhà phân phối chính trên toàn quốc, trong đó nhiều nhà phân phối dự án. Với mục tiêu chất lượng là hàng đầu, giá thành hợp lý, sự phối hợp cung cấp sản phẩm linh hoạt giữa nhà máy với nhà phân phối, giữa nhà phân phối với người tiêu dùng, thương hiệu “Xi măng Cẩm Phả” đã đạt được nhiều danh hiệu lớn.


    Đặc biệt, công ty có nguồn nguyên liệu chất lượng tốt, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đội ngũ cán bộ, công nhân viên năng động, lành nghề, chính vì thế chất lượng xi măng của công ty ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên cả thị trường. Phấn đấu là nhà sản xuất và phân phối Xi măng hàng đầu Việt Nam.


    Cùng với sự phấn đấu bền bỉ trong những năm qua, Công ty cổ phần xi măng Cẩm Phả đã được Bộ xây dựng, Ngành xây dựng Việt Nam gắn biển công trình chào mừng 50 năm Ngành xây dựng Việt Nam và tặng nhiều cúp vàng, cờ thưởng thi đua. Với nhiều thành tích đã đạt được trong công tác cũng như góp phần vào sự nghiệp xây dựng xã hội chủ nghĩa và bảo vệ Tổ quốc, ngày 21/09/2006, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định số 993/QĐ-TTg tặng bằng khen cho Công ty cổ phần xi măng Cẩm Phả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km6, Quốc lộ 18A Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3372 1996

    Email: info@camphacement.vn

    Website: http://www.ximangcampha.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064537315637

    Gọi điện
    Công ty CP xi măng Cẩm Phả
    Công ty CP xi măng Cẩm Phả
    Công ty CP xi măng Cẩm Phả
    Công ty CP xi măng Cẩm Phả
  7. Công ty FiCO Tây Ninh đã trở nên khá quen thuộc trên thị trường xây dựng và gặt hái được nhiều thành công quan trọng. Hiện nay thương hiệu xi măng FiCO ngày càng lớn mạnh và là một trong 3 thương hiệu xi măng được yêu thích nhất tại khu vực phía Nam với thị phần khoảng 12%.


    Với những lợi thế về địa lý gần biên giới Campuchia, có Nhà máy lớn chủ động nguồn nguyên liệu sản xuất dồi dào, chất lượng ổn định và một hệ thống phân phối bán hàng, trạm nghiền, trạm gia công, cảng trung chuyển phủ rộng khắp khu vực phía Nam, Xi Măng FiCO sẽ có được một vị thế cạnh tranh tốt nhất tại thị trường trong nước.


    Công ty rất chú trọng đến vấn đề chất lượng và đầu tư chiều sâu. Hiện nay, ngoài dây chuyền, thiết bị hiện đại với hệ thống nghiền khép kín của Nhật Bản, hệ thống điều khiển của Đức, hệ thống lọc bụi của Mỹ, công ty còn nhập toàn bộ nguồn nguyên liệu clinker từ Thái Lan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 15, tòa nhà Sailing Tower, 111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0946 811 331

    Email: info@fico.com.vn

    Website: https://www.fico.com.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần xi măng FiCO Tây Ninh
    Công ty cổ phần xi măng FiCO Tây Ninh
    Công ty CP xi măng FiCO Tây Ninh
    Công ty CP xi măng FiCO Tây Ninh
  8. Công ty CP Xi măng Thái Bình được thành lập từ năm 1979, là đơn vị dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh sản phẩm xi măng trắng, công suất nhà máy đạt 50.000 tấn clinker và 60.000 tấn xi măng trắng một năm.


    Trải qua 30 năm phát triển, chất lượng xi măng trắng Thái Bình đã không ngừng được nâng cao đáp ứng được hầu hết nhu cầu của các nhà máy sản xuất Sơn - Bột trét tường, Gạch Block - Terrazzo, Granito cũng như các nhu cầu dân dụng khác.

    Với phương châm luôn cải tiến để phát triển chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm xi măng trắng cường độ mác 500 PCW 50.1 & bột chà mạch nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu cụ thể của khách hàng. Trên con đường phát triển của mình Công ty CP Xi măng Thái Bình luôn nhận được và mong nhận được nhiều hơn nữa sự cổ vũ, hợp tác từ phía quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Quách Đình Bảo, Phường Tiền Phong, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

    Điện thoại: 022 7364 7505

    Email: info@ximangthaibinh.vn

    Website: http://ximangthaibinh.vn

    Gọi điện
    Công ty CP Xi măng Thái Bình
    Công ty CP Xi măng Thái Bình
    Công ty CP Xi măng Thái Bình
    Công ty CP Xi măng Thái Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy