Top 10 Công ty xuất khẩu gạo hàng đầu Việt Nam

Hằng Hoàng 72719 4 Báo lỗi

Hiện nay, Việt Nam là một trong những quốc gia đứng đầu thế giới về xuất khẩu gạo. Để đạt được thành tựu này, không thể thiếu sự góp mặt của các công ty xuất ... xem thêm...

  1. Hiện nay, Công ty TNHH MTV - Tổng Công ty Lương thực miền Nam - Vinafood II sở hữu một hệ thống các nhà máy và kho tàng lớn trải rộng từ thành phố Đà Nẵng cho tới Cà Mau, trong số đó trọng điểm là các tỉnh thuộc Đồng bằng Sông Cửu Long (SCL) nhằm phục vụ hiệu quả cho việc lưu trữ và chế biến các loại nông sản xuất khẩu.


    Các nhà máy trực thuộc Vinafood II đều sử dụng công nghệ và các thiết bị hiện đại từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Đức, Pháp, Đan Mạch Ý để sản xuất ra các loại gạo đáp ứng nhu cầu của mọi thị trường. Mỗi năm công ty mua và chế biến khoảng 3 triệu tấn gạo sau đó phân phối tới các thị trường như Châu Á, các nước Đông Âu, vài nước thuộc liên minh Châu Âu (EU), các nước vùng Trung Đông, Châu Phi, Châu Mỹ.


    Các sản phẩm gạo nổi bật của Vinafood II gồm:

    • Gạo thơm bông sứ xanh
    • Gạo thơm bông sứ đỏ
    • Gạo thơm bông trạng nguyên đỏ
    • Gạo thơm bông bưởi vàng
    • Nếp sáp
    • Gạo thơm Việt Mỹ...

    Gạo là mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Vinafood II; bên cạnh đó công ty còn chế biến và xuất khẩu một số nông sản khác như hạt điều, cà phê, sắn lát, bắp và các loại đậu. Tổng công ty Lương thực miền Nam là một trong những Doanh nghiệp kinh doanh lúa gạo lớn trên thế giới với mức chế biến và xuất khẩu bình quân hàng năm đạt khoảng 2,8 – 3,0 triệu tấn gạo, kim ngạch xuất khẩu hàng năm trên 1 tỷ USD, doanh số trên 30.000 tỷ đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3837 0025 & 028 3837 0026

    Email: vanphong@vsfc.com.vn

    Website: http://www.vinafood2.com.vn/

    Gọi điện
    Vinafood II
    Vinafood II
    Vinafood II
    Vinafood II

  2. Tổng công ty Lương thực Miền Bắc là doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt được thành lập theo Quyết định số 312/TTg ngày 24/5/1995 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở tổ chức lại các doanh nghiệp thuộc Tổng Công ty Lương thực Trung ương I và các doanh nghiệp Lương thực thuộc các tỉnh từ Thừa Thiên Huế trở ra.


    Hiện nay, Tổng công ty có 27 đơn vị thành viên hạch toán độc lập đã được cổ phần hóa là các công ty con, 05 đơn vị là công ty liên kết, 03 liên doanh với nước ngoài và để đảm bảo nguồn hàng cung ứng cho xuất khẩu và tiêu thụ trong nước, tổng công ty có 14 đơn vị, chi nhánh của đơn vị thành viên đóng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.


    Tổng công ty Lương thực miền Bắc và các công ty con có hệ thống kho, mạng lưới cung ứng lương thực, nông sản rải khắp các tỉnh miền Bắc và một số tỉnh miền Nam gồm 548 điểm kinh doanh phân bố tại trung tâm các tỉnh, thành phố tới các huyện, thị xã và một số xã, phường thị trấn, với diện tích trên 1,2 triệu m2. Không những thế, tổng công ty hiện có trên 50 cơ sở chế biến lương thực, thực phẩm, nông sản chủ yếu tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và đồng bằng sông Hồng với công suất chế biến gạo trên 1 triệu tấn/năm, 03 nhà máy chế biến bột mỳ có công suất 1.000 tấn nguyên liệu/ngày.


    Cùng với đó, tổng công ty Lương thực miền Bắc có cơ sở vật chất - kỹ thuật hiện đại và không ngừng được cải thiện, việc đầu tư kho tàng, cơ sở xay xát chế biến không chỉ trên địa bàn miền Bắc mà còn vươn đến các tỉnh vựa lúa Đồng bằng sông Cửu Long, thiết thực tiêu thụ lương thực hàng hóa cho nông dân, góp phần thúc đẩy sản xuất nông nghiệp phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 935 2988 & 0969 811 515

    Email: Online.gaoviet@gmail.com

    Website: https://gaovinafood1.com/gioi-thiệu

    Fanpage: www.facebook.com/Gaodacsanvinafood1/

    Gọi điện
    Tổng công ty Lương thực miền Bắc
    Tổng công ty Lương thực miền Bắc
    Tổng công ty Lương thực miền Bắc
    Tổng công ty Lương thực miền Bắc
  3. Công ty lương thực Tiền Giang - TIGIFOOD là công ty xuất nhập khẩu gạo lớn ở nước ta với hơn 80% sản lượng gạo để phục vụ thị trường nước ngoài như Singapore, Philippines, Iran, Malaysia, Indonesia, Hồng Kông.


    TIGIFOOD phấn đấu trở thành Doanh nghiệp hàng đầu của Tổng công ty Lương thực Miền Nam và tỉnh Tiền Giang trong lĩnh vực kinh doanh chế biến gạo, công ty uy tín và dẫn đầu trong xuất khẩu gạo đi các nước, đối tác tin cậy của quý khách hàng và hơn thế, trở thành thương hiệu gạo bán lẻ lớn, nằm trong top lựa chọn của người tiêu dùng gạo tại thị trường nội địa và xuất khẩu.


    Công ty cũng phân phối gạo ở thị trường trong nước qua hệ thống các siêu thị tại TP.HCM, Bình Dương nhưng chịu sự cạnh tranh gay gắt từ gạo nhập khẩu Thái Lan, Ấn Độ. Các ưu điểm sản phẩm gạo của công ty này đó chính là sự đồng đều về chủng loại, gạo thành phẩm thơm ngon, giá cạnh tranh, bao bì mẫu mã đẹp, giao hàng nhanh và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    TIGIFOOD sản xuất, kinh doanh và chế biến gạo cung cấp thị trường nội địa và xuất khẩu, không ngừng nâng cao giá trị gia tăng, góp phần phát triển ngành sản xuất lúa gạo Việt Nam bền vững, coi trọng và hài hòa lợi ích của các bên liên quan - với phương châm: An toàn thực phẩm - Chất lượng cao - Giá cả cạnh tranh - Vượt sự mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 256 Khu phố 2, Phường 10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • Hệ thống chi nhánh: https://tigifood.com/pages/he-thong-chi-nhanh

    Điện thoại: 1800 1758 & 027 3385 5468

    Email: gaotigifood@gmail.com

    Website: http://www.tigifood.com/

    Fanpage: www.facebook.com/gaoantoan.tigifood

    Gọi điện
    Công ty lương thực Tiền Giang
    Công ty lương thực Tiền Giang
    Công ty lương thực Tiền Giang
    Công ty lương thực Tiền Giang
  4. Top 4

    Sunrise Foodstuff.,JSC

    Gọi điện

    Công ty cổ phần lương thực Bình Minh (Sunrise Foodstuff JSC) là một nhà sản xuất và xuất khẩu gạo hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm có mạng lưới thương mại phủ sóng đến các khu vực khác nhau trên toàn thế giới như: Châu Phi, EU, Mỹ, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Quần đảo Thái Bình Dương.


    Sunrise Foodstuff.,JSC sở hữu 2 nhà máy xay xát luôn hoạt động với công suất cao có thể sản xuất nhiều loại sản phẩm gạo cùng các cơ sở có thể đáp ứng nhu cầu của đối tác và khách hàng về cả chất lượng và số lượng. Mang hạt gạo trắng tinh và thơm lừng đến với người dân Việt Nam và hơn thế nữa là xuất khẩu sang thị trường của hơn 49 quốc gia khác.


    Một số loại gạo được cung cấp tại Sunrise Foodstuff JSC gồm:

    • Gạo trắng hạt dài 15% vỡ.
    • Gạo nếp ngắn.
    • Gạo trắng hạt dài 100% vỡ.
    • Gạo nếp.
    • Gạo trắng hạt dài 5% vỡ.
    • Japonica Hana.

    Định hướng của Sunrise Foodstuff là đưa các sản phẩm mang lợi thế cạnh tranh của Việt Nam ra thị trường quốc tế thông qua việc xây dựng mô hình kinh doanh bền vững, hiện đại và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Làm tốt vai trò sản xuất và đưa hạt gạo Việt Nam vươn xa là điều mà công ty thực hiện mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Sunrise, số 25, ngõ 57 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội - 024 3512 4567
    • Tầng 7, tòa nhà IDC Building, 163 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP HCM - 028 3521 0886

    Email: info@rices.com.vn

    Website: http://rices.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SunriseFoodstuff

    Gọi điện
    Sunrise Foodstuff.,JSC
    Sunrise Foodstuff.,JSC
    Sunrise Foodstuff.,JSC
    Sunrise Foodstuff.,JSC
  5. Việt Long - Công ty kinh doanh chế biến lương thực, nuôi trồng thủy sản được thành lập vào năm 2004 có trụ sở chính tại quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ. Việt Long là một trong những công ty chế biến, kinh doanh, xuất khẩu lương thực hàng đầu tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, là vùng trung tâm lúa gạo của của Việt Nam.


    Cùng với sự hội nhập kinh tếthế giới, trong nhiều năm hình thành và phát triể, đội ngũ vận hành công ty gặp không ít những khó khăn, thách thức. Tuy vậy, nhưng đội ngũ ban lãnh đạo hơn 200 thành viên luôn cố gắng vượt qua và đem danh tiếng công ty và thương hiệu công ty đến với đông đảo khách hàng hơn, trở thành một trong những công ty xuất khẩu gạo mạnh ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

    Với hệ thống thu mua nguyên liệu đa dạng, hệ thống máy móc hiện đại có công suất chế biến lên đến 2000 tấn/ngày, Việt Long đã và đang cung cấp cho khách hàng số lượng lớn gạo xuất khẩu chất lượng cao để xuất đi các thị trường lớn trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1234 quốc lộ 91, khu vực Thới Thạnh 2, Thới Thuận, Thốt Nốt, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2385 9998

    Email: danhnguyen@vietlongfood.com.vn

    Website: http://vietlongfood.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vietlongfood

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Chế biến lương thực Việt Long
    Công ty TNHH MTV Chế biến lương thực Việt Long
    Công ty TNHH MTV Chế biến lương thực Việt Long
    Công ty TNHH MTV Chế biến lương thực Việt Long
  6. Được thành lập ngày 23/07/1976 và cổ phần hóa ngày 01/01/2008, Angimex là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực lương thực, vật tư nông nghiệp, thương mại dịch vụ, … với ngành hàng chủ lực là lúa, gạo.


    Hơn 35 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh, Angimex rất tự hào đã được các khách hàng khó tính từ các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, …cũng như khách hàng trong nước tin tưởng và chấp nhận. Với hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ, Angimex đã, đang và sẽ cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Angimex không ngừng cải tiến để đáp ứng sự kỳ vọng, mong muốn ngày càng cao của khách hàng cũng như yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. Angimex có thể sản xuất cao nhất 2.200 tấn gạo/ngày nên đây cũng là một trong những công ty xuất nhập khẩu gạo lớn nhất nước ta.


    Angimex có hệ thống các nhà máy chế biến lương thực trải rộng khắp các vùng nguyên liệu trọng điểm, có giao thông thuận lợi, cùng các kho có sức chứa lên đến 100.000 tấn, ngoài ra công ty còn có hệ thống sấy, xay xát và lau bóng gạo cùng các máy tách màu với công nghệ hiện đại. Hiện nay Angimex từ 230.000 - 300.000 tấn gạo/năm với nhiều chủng loại gạo sang nhiều thị trường lớn như: Singapore, Malaysia, Indonesia, châu Phi, Iran, Iraq, Cuba, Hongkong, Philippines.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01, Ngô Gia Tự, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 029 6999 9999

    Email: info@angimex.com

    Website: http://www.angimex.com.vn/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/angimexofficial

    Công ty CP Xuất nhập khẩu An Giang - Angimex
    Công ty CP Xuất nhập khẩu An Giang - Angimex
    Công ty CP Xuất nhập khẩu An Giang - Angimex
    Công ty CP Xuất nhập khẩu An Giang - Angimex
  7. Top 7

    Tổng công ty thương mại Sài Gòn

    Tổng công ty thương mại Sài Gòn là một trong những công ty xuất khẩu gạo chất lượng tại Việt Nam bởi gạo của công ty đã xuất khẩu đến hơn 10 nước trên thế giới với mục tiêu uy tín và chất lượng, buộc tất cả các quy trình phải được kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bao mặt chất lượng và thời gian giao hàng cùng hệ thống sấy, bóc vỏ trấu, xát trắng, đánh bóng, tách màu, đóng gói, đóng hàng… đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm đưa đến sản phẩm gạo đúng ngon.

    Tổng công ty thương mại Sài Gòn là công ty xuất khẩu gạo hàng đầu Việt Nam bởi:

    • Sản lượng sản xuất gạo 100.000 tấn/năm.
    • Kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất gạo.
    • Xuất khẩu gạo hơn 10 nước trên thế giới.
    • Hệ thống quản lý chất lượng gạo cao và đầy đủ công nghệ hiện đại.
    • Công suất đầu ra: 1.000 tấn/ngày (gạo trắng không tách màu) và 500 tấn/ngày (gạo tách màu chất lượng cao).
    • Sức chứa: 60.000 tấn


    Tổng công ty thương mại Sài Gòn cung cấp các sản phẩm gạo sau:

    • Sản phẩm thông thường: Gạo trắng 5%, 10%, 15%, 25% tấm được đóng trong bao PP 25kg, 30kg, 50kg, và trong bao jumbo 900kg-1.000kg theo yêu cầu của khách hàng. Có khả năng cung cấp khoảng 15.000-20.000 tấn/tháng.
    • Sản phẩm chất lượng cao: Gạo qua tách màu, gạo thơm (KDM, Jasmine, ST21, OM4900, 5451), Gạo nếp được đóng trong túi nhỏ 0,9kg-10kg để đáp ứng tiêu chuẩn của hệ thống bán lẻ hoặc siêu thị ở châu Á, Âu, Trung Đông…Tất cả được kiểm soát chặt chẽ bởi tiêu chuẩn HACPP để đảm bảo chất lượng ở mức tốt nhất.

    Tổng công ty thương mại Sài Gòn sử dụng thiết bị cho quy trình sản xuất gạo được cung cấp bởi những nhà sản xuất thiết bị máy móc chế biến hàng đầu như: Buivanngo, Lamico, Buhler… góp phần hỗ trợ tốt nhất tỏng quá trình nâng cao năng xuất và chất lượng của từng hạt gạo đưởng đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất để làm hài lòng các nước nhập khẩu gạo Việt Nam luôn tin tưởng, góp phần thúc đẩy nền kinh tế nươc nhà và nâng cao giá trị hạt gạo vốn có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 275B Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3836 8735

    Email: contact@satra.com.vn

    Website: https://satra.com.vn/

    Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn
    Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn
    Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn
    Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn
  8. CTCP Nông nghiệp công nghệ cao Trung An tiền thân là Công ty TNHH Trung An, được thành lập ngày 16/08/1996 tại Ấp Thạnh Phước 1, Xã Trung An, Quận Thốt Nốt, Thành phố Cần Thơ với hoạt động kinh doanh chế biến xay xát gạo và trong thời điểm đất nước mới bắt đầu giai đoạn mở cửa, hạt gạo Việt Nam đang được đẩy mạnh xuất khẩu rộng rãi ở các thị trường thế giới CTCP Nông nghiệp công nghệ cao Trung An đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu uy tín của ngành kinh doanh xuất khẩu gạo.

    CTCP Nông nghiệp công nghệ cao Trung An với những lợi thế sẵn có từ mặt bằng, kho bãi, địa hình giao thông thủy, bộ và quá trình không ngừng đầu tư phát triển thêm cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại, mở rộng vùng nguyên liệu, kiểm soát quản lý chặt chẽ từ khâu trồng trọt đến khâu chế biến đóng gói theo tiêu chuẩn ISO, HACCP, G.A.P nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn nhất.


    CTCP Nông nghiệp công nghệ cao Trung An luôn làm việc trên tinh thần tôn trọng, minh bạch, có trách nhiệm cộng đồng, xây dựng mục tiêu đối tác chiến lược cùng chia sẻ và phát triển bền vững với cam kết cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng, an toàn, giá cả cạnh tranh, luôn lắng nghe và tiếp nhận ý kiến đóng góp của quý khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn về sản phẩm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 649A Quốc lộ 91, Trung Kiên, Thốt Nốt, Cần Thơ
    • Nguyễn Trọng Quyền, Thốt Nốt, Cần Thơ
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: https://trunganrice.com/lien-he/

    Điện thoại: 029 2385 7336 & 029 2385 2446

    Email: sales@trunganrice.com

    Website: https://www.trunganrice.com/

    Gọi điện
    CTCP Nông nghiệp công nghệ cao Trung An
    CTCP Nông nghiệp công nghệ cao Trung An
    CTCP Nông nghiệp công nghệ cao Trung An
    CTCP Nông nghiệp công nghệ cao Trung An
  9. Công ty TNHH Việt Hưng sở hữu đội ngũ nhân viên rất giàu kinh nghiệm và khả năng sáng tạo cao, luôn hết mình cống hiến và nỗ lực làm việc vì sự phát triển của công ty. Công ty TNHH Việt Hưng hoạt động trong lĩnh vực xay xát, chế biến gạo, kinh doanh lương thực trong nước và xuất khẩu, vận chuyển hàng hóa đường thủy và cho thuê kho bãi. Hiện công ty chuyên kinh doanh các loại gạo đặc sản đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

    Công ty TNHH Việt Hưng hiện có 3 nhà máy chế biến gạo thành phẩm, 1 nhà máy xay lúa 20.000 tấn và 5 sà lan chuyên dùng (với tổng tải trọng 4.000 tấn). Công ty hiện có tổng nguồn vốn kinh doanh khoảng 215 tỷ đồng; trong đó vốn cố định 28 tỷ đồng, vốn lưu động 187 tỷ đồng.


    Với các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực mới chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao cùng khả năng hoạch định để phục vụ tối đa cho các chiến lược phát triển dài hạn của công ty cùng với việc áp dụng các công nghệ chế biến gạo tiên tiến; sự quản lý và giám sát chặt chẽ nên Công ty TNHH Việt Hưng đã từng bước nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình ở thị trường gạo trong nước cũng như thị trường xuất khẩu với các sản phẩm gạo chất lượng và đạt các tiêu chuẩn quốc tế cùng dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, mức giá cả cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu Phố Cầu Xéo, Xã Hậu Thành, Huyện Cái Bè, Tiền Giang - 027 3381 9528
    • 48 Đặng Đức Thuật, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM - 0839 253 953

    Email: viethungfood@gmail.com

    Website: http://viethungfood.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Việt Hưng
    Công ty TNHH Việt Hưng
    Công ty TNHH Việt Hưng
    Công ty TNHH Việt Hưng
  10. Công ty Cổ phần Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh với ngành, nghề kinh doanh chính của công ty là kinh doanh lương thực, thực phẩm và công nghệ phẩm, thu mua, chế biến và xuất khẩu mặt hàng gạo các loại, kinh doanh xăng dầu… Ngành, nghề liên quan phục vụ trực tiếp cho ngành, nghề chính: bán sỉ và lẻ trong các cửa hàng tiện ích, xăng dầu, khai thác nhà đất và các ngành, nghề kinh doanh khác được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận.


    Foodcosa không ngừng nỗ lực để trở thành một trong các công ty xuất nhập khẩu gạo hàng đầu của Việt Nam. Hiện nay công ty mang đến các sản phẩm gạo nổi tiếng và chất lượng như Hương Lúa, Đồng Xanh, Quê Việt, Hạt Ngọc đã xây dựng được lòng tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước.


    Foodcosa đã nhanh chóng trở thành nhà bán lẻ gạo và nông sản rất chuyên nghiệp với nhiều tiện ích thiết thực cùng các dịch vụ khá đa dạng nhằm phục vụ tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng đồng thời góp phần lớn vào việc giới thiệu và quảng bá những loại gạo đặc sản và gạo cao cấp cùng với nền ẩm thực đặc sắc của Việt Nam ra thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1610 Võ Văn Kiệt, Phường 7, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3967 2060

    Email: info@foodcosa.vn

    Website: http://foodcosa.vn/

    Gọi điện
    Foodcosa
    Foodcosa
    Foodcosa
    Foodcosa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy