Top 6 Công ty xuất khẩu lao động sang Nhật Bản uy tín nhất Hà Nội

Phương Trinh 7953 0 Báo lỗi

Tính đến thời điểm hiện tại, Nhật Bản luôn được xem là thị trường có sức hút nhất đối với ngành xuất khẩu lao động Việt Nam với mức thu nhập cao. Và cũng từ ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Thương Mại Phát Triển Kỹ Thuật và Nhân Lực Quốc Tế (JVNET) là doanh nghiệp ngoài quốc doanh được thành lập từ tháng 9 năm 2005. Trải qua quá trình hình thành và phát triển trong hơn 13 năm qua, JVNET tự hào là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo và phái cử kỹ sư, thực tập sinh sang Nhật Bản. Theo ước tính, cứ trung bình mỗi năm JVNET lại phái cử trên 1000 người đi làm việc, tu nghiệp tại Nhật Bản và cho đến hiện tại, JVNET đang quản lý trên 3000 kỹ sư, thực tập sinh đang làm việc, tu nghiệp.


    Chưa bao giờ mệt mỏi trước những nỗ lực không ngừng nghỉ, JVNET tự tin trở thành cầu nối quan trọng trong việc cung ứng nguồn lao động có chất lượng đến cho các đối tác và chủ sử dụng lao động, đồng thời cam kết đảm bảo mức lương, thu nhập, các quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động Việt Nam làm việc tại Nhật Bản.


    Trong thời gian vừa qua, JVNET liên tục tổ chức tuyển chọn, đào tạo ngoại ngữ, chuyên môn, tay nghề và kiến thức văn hoá cần thiết, mang lại sự chuẩn bị tốt nhất cho mọi đối tượng từ lao động phổ thông đến lao động kỹ thuật và chuyên gia đáp ứng yêu cầu về nhân lực của các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn tại Nhật Bản. Lấy sự phục vụ tận tâm làm nền tảng hoạt động, JVNET đảm bảo sẽ luôn khai thác những đơn hàng chất lượng nhất với chi phí hợp lý nhất và cung cấp những lao động ưu tú nhất trong thời gian nhanh nhất để tạo nên thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 ngõ 82 phố Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 171 312
    Email: info@jvnet.vn
    Website: https://japan.net.vn
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Kỹ thuật và Nhân lực Quốc tế (Jvnet)
    Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Kỹ thuật và Nhân lực Quốc tế (Jvnet)
    Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Kỹ thuật và Nhân lực Quốc tế (Jvnet)
    Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Kỹ thuật và Nhân lực Quốc tế (Jvnet)

  2. Top 2

    Công ty cổ phần du lịch IIG

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2005, công ty cổ phần du lịch IIG ra đời với mong muốn đưa lực lượng lao động trẻ Việt Nam đi làm việc và học tập có thời hạn tại Nhật Bản để có thể tiếp thu công nghệ kỹ thuật tiên tiến của đất nước này sau đó quay trở về Việt Nam xây dựng đất nước. Với những thành công đã đạt được trong suốt thời gian vừa qua, công ty cổ phần du lịch IIG đã rất vinh dự khi được Bộ LĐ và TBXH đánh giá thuộc top 10 công ty uy tín trong hoạt động đưa người sang nước ngoài làm việc, đồng thời còn được tổ chức Jitco của Nhật Bản đánh giá là một trong những cty phái cử đảm bảo chất lượng thực tập sinh tốt nhất.


    Với việc tập trung chủ yếu vào thị trường lao động Nhật Bản, Công ty cổ phần du lịch IIG luôn đề cao chất lượng dịch vụ cùng việc đào tạo và định hướng cho thực tập sinh trước khi sang Nhật Bản làm việc. Chính vì thế, tiêu chí tuyển chọn nhân lực sang Nhật của IIG được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt khép kín và minh bạch để chọn được ứng viên ưu tú nhất. Mỗi ứng viên được chọn sẽ được đào tạo kỹ thuật và tiếng Nhật sơ cấp từ 1-2 tháng trước khi nhận quyết định lựa chọn chính thức. Cũng từ lý do này mà nguồn lao động của IIG luôn đảm bảo là những lao động chất lượng nhất đáp ứng tốt yêu cầu mà nhà tuyển dụng phía Nhật Bản yêu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B17 Ngõ 60 Nguyễn Thị Định, KĐT Trung Hoà Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 848 605 & 024 3556 8382

    Email: tuyendung@hriig.vn

    Website: https://www.iigtravel.com

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Công ty cổ phần du lịch IIG
    Công ty cổ phần du lịch IIG
    Công ty cổ phần du lịch IIG
    Công ty cổ phần du lịch IIG
  3. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng lao động làm việc tại Đài Loan - Nhật Bản, Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Cung ứng nhân lực Hoàng Long đã khẳng định được uy tín của mình cũng như trở thành nơi người lao động có thể gửi trọn niềm tin với mong muốn đổi đời. Tính cho đến thời điểm hiện tại, Hoang Long CMS đã đưa hàng ngàn lao động sang làm việc tại Nhật trong nhiều lĩnh vực và giúp họ cơ hội học tập, làm việc, làm giàu.


    Song song với công tác đào tạo ngoại ngữ, kiến thức cần thiết cho người tham gia chương trình xuất khẩu lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài, Hoang Long CMS vẫn luôn chú trọng đến công tác đào tạo và bồi dưỡng nâng cao tay nghề cho người lao động để từ đó giúp các bạn không chỉ thực hiện tốt công việc tại nước ngoài mà còn có kiến thức nghề nghiệp áp dụng cho bản thân sau khi hết hợp đồng về nước. Đây luôn được xem là một trong những thế mạnh nổi trội của Hoang Long CMS kể từ ngày đầu thành lập cho đến giờ và khiến cho mỗi thực tập sinh khi lựa chọn nơi này đều cảm thấy yên tâm cả về công việc hiện tại lẫn tương lai trước mắt.


    Trong thời gian tới, Hoàng Long CMS vẫn nỗ lực tiếp tục thực hiện sứ mệnh là chiếc cầu nối vững chắc để mọi người có thể gửi trọn niềm tin, cũng như đáp ứng mọi yêu cầu của đối tác và người lao động bằng lòng nhiệt thành và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 - 74 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 241 616

    Email: hoanglongcms.com@gmail.com
    Website: https://hoanglongcms.com/

    Fanpage: www.facebook.com/XuatKhauLaoDongNhatBan.HoangLongCMS/?ref=embed_page

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Cung ứng nhân lực Hoàng Long
    Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Cung ứng nhân lực Hoàng Long
    Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Cung ứng nhân lực Hoàng Long
    Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Cung ứng nhân lực Hoàng Long
  4. Công ty Vinasem được thành lập dựa trên ý tưởng của những thành viên sáng lập nhằm cung cấp nguồn lao động trong và ngoài nước, thực hiện dịch vụ, hợp tác, hỗ trợ các Doanh nghiệp liên quan tới việc đào tạo nhân lực, hợp tác với các Doanh nghiệp đang đầu tư vào Việt Nam.

    Dưới sự dẫn dắt của các nhà lãnh đạo nhiều kinh nghiệm và tập thể nhân viên giàu kiến thức với tinh thần lao động tích cực và nhiệt huyết, với triết lý kinh doanh luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, coi sự hài lòng của khách hàng là trên hết, Công ty Vinasem cung cấp nguồn lực và các giải pháp hoàn hảo cho sự phát triển của các tổ chức cũng như mỗi cá nhân.

    Lấy sự phục vụ, sự tận tâm làm nền tảng hoạt động, Vinasem tuyệt đối khai thác những đơn hàng đảm bảo nhất với chi phí hợp lý nhất và cung cấp những lao động ưu tú nhất với thời gian nhanh nhất để tạo nên thương hiệu uy tín tại Việt Nam.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 4, Nghách 29/34, Thượng Thanh, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
    • Số 2, Ngõ 167, Phố Gia Quất, Thượng Thanh, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3216 1895 & 0973 613 850

    Email: vinasem.vn1@gmail.com

    Website: https://vinasem.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần đầu tư và Thương mại Quốc tế Vinasem  Việt Nam
    Công ty Cổ phần đầu tư và Thương mại Quốc tế Vinasem Việt Nam
    Công ty Cổ phần đầu tư và Thương mại Quốc tế Vinasem  Việt Nam
    Công ty Cổ phần đầu tư và Thương mại Quốc tế Vinasem Việt Nam
  5. Theo số liệu của những thống kê gần đây, công Ty Đầu Tư Và Phát Triển Nông Nghiệp Hà Nội - Hadico hiện là doanh nghiệp hoạt động xuất khẩu lao động có thị phần lớn nhất tại Việt Nam với nhiều đơn hàng thi tuyển liên tục trong tháng. Mặt khác, với việc chiếm lĩnh thị phần lớn tại các thị trường Đài Loan và Nhật Bản, chính vì thế cái tên này cũng không thể vắng trong danh sách những công ty xuất khẩu lao động sang Nhật Bản uy tín nhất Hà Nội hiện nay.


    Có bề dày kinh nghiệm của một công ty lớn và là thương hiệu hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu sang thị trường nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản. Chính vì vậy, Hadico có nhiều hợp đồng lớn được ký kết với các nghiệp đoàn lớn, công ty uy tín lâu năm tại Nhật Bản để tuyển dụng lao động tại Việt Nam lâu dài, cụ thể bình quân từ 40 đến 60 đơn hàng/tháng. Đây chắc chắn sẽ là điều này vô cùng thuận lợi cho thực tập sinh có cơ hội thi các đơn hàng mà không phải chờ đợi. Hơn thế nữa, Hadico còn có tới 7 trung tâm đào tạo ngoại ngữ, đào tạo nghề trước và sau trúng tuyển cho thực tập sinh đi xuất khẩu lao động.


    Lợi thế của công Ty Đầu Tư Và Phát Triển Nông Nghiệp Hà Nội - Hadico:

    • Công ty lớn với quy mô dân sự hơn 1000 người, được thành lập lâu năm
    • Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động sang thị trường nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản, vì vậy đối tác là những nghiệp đoàn lớn, uy tín lâu năm.
    • Số lượng đơn hàng lớn
    • Cơ sở vật chất hiện đại với 5 văn phòng tiếp nhận hồ sơ và 7 trung tâm đào tạo tiếng, tay nghề
    • Số lượng TTS trúng tuyển sang Nhật lớn nhất bình quân mỗi tháng từ 200 đến 400 lao động

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3764 3447 & 024 3837 0268

    Email: hadicokd@gmail.com
    Website: https://www.hadico.com.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển nông nghiệp - Hà Nội
    Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển nông nghiệp - Hà Nội
    Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển nông nghiệp - Hà Nội
    Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển nông nghiệp - Hà Nội
  6. Với bề dành thành tích đạt được trong những năm qua, trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản chuyên đào tạo nhân lực đi xuất khẩu lao động nước ngoài. Mở ra các cơ hội việc làm rõ rệt nhất cho những thực tập sinh, tu nghiệp sinh Nhật Bản, hỗ trợ tối đa để họ lựa chọn được những ngành nghề phù hợp nhất để phát triển trong và sau giao đoạn làm việc tại nước ngoài.

    Tại sao nên chọn Hogamex khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?

    • Công ty hợp tác trực tiếp với nghiệp đoàn bên Nhật (không qua công ty con), phong cách chuyên nghiệp và tin cậy
    • Liên tục tổ chức các đợt thi tuyển trong tháng
    • Người lao động được làm giấy tờ, thủ tục nhanh chóng và đầy đủ
    • Người lao động được đào tạo bài bản, tay nghề cao
    • Đặc biệt miễn giảm 100% chi phí đào tạo cho lao động đăng ký thi tuyển

    Điểm nổi bật trong chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản hiện nay đó là những chính sách mới được chính phủ Nhật Bản ban hành và đương nhiên là rất có lợi cho người lao động nước ngoài như:

    • Nâng mức lương cơ bản tối thiểu tại các vùng
    • Tăng thời hạn hợp đồng từ 03 thành 05 năm
    • Chấp nhận tu nghiệp sinh Nhật Bản đã từng hết hợp đồng về nước quay trở lại Nhật Bản làm việc đúng với ngành nghề mà ngày trước đã tu nghiệp.
    • Độ tuổi đi XKLD Nhật Bản được mở rộng hơn
      Yêu cầu ngoại hình không còn là vấn đề quan trọng
      Hình xăm nhỏ, bị sẹo hay cận thị vẫn được tham gia chương trình tu nghiệp sinh tại Nhật Bản
      Chỉ cần tốt nghiệp cấp 2 là được đăng kí tham gia tới 90% các đơn hàng
      Từ 66 ngành nghề lên đến 77 ngành đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản
      Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc
      Chi phí đi XKLD 2022 Nhật Bản giảm mạnh

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Lô 12B Trung Yên 10, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 475 680 & 0986295816

    Website: https://xuatkhaulaodongnb.com

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Hogamex
    Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Hogamex
    Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Hogamex
    Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Hogamex




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy