Top 9 Công ty xuất nhập khẩu hàng đầu ở Hà Nội

Ma Kết Nguyễn 15324 4 Báo lỗi

Trong thời đại hội nhập, xuất nhập khẩu đã góp phần đưa sản phẩm nước ta đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Vì thế, việc lựa chọn các dịch vụ xuất nhập khẩu chất ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần thương mại và du lịch HBS Việt Nam được thành lập với sứ mệnh là công ty hàng đầu về thương mại điện tử, logistic và tư vấn xúc tiến xuất nhập khẩu. Đây là đại diện của tập đoàn Alibaba tại Việt Nam. HBS Việt Nam đang tư vấn cho hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước với nhiều ngành nghề khác nhau như: Nông sản, Thủy sản, Đồ gia dụng, Thời trang, Phụ kiện, Máy móc sản xuất..


    Với kinh nghiệm 5 năm nhập khẩu trực tiếp và hơn 8 năm làm tư vấn xuất khẩu, HBS Việt Nam có rất nhiều kinh nghiệm quý báu để xúc tiến thương mại thành công. HBS đang tư vấn cho hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước với nhiều ngành nghề khác nhau như: nông sản, thủy sản, đồ gia dụng, thời trang, phụ kiện, máy móc sản xuất,...


    Công ty có văn phòng đại diện tại Trung Quốc và Hàn Quốc. Mỗi ngày, HBS Việt Nam đều có phát sinh giao dịch xuất nhập khẩu và đơn mua hàng từ các đối tác. Ngoài ra, công ty hoạt động với phương thức là trang mua hàng trực tuyến mang lại sự thuận lợi, chủ động, lựa chọn đa dạng, với các dịch vụ tiện ích, thanh toán an toàn, giao hàng chuyên nghiệp, cam kết chất lượng, đảm bảo mẫu mã, xuất xứ theo yêu cầu của khách hàng.


    Ưu điểm của HBS Việt Nam:

    • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ thương mại và xúc tiến đầu tư xuất nhập khẩu tại Việt Nam.
    • Đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, trách nhiệm và luôn lấy đối tác làm trung tâm phục vụ tốt nhất.
    • Văn phòng đại diện mỗi nước sẽ là cầu nối tốt nhất,nhanh nhất cho việc hoàn thành các thương vụ mua hàng,nhập hàng và thanh toán.
    • Đảm bảo chất lượng, thời gian, tiến độ cho các đơn hàng xuất nhập khẩu an toàn nhất, chi phí thấp nhất.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:
    P512, Tòa nhà Toyota, 15 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3626 2288 & 0938 116 869

    Hotline: 1900 252 589

    Fanpape: www.facebook.com/hbsvina

    Website: www.hbsvietnam.com | www.wexpo.vn | partner.alibaba.com

    Email: info@hbsvietnam.com

        Gọi điện
        Công ty cổ phần thương mại & dịch vụ HBS Việt Nam
        Công ty cổ phần thương mại & dịch vụ HBS Việt Nam
        Công ty cổ phần thương mại & dịch vụ HBS Việt Nam
        Công ty cổ phần thương mại & dịch vụ HBS Việt Nam
        Phương Mít 2019-08-05 11:32:19
        công ty rất uy tín.

      • Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Artex được thành lập từ năm 2008 với sự tham gia góp vốn của các nhà đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác xuất nhập khẩu, đầu tư dự án và kinh doanh dịch vụ tổng hợp. Với ý tưởng thành lập một công ty cổ phần 100% vốn góp của các nhà đầu tư, không có sự tham gia hỗ trợ của nhà nước, ngành nghề kinh doanh chủ yếu của công ty tập trung vào lĩnh vực kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ, đầu tư vào các dự án và kinh doanh, tư vấn các dịch vụ tổng hợp.


        Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, với hơn 10 cán bộ nhân viên chủ chốt ban đầu, đến nay đội ngũ cán bộ nhân viên đã lên tới gần 100 người, với nhiều phòng ban chức năng và các ngành nghề kinh doanh đa dạng, trong đó tập trung mũi nhọn vào các lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xuất nhập khẩu tổng hợp và dịch vụ. Hiện nay, kim ngạch xuất nhập khẩu của công ty ước đạt 15 triệu đô la Mỹ 1 năm.


        Phương châm của Công ty là mở rộng thị trường và bạn hàng trong và ngoài nước trên quan điểm: “Hợp tác đầu tư hai bên cùng có lợi và cùng phát triển”, họ mong muốn được hợp tác với các bạn hàng trong nước và trên thế giới để cùng nhau phát triển và mang lại hiệu quả tốt đẹp.


        Sản phẩm dịch vụ:

        • Xuất khẩu: chăn bông cao cấp, sợi các loại, thủ công mỹ nghệ.
        • Nhập khẩu: hạt nhựa nguyên sinh, nhựa nguyên liệu.
        • Dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, phụ gia thức ăn gia súc, thép tấm, viên nén Pellet.

        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: 33B Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 6295 9059 & 024 6295 9059

        Website: http://www.artex.com.vn

        Email: info@artex.com.vn

        Gọi điện
        Hạt nhựa nguyên sinh
        Hạt nhựa nguyên sinh
        Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Artex
        Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Artex
      • Công ty cổ phần liên hiệp xuất nhập khẩu và đầu tư Hà nội (Unimexhanoi) tiền thân là Công ty kinh doanh hàng Xuất khẩu được thành lập theo QĐ số 3618/TC-QĐ ngày 4/6/1962 của UBND thành phố Hà nội.


        Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, trong bất cứ điều kiện, hoàn cảnh nào dù là khó khăn nhất, Công ty UnimexHanoi luôn giữ vững vị thế là đơn vị hàng đầu của ngành ngoại thương Thủ đô nói riêng và của ngành ngoại thương cả nước nói chung. Unimex Hà Nội với bề dày hoạt động hơn 50 năm và đội ngũ cán bộ nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn hàng trong và ngoài nước.


        Unimex Hà Nội đang phấn đấu để thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu được các nhà nhập khẩu nông sản trên thế giới lựa chọn về chất lượng và thời hạn giao hàng ở Việt Nam; đồng thời là một trong những nhà nhập khẩu có uy tín hàng đầu luôn đáp ứng đầy đủ và kịp thời yêu cầu của khách hàng và nhà cung cấp.


        Trong tiến trình hội nhập quốc tế, nhằm nâng cao năng lực quản lý và kinh doanh, tăng tính cạnh tranh của Unimex Hà Nội, Công ty đã cơ cấu lại bộ máy hoạt động gồm: Ba phòng Kinh doanh ; Hai chi nhánh và tám trung tâm trực thuộc. Những sự biến đổi này đã tạo ra sự phát triển ổn định, bền vững, doanh thu ngày càng lớn, thị trường ngày càng mở rộng, sản phẩm ngày một đa dạng nhằm khẳng định thương hiệu Unimex Hà Nội trong nền kinh tế Việt Nam hội nhập và quốc tế hoá mạnh mẽ như ngày nay.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: 41 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3826 4159

        Website: http://unimex-hanoi.com/

        Email: unimexhanoi@unimex-hanoi.com

        Gọi điện
        Unimex Hanoi
        Unimex Hanoi
        Unimex Hanoi
        Unimex Hanoi
      • Hiện nay trên thị trường có vô vàn công ty tư vấn xuất nhập khẩu, tuy nhiên trong số đó không phải công ty nào cũng sẽ đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Là đơn vị đi đầu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, LEGEND CARGO Logistics chính xác là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.


        Được thành lập vào năm 2018 bởi Ban điều hành là những thành viên nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết; đặc biệt, được dẫn dắt bởi một Giám đốc có tầm với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận vận tải. Đến nay, LEGEND CARGO Logistics đã ngày càng khẳng định được vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực giao nhận vận tải, đặc biệt là dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi thị trường Bắc Mỹ đang bùng nổ hiện nay.


        Với thế mạnh về hệ thống, LEGEND CARGO Logistics có thể chủ động khai báo và kiểm soát hàng hóa xuất nhập khẩu vận chuyển bằng đường biển, cũng như vận chuyển trong nội địa do Cơ Quan Hải Quan và Biên Phòng Hoa Kỳ thiết lập (AMS), và ACI ở thị trường Canada.

        LEGEND CARGO Logistics chuyên cung cấp các dịch vụ như:

        • Thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế một cách linh hoạt như: nộp thuế, hoàn thuế, miễn thuế hay điều chỉnh thuế do khai báo sai…
        • Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ thủ tục hải quan đối với mọi loại hàng hóa và thực hiện khai báo dữ liệu hải quan từ xa.
        • Hỗ trợ doanh nghiệp được hưởng các chế độ ưu đãi về thuế thông qua việc làm thủ tục bảo lãnh doanh nghiệp tại các ngân hàng.
        • Nhận vận chuyển hàng hóa bằng các phương tiện tiên tiến nhất bằng cả đường thủy, đường bộ và đường hàng không để kịp thời giao hàng cho khách tại nước ngoài cũng như từ nước ngoài

        Đến với LEGEND CARGO Logistics, bạn sẽ được:

        • Hỗ trợ tư vấn các gói dịch vụ khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.
        • Trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao, sẵn sàng giải quyết thắc mắc của khách hàng về tất cả lĩnh vực logistics
        • Được hỗ trợ trong suốt quá trình doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ xuất nhập khẩu

        Với tiềm lực của mình cùng với sự chuyên nghiệp và uy tín trong hoạt động kinh doanh, LEGEND CARGO Logistics đã trở thành đối tác thân thiết và tin cậy của rất nhiều công ty giao nhận vận tải lớn trên khắp thế giới, thuộc các hiệp hội logistics lớn toàn cầu như: WCA, JCTRANS, 5SLN, GLA, Seajet, … và cũng là thành viên Ủy Ban Hàng Hải Liên Bang Hoa Kỳ (FMC) và SCAC.

        Bên cạnh đó, LEGEND CARGO Logistics là đối tác chiến lược của rất nhiều hãng tàu lớn trên thế giới như: COSCO, ONE, OOCL, YANGMING, WANHAI, HMM, EVERGREEN, ZIM, TS LINES...


        Cùng với hệ thống văn phòng công ty trải dài khắp các thành phố lớn ở Việt Nam như TP.HCM (trụ sở), Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng; LEGEND CARGO Logistics có thể cung cấp dịch vụ cho rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước với cả 2 loại dịch vụ FCL (hàng nguyên container) và LCL (hàng lẻ).

        Với tinh thần đặt sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động của mình, LEGEND CARGO Logistics luôn cam kết:

        • Tư vấn chân tình và chuyên nghiệp
        • Luôn đặt thái độ và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu
        • Bảo đảm tiến độ giao và nhận hàng, tạo ra giá trị cho đối tác

        Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, am hiểu thủ tục, LEGEND CARGO Logistics đã xây dựng một tổ chức lớn mạnh. Công ty kết nối với khách hàng cũng như đối tác để mang lại hiệu quả cao nhất. Nhờ đó đã trở thành công ty xuất nhập khẩu uy tín tại Hà Nội cũng như cả nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        LEGEND CARGO LOGISTICS CO., LTD.

        Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Lộc Phát, Số 68 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, Tp.HCM

        Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà Golden Palm 21 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội

        Văn phòng Hải Phòng: 337 Miếu Hai Xã, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

        Văn phòng Đà Nẵng: 113 Hoàng Hoa Thám, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0918 397 095

        Email: support@legendcargo.com.vn

        Website: legendcargo.com.vn

        Gọi điện
        LEGEND CARGO Logistics
        LEGEND CARGO Logistics
        LEGEND CARGO Logistics
        LEGEND CARGO Logistics
        Nguyen Le 2021-12-14 10:10:44
        Phải đăng nhập để bình luận cho công ty mình đã hợp tác rất nhiều năm! Rất hài lòng với LEGEND
        Tien Nguyen 2021-12-14 10:05:08
        Công ty uy tín làm việc chuyên nghiệp, các bạn kinh doanh rất nhiệt tình.
      • Công ty TNHH xuất nhập khẩu VINASHIP hoạt động trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu, công ty có chức năng chính là kinh doanh dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu, dịch vụ thương mại, bao gồm cả xuất nhập khẩu và bán buôn, bán lẻ hàng hóa trên thị trường nội địa. Công ty đã thiết lập quan hệ thương mại với nhiều quốc gia trên thế giới đặc biệt là Đức, Mỹ, Ý và các nước Châu Âu, là thành viên đứng đầu trong việc nhập khẩu các mặt hàng gia dụng, trang thiết bị nội thất, máy móc phụ tùng...


        Ngoài ra, Công ty cũng được biết đến như một đơn vị xuất khẩu mạnh các mặt hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm chế biến khác. Với bề dầy kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty xuất nhập khẩu VINASHIP là một đối tác đáng tin cậy cho bạn hàng trong nước và quốc tế.


        VINASHIP cung cấp các dịch vụ về xuất nhập khẩu như ủy thác xuất nhập, tư vấn nguồn hàng, xúc tiến thương mại. Ngoài ra chuyên phân phối hàng gia dụng Đức chính hãng. Công ty trách nhiệm hữu hạn xuất nhập khẩu Vinaship có tên gọi tắt Vinaship IE Co.,Ltd hoạt động trên nhiều lĩnh vực như:

        • Dịch vụ xuất nhập khẩu, UT XNK.
        • Chuyên liên hệ, đàm phán, mua bán...hàng hoá Châu Âu và Đức.
        • Chuyên cước vận tải air/sea Đức và Châu Âu.
        • Các hoạt động hỗ trợ liên quan đến vận tải.
        • Tổ chức giới thiệu xúc tiến thương mại.
        • Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin.
        • Phân phối các loại hàng hóa mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, đồ gia dụng, thiết bị y tế và các loại máy móc thiết bị phụ tùng công nghiệp

        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: K05-4T3, Lô CT15 Khu đô thị Việt Hưng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0949 518 000 & 024 3202 0333 & 0888 144 222

        Fanpage: https://www.facebook.com/vinaship.asia/

        Website: http://vinaship.asia/

        Email: info@vinaship.asia

        Gọi điện
        VINASHIP
        VINASHIP
        VINASHIP
        VINASHIP
      • Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp I Việt Nam - Tên giao dịch Generalexim, tiền thân là doanh nghiệp nhà nước được thành lập năm 1981 và đuợc cổ phần vào năm 2006. Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp I Việt Nam đặt trụ sở chính tại 46 Ngô Quyền, Hà Nội, Việt Nam.


        Generalexim được thành lập năm 1981, chuyên về lĩnh vực xuất nhập khẩu và kinh doanh đa ngành nghề. Công ty luôn được đánh giá cao về uy tín giao dịch, năng lực tài chính lành mạnh và đáp ứng quy mô kinh doanh.


        Các lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty CP xuất nhập khẩu tổng hợp I Việt Nam (GENERALEXIM):

        Kinh doanh thương mại:

        • Xuất khẩu: Các sản phẩm nông sản: sắn lát, cà phê, hạt tiêu, cao su, gạo các loại, lạc nhân, hành đỏ, hạt điều, chè, hoa hồi, quế, các loại đậu...; các sản phẩm gỗ; hàng may mặc; hàng công nghiệp nhẹ; khoáng sản; hàng thủ công mỹ nghệ,...
        • Nhập khẩu: Thiết bị công nghiệp (máy cán thép, băng tải...), máy móc, phân bón, phương tiện vận tải, nguyên vật liệu cho các ngành sản xuất và xây dựng (sắt, thép, nhôm, đồng, bột thức ăn gia súc, gia cầm, nguyên liệu sản xuất thuốc thú y...), các loại hoá chất (theo quy định nhà nước cho phép), hàng tiêu dùng...

        Sản xuất: Xí nghiệp gia công hàng may mặc xuất khẩu tại Hải Phòng

        Dịch vụ: Làm đại lý mua/bán hàng hoá theo yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước; cho thuê văn phòng, kho hàng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Tp.Hồ Chí Minh; XNK uỷ thác, các dịch vụ về thương mại, giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu, tạm nhập tái xuất...


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 02438 265 190 & 024 3825 9517

        Website: http://www.ge1.com.vn/

        Email: gexim@ge1.com.vn

        Gọi điện
        Generalexim
        Generalexim
        Generalexim
        Generalexim
      • Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Viglacera là Công ty Kinh doanh và Xuất nhập khẩu Viglacera – một trong những thành viên trực thuộc Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng – Bộ Xây dựng. Theo quyết định số 1679/QĐ-BXD ngày 05/09/2005 của Bộ Xây dựng, Công ty Kinh doanh và Xuất nhập khẩu Viglacera đã chuyển đổi cổ phần hoá và đến nay là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Viglacera (Viglacera-Exim).


        Hiện nay, thương hiệu "Viglacera-Exim" đã trở thành một thương hiệu uy tín đối với nhiều đối tác trong và ngoài nước. Với mục tiêu chuyên nghiệp hoá các nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu, đẩy mạnh liên kết và hợp tác quốc tế cũng như không ngừng tự đổi mới đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong nước và ngoài nước, Viglacera-Exim đã trở thành một cầu nối vững chắc giữa các nhà sản xuất Vật liệu xây dựng Việt Nam và các đối tác lớn tại các khu vực thị trường như: Tây Âu, Đông Âu, Bắc Mỹ và các nước trong khu vực Châu Á.


        Lợi thế vượt trội của Viglacera-Exim là rất am tường về các đầu mối cung cấp nguyên vật liệu chất lượng cao, máy móc thiết bị với giá cả cạnh tranh nhất. Ưu thế này đã giúp Viglacera-Exim chiếm được một vị trí hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu phục vụ sản xuất.


        Bên cạnh lĩnh vực nhập khẩu, Viglacera cũng là một trong những đầu mối xuất khẩu lớn nhất Việt Nam cung cấp các sản phẩm Vật liệu xây dựng ra nhiều thị trường trên thế giới. Viglacera-Exim đã được Bộ Xây dựng bầu chọn là Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín nhất năm 2007. Hơn thế nữa, Viglacera được Vietnam Report đánh giá và xếp hạng trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất và làm việc hiệu quả nhất Việt Nam và hàng loạt các danh hiệu tiêu biểu khác…


        Viglacera-Exim chủ trương đẩy mạnh hợp tác thương mại quốc tế dưới hình thức liên doanh liên kết. Nhiều dự án và các chương trình hợp tác với các đối tác tại nhiều nước trên thế giới đã và đang được tiến hành với những nội dung đa dạng và qui mô khác nhau nhằm nâng cao hơn nữa năng lực và cơ hội kinh doanh của Viglacera-Exim trong tương lai.


        Thông tin liên hệ:
        Địa chỉ:
        Số 2, Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3756 7712
        Website: http://viglacera-exim.vn
        Email: vig@viglacera-exim.vn

        Gọi điện
        Hội chợ triển lãm Viglacera
        Hội chợ triển lãm Viglacera
        Viglacera
        Viglacera
      • Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Than – Vinacomin (Coalimex) được thành lập ngày 1/1/1982, là đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam (TKV) và do Tập đoàn TKV giữ cổ phần chi phối. Các lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty: Xuất nhập khẩu – Chế biến - Kinh doanh Than, Nhập khẩu vật tư thiết bị, Kinh doanh cho thuê văn phòng, Xuất khẩu lao động và một số lĩnh vực kinh doanh khác.


        Với 35 năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanhxuất nhập khẩu, thương hiệu Coalimex đã được khẳng định là thương hiệu đặc biệt uy tín và tin cậy của các đối tác trong và ngoài nước. Công ty Coalimex được biết đến như là Công ty xuất nhập khẩu than lâu đời và kinh nghiệm nhất của Việt Nam. Để có những bước phát triển lớn mạnh và bền vững, Coalimex luôn quan tâm và chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, nhanh nhạy trong hoạt động kinh doanh, cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất với phương châm “Coalimex phát triển cùng bạn hàng”.


        Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực thương mại ngoại thương trong Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), trải qua chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, tiếp cận nhanh và sớm thích ứng với cơ chế mới, Công ty CP Xuất nhập khẩu than - Vinacomin (Coalimex) ngày càng lớn mạnh, khẳng định được vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.


        Bên cạnh những ngành nghề thế mạnh, mang tính chất truyền thống của đơn vị, hiện Coalimex còn mở rộng một số ngành nghề khác để kinh doanh đa ngành, đa nghề, đa lĩnh vực như: Xuất khẩu lao động, đầu tư xây dựng kinh doanh văn phòng cho thuê, kinh doanh Nitrat Amôn hàm lượng cao... Các công tác này đã bước đầu mang lại thành công cho Công ty cũng như phát triển thương hiệu Coalimex.


        Thông tin liên hệ:
        Địa chỉ:
        47 phố Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3942 4634
        Website: www.coalimex.vn
        Email: coalimex@fpt.vn

        Gọi điện
        Coalimex
        Coalimex
        Coalimex
        Coalimex
      • Công ty CP mỹ nghệ Thăng Long là công ty xuất nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm chất liệu vải trong nhà, hàng gốm sứ, mây tre, sơn mài,…


        Công ty được thành lập năm 1989 và chuyển sang công ty cổ phần năm 2007. Công ty đã có mặt tại các thị trường trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Châu Á,… với doanh số tăng lên đều hàng năm. Qua các mẫu mã khách hàng có thể nhận thấy các kiểu dáng khác nhau từ cổ điển đến hoa văn, họa tiết, đắp vải cho toàn bộ các mặt hàng cả về xu hướng và mãu sắc mới nhất phù hợp với từng năm.


        Hiện nay Công ty đã ký hợp đồng và quan hệ với các Công ty ở 20 nước trên thế giới. Khách hàng của Công ty chủ yếu là các công ty đến từ Châu Âu (tiêu biểu nhất là ZARA HOME của Tây Ban Nha), ngoài ra còn có các Công ty đến từ Pháp, Nhật, Mỹ, Hồng Kong, Trung Quốc.Tham dự các hội chợ quốc tế: Hội chợ Frankfurt, Đức Hội chợ Nhật Bản Hội chợ Hồng Kong.


        Các lĩnh vực hoạt động chính gồm:

        • Sản xuất, gia công và xuất nhập khẩu hàng thủ công mỹ nghệ.
        • Quản lý, kinh doanh bất động sản.
        • Dịch vụ tổng hợp như nhận xuất nhập khẩu hàng hóa cho đối tác.

        Nếu bạn đang tìm một công ty chuyên về xuất nhập khẩu hàng mỹ nghệ thì bạn không nên bỏ qua Artex Thăng Long.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: 164 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3823 7814

        Website: www.artexthanglong.vn

        Email :tchc@artexthanglong.vn

        Mỹ nghệ Thăng Long
        Mỹ nghệ Thăng Long
        Mỹ nghệ Thăng Long
        Mỹ nghệ Thăng Long




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy