Top 8 Công ty xuất nhập khẩu hàng đầu Việt Nam hiện nay

Gà Con Biết Bay 42293 0 Báo lỗi

Xuất nhập khẩu hàng hóa là hoạt động chính của nền kinh tế, hàng hóa sản xuất ra phải được lưu thông, vận chuyển đến nơi tiêu thụ. Hoạt động xuất nhập khẩu của ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Petrolimex tiền thân là Công ty Xuất nhập khẩu Petrolimex tên viết tắt là PITCO được thành lập từ năm 1999. Không ngừng phát triển thành một trong những công ty thương mại quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, khai thác tối ưu hoá các giá trị của sản phẩm Việt mang lại khả năng cạnh tranh cao trên thương trường quốc tế.


    Petrolimex luôn tiên phong áp dụng công nghệ mới vào hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng năng suất lao động, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn đồng thời đảm bảo công tác an toàn, an ninh năng lượng, quản lý và kinh doanh có hiệu quả. Lĩnh vực kinh doanh tạm nhập, tái xuất chuyển khẩu xăng dầu, các sản phẩm hóa dầu. Kinh doanh vận tải xăng dầu, đại lý kinh doanh xăng dầu. Dịch vụ giao nhận, đại lý, sản xuất, gia công, chế biến hàng hóa xuất nhập khẩu. Sản xuất, mua bán sơn và nguyên liệu, sản phẩm ngành sản xuất sơn.


    Được kết tinh từ công sức, tri thức của các thế hệ thương hiệu Petrolimex sẽ luôn giữ vững được bản sắc riêng của mình, các hoạt động sản xuất – kinh doanh nhất quán với định hướng phát triển bền vững vì lợi ích của cổ đông, đối tác, bạn hàng và khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 23-24 tòa tháp VCCI số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
    • 1 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3851 2603

    Email: banbientapweb@petrolimex.com.vn

    Website: https://www.petrolimex.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tapdoanxangdauvietnam

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Petrolimex
    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Petrolimex
    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Petrolimex
    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Petrolimex

  2. Công ty cổ phần xuất nhập y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN), tiền thân là Công ty xuất nhập khẩu y tế Hà Nội (VIMEDIMEX HANOI), được thành lập từ năm 1985, là công ty đầu tiên được Bộ Y tế giao nhiệm vụ hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng chuyên ngành y tế bao gồm: dược phẩm, máy móc trang thiết bị, vật tư y tế, hóa chất xét nghiệm, tinh dầu, dược liệu, mỹ phẩm… tổ chức triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược thường niên Pharmedi.


    Nhiều năm qua công ty đã cung cấp các loại máy móc trang thiết bị, dụng cụ vật tư y tế, dược phẩm, hoá chất, sinh phẩm y tế, thực phẩm chức năng, và chuyển giao công nghệ y tế cho các bệnh viện, các cơ sở khám chữa bệnh từ Trung ương đến địa phương, các công ty dược, vật tư y tế trong cả nước và trúng thầu nhiều chương trình y tế quốc gia.

    Công ty luôn khẳng định vị trí hàng đầu trên thương trường bằng uy tín, chất lượng với đội ngũ cán bộ nhân viên, nhân viên marketing hùng mạnh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thuốc, trang thiết bị y tế, dược liệu…với trên 80% có trình độ đại học và trên đại học và trong đó có 40% là dược sĩ bác sĩ, công ty có đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, sáng tạo có những bước đột phá quan trọng trong công tác kinh doanh, đầu tư hoàn thiện các chỉ tiêu chất lượng và phát triển nguồn nhân lực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ: 138 Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3844 3462 & 024 3843 0400

    Email: vimehanoi@vnn.vn

    Website: http://vimedimex.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP xuất nhập khẩu y tế Việt Nam
    Công ty CP xuất nhập khẩu y tế Việt Nam
    Công ty CP xuất nhập khẩu y tế Việt Nam
    Công ty CP xuất nhập khẩu y tế Việt Nam
  3. Tổng công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư – CTCP (PETEC), tiền thân là Công ty Nhập khẩu Thiết bị và Kỹ thuật dầu khí (PETECHIM), được thành lập vào ngày 12/10/1981 theo Quyết định số 1140 BNgT/TCCB của Bộ Ngoại Thương (nay là Bộ Công Thương) với chức năng nhập khẩu thiết bị và kỹ thuật dầu khí (ký và thực hiện các hợp đồng cung cấp thiết bị, vật liệu, dịch vụ, chuyên gia, tài liệu kỹ thuật, nghiên cứu, đào tạo) phục vụ thăm dò, khai thác dầu khí tại thềm lục địa miền Nam Việt Nam.


    Tổng công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư – CTCP (PETEC) là một trong những đơn vị kinh doanh xăng dầu hàng đầu có quy mô rộng khắp toàn quốc, cung cấp các chủng loại xăng dầu phù hợp với quy chuẩn quốc gia và quốc tế. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong kinh doanh xăng dầu, với mạng lưới phân phối trải rộng từ Bắc vào Nam, sản phẩm xăng dầu của Tổng công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư – CTCP (PETEC) luôn phục vụ nhu cầu của khách hàng kịp thời, đảm bảo chất lượng, số lượng và an toàn, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trực tiếp sử dụng hàng hóa và dịch vụ do PETEC cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 194 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3930 4438

    Email: petec.info@petec.pvoil.vn

    Website: https://petec.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/petecpvoil

    Gọi điện
    Công ty Thương mại Kỹ Thuật và Đầu tư PETEC
    Công ty Thương mại Kỹ Thuật và Đầu tư PETEC
    Công ty Thương mại Kỹ Thuật và Đầu tư PETEC
    Công ty Thương mại Kỹ Thuật và Đầu tư PETEC
  4. Nhắc đến các công ty xuất nhập khẩu uy tín hàng đầu tại Việt Nam thì phải kể đến LEGEND CARGO Logistics. Công ty mang lại dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác dành cho nhiều khách hàng. Giúp khách hàng yên tâm hơn khi muốn xuất hoặc nhập khẩu sản phẩm, lô hàng nào đó.


    Năm 2018, LEGEND CARGO Logistics được thành lập và điều hành bởi những thành viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết; đặc biệt, được dẫn dắt bởi một Giám đốc có tầm với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận vận tải. Tính đến năm 2021, LEGEND CARGO Logistics đã ngày càng khẳng định được vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực giao nhận vận tải, đặc biệt là dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi thị trường Bắc Mỹ đang bùng nổ hiện nay.

    Với thế mạnh về hệ thống, LEGEND CARGO Logistics có thể chủ động khai báo và kiểm soát hàng hóa xuất nhập khẩu vận chuyển bằng đường biển, cũng như vận chuyển trong nội địa do Cơ Quan Hải Quan và Biên Phòng Hoa Kỳ thiết lập (AMS), và ACI ở thị trường Canada.


    LEGEND CARGO Logistics nhận các dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói các mặt hàng như: thực phẩm kinh doanh tiêu dùng; hàng hóa nông, lâm, thủy sản đông lạnh; tài nguyên khoáng sản, hóa chất, mỹ phẩm, dệt may, linh kiện điện tử, thiết bị y tế, hàng phi mậu dịch, quà biếu tặng, xuất nhập khẩu tại chỗ trong khu chế xuất, Tạm nhập tái xuất, Đầu tư gia công…Hỗ trợ khách hàng từ những khâu đơn giản nhất cho đến khâu phức tạp nhất trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.


    Với tiềm lực của mình cùng với sự chuyên nghiệp và uy tín trong hoạt động kinh doanh, LEGEND CARGO Logistics đã trở thành đối tác thân thiết và tin cậy của rất nhiều công ty giao nhận vận tải lớn trên khắp thế giới, thuộc các hiệp hội logistics lớn toàn cầu như: WCA, JCTRANS, 5SLN, GLA, Seajet, … và cũng là thành viên Ủy Ban Hàng Hải Liên Bang Hoa Kỳ (FMC) và SCAC.


    Bên cạnh đó, LEGEND CARGO Logistics là đối tác chiến lược của rất nhiều hãng tàu lớn trên thế giới như: COSCO, ONE, OOCL, YANGMING, WANHAI, HMM, EVERGREEN, ZIM, TS LINES...


    Cùng với hệ thống văn phòng công ty trải dài khắp các thành phố lớn ở Việt Nam như TP.HCM (trụ sở), Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng; LEGEND CARGO Logistics có thể cung cấp dịch vụ cho rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước với cả 2 loại dịch vụ FCL (hàng nguyên container) và LCL (hàng lẻ).


    Với tinh thần đặt sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động của mình, LEGEND CARGO Logistics luôn cam kết:

    • Tư vấn chân tình và chuyên nghiệp
    • Luôn đặt thái độ và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu
    • Bảo đảm tiến độ giao và nhận hàng, tạo ra giá trị cho đối tác

    Tự hào là đơn vị đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu cùng đội ngũ nhân viên chứng từ, hiện trường giỏi nghiệp vụ, chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng về luật Hải Quan. LEGEND CARGO Logistics đã đang và sẽ luôn mang đến cho các khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý, tiết kiệm thời gian, uy tín trên từng đơn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    LEGEND CARGO LOGISTICS CO., LTD.

    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Lộc Phát, Số 68 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, Tp.HCM

    Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà Golden Palm 21 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Văn phòng Hải Phòng: 337 Miếu Hai Xã, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

    Văn phòng Đà Nẵng: 113 Hoàng Hoa Thám, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0918 397 095

    Email: support@legendcargo.com.vn

    Website: legendcargo.com.vn

    Gọi điện
    LEGEND CARGO Logistics
    LEGEND CARGO Logistics
    LEGEND CARGO Logistics
    LEGEND CARGO Logistics
  5. Công ty cổ phần liên hiệp xuất nhập khẩu và đầu tư Hà Nội (Unimexhanoi) tiền thân là công ty kinh doanh hàng Xuất khẩu được thành lập theo QĐ số 3618/TC-QĐ ngày 4/6/1962 của UBND thành phố Hà Nội. Unimexhanoi phấn đấu trở thành một công ty uy tín – tin cậy – chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực thương mại xuất nhập khẩu, dịch vụ và đầu tư bất động sản trong nước và trên trường quốc tế.

    Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, trong bất cứ điều kiện, hoàn cảnh nào dù là khó khăn nhất, công ty UnimexHanoi luôn giữ vững vị thế là đơn vị hàng đầu của ngành ngoại thương Thủ đô nói riêng và của ngành ngoại thương cả nước nói chung. Unimex Hà Nội đang phấn đấu để thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu được các nhà nhập khẩu nông sản trên thế giới lựa chọn về chất lượng và thời hạn giao hàng ở Việt Nam, đồng thời là một trong những nhà nhập khẩu có uy tín hàng đầu luôn đáp ứng đầy đủ và kịp thời yêu cầu của khách hàng và nhà cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Unimex 41 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0438 264 159

    Email: unimexhanoi@unimex-hanoi.com

    Website: http://unimex-hanoi.com/

    Gọi điện
    Unimex xuất khẩu gạo
    Unimex xuất khẩu gạo
    Unimex – Công ty xuất nhập khẩu hàng đầu Hà Nội
    Unimex – Công ty xuất nhập khẩu hàng đầu Hà Nội
  6. Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) gọi tắt là Công ty Cholimex, tiền thân là doanh nghiệp do Nhà nước đầu tư 100 % vốn điều lệ và hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con, trực thuộc Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Qua hơn 37 năm hoạt động với những cột mốc, sự kiện tiêu biểu trong quá trình xây dựng và phát triển công ty.


    Cholimex đầu tư phát triển, mở rộng kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, sản xuất chế biến về phân phối lương thực thực phẩm, hàng nông thủy hải sản xuất khẩu, knh doanh xuất nhập khẩu, tổ chức mạng lưới phân phối sản phẩm trong và ngoài nước... Với truyền thống và kinh nghiệm Cholimex xuất khẩu chủ yếu là các mặt hàng thực phẩm chế biến, gia vị, nông sản các loại; nhập khẩu nguyên vật liệu, thực phẩm, hàng tiêu dùng... với tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng triệu USD mỗi năm. Cholimex là một trong những doanh nghiệp đầu tiên kinh doanh xuất nhập khẩu tại Việt Nam và là đối tác thương mại tin cậy của các nước Châu Âu và các nước Châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 631- 633 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3854 7102

    Email: cholimex@cholimex.vn

    Website: https://www.cholimex.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX)
    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX)
    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX)
    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX)
  7. Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư Công nghệ Hà Nội được thành lập năm 2008. Lĩnh vực hoạt động của CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Công nghệ Hà Nội là nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy móc văn vòng phẩm, thiết bị công nghệ dành cho văn phòng và các dịch vụ khác như tư vấn giải pháp và cung cấp lắp đặt trang thiết bị hội nghị truyền hình, trang thiết bị dịch vụ công trực tuyến.


    Công ty luôn đặt tâm điểm hàng đầu là xây dựng niềm tin trong kinh doanh sản phẩm công nghệ, bằng cách cung cấp tới khách hàng sản phẩm được phân phối chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới và kèm theo các dịch vụ chuyên nghiệp về bảo hành, bảo trì, sửa chữa, thay thế vật tư… Mang đến hiệu quả kinh tế cho khách hàng, cho đối tác, cho xã hội gắn liền với lợi ích của doanh nghiệp.


    Hơn thế nữa, công ty luôn phấn đấu đi đầu trong việc tư vấn giới thiệu giải pháp công nghệ mới, gắn liền giải pháp bán hàng tổng thể từ cung cấp sản phẩm, giải pháp và dịch vụ với chi phí thấp nhất tới tận tay người sử dụng và xuất khẩu sang các thị trường lân cận, góp phần tăng chất lượng hàng xuất khẩu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 101 Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 35 Bích Câu, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3732 6555

    Email: hanoitec@gmail.com

    Website: https://hanoitec.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư Công nghệ Hà Nội
    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư Công nghệ Hà Nội
    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư Công nghệ Hà Nội
    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư Công nghệ Hà Nội
  8. Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ HBS Việt Nam được thành lập với sứ mệnh là công ty hàng đầu về thương mại điện tử, logistic và tư vấn xúc tiến xuất nhập khẩu. Hiện nay HBS Việt Nam là đại lý ủy quyền chính thức của tập đoàn Alibaba.com tại Việt Nam.


    Với kinh nghiệm nhiều năm nhập khẩu trực tiếp và hơn 8 năm làm tư vấn xuất khẩu, HBS Việt Nam có rất nhiều kinh nghiệm quý báu để xúc tiến thương mại thành công. HBS đang tư vấn cho hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước với nhiều ngành nghề khác nhau như: nông sản, thủy sản, đồ gia dụng, thời trang, phụ kiện, máy móc sản xuất,... Công ty có văn phòng đại diện tại Trung Quốc và Hàn Quốc.


    Mỗi ngày, HBS Việt Nam đều có phát sinh giao dịch xuất nhập khẩu và đơn mua hàng từ các đối tác. Ngoài ra, công ty hoạt động với phương thức là trang mua hàng trực tuyến mang lại sự thuận lợi, chủ động, lựa chọn đa dạng, với các dịch vụ tiện ích, thanh toán an toàn, giao hàng chuyên nghiệp, cam kết chất lượng, đảm bảo mẫu mã, xuất xứ theo yêu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 69 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 116 869 & 024 3626 2288

    Email: info@hbsvietnam.com

    Website: https://hbsvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hbsvina

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ HBS Việt Nam
    Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ HBS Việt Nam
    Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ HBS Việt Nam
    Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ HBS Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy