Top 10 Công việc làm thêm hấp dẫn kiếm bộn tiền mùa Giáng sinh (Noel)

Việt Lê Nho 1404 1 Báo lỗi

Một mùa Giáng sinh nữa lại đang đến gần, trên từng góc phố, con đường chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh ông già Noel và những cây thông. Đây là dịp để ... xem thêm...

  1. Trong cuộc sống xã hội hiện đại ngày nay, rất nhiều gia đình khi mùa Giáng sinh về không có thời gian đi mua sắm hay không biết mua gì để trang trí.


    Nhiều cửa hàng ra đời đáp ứng nhu cầu, tuy nhiên không phải mặt hàng nào cũng có. Nhiều bạn trẻ đã chủ động nhập đồ trang trí Giáng sinh như cây thông Noel nhựa, quả cầu hay các loại giày tất, túi xách, mũ áo, thiệp Giáng sinh.


    Ngoài ra, nếu bạn khéo tay thì có thể tự làm đồ handmade đơn giản. Như vậy, bạn có thể vừa tiết kiệm mà lại không cần phải bỏ quá nhiều vốn, lợi nhuận vẫn tăng. Đây là một công việc khá phù hợp với nhiều bạn gái.

    Tự bán đồ Giáng sinh
    Tự bán đồ Giáng sinh
    Tự bán đồ Giáng sinh
    Tự bán đồ Giáng sinh

  2. Có lẽ phổ biến nhất trong các công việc làm thêm mùa Giáng sinh là đóng giả ông già, bà già Noel. Đây là công việc khá đơn giản, dễ dàng, và cũng không cần yêu cầu cao, chỉ cần bạn nhiệt tình, yêu thích trẻ con và luôn vui vẻ.


    Không chỉ là đóng giả ông già Noel, bà già Noel để đi giao phát quà theo yêu cầu mà hiện nay rất nhiều cửa hàng, siêu thị cũng tuyển để làm đẹp cũng như tạo thêm không khí cho khách hàng khi tới đây. Chính vì vậy, công việc này chưa bao giờ hết hot, ngày càng nở rộ bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình.


    Tuy nhiên để làm được công việc này thường thì bạn cần phải có phương tiện đi lại và sức khỏe tốt, chịu khó. Với nhiều bạn sinh viên thì đây được coi là công việc làm thêm lý tưởng nhất, thu nhập đem về cho bạn vào khoảng 25 - 30.000đ/địa chỉ.

    Việc làm thêm giáng sinh phổ biến là đống giả ông già Noel
    Việc làm thêm giáng sinh phổ biến là đống giả ông già Noel
    Đóng ông già, bà già Noel
    Đóng ông già, bà già Noel
    Hoàng Huế 2016-12-22 10:08:17
    muốn làm công việc này thì đến đâu để đăng kí ạ?
  3. Như bạn biết, mỗi khi mùa Giáng sinh về thì rất nhiều cửa hàng, siêu thị, các trung tâm mua sắm hay quán cafe, các showroom, nhà hàng ăn đều cần trang trí lung linh để thu hút khách hàng.


    Nếu như bạn có đầu óc thẩm mỹ, có các ý tưởng sáng tạo độc đáo thì đây chính là công việc làm thêm phù hợp. Công việc chủ yếu là lên ý tưởng, thiết kế, trang trí, tuy nhiên phải đảm bảo sao cho vẫn có không khí Giáng sinh nhưng vẫn giữ được thương hiệu riêng của cửa hàng.


    Bạn cũng có thể kết hợp với việc bán thêm các đồ trang trí đi kèm. Công việc này rất phù hợp với nhiều bạn sinh viên các trường kiến trúc, mỹ thuật.


    Ngoài việc làm thêm kiếm tiền thì sẽ giúp nhiều bạn có trải nghiệm thực tế, thể hiện được sự sáng tạo riêng của bản thân cũng như có thêm một số mối quan hệ.

    Trang trí Noel là công việc làm thêm Giáng sinh dành cho những bạn trẻ có óc thẩm mĩ
    Trang trí Noel là công việc làm thêm Giáng sinh dành cho những bạn trẻ có óc thẩm mĩ
    Trang trí Noel
    Trang trí Noel
  4. Năm nào cũng vậy, mỗi khi đến dịp Noel thì tại các siêu thị, cửa hàng quần áo hay đồ lưu niệm, lượng khách tăng rất nhiều. Chính vì vậy nhiều nơi có nhu cầu tuyển nhân viên làm thời vụ.


    Công việc này được nhiều bạn nữ lựa chọn, có thể làm theo ca hoặc những lúc rảnh. Thu nhập của công việc này thường từ 100 - 120.000đ/ca.


    Nếu bán được nhiều hàng và làm tốt thì sẽ có thưởng thêm tùy vào cửa hàng. Đây không đơn thuần là công việc làm thêm kiếm tiền mà bạn có thể chuyển từ thời vụ sang hợp tác lâu dài nếu bạn có hứng thú với công việc đó. Và tất nhiên bạn sẽ học hỏi thêm được nhiều kỹ năng mới như thuyết phục khách hàng, tích lũy thêm được nhiều kiến thức.

    Nở rộ dịch vụ nhân viên bán hàng, gói quà thời vụ dịp Noel
    Nở rộ dịch vụ nhân viên bán hàng, gói quà thời vụ dịp Noel
    Nhân viên bán hàng, gói quà thời vụ dịp Noel
    Nhân viên bán hàng, gói quà thời vụ dịp Noel
  5. Với các bạn khéo tay thì đây chính là công việc đem lại thu nhập khá cao trong mùa Giáng sinh. Rất nhiều gia đình không biết làm các món ăn Giáng sinh, mua ở cửa hàng thì lại đắt và không đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Vậy thì chỉ cần bạn sáng tạo ra những chiếc bánh ngon, đẹp với giá thành rẻ và bán online trên mạng xã hội.


    Nếu có thể bạn có thể kết hợp với việc được tặng thêm những tấm thiệp Giáng sinh cùng với lời nhắn theo yêu cầu của khách hàng. Để có thể thu hút nhiều người mua hàng thì bạn cần phải liên tục đưa lên những hình ảnh, sản phẩm của bạn để khách hàng có thể lựa chọn.


    Cùng với đó thường xuyên theo dõi phản hồi của khách, nhiệt tình tư vấn tạo niềm tin cho khách. Nếu có thể thì bổ sung thêm một số chương trình khuyến mãi hay các trò chơi có thưởng nhằm tạo cho khách có thể thoải mái nhất. Công việc này giúp bạn có một khoản thu nhập khá ổn cùng với đó là niềm vui, ý nghĩa.

    Kinh doanh đồ ăn phục vụ Giáng sinh
    Kinh doanh đồ ăn phục vụ Giáng sinh
    Kinh doanh online đồ ăn Giáng sinh
    Kinh doanh online đồ ăn Giáng sinh
  6. Hiện nay, có rất nhiều công ty thường xuyên tổ chức các sự kiện, mùa Giáng sinh đến thì nhu cầu lại càng nhiều. Với công việc này thì đòi hỏi bạn cần phải có ngoại hình đẹp, có năng khiếu ăn nói cùng với đó là sự nhanh nhẹn, hài hước.


    Trong các sự kiện liên quan đến Giáng sinh, thông thường bạn sẽ hóa thân thành các nhân vật gắn với Noel như nữ hoàng, người tuyết hay ông già, bà già Noel để dẫn dắt chương trình theo một kịch bản. Công việc này khá thú vị, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một khoản thu nhập cao cùng với nhiều kỷ niệm.

    Làm MC sự kiện
    Làm MC sự kiện
    Làm MC các sự kiện mùa Giáng sinh
    Làm MC các sự kiện mùa Giáng sinh
  7. Dịp Noel tại các trung tâm thương mại, các địa điểm vui chơi thường được trang trí rất lộng lẫy, sang trọng. Đây là nơi để mọi người có thể đến chiêm ngưỡng cùng chụp ảnh, lưu giữ lại những khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè.


    Nếu bạn có một chiếc máy ảnh, biết chụp ảnh, biết chỉnh sửa ảnh thì còn chần chừ gì nữa. Công việc này khá phù hợp với các bạn sinh viên trường báo, đại học sân khấu điện ảnh hay với những ai đam mê bộ môn nhiếp ảnh. Thu nhập đem lại tuy không cao nhưng sẽ giúp bạn ngày càng tiến bộ hơn qua những nhận xét, cách chụp hình.

    Dịch vụ chụp ảnh dịp Noel
    Dịch vụ chụp ảnh dịp Noel
    Dịch vụ chụp ảnh, quay video
    Dịch vụ chụp ảnh, quay video
  8. Hà Nội nổi tiếng với quá café, trà sữa, cửa hàng dịch vụ, tạp hóa,…các hoạt động này vô cùng sôi nổi và diễn ra mạnh mẽ. Đây cũng chính là một điều kiện thuận lợi để bạn có thể tìm được một công việc thời vụ phù hợp, đặc biệt là đối với các bạn sinh viên tại đây. Đây là một công việc đang ngày càng nở rộ và được khá nhiều người lựa chọn. Trong dịp lễ Noel thì tại các trung tâm thương mại lớn, các khu mua sắm thì nhu cầu tuyển dụng bảo vệ thời vụ rất lớn.


    Công việc cũng khá đa dạng, có thể làm theo ca hay luân phiên, yêu cầu cũng không khắt khe, mọi người đều có thể ứng tuyển.

    Công việc bảo vệ thời vụ được khá nhiều người lựa chọn
    Công việc bảo vệ thời vụ được khá nhiều người lựa chọn
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  9. Nhân viên phục vụ (tên tiếng anh là Waiter/Waitress) là những người làm công việc tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất trong các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,... Việc làm nhân viên phục vụ là: tiếp nhận những order của khách hàng, gửi yêu cầu của khách hàng chuyển xuống bộ phận nhà bếp để chuẩn bị; giải đáp những thắc mắc của khách hàng; dọn dẹp bàn ăn sau khi khách về. Nhân viên phục vụ phải là người tạo được sự thân thiện cho khách hàng, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng, điều đó góp phần giúp nhà hàng, khách sạn có được ấn tượng tốt với khách hàng.


    Dịp Giáng sinh ngoài việc tặng nhau các món quà thì hầu hết sự lựa chọn của nhiều gia đình hay nhóm bạn bè là tụ tập đến cửa hàng ăn uống. Chính vì vậy, Nhân viên phục vụ tại các cửa hàng ăn, khách sạn dịp noel là công việc đòi hỏi bạn cần phải nhanh nhẹn, di chuyển liên tục để phục vụ các món ăn cũng như yêu cầu của khách hàng.

    Phục vụ tại một cửa hàng ăn
    Phục vụ tại một cửa hàng ăn
    Nhân viên phục vụ tại các cửa hàng ăn, khách sạn
    Nhân viên phục vụ tại các cửa hàng ăn, khách sạn
  10. Mỗi dịp Giáng sinh thì nhu cầu về đồ chơi cho bé cũng khá nhiều và đa dạng. Nếu bạn không có nguồn vốn lớn thì có thể tập trung vào những đồ chơi vừa rẻ lại mang tính truyền thống như tò he, hay những bộ quần áo trẻ nhỏ, bộ xếp hình.


    Trước đó bạn có thể làm một cuộc khảo sát các bé xung quanh nơi mình để có thể biết được nhu cầu sở thích của các bé từ đó tìm nguồn hàng chất lượng.

    Đồ chơi Giáng sinh cho bé
    Đồ chơi Giáng sinh cho bé
    Kinh doanh đồ chơi Giáng sinh cho bé
    Kinh doanh đồ chơi Giáng sinh cho bé



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy