Top 25 công việc tốt nhất

Trang Phạm 2589 0 Báo lỗi

Nghề chọn người hay người chọn nghề? Đôi khi, chọn sai nghề là việc rất có hại cho cả bản thân và cuộc sống xung quanh mình. Hãy cùng toplist tham khảo những ... xem thêm...

  1. Khoa học dữ liệu là một lĩnh vực liên ngành về các quá trình và các hệ thống rút trích tri thức hoặc hiểu biết từ dữ liệu ở các dạng khác nhau, kể ở dạng cấu trúc hay phi cấu trúc,là sự tiếp nối của một số lĩnh vực phân tích dữ liệu như khoa học thống kê, khai phá dữ liệu, tương tự như khám phá tri thức ở các cơ sở dữ liệu.


    Đây là công việc được chuyên gia Scott Dobroski đánh giá ở mức 4.4, nghĩa là tốt nhất cho cuộc sống vì có sự hài hòa giữa công việc và cá nhân hợp lí.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)

  2. Chuyên gia Scott Dobroski đánh giá ở mức 4.3, cũng là mức rất tốt cho cuộc sống. S.E.O là người được thuê làm công việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website của bạn. Một phần trong số họ có thể làm tại các công ty marketing online lớn trong khi những chuyên gia S.E.O khác lại muốn làm việc một cách độc lập. Bởi họ làm việc độc lập, không phụ thuộc vào công ty nào nên trước khi bạn muốn trở thành một chuyên gia S.E.O


    Hãy tìm hiểu khái niệm S.E.O là gì, bạn cần phải có những kiến thức căn bản về phương thức hoạt động của công cụ tìm kiếm, vì điều hiển nhiên là bạn luôn mong muốn có một kết quả khả quan nhất cho mọi nỗ lực. Bất cứ ai cũng có thể viết nội dung cho một trang web, nhưng để trang web đó vừa có nội dung hấp dẫn vừa được hiện lên top đầu của những trang kết quả tìm kiếm,một chuyên gia S.E.O cần phải có được sự am hiểu rất sâu rộng những khái niệm cũng như kiến thức về S.E.O.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  3. Hướng dẫn viên du lịch là người sử dụng ngôn ngữ đã lựa chọn để giới thiệu và giải thích cho du khách các di sản văn hóa cũng như thiên nhiên của một vùng cụ thể được các cơ quan liên quan công nhận. Nói cách khác, hướng dẫn viên du lịch là người thực hiện các điều khoản được ký kết trong hợp đồng cung ứng dịch vụ lữ hành, giúp doanh nghiệp lữ hành thu được lợi nhuận kinh tế và giúp du khách hiểu biết thêm về điểm đến (điểm tham quan) thông qua chuyến đi và bài thuyết minh.


    Điểm thoải mái khi làm việc chính là được đi nhiều nơi, giao tiếp với nhiều người, áp lực công việc không quá cao, vì vậy ta có thể dễ thở hơn trong mọi việc.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  4. Vệ sĩ là những người bảo vệ thông tin mật hoặc tài sản, vật chất của đơn vị mà họ làm việc khỏi các mối đe dọa như trộm cướp, hành hung, bắt cóc, quấy nhiễu. Những vệ sĩ được đào tạo chuyên nghiệp có thể bảo vệ cho các nhân vật nổi tiếng như chính trị gia, ngôi sao ca nhạc, phim ảnh, vận động viên chuyên nghiệp hoặc những người có tiếng tăm khác. Trách nhiệm chính của vệ sĩ là đánh giá mức độ đe dọa an ninh và đưa ra các phương pháp bảo đảm an ninh cần thiết.


    Tuy vậy, vai trò của vệ sĩ cũng khá phức tạp. Vệ sĩ làm việc ở các tổ chức nhiều phòng ban có thể phải làm nhiều việc khác như bảo vệ thông tin, phân tích, đánh giá rủi ro, phát hiện các loại hóa chất độc hại, thuốc nổ, v.v, đưa ra các biện pháp bảo đảm an toàn, sàng lọc và giám sát đám đông. Họ cũng có thể được yêu cầu tìm kiếm các khả năng nguy hại, đe dọa. Mặc dù vậy, nhưng nghề vệ sĩ vẫn được đánh giá ở mức 4.3 những việc tốt nhất cho cuộc sống đấy!!

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  5. Quản lý truyền thông nghe có vẻ xa lạ và to lớn với nhiều người nhưng về thực chất, đây là chương trình đại học quản trị kinh doanh áp dụng trong các ngành kinh tế truyền thông, một lĩnh vực vẫn chưa phát triển chuyên nghiệp ở Việt Nam.


    Quản trị truyền thông thực chất chính là quản trị kinh doanh nhưng được đào tạo chuyên sâu vào quản trị lĩnh vực truyền thông. Quản trị truyền thông có một sự liên kết rõ ràng từ quản trị tới công nghệ thông tin và truyền thông. Theo đó nó thích hợp không chỉ cho những người đang làm việc trong các cơ quan thông tin-truyền thông mà còn cho tất cả các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ quảng bá trên các phương tiện truyền thông, cũng như các nhân viên chuyên trách tiếp thị, quảng cáo, giao tế cộng đồng, tổ chức sự kiện, xây dựng nhãn hiệu... tại các doanh nghiệp và tổ chức bên ngoài khu vực truyền thông.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  6. Huấn luyện viên là người trực tiếp huấn luyện, đào tạo và hướng dẫn các hoạt động của một đội thể thao hoặc của một cá nhân vận động viên. Một huấn luyện viên, đặc biệt trong một trận đấu lớn, thường được hỗ trợ bởi một hoặc nhiều trợ lý huấn luyện viên. Họ có thể là điều phối viên hoặc chuyên gia thể lực.


    Đây là một công việc được xếp vào những top đầu bởi vì áp lực không cao, còn có thể giao tiếp rộng và trao dồi thêm kĩ năng cho chính mình.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  7. Nhiều người trong chúng ta mong muốn được nhìn thấy như các chuyên gia bởi vì chúng ta muốn ý kiến của chúng ta để được thực hiện nghiêm túc. Những người khác muốn được tôn trọng và có giá trị, một phần để thỏa mãn cái tôi của riêng của chúng ta, nhưng chủ yếu là do một niềm tin rằng chúng ta biết rõ nhất và những điều nên làm theo cách của mình.


    Tuy nhiên,sau này chúng ta sẽ thấy, là một chuyên gia sẽ làm mọi người lắng nghe nhiều hơn vì tin rằng bạn xứng đáng. Có rất nhiều ngành để chúng ta lựa chọn: thiết kế web, thiết kế thời trang, thiết kế đồ họa...nhưng nhìn chung đây là công việc cũng rất tốt, thu nhập cao và thoải mái.


    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  8. Truyền thông được định nghĩa là các phương pháp và hoạt động giao tiếp do một cá nhân, tổ chức hoặc chính phủ sử dụng để nâng cao sự hiểu biết và xây dựng mối quan hệ tích cực với các đối tượng bên ngoài. Truyền thông hoàn toàn khác so với các hoạt động quảng cáo đơn thuần. Truyền thông là ngành làm nhiệm vụ cải thiện cái nhìn của xã hội về một cá nhân, công ty bằng cách phát thông tin để lôi kéo sự chú ý của họ.


    Người làm việc trong lĩnh vực này phải có khả năng thuyết phục, tạo ra được hình ảnh riêng và thiện ý từ phía khách hàng cho sản phẩm. Nhân viên truyền thông đóng vai trò giúp công ty truyền tải các thông điệp đến khách hàng và những nhóm công chúng quan trọng của họ. Bằng truyền thông, các thông điệp được truyền đi sẽ tiếp cận với khách hàng hơn, giúp thông điệp của công ty dễ dàng đi vào tiềm thức của họ.


    Tại các doanh nghiệp, phạm vi hoạt động của nhân viên truyền thông rất rộng, tuy nhiên chủ yếu tập trung ở các mảng: tổ chức các sự kiện đặc biệt, khắc phục khủng hoảng, quan hệ với giới truyền thông, các cơ quan hữu trách… Bên cạnh đó, người làm truyền thông cũng làm những việc như trích lục thông tin, tài trợ, từ thiện, đối nội…

    Đây cũng là một công việc rất thoải mái, vì được tiếp xúc với nhiều thành phần, từ đó trao dồi kĩ năng và kinh nghiệm của mỗi người.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  9. Được đánh giá ở mức 4.0, công việc này thuận lợi là việc theo thời gian, theo từng chuyên ngành khác nhau. Vì vậy, nhân viên pháp luật cũng không quá khó để cân bằng giữa cuộc sống và công việc.


    Có rất nhiều chuyên ngành như: luật hôn nhân gia đình, luật kinh tế, luật dân sự...có rất nhiều sự lựa chọn. Vì thế, hãy suy nghĩ kĩ nếu như bạn đang muốn theo học luật nhé!

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  10. Thương nhân bao gồm tổ chức kinh tế được thành lập hợp pháp, cá nhân hoạt động thương mại một cách độc lập, thường xuyên và có đăng ký kinh doanh. Thương nhân có quyền hoạt động thương mại trong các ngành nghề, tại các địa bàn, dưới các hình thức và theo các phương thức mà pháp luật không cấm.


    Công việc này cũng đứng ở mức 4.0 vì khái quát việc kinh doanh là việc rất tốt cho cuộc sống. Kinh doanh đem lại nguồn lợi, tự chủ trong mọi quyết định và tự đảm bảo cân bằng cho cuộc sống mình tốt hơn.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  11. Ngày nay, kiến trúc sư được coi là những người có thu nhập cao trong xã hội và dễ dàng đứng ở vị trí “chọn việc” với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Bên cạnh đó, thành công sẽ đến nhanh chóng nếu bạn có những ý tưởng sáng tạo độc đáo, bản lĩnh trong việc khẳng định phong cách thiết kế hoặc có bề dày kinh nghiệm được tích lũy theo năm tháng.


    Có thể nói, ngày nay, cơ hội để kiến trúc sư làm việc và phát triển tài năng rất lớn. Dù ở thành phố hay nông thôn, cao nguyên hay hải đảo, nếu có tài, bạn đều có thể kiếm được việc làm. Cụ thể, tốt nghiệp ngành Kiến trúc, sinh viên có thể làm việc với những vị trí như: Kiến trúc sư thiết kế, thi công, giám sát các công trình kiến trúc dân dụng, công nghiệp; quy hoạch xây dựng các điểm dân cư, cao ốc, công trình đô thị và nông thôn tại các công ty tư vấn kiến trúc, các viện trực thuộc Bộ, ngành, các tổng công ty lớn của Bộ Xây dựng, Bộ Văn hóa,...

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  12. Đây được coi là một trong các ngành hot trong tương lai. Đây được coi là công việc sáng tạo khó khăn bậc nhất. Công việc yêu cần sự kiên trì và sáng tạo không ngừng.


    Các Kỹ sư phần mềm là những người tạo ra phần mềm và hệ thống trên máy tính. Họ sử dụng các kĩ thuật toán học, khoa học, công nghệ, thiết kế và thường phải kiểm tra, đánh giá phần mềm của mình hoặc của người khác. Kỹ sư phần mềm thường có bằng cấp về khoa học máy tính. Họ có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề. Ngoài ra, họ luôn muốn chủ động trong tìm kiếm, học hỏi những kiến thức mới và có kĩ năng giao tiếp.

    Hơn nữa, nhu cầu cao về nghê nghiệp dành cho các lập trình viên phần mềm có nghĩ là áp lực về công việc sẽ tăng lên kèm theo lương cũng tăng dành cho các kỹ sư phần mềm tương lai. Tại Việt Nam, mức lương mà các kỹ sư phần mềm nhận được cũng khá cao so với các ngành nghề khác là từ 1.000-1.500 USD/tháng. Với những người ở vị trí giám sát, mức lương từ 3.000 USD hay 4.000 USD/tháng. Ngoài ra, những kỹ sư viết chương trình phần mềm đơn giản cũng có thu nhập mỗi tháng khoảng từ 800-900 USD hay 1.200 USD.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  13. Như mọi người đã biết việc thế giới ngày càng phát triển hiện nay đòi hỏi việc đời sống, an sinh xã hội phải càng tiến bước. Do vậy trong tương lai, ngành nghề y tế đòi hỏi sự phát triển mạnh mẽ để đáp ứng cho phù hợp với nhu cầu xã hội. Hơn nữa đây là một ngành thiết yếu, dù bất cứ đâu hay thời gian nào đều cần tới bác sĩ.


    Khối ngành y tế là xu hướng nghề nghiệp năm 2020, với dự đoán mức tăng trưởng lên tới 19.5%. Đây là một trong những ngành đóng vai trò quan trọng trong khoa học, đời sống, kỹ thuật và y học. Trong tương lai tầm 5 năm tới, ngành này sẽ hưởng 1 phần không nhỏ từ 1 số lượng dân số già, đối tượng cần nhiều dịch vụ chăm sóc nhất của xã hội.


    Mức lương trung bình: 66.567$/năm

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  14. Việc thế giới luôn luôn không ngừng đổi mới, đòi hỏi trình độ con người phải đáp ứng theo để bắt kịp tốc độ phát triển. Đặc biệt trong giai đoạn Công nghiệp 4.0, đây là khoảng thời gian mà công việc dịch vụ kĩ thuật đòi hỏi ở mức năng suất cao nhất và đặc biệt mức lương trong ngành nghề này rất cao.


    Dự kiến mức độ tăng trưởng của ngành dịch vụ kỹ thuật là 19%. Đây được coi là 1 ngành được kỳ vọng sẽ tạo được việc làm cho hàng ngàn sinh viên mới ra trường trong tương lai gần 5 - 10 năm tới. Bởi ngành dịch vụ kỹ thuật luôn đòi hỏi một nguồn nhân lực lớn, cộng thêm việc nhu cầu sử dụng dịch vụ gia tăng.


    Những đồ công nghệ thiết yếu trong cuộc sống quanh ta như tủ lạnh, xe máy,điện thoại,... mọi thứ đều cần đến dịch vụ kĩ thuật. Hiện nay, có khoảng 22 triệu người sử dụng smartphone tức là cứ 4 người Việt lại có 1 người sử dụng điện thoại thông minh. Gần như việc người nào ở Việt Nam cũng có 1 chiếc xe máy trong nhà mình... Ngoài ra, nhiều người có tay nghề có thể mở cửa hàng tư nhân để sửa chữa, kiếm thêm thu nhập.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  15. Xu hướng thay đổi kinh tế cũng như cách mà các nhà đầu tư đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng cũng ngày một khác để có thể cạnh tranh với nhiều đối thủ.


    Do vậy những công ty ấy cần phải có một đội ngũ chuyên tiếp xúc với khách hàng, có những sáng tạo để tiêu thụ được sản phẩm. Ngành Digital Marketing đã và đang làm thỏa mãn những yêu cầu trên của các công ty. Quan trọng không kém là mức đãi ngộ của các công ty ấy thường rất cao tùy vào quy mô của công ty lớn hay nhỏ. Không những vậy xu thế hòa nhập toàn cầu đang rất nóng nên ngành marketing chính là ngành dễ xin việc nhất hiện nay. Với những yêu cầu về trình độ tiếng Anh và những kĩ năng cơ bản bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một công việc ưng ý. Chỉ riêng tại TP. HCM, nhu cầu tuyển dụng nhân viên marketing lên tới 10.000 người trong năm 2020.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  16. Trong xã hội ngày càng phát triển, các gia đình, tổ chức, cá nhân không chỉ đóng các khoản thuế, các khoản bảo hiểm xã hội ngày một nhiều hơn mà còn phức tạp hơn. Chính vì vậy, họ cần có sự giúp đỡ từ các chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân để có thể đảm bảo ổn định tài chính gia đình.


    Những chuyên viên tư vấn sẽ không chỉ đưa ra lời khuyên về thuế mà còn hoạch định giúp người dùng về các khoản đầu tư và bảo hiểm. Thị trường tài chính luôn biến động, vì vậy vai trò của những chuyên viên này là rất quan trọng. Tuy nhiên, những người làm công việc tư vấn tài chính phải biết cập nhật để đáp ứng nhu cầu chung.


    Một chuyên viên tư vấn có thể cùng một lúc tư vấn cho nhiều gia đình nên thu nhập của những người hoạt động trong nghề này là rất cao. Thu nhập trung bình năm 2014 tại Mỹ: 81.060 USD/năm

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  17. Với một xu thế nền kinh tế đang tập trung đẩy mạnh sự thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp nước ngoài như Việt Nam hiện nay thì vai trò của việc làm biên phiên dịch là không thể thiếu và đây cũng đây đang là ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng lớn hiện nay. Với vai trò là phiên dịch viên, người làm sẽ có trách nhiệm chuyển đổi thông tin từ ngôn ngữ này sang một ngôn ngữ khác để người nghe có thể hiểu được.


    Tuy nhiên thì nghề ngày cũng đòi hỏi bạn cần phải khả năng giao tiếp tốt trong công việc, và có sự hiểu biết nhất định về lĩnh vực mà bạn đang phiên dịch. Với ngành nghề này bạn có thể tham khảo học ở các ngành học ngoại ngữ của một số trường như: Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Mở, Đại học Ngoại giao nhé.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  18. Với sự chuyển dịch từ một nước nông nghiệp sang việc đẩy mạnh, thúc đẩy ngành công nghiệp – dịch vụ, lấy công nghiệp dịch vụ làm trọng tâm phát triển kinh tế của cả nước thì vai trò của ngành công nghiệp ô tô là vô cùng lớn. Điều này cũng đồng nghĩa nhu cầu nhân lực phụ vụ cho ngành công nghiệp này là rất lớn, đặc biệt là vị trí kỹ sư công nghệ ô tô.


    Vơi công việc là một kỹ sư công nghệ ô tô thì người làm sẽ phải đảm nhận thực hiện các công việc liên quan đến công nghệ kỹ thuật ô tô, trong đó bao gồm tất cả các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng ô tô, tiến hành thay thế phụ tùng và các bộ phận phụ kiện trên xe ô tô,… hoặc thực hiện việc sửa chữa theo yêu cầu của cấp trên đảm bảo các dịch vụ, phương tiện sản xuất trong tình trạng tốt nhất.


    Tùy vào tính chất công việc và mức chi trả của mỗi công ty, doanh nghiệp mà kỹ sư công nghệ ô tô sẽ có một mức lương khác nhau nhưng nhìn chung thường sẽ dao động từ 15 - 20 triệu đồng mỗi tháng.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  19. Đây là một công việc khá vất vả nhưng chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là với những người năng động, yêu thích sự khám phá, tìm tòi thì nghề phóng viên truyền hình chính là một lý tưởng hợp lý.


    Thường thì khi phải tác nghiệp trực tiếp tại hiện trường thì phóng viên sẽ cần phải đi kèm với quay phim nhưng hiện nay với một nền truyền thông số đang ngày càng bùng nổ và phát triển mạnh thì cũng đòi hỏi các phóng viên không chỉ nhanh nhạy trong việc nắm bắt thông tin mà cũng phải đa di năng trong việc vận dụng các thiết bị truyền thông trong việc truyền tải thông tin một cách nhanh chóng.


    Tùy từng những thế mạnh về chuyên môn và vị trí các ban công tác được mà mỗi phóng viên sẽ có những mảng nội dung thực hiện khác nhau ví dụ như phóng viên văn hoá xã hội, phóng viên kinh tế, phóng viên thể thao,...

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  20. Khi nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng tăng cao, nghề trang điểm sẽ là một lựa chọn hái ra tiền cho bạn đó. Yêu cầu cần có khi theo nghề trang điểm là gì? Bạn phải yêu thích và có một chút tư chất về nghề này, sẵn sàng đầu tư tiền bạc và thời gian để học trở thành một make up artist chuyên nghiệp.


    Bên cạnh đó, thời đại hiện nay nhu cầu làm đẹp của phái mạnh cũng tăng cao nên không khó để bắt gặp những chàng trai được trang điểm nhẹ nhàng làm tôn lên nét nam tính. Vì vậy, make up là cách kiếm tiền nhanh nhất.


    Thu nhập: Khá ổn luôn, dao động trong khoảng 200k tới vài triệu đồng/mặt, tùy yêu cầu khách và tay nghề, uy tín của bạn. Thông thường, mùa kiếm tiền dành cho các maker sẽ là vào mùa cưới, lễ hội. Nếu như bạn đã tạo dựng được tiếng tăm thì đương nhiên khách hàng tìm tới bạn không đếm xuể, đôi khi còn phải đặt lịch từ trước.


    Có rất rất nhiều những minh chứng thành công với nghề make up mà có kể mãi cũng không hết. Có người do thiên bẩm hoặc do cố gắng rèn luyện như Đỗ Thành Nguyên (Đỗ Nguyên), Nguyễn Thị Thu (Thu Kenny),… Bởi vậy, nếu bạn có một chút năng khiếu, cộng thêm sự kiên trì cố gắng thì đây quả thực là một nghề hái ra tiền không nên bỏ qua đâu!

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  21. Nếu bạn có gu thẩm mỹ tốt, am hiểu về nghệ thuật chụp ảnh nhưng chưa biết làm nghề gì nhanh giàu thì chụp ảnh đồ ăn chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Food Styling hay còn gọi là nghệ thuật sắp đặt, trang trí ẩm thực là công việc đem lại không chỉ cảm hứng mà còn tiền bạc cho bạn nữa đấy!


    Bạn phải làm gì? Tất cả chỉ là sắp xếp và sắp xếp, sao cho món ăn đó trở nên hấp dẫn nhất để dụ được thật nhiều khách hàng tới xem là ok. Nghe thì có vẻ đơn giản như vậy, nhưng thực chất lại không phải vậy.


    Một Food Stylist đâu phải chỉ làm cho món ăn đó đẹp hơn là xong, mà cái chính là phải làm bật lên được sự sống của món đó. Nghĩa là khi chụp hình xong, nhìn vào món ăn ai cũng phải thèm và muốn được thưởng thức ngay, khi đó bạn mới hoàn thành nhiệm vụ.


    Thu nhập là bao nhiêu? 8 con số 0 chính là mức thu nhập hàng tháng dành cho những bạn trẻ đi theo con đường Food Stylist. Bởi cho ra đời thành công một thước ảnh “đã mắt”, các thương hiệu sẽ lấy đó làm phương tiện quảng cáo truyền thông đem lại doanh thu khủng cho họ, đương nhiên bạn sẽ được trả công xứng đáng!


    Do là một lĩnh vực còn mới lạ ở Việt Nam nên nhu cầu cao, thu nhập khủng, cạnh tranh không có – Food Stylist chính là cách làm giàu rất đáng thử dành cho các bạn trẻ chưa biết làm nghề gì nhanh giàu.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  22. Nếu bạn là một người yêu động vật và muốn tìm một nghề kiếm tiền tại nhà thì có lẽ làm đẹp cho thú cưng chính là nghề dành cho bạn. Đây là một trong những dịch vụ hái ra tiền hiện nay, do đó những trung tâm làm đẹp cho thú cưng mở ra ngày một nhiều.


    Giá dịch vụ làm đẹp cho thú cưng thậm chí còn đắt đỏ hơn cả cho người. Những dịch vụ như nâng mí, massage, nhuộm, làm nail không chỉ dành cho người nữa mà các dịch vụ làm đẹp này đã xuất hiện tại các spa làm đẹp cho thú cưng.


    Theo khảo sát thị trường tại một trạm thú ý ở Hà Nội, giá trông giữ thú cưng 1 ngày sẽ dao động trong khoảng 90.000 – 200.000 VNĐ. Dịch vụ cắt lông đuôi cho chó ngoại 15.000 VNĐ, chó nội 10.000 VNĐ; cắt tai thẩm mỹ 100.000 VNĐ; cắt móng bàn chân: chó ngoại 20.000 VNĐ, chó nội 10.000 VNĐ; cạo vôi răng: chó ngoại 30.000 VNĐ, chó nội 20.000 VNĐ. Ngoài các dịch vụ kể trên, còn có một số dịch vụ cao cấp hơn nữa như nâng mí mắt cho thú cưng giá 350.000 VNĐ/lần, nhuộm lông giá 400.000 – 500.000 VNĐ, ốp móng, làm nail giá 200.000 VNĐ/lần.


    Với phí dịch vụ đắt đỏ, siêu lợi nhuận, làm đẹp cho thú cưng sẽ là một nghề hốt bạc và có xu hướng phát triển thành một trong những nghề dễ kiếm tiền ở Việt Nam trong thời gian tới.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  23. Trong vài năm trở lại đây, thời trang thiết kế được rất nhiều người ưa chuộng cũng từ đó mà hiển nhiên trở thành một trong các ngành nghề kinh doanh hot ơi là hot. Đơn giản vì không đụng hàng mà lại độc.


    Chẳng ai thích rơi vào tình huống đi dự tiệc lại gặp 1 người khác mặc đồ giống mình. Rơi vào trường hợp đó thì mình chỉ muốn chạy ngay về nhà để thay bộ đồ mới. Vì lý do đó, trang phục tự may trở thành một nhu cầu chính đáng. Và là một trong các cách kiếm tiền được nhiều người lưạ chọn nhất. Khi bạn tự may, bạn tha hồ “đặt giá” cho sản phẩm (vì bạn độc quyền mà).


    Với số vốn khoảng 10 – 15 triệu bao gồm: mặt bằng (4 triệu); 2 máy may (7 triệu); trang trí và trưng bày (4 triệu) là bạn sẽ có ngay một tiệm may bán quần áo nhỏ. Còn nếu không có tiền bạn có thể may tại nhà sau đó đăng bán online trên Facebook, Shopee. Tận dụng thêm việc bán hàng online nữa thì tầm vóc shop của bạn hoàn toàn đủ sức phổ biến ở quy mô toàn quốc.


    Với một bộ quần áo tự may, chi phí khoảng 100.000đ, bạn có thể dễ dàng bán ra với giá từ 500.000đ đến 1 triệu đồng (tùy thuộc vào tay nghề và sự sáng tạo của bạn).

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  24. Năm 2020 là thời gian thị trường bất động sản sẽ “ấm” lên, tỷ lệ giao dịch bất động sản thành công tăng, lãi suất ngân hàng sẽ giảm, các điều kiện cho vay được nới lỏng, nhu cầu giao dịch không bao giờ ngớt.


    Do đó, kinh doanh bất động sản là ngành sáng trong năm nay cũng như các năm sắp tới. Ngành bất động sản cũng là ngành dễ kiếm việc làm nhất hiện nay.


    Thu nhập bình quân của nhân viên kinh doanh bất động sản từ 10,000,000 VND hoặc có thể đến hàng trăm triệu dựa theo năng lực và kinh nghiệm của bản thân.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  25. Làm việc với các công nghệ tiên tiến trong ngành, kĩ sư hàng không cũng là một trong những nghề cực hấp dẫn. 61% chuyên gia trong lĩnh vực này nói rằng họ thấy ý nghĩa với công việc này. Giống như nhiều ngành kĩ thuật, đây là một nghề mang lại triển vọng thu nhập cao và phát triển liên tục bởi đây là ngành không bao giờ lỗi thời.


    Ngoài ra, ngành hàng không ở Việt Nam cũng chưa bao giờ hết "hot" với mức thu nhập trung bình hơn 20 triệu đồng dù làm ở bất kì vị trí chuyên môn nào.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy