Top 5 Công viên đẹp nhất Tokyo - Nhật Bản

Oanh Hoang 995 0 Báo lỗi

Tokyo không chỉ biết đến là một thành phố hiện đại với rất nhiều nhà chọc trời, khu vực mua sắm có quy mô lớn, mà thành phố này còn sở hữu những công viên cây ... xem thêm...

  1. Nằm ở quận Setagaya,Tokyo Kinutakoen 1-1, công viên Kinuta là một địa điểm lý tưởng dành cho những người muốn thưởng thức tiệc lớn ngoài trời. Tại đây các du khách có thể nhìn ngắm khu bảo tồn các loài chim vô cùng đẹp, có thể tham gia trò chơi tại khu vui chơi và được ngắm nhìn những bức tranh đẹp tại Bảo tàng mỹ thuật Setagaya. Công viên Kinuta sử dụng là một sân golf thành phố, tuy nhiên khi đến đây chơi và thưởng ngoạn bạn không cần phải lo lắng về việc chẳng may bị trúng quả bóng bay khi đang mải mê chơi.


    Công viên nổi tiếng Kinuta nằm ở quận Setagaya đã từ lâu là điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Tokyo. Trong khuôn viên công viên có tới 850 cây hoa anh đào. Bạn tưởng tượng mà xem khi chúng vào mùa nở bung hết ra thì cảnh sắc mới tuyệt vời biết bao. Công viên Kinuta còn hấp dẫn du khách bởi bãi cỏ xanh, bởi các khu bảo tồn chim quý và bảo tàng nghệ thuật Setagaya. Du khách có thể thong dong ngồi dưới tán anh đào vừa ngắm cảnh vừa uống bia hay đạp xe đạp dạo quanh một vòng.

    Một hình ảnh đẹp tại Kinuta
    Một hình ảnh đẹp tại Kinuta

  2. Đến Asakusa, dọc theo bờ sông Sumida, bạn không thể nào không ghé thăm công viên Sumida bởi những cảnh đẹp nên thơ vào mùa xuân. Với hàng trăm hoa đào ở công viên nở rộ đã biến Sumida trở mình biến thành thiên đường nơi trần thế, ngoài ra bạn có thể tham quan rất rất nhiều điểm gần đó, bao gồm cả một con phố mua sắm, Asakusa Shrine và Chùa Sensoji... Nếu có cơ hội được đến Nhật Bản đặc biệt là Tokyo vào mùa xuân, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai tại Sumida nhé!


    Công viên ven sông trải dài vài trăm mét dọc theo hai bên bờ sông Sumida. Vào mùa xuân, công viên trở thành một địa điểm lý tưởng để xem hoa anh đào nở. Vào ngày thứ bảy cuối cùng của tháng Bảy, nơi đây trở thành địa điểm của Lễ hội Pháo Hoa sông Sumida. Có khoảng 1,000 cây hoa anh đào được trồng dọc theo bờ sông. Trong mùa xuân từ giữa cuối tháng Ba đến giữa tháng Tư, có rất nhiều các nghi lễ hoặc sự kiện được tổ chức ở đây như múa truyền thống, âm nhạc. Ngoài ra, có nhiều quầy hàng bán thực phẩm, đồ chơi hoặc đồ ăn nhẹ trong thời gian này.

    Hoa đào nở rộ tại Sumida
    Hoa đào nở rộ tại Sumida
  3. Shinjuku Gyoen là một trong những công viên thu hút khách du lịch nhiều nhất tại Nhật Bản. Đến với Shinjuku Gyoen bạn có thể thả lỏng tâm hồn để thưởng thức tách trà đạo Nhật Bản ở phòng trà. Với 1,000 cây đào, công viên Shinjuku Gyoen là một ốc đảo thơ mộng dành cho những người muốn nghỉ ngơi, thư giãn sau những công việc mệt nhọc, những bộn bề của cuộc sống. Hãy đến với Shinjuku Gyoen để có thể cảm nhận không gian xanh đẹp nhất của Tokyo, đến và cảm nhận một khung cảnh màu hồng của cuộc sống.


    Được vinh danh là công viên xanh đẹp nhất của trung tâm Tokyo, Shinjuku Gyoen là một địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất của Nhật Bản. Với khuôn viên rộng 58.3 hecta với 1,000 cây đào, công viên Shinjuku Gyoen là một ốc đảo thơ mộng nếu bạn muốn tìm những phút giây thanh bình trong lòng thành phố Tokyo tấp nập, xô bồ. Ngày xưa trong thời đại Edo, nó là một vùng dinh thự của lãnh chúa Shinshu Takato, và bắt đầu mở cửa từ năm 1906 như sân vườn Hoàng gia. Sau chiến tranh, nơi đây trở thành công viên Quốc gia, mang phong cách sân vườn Anh Quốc với những bãi cỏ rộng lớn và cây hoa tulip cao chót vót, kết hợp với sân vườn Nhật Bản từ ngày xưa cùng với phong cách vườn phương Tây hiện đại.

    Khuôn viên của công viên Shinjuku Gyoen được chia thành 3 khu vực, đó là vườn sang trọng kiểu Pháp, vườn quan cảnh kiểu Anh và vườn truyền thống kiểu Nhật Bản. Trong vườn có hơn 10.000 cây cổ thụ. Đặc biệt, có những cây được du nhập vào Nhật Bản đầu tiên như Tulip, ngô đồng, Himalaya, cây gỗ bách, được cho là vẻ đẹp đặc trưng của vườn Nhật Bản.

    Một cảnh đẹp nên thơ tại công viên Shinjuku Gyoen
    Một cảnh đẹp nên thơ tại công viên Shinjuku Gyoen
  4. Công viên Inokashira là nơi bạn có thể tham quan vườn bách thú, dạo quanh bờ hồ, ghé thăm ngôi đền cổ, dã ngoại cảnh quan. Công viên Inokashira còn nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên thoáng đãng, cuốn hút khách tham quan du lịch cả trong và ngoài nước. Đến đây vui chơi và đặc biệt là vào dịp cuối tuần, công viên trở nên vô cùng sinh động với thương nhân đường phố, nhạc sĩ cùng rất nhiều nghệ sĩ, và vui nhất là vào cuối tháng Ba khi hoa anh đào nở rộ.


    Công viên Inokashira là một công viên có diện tích khá rộng lớn với hơn 400,000 m2, bắc ngang qua Mitaka-shi và Musashino-shi của Tokyo. Được mở cửa vào năm 1917 với bề dày lịch sử hơn 100 năm. Ở trung tâm công viên có hồ Inogashiraike, xung quanh khu vực đó có trồng khoảng 250 cây hoa anh đào. Tại khu vực này có một bến thuyền, mỗi độ xuân về sẽ có thể ngắm hoa anh đào bằng cách đi thuyền quanh hồ. Mỗi loại thuyền sẽ được tính với giá khác nhau, đối với loại thuyền chèo bằng tay thì trong một giờ đồng hồ đầu tiên sẽ được tính là 600 yên, sau đó cứ mỗi 30 phút là tính thêm 300 yên. Còn với thuyền chèo lái bằng chân thì 30 phút là 600 yên. Thuyền thiên nga là 700 yên cho mỗi 30 phút.

    Dòng sông tại công viên Inokashira
    Dòng sông tại công viên Inokashira
  5. Nhật Bản nổi tiếng với vùng đất hoa anh đào. Một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào ở Nhật là công viên Koganei. Công viên nằm tại phía bắc của thành phố Koganei thuộc ngoại ô Tokyo của Nhật. Đến đây bạn có thể tha hồ đi dạo ngắm cảnh bằng những chiếc xe đạp đã được chuẩn bị dành cho những người ưa tham quan, thích phiêu lưu và khám phá. Và hơn nữa tại đây có một bãi cỏ 17 ° nhân tạo, độ dốc của đường được bao phủ thành một trong những đồi cỏ của công viên, và nó đủ rộng cho ít nhất một chục chiếc xe đua trượt xuống cùng một lúc.


    Công viên Koganei nổi tiếng là những nơi đến lí tưởng để ngắm hoa anh đào ở Tokyo. Điểm đặc biệt tạo nên sức hút cho công viên này chính là du khách nên dùng xe đạp đạp quanh công viên, tận mắt trải nghiệm vẻ đẹp của nó. Trong công viên, có sẵn 120 chiếc xe đạp cho thuê. Nếu du khách thích khám phá lịch sử, chắc chắn đừng bỏ qua chi nhánh của bảo tàng Edo - Tokyo ở công viên nhé.

    Công viên Koganei
    Công viên Koganei



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy