Top 11 Công viên giải trí lớn nhất châu Á không thể bỏ qua vào mùa hè

Nguyên Nguyên 2733 0 Báo lỗi

Châu Á là lục địa lớn nhất và đông dân nhất trên hành tinh, bùng nổ với các công viên giải trí nhiều trò chơi, am hiểu công nghệ cao. Công viên chủ đề là ngành ... xem thêm...

  1. Tokyo Disneyland tại Tokyo Disney Resort ở tỉnh Chiba bên ngoài Tokyo là công viên giải trí nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Tokyo Disneyland và Tokyo DisneySea là hai công viên chủ đề tạo nên Tokyo Disney Resort và cả hai đều được coi là "nghi thức chuyển đổi" của giới trẻ Nhật Bản. Tokyo Disneyland mở cửa vào năm 1983 và là công viên giải trí Disney đầu tiên được xây dựng bên ngoài nước Mỹ. Tokyo Disneyland là công viên chủ đề được ghé thăm nhiều thứ hai trên thế giới, sau Vương quốc Phép thuật tại Walt Disney World Resort ở Florida, đón hơn một triệu du khách mỗi tháng, nhiều người trong số họ đến từ Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore và Hàn Quốc. Tokyo Disney Sea, mở cửa vào năm 2001, là nơi được ghé thăm nhiều thứ tư với khoảng một triệu du khách mỗi tháng.


    Tokyo Disneyland có diện tích 115 mẫu Anh và bao gồm bảy khu vực theo chủ đề: Adventure Land, Critter Country, Fantasy Land, Tomorrow Land, Toon Town, Western Land, World Bazaar, cũng như các khách sạn, cửa hàng và nhà hàng. Điểm nổi bật của Tokyo Disneyland là Lâu đài Lọ Lem, các trò chơi như chuyến tham quan Núi Không gian và Ngôi sao và các cuộc diễu hành trang phục đầy màu sắc vào buổi tối dưới ánh đèn. Chợ Thế giới được bao bọc hoàn toàn trong một ngôi nhà kính khổng lồ và là một phiên bản của điểm thu hút trên Phố Chính được tìm thấy tại các công viên Disney của Hoa Kỳ. Bên trong Tokyo Disney Resort, du khách có thể đi vòng quanh bằng tàu một ray Disney Resort Line hoặc xe buýt Resort Cruiser theo phong cách những năm 1930 (Miễn phí).

    Tokyo Disneyland nằm ở Tokyo, Nhật Bản.
    Tokyo Disneyland nằm ở Tokyo, Nhật Bản.
    Tokyo Disneyland nằm ở Tokyo, Nhật Bản.

  2. Nếu Disneyland chia các khu vực thành các lãnh thổ như Tomorrowland hay Fantasyland thì DisneySea chia các khu vực thành các cảng. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại và truyền thuyết về biển cả, Tokyo DisneySea được chia thành bảy khu vực thiết kế với các chủ đề khác nhau: Cảng Địa Trung Hải, Bờ sông Mỹ, Hòn đảo bí ẩn, Đầm tiên cá, Khám phá cảng, Đồng bằng sông đã mất và Bờ biển Ả Rập. Tokyo DisneySea mở cửa vào năm 2001 và là công viên chủ đề đắt nhất từng được xây dựng. Công viên giải trí này có diện tích 176 mẫu Anh và đón hơn 12 triệu du khách mỗi năm, nhiều du khách đến từ Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Đông Nam Á và Hàn Quốc.


    Các biểu tượng dễ nhận biết của Tokyo DisneySea là DisneySea AquaSphere - đài phun nước với quả cầu lớn và Núi Prometheus, một mô hình núi lửa khổng lồ đặt ở trung tâm công viên. Những trải nghiệm thú vị phải thử một lần tại Tokyo DisneySea bao gồm đi trên tuyến đường sắt điện trên cao DisneySea vận chuyển hành khách từ American Waterfront đến Port Discovery, du ngoạn trên mặt nước bằng Tàu hơi nước vận chuyển và xem các nhân vật Disney nhảy và hát trong Big Band Beat. Caravan Carrousel, The Whirlpool và Scuttle Scooter là những trò chơi thú vị dành cho trẻ em. Tokyo DisneySea có lẽ là một trong những công viên Disney đẹp nhất hiện có. Một trong những điểm huyền diệu và đẹp nhất không thể bàn cãi là Hòn đảo Bí ẩn nằm ở trung tâm của núi lửa, biểu tượng của công viên

    Tokyo DisneySea nằm ở Tokyo, Nhật Bản.
    Tokyo DisneySea nằm ở Tokyo, Nhật Bản.
    Tokyo DisneySea nằm ở Tokyo, Nhật Bản.
  3. Chimelong Ocean Kingdom là một công viên giải trí nằm ở Hengqin, Chu Hải. Nó được thiết kế bởi PGAV Destination và khai trương vào tháng 3 năm 2014. Điểm thu hút động vật biển tự hào có các trò cưỡi ngựa, biểu diễn và triển lãm động vật trên tám khu vực theo chủ đề. Nó là một phần của Chimelong International Ocean Resort, thuộc sở hữu của Tập đoàn Chimelong. Tập đoàn Chimelong cũng sở hữu Khu du lịch Chimelong Quảng Châu, nơi có hai khách sạn, Chimelong Paradise, Công viên nước Chimelong, Chimelong Safari và Rạp xiếc Quốc tế. Công viên đã nhận được Giải thưởng cho Thành tựu nổi bật-Công viên chủ đề tại giải thưởng Thea thường niên lần thứ 21, thể hiện đây là một công viên giải trí dễ nhận biết nhất trên thế giới


    Chimelong Ocean Kingdom là công viên giải trí được ghé thăm nhiều thứ 20 trên thế giới với 5,5 triệu du khách trong một năm. Ocean Kingdom nằm ở Chu Hải, Trung Quốc. Thủy cung là đặc điểm chính của Chimelong Ocean Kingdom và bể cá mập voi là phần thưởng của nó. Chiếc bể khổng lồ chứa gần sáu triệu gallon khiến nó trở thành bể cá cảnh lớn nhất thế giới. Thủy cung được thắp sáng bằng đèn nhiều màu, làm cho toàn bộ trải nghiệm trở nên sống động về mặt thị giác. Những ánh đèn và san hô nhân tạo đầy màu sắc tạo cảm giác như một đại dương thu nhỏ được trưng bày nghệ thuật. Trong các bể chứa, bạn sẽ tìm thấy sự pha trộn của các sinh vật biển từ cá mập đến hải cẩu, bạch tuộc và cá đuối.

    Chimelong Ocean Kingdoms, Châu Hải
    Chimelong Ocean Kingdoms, Châu Hải
    Chimelong Ocean Kingdoms, Châu Hải
  4. Công viên Disneyland Thượng Hải nằm bên trong Khu nghỉ dưỡng Disney ở Thị trấn mới Chuansha của Khu vực mới Phố Đông. Nó có diện tích xây dựng là 116 ha (287 mẫu Anh). Công viên Disneyland Thượng Hải tạo nên nhiều kỷ lục trong số các công viên Disney hiện có. Nó có lâu đài theo chủ đề cao nhất: Lâu đài Enchanted Storybook, khu vườn được thiết kế đầu tiên và khu vườn theo chủ đề cướp biển đầu tiên. Nó cũng kết hợp các nhân vật trong phim với các yếu tố Trung Quốc, như Bức tranh tường cung hoàng đạo Trung Quốc trong Khu vườn tưởng tượng. Có tất cả bảy điểm tham quan theo chủ đề bên trong công viên.


    Đây là công viên Disney được thiết kế theo kiểu vườn đầu tiên trên thế giới, với những cây cầu và lối đi nối liền 7 khu vực theo chủ đề. Có một thang xem độc đáo để du khách xem các vở kịch trên sân khấu lâu đài và các buổi biểu diễn đêm lộng lẫy. Tranh tường cung hoàng đạo Trung Quốc trong Khu vườn mười hai người bạn biến các nhân vật trong phim thành mười hai con giáp. Khi vào công viên Disneyland Thượng Hải, bạn sẽ đi dọc theo Đại lộ Mickey và nhìn thấy Đài phun nước Mickey Steamboat ngay bên trong cổng. Chuột Mickey và những người bạn của mình tập trung dọc con phố chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nơi này cũng là một khu chợ sầm uất.


    Adventure Isle đưa du khách vào một bộ lạc cổ đại mới được thành lập. Nó chứa đầy những cảm giác bí ẩn và kho báu ẩn giấu. Bạn có thể chứng tỏ mình là một nhà thám hiểm thực thụ trong trò chơi khám phá trại, tìm dấu vết của bộ lạc đã mất hoặc khám phá những cảnh thiên nhiên và những câu chuyện cổ xưa. Treasure Cove là công viên theo chủ đề cướp biển đầu tiên trong Disneyland Thượng Hải với hai tàu cướp biển khổng lồ, một nhà hàng cướp biển và khu vui chơi dưới nước. Tomorrowland được thiết kế công phu thể hiện những khả năng vô tận của tương lai. Sử dụng công nghệ cao, công viên này giống như bối cảnh của những bộ phim khoa học viễn tưởng.

    Disneyland Thượng Hải, công viên Disney, Thượng Hải
    Disneyland Thượng Hải, công viên Disney, Thượng Hải
    Disneyland Thượng Hải, công viên Disney, Thượng Hải
  5. Công viên giải trí Everland thường được gọi là 'Everland' được bắt đầu vào năm 1976 và trở thành công viên giải trí lớn nhất và được ghé thăm nhiều nhất ở Hàn Quốc. Nó nằm ở Yongin, cách trung tâm Seoul bốn mươi phút. Công viên tổ chức hơn bốn mươi trò chơi hấp dẫn và các điểm tham quan giải trí cho gần bảy triệu khách du lịch mỗi năm. Everland có vườn thú Safari World nơi những loài động vật dũng cảm như gấu, hổ, hổ trắng và sư tử thu hút du khách. Du khách cũng có thể ghé thăm vườn thú Herbivore Safari để tận hưởng bầu bạn với voi, hươu cao cổ, đà điểu và các loài động vật đáng yêu khác.


    Everland nổi tiếng với những khu vườn xinh đẹp và cách cắm hoa đáng yêu kể từ Lễ hội hoa hồng năm 1985. Gia đình và bạn bè có thể đến thăm các điểm khác, đặc biệt là Vịnh Caribbean, công viên nước; Snow Sled, dành cho xe trượt tuyết và Everland Speedway dành cho đua xe. Global Fair là khu vực mà khách du lịch mua đồ ăn, chụp ảnh và quà lưu niệm khi họ vào và ra khỏi công viên giải trí. Nó có hàng chục cửa hàng mua sắm, nhà hàng và các dịch vụ quan trọng khác, đặc biệt là có tủ khóa chứa đồ và cho thuê xe đẩy.


    Khách du lịch đến Everland thích xem nhiều loài động vật hoang dã như hổ, chim cánh cụt, gấu bắc cực và hươu cao cổ trong môi trường sống khép kín của chúng. Du khách có thể tương tác với những động vật thân thiện như cừu và dê trong vườn thú cưng và cũng có thể cưỡi ngựa. Đối với những người thích xem gấu, sư tử và hổ, họ lên xe buýt đưa họ đến những khu vực có những con vật này sinh sống. European Adventure có rất nhiều nhà hàng có kiến trúc vay mượn từ châu Âu.

    Everland Seoul, Hàn Quốc
    Everland Seoul, Hàn Quốc
    Everland Seoul, Hàn Quốc
  6. Lotte World của Hàn Quốc có thể được tìm thấy ở Seoul và được điều hành bởi Tập đoàn Lotte. Nó có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, Lotte World Adventure và Magic Island. Các trò chơi và điểm tham quan thân thiện với gia đình được cung cấp tại Lotte World Adventure, trong khi du khách có thể tận hưởng các trò chơi cảm giác mạnh và tàu lượn siêu tốc tại Magic Island. Lotte World Adventure Busan khai trương vào tháng 3 năm 2022. Công viên giải trí mới rộng 25 mẫu được thiết kế với Legacy Entertainment.


    Lotte World là khu vui chơi giải trí với công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới, công viên giải trí ngoài trời, trung tâm thương mại, khách sạn, bảo tàng và sân trượt băng. Kể từ khi mở cửa vào tháng 7 năm 1989, Lotte World đã đón hàng triệu du khách, trở thành một trong những công viên giải trí đẳng cấp nhất ở châu Á và trên thế giới. Lotte World được chia thành hai công viên chủ đề. Công viên trong nhà được gọi là “Lotte World Adventure”. Công viên ngoài trời được gọi là “Lotte World Magic Island.” Công viên giải trí “Lotte World Adventure” có nhiều loại trò chơi bao gồm trò chơi ống dẫn Kỷ Jura, trò chơi khinh khí cầu cho tầm nhìn toàn cảnh công viên, tàu lượn siêu tốc có chỉ số octan cao, trò chơi vòng quay khổng lồ, tàu một ray và đi thuyền lấy cảm hứng từ rừng rậm.

    Công viên chủ đề “Lotte World Magic Island” có trò chơi rơi tự do, ngôi nhà ma, ô tô điện, tàu lượn siêu tốc theo chủ đề không gian, xích đu con quay, biểu diễn ảo thuật, vùng đất dành cho trẻ em, trò chơi lái xe cho trẻ em và du thuyền trên Seokchon Hồ. Sân trượt băng quanh năm có thể được tìm thấy trên tầng B3 của Lotte World. Sân trượt là địa điểm hoàn hảo cho những người trượt băng lần đầu tiên hoặc cho những người có kinh nghiệm.

    Lotte World Seoul, Hàn Quốc
    Lotte World Seoul, Hàn Quốc
    Lotte World Seoul, Hàn Quốc
  7. Khai trương vào năm 2001, Universal Studios Nhật Bản có trụ sở tại Osaka. Universal Studios Nhật Bản tự hào có tất cả các mục yêu thích của Universal, bao gồm Thế giới phù thủy của Harry Potter, Công viên Minion, Công viên kỷ Jura và Làng Amity. Ngoài ra, Super Nintendo World đã khai trương tại Universal Studios Nhật Bản vào tháng 3 năm 2020. Đây là bản mở rộng đầu tiên trong bốn bản mở rộng của Nintendo tại Nhật Bản, Singapore, Orlando và Hollywood. Công viên được khai trương vào ngày 31 tháng 3 năm 2001 và kể từ đó đã đón 11 triệu lượt khách đến thăm công viên.


    Universal Studios Nhật Bản là một trong những công viên giải trí nổi tiếng nhất trên toàn cầu. Bên cạnh vô số lựa chọn tàu lượn siêu tốc, tàu lượn siêu tốc và màn trình diễn 4D, điểm thu hút lớn nhất và được chờ đợi nhất tại Universal Studios Nhật Bản chắc chắn là Thế giới phù thủy của Harry Potter. Universal Studios Nhật Bản đã xác nhận rằng họ đang mở rộng Super Nintendo World để bao gồm khu vực theo chủ đề Donkey Kong đầu tiên trên thế giới, dự kiến mở cửa vào năm 2024. Khu vực này sẽ có tàu lượn siêu tốc, trải nghiệm tương tác, bán lẻ theo chủ đề và F&B.


    Du khách sẽ có cảm giác như đang chơi bên trong trò chơi arcade được Nintendo phát hành vào năm 1981. Khu vực công viên kỷ Jura cung cấp trò chơi tàu lượn siêu tốc với những con khủng long bay, đây là một trò chơi cảm giác mạnh kéo dài ba phút và nó kết hợp hài hòa với phần còn lại của khu vực kỷ Jura của Universal Studios Nhật Bản.

    Phim trường Universal Nhật Bản
    Phim trường Universal Nhật Bản
    Phim trường Universal Nhật Bản
  8. Legoland Nhật Bản khai trương vào năm 2017 tại Nagoya. Công viên giải trí ngoài trời có nhiều điểm hấp dẫn dành cho trẻ nhỏ và một số điểm thu hút sự quan tâm dành cho người lớn đi cùng. Du khách có thể mong đợi các mô hình Lego lớn, trò chơi cưỡi ngựa, trạm xây dựng và khu vực ăn uống. Công viên giải trí được chia thành nhiều khu vực theo chủ đề, phù hợp với các vũ trụ khác nhau trong thế giới Lego. Ngay giữa công viên là "Miniland Nhật Bản" làm nổi bật các điểm tham quan mang tính biểu tượng trên khắp Nhật Bản và được xây dựng từ hàng triệu viên gạch Lego. Tại đây, bạn có thể tìm thấy Kyoto, Tokyo và Núi Phú Sĩ chỉ cách nhau vài bước chân. Tháp quan sát xoay không xa Miniland mang đến tầm nhìn toàn cảnh công viên và môi trường xung quanh.


    Factory và Bricktopia là hai khu vực theo chủ đề nằm ngay lối vào của công viên Legoland Nhật Bản. Nhà máy cung cấp một chuyến tham quan nhà máy, nơi du khách có thể tìm hiểu thêm về cách sản xuất gạch Lego, bao gồm cả các loại máy móc được sử dụng. Bricktopia có các trò chơi cũng như khu vực thực hành, nơi du khách có thể tham dự các hội thảo để tìm hiểu thêm về cách tạo mô hình và người máy, cũng như phòng thử nghiệm và xây dựng mô hình.


    Legoland Nhật Bản một sân chơi Duplo cho trẻ mới biết đi. Một cửa hàng Lego chính thức cũng được đặt tại công viên là The Big Shop, bán các bộ Lego và sản phẩm từ khắp vũ trụ Lego. Bốn khu vực còn lại, Adventure, Lego City, Knight's Kingdom và Pirate Shores cung cấp một loạt các điểm tham quan và chương trình biểu diễn theo lịch trình. Thủy cung Sea Life Nagoya , Khách sạn Legoland và một loạt các cửa hàng và nhà hàng thú vị nằm ngay bên ngoài lối vào Legoland.

    Legoland Nhật Bản
    Legoland Nhật Bản
    Legoland Nhật Bản
  9. Công viên giải trí Sunway Lagoon được chính thức khai trương vào ngày 29 tháng 4 năm 1993 bởi Thủ tướng YAB Dato' Seri Dr Mahathir Mohamad. Công viên chủ đề Sunway Lagoon có vị trí chiến lược tại thị trấn Bandar Sunway ở Petaling Jaya. Trải rộng 80 mẫu Anh, Lagoon thu hút những người tìm kiếm niềm vui từ khắp nơi với danh tiếng là một vùng đất thú vị và thú vị. Sunway Lagoon được chia thành 3 vùng đất theo chủ đề chính, mỗi vùng đều có những điểm tham quan thú vị riêng. Bạn sẽ tìm thấy giải trí, phiêu lưu và phấn khích tất cả tại chỗ. Sunway Lagoon, là một phần của khu nghỉ dưỡng theo chủ đề tích hợp đầy đủ đầu tiên của Malaysia là Sunway Lagoon Resort, mang đến cho du khách sự sang trọng đẳng cấp của một khách sạn 5 sao, trung tâm mua sắm lớn ngay bên cạnh và các tiện ích cực kỳ hiện đại khác.


    Sunway Lagoon có công viên nước theo chủ đề châu Phi và bãi biển lướt sóng nhân tạo lớn nhất thế giới, được hỗ trợ bởi máy khuấy sóng lớn nhất thế giới, có khả năng tạo ra những con sóng có hình dạng hoàn hảo lên đến độ cao tối đa 8 feet! Công viên giải trí bao gồm miền Tây hoang dã và thế giới phiêu lưu. Đối với Wild Wild West, bạn có thể trải nghiệm Buffalo Bill Coaster, Chief Crazy Horse Carousel hoặc đi theo các bậc thang tại Butch Cassidy Trail, Niagara Falls Flume Ride và Colorado Splash. Trong World Of Adventure, bạn có thể đi bộ trên Cầu treo dành cho người đi bộ dài nhất thế giới với chiều dài 428m. Bạn có thể trải nghiệm Wagon Wheel, tàu lượn siêu tốc tại Lost City of Gold, Apache Pots, Tomahawk, Pirate's Revenge, Tiger Adventure và đi bộ qua The Cave.


    Tại Sunway Lagoon, bạn sẽ tìm thấy một loạt các dịch vụ tiện ích bổ sung để nâng cao sự tận hưởng của bạn. Quầy thông tin được đặt ở cả ba công viên để giúp bạn tìm đường. Trang phục bơi lội, đồ vệ sinh cá nhân và các nhu yếu phẩm khác có sẵn tại các cửa hàng bán lẻ khác nhau. Tủ khóa đặc biệt được cung cấp để bạn có thể vui chơi mà không gặp rắc rối hay lo lắng về việc bảo quản đồ đạc của mình. Sunway Lagoon có rất nhiều cơ sở vật chất có sẵn ở Vùng biển Châu Phi, Thế giới Phiêu lưu và Miền Tây Hoang dã để tạo sự thuận tiện cho du khách.

    Sunway Lagoon
    Sunway Lagoon
    Sunway Lagoon Malaysia
  10. Disneyland Hồng Kông tọa lạc trên Đảo Lantau và khai trương vào tháng 9 năm 2005. Nó có diện tích 310 mẫu Anh và bao gồm công viên giải trí Hong Kong Disneyland cũng như ba khách sạn hàng đầu. Hong Kong Disneyland được tạo thành từ bảy vùng đất theo chủ đề, đó là Fantasyland, Adventureland, Grizzly Gulch, Mystic Point, Tomorrowland, Toy Story Land và Main Street, USA. Công viên là một trong những công viên biển hàng đầu ở Đông Nam Á và là điểm thu hút lớn nhất đối với hầu hết du khách. Đó là một nơi rất tuyệt nếu bạn đến thăm Hồng Kông.


    Ngoài việc dành cả ngày để chụp ảnh với các nhân vật Disney yêu thích và các điểm tham quan nổi tiếng, còn có rất nhiều điều để xem và làm để tôn vinh nền văn hóa độc đáo của Hồng Kông, khiến công viên chủ đề Disneyland Hồng Kông trở nên độc đáo. Du khách có thể ghé thăm Lâu đài của những giấc mơ diệu kỳ và đi sâu vào thiết kế được mô phỏng lại, được lấy cảm hứng từ 13 câu chuyện về công chúa và hoàng hậu của Disney. Đến Mystic Manor, một điểm thu hút độc quyền của Hồng Kông, và đi qua bảo tàng đầy mê hoặc và các phòng trưng bày hoạt hình. Các gia đình cũng có thể ngồi lại và thưởng thức các buổi biểu diễn nhạc kịch rất riêng của Disney, chẳng hạn như Lễ hội Vua sư tử và Mickey và Cuốn sách kỳ diệu, với sự góp mặt của các ca sĩ trực tiếp, nhân vật Disney và vũ công.


    Có rất nhiều địa điểm để ăn uống tại ba khách sạn của Disneyland dành cho những người có nhiều thời gian hơn. Để thưởng thức hương vị của món ăn địa phương, hãy ghé thăm Dragon Wind tại Disney Explorers Lodge, hoặc Crystal Lotus tại khách sạn hàng đầu của công viên, nơi có các món đặc sản tinh tế của Trung Quốc, món dimsum hình nhân vật Disney. Disneyland Hồng Kông Hotel là khách sạn hàng đầu của công viên và được thiết kế với nội thất xa hoa theo phong cách Victoria, mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp cho cả người lớn và trẻ em.

    Disneyland Hồng Kông
    Disneyland Hồng Kông
    Disneyland Hồng Kông
  11. Ocean Park là công viên chủ đề giáo dục hàng đầu ở Hồng Kông. Kể từ lần đầu tiên mở cửa vào tháng 1 năm 1977, gần 100 triệu du khách đã đến thăm Công viên Đại dương Hồng Kông. Công viên có diện tích hơn 915.000 mét vuông và bao gồm các điểm tham quan động vật, các trò chơi cảm giác mạnh và các buổi trình diễn. Nó được điều hành bởi Tập đoàn Ocean Park. Là công viên giải trí thân thiện với gia đình hoạt động lâu nhất ở Hồng Kông, Công viên Đại dương Hồng Kông là một điểm thu hút quý giá, nơi nhiều người dân địa phương đã tạo ra những ký ức tuổi thơ đặc biệt.


    Năm 2006, công viên Ocean Park được Forbes vinh danh là một trong " 10 Công viên giải trí được yêu thích nhất trên thế giới " và được Forbes Traveler xếp hạng là một trong " 50 Điểm du lịch được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới " vào năm sau đó. Khi vào công viên, bạn sẽ đến The Waterfront, nơi có các điểm tham quan như Thành phố Aqua theo chủ đề biển đẳng cấp thế giới, triển lãm tương tác Động vật Châu Á Tuyệt vời và Cảng Râu đầy hoạt động. Bạn sẽ có thể tham gia vào các trò chơi lễ hội thân thiện với trẻ em tại Whiskers Harbour, nơi các em nhỏ có thể nhảy lên các trò chơi như Bouncer House, Frog Hopper, Merry-Go-Round và chuyến tàu Toto the Loco.


    Vượt qua The Summit bằng cáp treo mang tính biểu tượng của Ocean Park, du khách có thể chiêm ngưỡng những ngọn núi xanh tuyệt đẹp và biển lấp lánh. Đối với những du khách thích trải nghiệm giáo dục sâu sắc hơn, Ocean Park có nhiều triển lãm động vật hơn. Quan sát rái cá tại Làng gấu trúc và gấu túi lông tại Adventure in Australia, khám phá gấu trúc bản địa tại Amazing Asian Animals và cá mập tại Shark Mystique, và khám phá những chú chim cánh cụt vua đáng yêu tại Polar Adventure! Công viên giải trí cũng mang đến những trải nghiệm động vật đặc biệt, nơi bạn và trẻ em có thể đến gần động vật, tìm hiểu về bảo tồn động vật hoang dã cũng như thói quen hàng ngày của động vật và tự mình xem cách những người huấn luyện chăm sóc chúng.

    Ocean Park, Hồng Kông
    Ocean Park, Hồng Kông
    Ocean Park, Hồng Kông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy