Top 13 Công viên nước nổi tiếng thế giới bạn nên đến một lần trong đời

Vi Vu Vơ 512 0 Báo lỗi

Vào mùa Hè, thời tiết oi nóng, hẳn không ít bạn muốn đắm chìm trong những dòng nước mát lạnh và công viên nước là lựa chọn của không ít người. Những dòng sông ... xem thêm...

  1. Siam Park là một công viên nước ở Costa Adeje, một vùng ngoại ô ven biển ở Tenerife, Quần đảo Canary. Siam Park có chủ đề Xiêm và được cho là điểm thu hút nước ngoạn mục nhất ở châu Âu. Công viên được mở bởi Công nương Thái Lan Maha Chakri Sirindhorn. Chủ sở hữu chính là Wolfgang Kiessling và con trai Christoph. Một công viên thứ hai được lên kế hoạch cho hòn đảo Gran Canaria lân cận. Công trình của Siam Park bắt đầu vào năm 2004 và tiêu tốn 52 triệu euro (58,7 triệu đô la Mỹ). Ban đầu được mở vào tháng 5 năm 2007, nó đã chịu đựng các vấn đề xây dựng, tuy nhiên công viên cuối cùng đã mở cửa cho công chúng vào ngày 17 tháng 9 năm 2008. Kế hoạch ban đầu cũng bao gồm một tàu lượn siêu tốc, nhưng công viên đã chọn tập trung vào phát triển giai đoạn đầu tiên của công viên để mở công viên càng sớm càng tốt.


    Siam Park giữ vị trí công viên nước hàng đầu thế giới 3 năm liên tiếp. Siam Park, một cái tên nghe rất... Thái nhưng thực chất công viên nước này nằm trên đảo Tenerife ở xứ sở bò tót. Điểm thu hút và hấp dẫn nhất ở công viên Siam đó là ống nước Tower of Power, nơi người chơi sẽ phải vượt qua nỗi sợ hãi để trượt mình từ độ cao 27 mét trước khi lao qua bể cá khổng lồ chứa đầy cá đuối gai độc và cá mập. Còn nếu bạn là người yếu tim thì hãy tìm đến những trò chơi nhẹ nhàng, thư thái hơn như thả mình trên dòng sông lười hay những trò lướt ván trong hồ bơi tạo sóng của công viên. Hồ bơi này có thể tạo những đợt sóng cao tới 3 m.

    Công viên Siam, Adeje, Tây Ban Nha
    Công viên Siam, Adeje, Tây Ban Nha
    Công viên Siam, Adeje, Tây Ban Nha
    Công viên Siam, Adeje, Tây Ban Nha

  2. Công viên nước Waterbom Bali được bình chọn nhận giải thưởng trong số các công viên nước ở châu Á. Trên tổng diện tích 3.8 ha với khu vườn nhiệt đới xung quanh, công viên gồm nhiều đường ống xoắn, máng trượt theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế hay tàu lượn Pipline. Các máng trượt nước rải rác khắp công viên có diện tích 38.000 m2 này khiến bạn có thể ở đây cả ngày mà không thấy chán. Ngoài ra, du khách có thể thử tàu lượn Pipline, Fast n' Fierce hay Climax với đường ray có thiết kế độc đáo, ấn tượng.


    WaterBom là công viên nước hàng được nhiều du khách “chỉ mặt gọi tên” mỗi khi du lịch tới Bali. Công viên nước này được xây dựng từ năm 1923, ở trung tâm khu vực Kuta nên rất dễ dàng tìm đến. Được xây dựng trên vườn nhiệt đới nên công viên nước này sở hữu rất nhiều đường trượt độc đáo, trong đó có một đường trượt dài nhất thế giới mà bạn sẽ rất muốn thử. Không chỉ hớp hồn du khách bằng những đường trượt độc đáo, công việc nước này còn có đầy đủ hồ bơi, đường trượt cho các bạn nhỏ, các khu giải trí và khu vực ăn uống nơi vườn xanh tươi mát. Chắc chắn bạn và người thân của mình sẽ có một ngày thư giãn cực lý tưởng khi tới công viên nước WaterBom.

    Waterbom Bali, Kuta, Indonesia
    Waterbom Bali, Kuta, Indonesia
    Waterbom Bali, Kuta, Indonesia
    Waterbom Bali, Kuta, Indonesia
  3. Được khai trương vào năm 2013, Aquaventure là một công viên nước khổng lồ tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng Atlantis ở bờ ngoài của hòn đảo nhân tạo Palm Jumeirah. Với diện tích khoảng hơn 42 mẫu Anh, công viên nổi tiếng này có các tháp rơi tự do đầy ấn tượng, đường trượt nước tốc độ cao và một bãi biển đẹp luôn tấp nập du khách. Tâm điểm của công viên nước Aquaventure là các trò chơi tại khu vực Ziggurat. Tòa tháp theo phong cách Lưỡng Hà này cao 98 foot (30 m) và có một số cầu trượt gắn vào tháp. Trong đó, táo bạo và nguy hiểm nhất là cầu trượt The Leap of Faith. Đường trượt này có chiều cao chín tầng gần như thẳng đứng đưa người chơi trượt xuống một ống trong suốt, xuyên qua một bể nước đầy cá mập.


    Đoàn tàu trượt nước mạo hiểm của tòa tháp đẩy người trượt xuống một đường hầm tối om trước khi đưa họ ra bể bơi chính của công viên. Du khách cũng có thể tham gia vào đường trượt The Rapids dài 1 dặm (1,6 km) với các ghềnh dốc nhiều bậc, sóng dâng và thác nước. Nếu đi cùng trẻ nhỏ, du khách nên đến với Splasher's, một sân chơi nước với các đường trượt và cầu trượt nhẹ nhàng hơn. Các trò chơi với nước, mô hình leo núi, cầu dây thừng và xô nước nghiêng sẽ khiến lũ trẻ mải mê chơi hàng giờ.

    Công viên nước Aquaventure, Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất
    Công viên nước Aquaventure, Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất
    Bạn có thể thử cảm giác rơi tự do ở Tháp Neptune, lao đi giữa bể cá mập hay thư giãn trên bãi biển riêng tuyệt đẹp dài 700 m của công viên.
    Bạn có thể thử cảm giác rơi tự do ở Tháp Neptune, lao đi giữa bể cá mập hay thư giãn trên bãi biển riêng tuyệt đẹp dài 700 m của công viên.
  4. Công viên nước Disney's Typhoon Lagoon, Orlando, Florida, Mỹ là một trong 2 công viên nước của khu nghỉ dưỡng Walt Disney World, với nhiều điểm vui chơi thú vị thích hợp với mọi thành viên trong gia đình. Bạn có thể trải nghiệm sóng cao gần 2 m ở khu Surf Pool, hay lặn ở khu Shark Reef. Sức chứa khổng lồ của bể bơi tạo sóng ở công viên Aquatica cũng không đủ để đáp ứng những dòng người xếp hàng chờ, vì thế bể bơi thứ hai đã được xây dựng ngay bên cạnh để người vào chơi có không gian thoải mái hơn. Ấn tượng nhất là cầu trượt Dolphin Plunge, nơi người chơi có thể lướt qua bể kính với đầy những chú cá heo dễ thương. Trong khuôn viên vườn của Aquatica có tới 250 loài thực vật, cây cỏ khác nhau cùng một bờ biển với 1.360 tấn cát trắng mịn.


    Disney's Typhoon Lagoon là một công viên chủ đề nước nằm tại Walt Disney World Resort ở Hồ Buena Vista, Florida gần Orlando và là một trong hai công viên nước đang hoạt động tại khu nghỉ mát. Đây là công viên nước thứ hai mở tại khu nghỉ mát, trước đó là River Country của Disney, đóng cửa vào tháng 11 năm 2001. Công viên, mở cửa vào ngày 1 tháng 6 năm 1989, là nơi có một trong những bể tạo sóng ngoài trời lớn nhất thế giới. Chủ đề của công viên là "huyền thoại Disney" về một cơn bão tàn phá một thiên đường nhiệt đới nguyên sơ trước đây. Tàu, ngư cụ và ván lướt sóng rải rác về nơi cơn bão quật ngã họ. Trung tâm của nó là "Miss Tilly", một chiếc thuyền tôm đâm vào ngọn núi có tên "Mount Mayday" phun ra một mạch nước phun dài 50 feet (15 m) mỗi nửa giờ, ngay trước khi tiếng chuông đồng hồ vang lên. Linh vật của nó là Gator đầm phá.

    Công viên nước Disney's Typhoon Lagoon, Orlando, Florida, Mỹ
    Công viên nước Disney's Typhoon Lagoon, Orlando, Florida, Mỹ
    Công viên nước Disney's Typhoon Lagoon, Orlando, Florida, Mỹ
    Công viên nước Disney's Typhoon Lagoon, Orlando, Florida, Mỹ
  5. Công viên Beach, Aquiraz, Brazil là công viên nước lớn nhất Brazil có các bể bơi, phòng tắm hơi, xoáy nước nhân tạo và một máng trượt nước cao tương đương tòa nhà 14 tầng. Ngoài ra, bạn còn có thể tới thăm đảo Kho Báu hay khu Chills, nơi du khách trượt xuống máng nước ở góc 90 độ trên thuyền hơi dành cho 2 người. Beach Park thu hút khoảng 700.000 lượt người tới vui chơi mỗi năm. Beach Park là một công viên nước và khu du lịch của Brazil, nằm trên bãi biển Porto das Dunas ở đô thị Aquiraz , thuộc vùng Metropolitan của thành phố Fortaleza. Trải rộng trên diện tích 170.000 m2, công viên thủy sinh của nó là 35.000 m2. Đây là một trong những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu trong nước và là công viên nước lớn nhất ở Mỹ Latinh.


    Khu phức hợp công viên bãi biển bao gồm bãi biển, công viên nước và Khu nghỉ dưỡng, đón gần một triệu du khách mỗi năm. Công viên Beach được liên kết với một số công viên nước trong nước và quốc tế, công viên giải trí, hiệp hội du lịch và giải trí. Đây là thành viên của hiệp hội công viên nước Thế giới (WWA), hiệp hội công viên giải trí và danh lam thắng cảnh quốc tế (IAAPA), hiệp hội các nhà hàng và công ty giải trí Brazil (ABRASEL), hiệp hội ngành công nghiệp khách sạn Brazil (ABIH) và Aquiraz cục Hội nghị & Khách thăm (ACVB). Công viên bãi biển là một trong những địa điểm quay phim cho bộ phim O Noviço Rebelde (bản chuyển thể Brazil của The Sound of Music).

    Công viên Beach, Aquiraz, Brazil
    Công viên Beach, Aquiraz, Brazil
    Công viên Beach, Aquiraz, Brazil
    Công viên Beach, Aquiraz, Brazil
  6. Nằm tại đường bờ biển Jumeirah gần khách sạn cánh buồm 7 sao nổi tiếng, công viên nước Wild Wadi thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Nơi này gồm hơn 30 đường trượt và các điểm vui chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. Chủ đề xuyên suốt công viên là truyền thuyết Juha, một nhân vật nổi tiếng trong truyện dân gian Ả Rập, đi vòng quanh thế giới cùng thủy thủ Sinbad. Wild Wadi là một công viên nước hiện đại nằm dưới bóng của khách sạn hình cánh buồm Burj Al Arab. Tại đây có hơn 30 đường trượt và điểm vui chơi dành cho đủ mọi lứa tuổi, từ phao nằm thư giãn đến các đường trượt mạo hiểm tốc độ cao. Nhiều đường trượt thông với nhau để du khách thỏa sức vui đùa mà không cần rời khỏi mặt nước. Chủ đề xuyên suốt công viên là truyền thuyết Juha, một nhân vật đã từng đi vòng quanh thế giới cùng thủy thủ Sinbad.


    JumeirahSceirah là đường trượt nổi tiếng và mạo hiểm nhất trong công viên Wild Wadi, với độ cao 105 foot (32 m). Leo lên đỉnh tháp, bước vào trong phòng trong suốt và chờ đợi trong khi đồng hồ đếm ngược tự động bắt đầu điểm giờ. Khi đếm đến “không”, một cánh cửa sập bật mở, đẩy người trượt xuống dưới trong một đường trượt nước có độ cao gần 400 foot (120 mét) với tốc độ gần 50 dặm (80 km) một giờ. Có hai đường trượt được đặt cạnh nhau để người trượt có thể so tài cùng nhau.

    Công viên nước Wild Wadi, Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất
    Công viên nước Wild Wadi, Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất
    Công viên nước Wild Wadi, Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.
    Công viên nước Wild Wadi, Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.
  7. Công viên nước Disney's Blizzard, Orlando, Florida, Mỹ - Công viên có nhiều trò giải trí thú vị này sở hữu một trong những máng trượt nước cao nhất và rơi tự do nhanh nhất thế giới. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều máng trượt và tàu lượn dành cho các gia đình, đặc biệt là trẻ em. Đây là một công viên nước tuyệt vời, có một sự kết hợp tốt của các slide ở đây từ dữ dội đến rất thoải mái. Mạnh mẽ nhất là đỉnh cao giảm mạnh, nếu bạn truy cập bạn phải làm điều này, nếu bạn lo lắng về nó chỉ nghĩ rằng nó có thể là một thả thẳng đứng. Máy nghiền bùn cũng rất tuyệt vời, có tốc độ tốt và nhanh chóng có thời gian trên không trên ngọn đồi lăn đầu tiên, điều mà không chắc chắn xảy ra trên bất kỳ đường trượt nào khác trong bất kỳ công viên nước nào.


    Cao 36m, bằng chiều cao của một tòa nhà 12 tầng, Summit Plummet trong công viên Disney Blizzard, thuộc thành phố Orlando, bang Florida nước Mỹ, là một trong những đường trượt cao nhất thế giới. Những người chơi sẽ trượt xuống ống trượt với tốc độ khoảng 80 đến 90km/h. Chỉ chưa đầy 5 phút, bạn sẽ trải qua những giây phút nghẹt thở bởi nước và sự phấn khích cao độ.

    Công viên nước Disney's Blizzard, Orlando, Florida, Mỹ
    Công viên nước Disney's Blizzard, Orlando, Florida, Mỹ
    Công viên nước Disney's Blizzard, Orlando, Florida, Mỹ
    Công viên nước Disney's Blizzard, Orlando, Florida, Mỹ
  8. Công viên nước Aquaventure thuộc khu nghỉ dưỡng Atlantis Paradise Island. Bởi vậy, du khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng sẽ được chơi các trò chơi hoàn toàn miễn phí tại công viên nước. Tổng diện tích cả khu lên tới hơn 570.000 m2. Du khách có thể trải nghiệm các trò mạo hiểm như tàu lượn, máng trượt siêu tốc, 11 bể bơi và 20 khu bơi lội.


    Atlantis, khu nghỉ dưỡng lớn nhất Đảo Paradise, bắt đầu mở rộng quy mô năm 2007 và có một trong những công viên nước lớn nhất thế giới, Aquaventure - Công viên phù hợp cho cả gia đình, không chỉ có những bể bơi đặc biệt cho trẻ mẫu giáo mà còn là nơi dành cho người lớn với DJ, sòng bài và quầy bar sát biển. Những thác trượt nước nằm rải rác khắp công viên. Hãy tận hưởng trải nghiệm bơi lội đặc biệt cùng những sinh vật biển địa phương tại nhiều bể bơi.

    Aquaventure
    nằm trên Đảo Paradise, ngay ngoài khơi của thủ đô Nassau. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy những chuyến phà phục vụ tại đảo và taxi ở trung tâm thành phố có mức giá phải chăng. Khu nghỉ dưỡng Atlantis có một số bãi đỗ xe tại chỗ dành cho khách hàng. Aquaventure miễn phí vào cửa cho khách Atlantis, khách không thuộc khu nghỉ dưỡng này có thể mua vé theo ngày trực tuyến. Khu nghỉ dưỡng mở cửa hàng ngày.

    Công viên nước Aquaventure với diện tích 141 mẫu vuông luôn sẵn sàng chào đón du khách đến với khu nghỉ dưỡng Atlantis.
    Công viên nước Aquaventure với diện tích 141 mẫu vuông luôn sẵn sàng chào đón du khách đến với khu nghỉ dưỡng Atlantis.
    Công viên nước Aquaventure, Nassau, đảo New Providence, Bahamas
    Công viên nước Aquaventure, Nassau, đảo New Providence, Bahamas
  9. Yas Waterworld Abu Dhabi, Abu Dhabi, các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất là công viên nước khổng lồ đầu tiên của UAE, trải rộng trên diện tích 150.000 m2. Công viên có 43 tàu lượn, các máng trượt và trò chơi khiến mọi thành viên trong gia đình đều thấy hài lòng, trong đó có máng trượt xoáy nhanh nhất và dài nhất thế giới.


    Công viên nước đã đóng vai trò chủ nhà cho giải vô địch trượt ván thế giới kể từ năm 2013. Công viên này cung cấp các buổi đào tạo đặc biệt để học cách cưỡi sóng trên các tấm ván cơ thể có tên Yas Flow League. Yas Waterworld được quản lý và vận hành bởi Farah Exper Experience LLC, một công ty con thuộc sở hữu của Miral Asset Management LLC có trụ sở tại Abu Dhabi. Công viên nước này đã nhận được một số giải thưởng và giải thưởng. Giải thưởng gần đây nhất được chọn là "sản phẩm thực đơn mới tốt nhất" cho kem Yas Twister do Hiệp hội công viên giải trí và danh lam thắng cảnh quốc tế (IAAPA) trao tặng vào tháng 11 năm 2017.

    Yas Waterworld Abu Dhabi, Abu Dhabi, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất
    Yas Waterworld Abu Dhabi, Abu Dhabi, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất
    Yas Waterworld Abu Dhabi, Abu Dhabi, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất
    Yas Waterworld Abu Dhabi, Abu Dhabi, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất
  10. Công viên Hot, Rio Quente, Brazil là công viên nước duy nhất ở Nam Mỹ có khu nước nóng. Du khách có thể thử tàu lượn Xpirado với tháp cao 31 m và đường trượt dài 142 m đưa bạn qua hồ nước đầy có piranha. Công viên Hot, Rio Quente, Brazil sẽ là một trải nghiệm thật tuyệt vời dành cho bạn.


    Công viên nước Hot, Rio Quente được chào đón nồng nhiệt với những đường máng trượt cao và ấn tượng cùng bể bơi tạo sóng khổng lồ. Ấn tượng nhất có thể kể đến ở công viên Hot, Rio Quente là cầu trượt Dolphin Plunge - nơi người chơi có thể lướt qua bể kính với đầy những chú cá heo dễ thương. Bên cạnh đó, khuôn viên của Aquatica cũng được trồng tới 250 loài thực vật, cây cỏ cùng 1.360 tấn cát trắng mịn.

    Công viên Hot, Rio Quente, Brazil
    Công viên Hot, Rio Quente, Brazil
    Công viên Hot, Rio Quente, Brazil
    Công viên Hot, Rio Quente, Brazil
  11. Caribbean Bay khu tái tạo một vịnh tiêu biểu trong vùng biển Caribe. Caribbean Bay là một phần của công viên Everland, có vị trí tiếp giáp với công viên chủ đề Everland, nhưng đòi hỏi một khoản lệ phí vào cửa riêng. Với việc khai trương khu vực mới nhất trong năm 2008, "khu sông hoang dã", Caribbean Bay mở rộng khả năng của mình lên 30%. Công viên bao gồm một hồ bơi sóng, sông lười dài nhất của thế giới, một bể cát, một hồ bơi lội cho trẻ nhỏ, nhiều nước slide, và một phòng tắm hơi muối. Caribbean Bay đã nhận được giải "công viên nước cần phải đến thăm" từ Hiệp hội quốc tế của Khu giải trí Danh lam thắng cảnh.


    Caribean Bay là công viên nước đầu tiên được xây dựng ở Hàn Quốc và là nơi sở hữu dòng sông lười dài nhất thế giới. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng 4 cầu trượt nước vòng xoáy cảm giác mạnh, một bể bơi tạo sóng khổng lồ cùng với bể bơi nước nóng và nhiều trò chơi truyền thống khác. Khi đã vui chơi thỏa thích, du khách có thể nghỉ ngơi lấy lại sức tại những phòng ngủ ngay chính trong công viên với những chiếc giường được chạm ngọc bích và luôn được vệ sinh sạch sẽ.

    Caribbean Bay ở Gyeonggi-do, Hàn Quốc
    Caribbean Bay ở Gyeonggi-do, Hàn Quốc
    Caribbean Bay ở Gyeonggi-do, Hàn Quốc
    Caribbean Bay ở Gyeonggi-do, Hàn Quốc
  12. Công viên Tropical Islands Resort ở Đức có diện tích 64.000 m2, chứa cả một rừng mưa nhiệt đới trong nhà là công viên nước lớn nhất thế giới. Được xem là thiên đường nhiệt đới, đến đây, du khách sẽ cảm nhận sự ấm áp vào mùa đông và tận hưởng không khí mát lạnh lúc sang hè. Nhiệt độ trong công viên duy trì khoảng 26 độ C và độ ẩm không khí đạt 64%.


    Tropical Islands có thể mở cửa đón khoảng 6.000 lượt người vào chơi mỗi ngày và nơi đây sở hữu một trong những bể bơi trong nhà lớn nhất thế giới với chiều dài 200 m. Cầu trượt nước trong công viên này cũng cao nhất ở nước Đức. Cách khu vui chơi dưới nước không xa, trong công viên còn có một rừng mưa nhiệt đới trong nhà lớn nhất thế giới với 50.000 loài thực vật, một khách sạn và một hộp đêm.


    Tropical Islands Resort cũng dành riêng một khu vực cho trẻ em rộng 4.000 m2, mở cửa vào năm 2007, với một khu vui chơi gồm nhiều đồ chơi, máng trượt nước và bàn chơi cát nước. Du khách đến tham quan cùng trẻ nhỏ có thể giải trí tại khu vực thuyền đụng (giống như trò xe đụng nhưng chơi trên nước), khúc côn cầu trên không. Năm 2008, một khu cắm trại được xây dựng thêm tại nơi này và trở thành điểm đến hấp dẫn mùa hè ở Đức.

    Tropical Islands ở Krausnick, Đức
    Tropical Islands ở Krausnick, Đức
    Tropical Islands ở Krausnick, Đức
    Tropical Islands ở Krausnick, Đức
  13. Trong trung tâm thể thao quốc gia dưới nước ở Bắc Kinh, công viên nước Watercube là nơi thu hút đông du khách nhất. Đây là điểm thăm quan, vui chơi hấp dẫn du khách thứ hai sau Vạn Lý Trường Thành tại Trung Quốc. Tất cả những ống trượt ở Watercube đều được thiết kế ở nước ngoài và đưa về Trung Quốc. Đặc biệt, khi thả mình trên những ống trượt, người chơi chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những khối thạch khổng lồ và những đám mây bóng bay bao phủ khắp trần nhà.


    Thế giới nước nằm trong công viên Watercube là một trong những nơi được trang bị các thiết bị giải trí dưới nước tiên tiến nhất ở trung Quốc. Công viên nước này có diện tích là 12.000m2, với nhiều khu vực vui chơi khác nhau. Đây là một công viên nước trong nhà, có các khu vui chơi như đường trượt nước tốc độ, khu hồ bơi nhỏ, hồ bơi tạo sóng…

    Watercube Waterpark ở Bắc Kinh, Trung Quốc
    Watercube Waterpark ở Bắc Kinh, Trung Quốc
    Watercube Waterpark ở Bắc Kinh, Trung Quốc
    Watercube Waterpark ở Bắc Kinh, Trung Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy