Top 16 Cổng vòm trên biển đẹp nhất thế giới

Thảo TP 373 0 Báo lỗi

Dưới đây là top 10 cổng vòm trên biển đẹp nhất thế giới mà Toplist.vn chia sẻ, nếu có cơ hội hãy đến đây một lần và trải nghiệm vẻ đẹp thực tế của nó.... xem thêm...

  1. Đứng đầu danh sách là cấu trúc cổng vòm ở bãi biển Kleftiko, Hy Lạp, cách duy nhất để các du khách có thể tiếp cận đến các cổng vòm là theo đường biển. Thời xa xưa một trong số các cổng vòm là chỗ ẩn nấp của các cướp biển khét tiếng một thời, đến bây giờ vẫn được người bản địa kể lại cho du khách đến tham quan tại đây. Dưới các cổng vòm nước biển xanh ngắt, du khách có thể chèo thuyền ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp, hòa mình vào thiên nhiên.
    Bãi biển Kleftiko, Hi Lạp
    Bãi biển Kleftiko, Hi Lạp

  2. Ở vị trí thứ 2 là Hang Blue (Hang Xanh), lại một địa chỉ nữa tại Hy Lạp du khách có thể thả mình vào biển cả. Các hang động ở khu vực này được bao bọc bởi nước biển trong xanh, là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời. Không chỉ vậy một số hang cần phải bơi thuyền mới có thể đến được, hoặc lặn xuống các hang rất phù hợp cho những ai ưa khám phá và mạo hiểm, đến đây chắc chắn bạn sẽ được thỏa mãn đam mê chinh phục và khám phá của bản thân.
    Hang Blue (Hang Xanh), Hi Lạp
    Hang Blue (Hang Xanh), Hi Lạp
  3. Đứng ở vị trí thứ 3 là Es Pontas, Majorca, cổng vòm này có cấu trúc hết sức tự nhiên nằm ở ngoài khơi phía Đông Nam đảo Majorca. Địa điểm này rất phù hợp cho du lịch khám phá, mạo hiểm. Các nhà leo núi đã từng cố gắng chinh phục cổng cốm vòng ở đây, nhưng quả thực là một trong thách thức khó khăn nhất trên thế giới. Thế nên hầu hết du khách và mọi người đều hài lòng với việc chiêm ngưỡng nó từ xa. Nước biển trong vắt, cổng vòm hiện lên nổi bật giữa mặt nước xanh, đúng là một kiệt tác của thiên nhiên ban tặng. Hứa hẹn sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho tất cả các khách du lịch.
    Es Pontas, Majorca
    Es Pontas, Majorca
  4. Xếp ở vị trí thứ 4 là Kamara Tou Koraka, Đảo Síp. Với cấu trúc đá được tìm ra tại Cape Greko của phía Đông Nam đảo Síp. Cây cầu được kết cấu hết sức tự nhiên, nhưng hiện nay theo dấu vết của thời gian cầu có nguy cơ bị sụp nếu quá tải. Thế nên du khách hiện đã bị cấm đi trên cây cầu Kamara Tou Koraka, tuy vậy không thể phủ nhận được vẻ đẹp mộc mạc của cây cầu này.
    Kamara Tou Koraka, Đảo Síp
    Kamara Tou Koraka, Đảo Síp
  5. Vị trí thứ 5 là cổng vòm Etretat, Pháp, đây cũng là một trong những cổng vòm có kết cấu vô cùng tự nhiên. Đặc biệt, khi thủy triều xuống thấp, du khách có thể đi qua cổng vòm để ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ trên vách núi đá vôi trắng tinh tại Etretat. Etretat được hình thành từ một dòng sông ngầm chảy song song với bờ biển, trước khi bị xói mòn dần như hiện tại.
    Etretat, Pháp
    Etretat, Pháp
  6. Đứng ở vị trí thứ 6 là Cathedral Cove ở New Zealand. Điều thú vị là du khách có thể dễ dàng tiếp cận cấu trúc vòng Cathedral Cove bằng đường bộ, thuyền nhỏ hay tàu cũng được. Địa điểm này rất phù hợp cho các du khách ưa khám phá và trải nghiệm. Được biết đây là một hang lớn xuyên qua mũi đá vôi và thông với hai vịnh nhỏ hoang sơ bên bờ biển. Hang này thích hợp cho các hoạt động bơi lặn và các chuyến dã ngoại thăm thú tìm hiểu về thiên nhiên, phong cảnh.
    Cathedral Cove, New Zealand
    Cathedral Cove, New Zealand
  7. Xếp ở vị trí thứ 7 là Cửa Durdle, Anh. Theo quan sát và thu thập thì bãi biển và cấu trúc vòm Durdle Door nó là một phần của di sản thế giới dọc bờ biển ở Dorset. Và cổng vòm hình thành hoàn toàn tự nhiên đó là quá trình nước biển tác động làm xuyên thủng mũi đá vôi Portland cách đây 10.000 năm. Cùng nhau ngắm nhìn vẻ đẹp của cửa Durdle qua ảnh chụp dưới đây.
    Cửa Durdle, Anh
    Cửa Durdle, Anh
  8. Ở vị trí thứ 8 là đảo Engetsu, Nhật Bản. Được biết Engetsu là một hòn đảo hoang có chiều dài khoảng 131 m, rộng 35 m và ở cách mặt nước biển tầm 24 m. Điều kì diệu là giữa đảo có một lỗ thủng tròn như mặt trăng nên du khách và mọi người thường xuyên tập trung ở đây để ngắm hoàng hôn vào mỗi buổi sáng. Đảo Engetsu được coi là một trong những biểu tượng phong cảnh đặc sắc tại Nhật Bản.
    Đảo Engetsu, Nhật Bản
    Đảo Engetsu, Nhật Bản
  9. Xếp ở vị trí thứ 9 là Green Bridge, Xứ Wales, đây cũng là cấu trúc vòm tự nhiên hình thành trên mũi đá vôi nhô ra phía biển, là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn và tuyệt vời nhất ở Xứ Wales. Nhưng các hoạt động tham quan địa điểm này bị hạn chế nhiều bởi doanh trại quân đội bên cạnh thường xuyên cấm đường và hợp lí hơn nên hạn chế tham quan khu vực này khi có sự xuất hiện của quân đội.
    Green Bridge, Xứ Wales
    Green Bridge, Xứ Wales
  10. Vị trí cuối cùng là đảo đá vôi Percé Rock, Canada, đó là một hòn đảo có chiều dài 432 m và 91 m, cũng là một cổng vòm tự nhiên ở chính giữa. Tuy nhiên các nhà khoa học lại dự đoán hòn đảo này sẽ bị xói mòn hoàn toàn trong vòng 16.000 năm tới.
    Percé Rock, Canada
    Percé Rock, Canada
  11. Nằm giữa Mirleft và Sidi Ifni chúng ta có thể được tìm thấy bãi biển độc đáo nhất Morocco - bãi biển Legzira kéo dài 8 km là gió, đá và với phạm vi rộng lớn. Tuy nhiên, điều khiến Legzira khác biệt là hai vòm đá voi ma mút. Được hình thành một cách tự nhiên sau nhiều năm bị xói mòn, những trầm tích khổng lồ này đã lao vào những đợt sóng liên tục và có thể tiếp cận được khi thủy triều xuống.


    Cách Mirleft 20 km về phía nam, 800 m sau khi bạn rẽ vào một biển báo trên đường. Bãi biển Legzira là địa điểm không thể bỏ qua cho những người lướt sóng tìm kiếm đội hình không có đám đông. Có xe buýt đưa đón trực tiếp đến Bãi biển Legzira từ khu vực lướt sóng chính của Ma-rốc Taghazout / Tamraght Bắt xe buýt công cộng để đi từ Tiznit đến Sidi Ifni và yêu cầu ra khỏi bãi biển Legzira, từ đây đi bộ một km. bãi biển. Nếu bạn đến từ Taghazout thì bạn có thể đưa đón trực tiếp

    Legzira Beach, Morocco
  12. Cổng vòm Cabo San Lucas, là một khối đá đặc biệt ở mũi phía nam của Cabo San Lucas - cực nam của bán đảo Baja California của Mexico. Cổng vòm được địa phương gọi là "El Arco", có nghĩa là "vòm" trong tiếng Tây Ban Nha hoặc "Vùng đất cuối". Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong quảng cáo khách sạn trong Los Cabos Corridor. Địa điểm này là khu vực tập trung phổ biến của sư tử biển và thường xuyên được khách du lịch ghé thăm. Nơi đây cao ba tầng và được hình thành từ sự xói mòn tự nhiên. Arch of Cabo San Lucas nằm cạnh Bãi biển Lovers bên bờ biển Cortez và Bãi biển ly dị ở phía Thái Bình Dương khắc nghiệt hơn.

    El Arco, Mexico
  13. Azure Window còn được gọi là Dwejra Window , là một vòm tự nhiên cao 28 mét (92 ft) trên đảo Gozo ở Malta. Đây là một trong những điểm thu hút khách du lịch lớn của hòn đảo cho đến khi nó sụp đổ trong thời tiết bão tố vào ngày 8 tháng 3 năm 2017. Cổng này, cùng với các đặc điểm tự nhiên khác trong khu vực, đã xuất hiện trong một số bộ phim quốc tế và sản phẩm truyền thông. Sự hình thành đá, bao gồm một cột trụ nhô lên từ biển nối với vách đá bằng một phiến ngang, được tạo ra bởi sự sụp đổ của một hang động biển, có lẽ trong thế kỷ 19. Sự sụp đổ cuối cùng sau một thế kỷ xói mòn tự nhiên, trong đó các phần lớn của vòm đá vôi đã bị vỡ ra và rơi xuống biển.


    Nhiều khách du lịch ghé thăm nơi này và thưởng thức các môn thể thao dưới nước thú vị như lặn biển, bơi và thuyền quanh vòm.

    Azure Window, Malta
  14. Arch Rock là một trong những tác phẩm nghệ thuật thủ công tuyệt vời nhất của Mẹ Natures. Bờ biển California trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật tự nhiên này hơn bất kỳ tiểu bang nào khác. Bạn đã chiến thắng tìm thấy bất kỳ vòm đá nào trên cát của những bãi biển cát tuyệt đẹp khác ở Florida, Texas hoặc Carolinas. Các tiểu bang như Oregon và Washington cũng có các vòm đá nổi tiếng, nhưng không phải ở số lượng lớn mà California làm.

    Arch Rock, California
  15. Batu Bolong là một vòm tuyệt đẹp nằm ở Bali. Đá có một lỗ tự nhiên và tên được đặt cho tên là Batu Bolong có nghĩa đen là ‘đá có lỗ'. Đây là một trong những nơi nhất định phải đến một khi bạn du lịch đến Bali, Indonesia. Bên cạnh đó, các bãi biển tại Batu Bolong rất phổ biến nhất trong khu vực Canggu. Hầu như luôn luôn có một sự kết hợp tốt giữa người dân địa phương, người nước ngoài và du khách đi chơi trong các quán cà phê, lướt sóng nghỉ giải lao hoặc xem tất cả từ cát. Có ghế cho thuê, ô và nhà cung cấp bia tại đây.

    Batu Bolong, Bali
  16. Great Pollet Arch nằm trên Bán đảo Fanad. Đây là một trong những khối đá khổng lồ trông rất đẹp trong mọi thời tiết và mọi thời điểm trong ngày. Great Pollet Sea Arch là một viên ngọc ẩn thực sự của Fanad ở County Donegal. Đây là một vòm biển tự nhiên ngoạn mục và là một ví dụ tuyệt vời về hiện tượng xói mòn biển. Nơi đây nằm trên một bờ biển hoàn toàn hoang sơ và có một bãi đá cuội tuyệt đẹp nằm cạnh nó. Cột mốc đẹp này thu hút được rất nhiều nhiếp ảnh gia đến chụp và một tìm kiếm nó trên internet sẽ mang lại nhiều hình ảnh tuyệt vời cho bạn.

    Great Pollet Arch, Ireland



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy