Top 12 Cosplayer tài năng xinh đẹp đến từ Nhật Bản

Lê Nguyệt 5761 0 Báo lỗi

Không ào ào dữ dội như làn sóng văn hóa Hàn hoặc Mỹ, tiến vào Việt Nam tạo nên một trào lưu mạnh mẽ trong giới trẻ. Văn hóa Nhật Bản nhẹ nhàng đi vào lòng ... xem thêm...

  1. Reika là một cosplayer không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà còn chiếm được sự yêu mến của rất nhiều fan hâm mộ trên thế giới, fan của Reika thường gọi cô là Reika-sama. Nếu không để ý và theo dõi thì bạn rất dễ bị nhầm lẫn giới tính thật của cô ấy, đó là bởi vì Reika thật sự rất "đẹp trai", các nhân vật nam dưới sự thể hiện của cô rất hoàn hảo, sắc sảo cuốn hút lấy bao trái tim của fan nữ. Còn về phần cosplay các nhân vật nữ thì khỏi phải bàn Reika đã thể hiện tuyệt vời như thế nào, nóng bỏng, xinh đẹp và quyến rũ luôn là những lời tán dương của người xem khi ngắm ảnh cosplay của cô ấy. Với vẻ bề ngoài cực xinh đẹp và luôn cuốn hút, thân thiện mọi lúc mọi nơi nên cô đã chiếm được rất nhiều tình yêu và sự ngưỡng mộ của hơn 348.012 người theo dõi
    Các PJ cosplay đã đưa Reika Akikawa lên đến đỉnh cao của sự nghiệp:
    Magi- Sindibaad, Ren Kouen
    Kuroko's Basketball- Ryota Kise, Shintaro, Midorina, Daiki Aomine
    How'l moving castle- How'l
    One Piece- Shanks
    Inu x Boku- Reshou, Miketsukami, Sorinozuka
    How'l (How'l moving castle)
    How'l (How'l moving castle)
    Miku (Vocaloid)
    Miku (Vocaloid)

  2. Bạn là fan của cosplay Nhật thì chắc không thể không biết đến cô nàng cosplayer Nekomu với ước mơ trở thành một mangaka này. Nekomu sinh ngày 15-12-1995, cô tham gia vào con đường cosplay đã hơn 5 năm mặc dù cô vẫn còn rất trẻ (21 tuổi). Với lợi thế từ thân hình nóng bỏng, ngực khủng J-cup, đường cong cực cuốn hút, cô nàng đã cho ra hàng loạt bộ ảnh để đời cực quyến rũ nhưng cũng không kém phần đáng yêu.
    Bật mí là cô từng được rất nhiều nhà tuyển trạch mời làm người mẫu nhưng do tình yêu với manga và cosplay quá lớn nên cô đã từ chối. Ngoài ra, cô còn lọt vào top 15 mỹ nữ coser nổi tiếng nhất thế giới 2015. Hơi đáng tiếc cho các fan nam rằng Nekomu đã kết hôn với một mangaka nổi tiếng Kousuke Fujishima cách đây vài năm.
    Một số dự án cosplay thành công của Nekomu:
    Hestia- Danmachi
    Nozomi- Love live School Idol
    Rize- Tokyo Ghoul
    Nếu bạn cho rằng Nekomu thực sự rất xứng đáng lọt vào top cosplayer Nhật Bản được yêu thích nhất thì hãy like và share cho cô ấy nhé.
    Hestia (Danmachi)
    Hestia (Danmachi)
    Ririchiyo (Inu x Boku)
    Ririchiyo (Inu x Boku)
  3. Top 3

    Saya

    Nhắc đến nữ cosplayer nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào thì phải kể đến Saya - nữ hoàng cosplay Nhật Bản với hàng trăm bộ ảnh cosplay cực hấp dẫn và cuốn hút. Saya đã có thâm niên tham gia cộng đồng cosplay đã hơn 11 năm và với quãng thời gian này cô đã chiếm được tình cảm của hàng triệu fan hâm mộ trên khắp thế giới. Các bức ảnh shoot của Saya luôn được mọi người đánh giá cao bởi sự đầu tư công phu kĩ lưỡng, sự lôi cuốn, hấp dẫn qua gương mặt xinh xắn, đáng yêu và các cử chỉ dễ thương.
    Tuy nhiên, thật không may, trong trận động đất xảy ra ở Nhật vào tháng 4-2011 đã cướp đi một tài năng xuất sắc của nền nghệ thuật cosplay Nhật, Saya ra đi đã để lại sự đau xót, tiếc thương cho người hâm mộ về một nữ cosplayer xinh đẹp đã từng làm ngây ngất trái tim họ.
    Một số dự án cosplay của Saya đã lưu dấu ấn sâu sắc trong lòng fan:
    Vampire Knight
    Black Rock
    Death Note
    Vocaloid
    He is my Master
    Shooter Violette

    Hatsune Miku (Vocaloid)
    Hatsune Miku (Vocaloid)
    Izumi Sawatari (He is my Master)
    Izumi Sawatari (He is my Master)

  4. Sakuya Sakuya được nhắc đến với danh hiệu là một coser sở hữu hàng chục PJ đình đám với nhiều nhân vật khá hot trong manga và anime. Cô sinh ngày 18/6, là một cô gái trẻ với khuôn mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ và đặc biệt là cô có một khả năng tạo hình rất đậm chất nghệ thuật. Hầu hết các bức ảnh cosplay cô tung ra đều khiến fan không thể cưỡng lại được trước những sức hút nóng bỏng từ bộ ảnh.
    Với tất cả tâm huyết và đam mê cháy bỏng với cosplay, cô đã thu hút được hơn 17208 người hâm mộ luôn ngày đêm nhớ mong và ngóng chờ những PJ mới của cô
    Một số PJ mà Sakuya đã cosplay rất thành công:
    Kaito- Vocaloid
    Alleyne- Queen's Blade
    Clause Faustas- Kuroshitsuji 2
    Levi Ackerman- Attack on Titan
    Nếu bạn đã trót say mê Sakuya rồi thì đừng ngại mà like và share vì cô ấy nhé!
    Sebastian (Kuroshitsuji)
    Sebastian (Kuroshitsuji)
    Levi Ackerman (Attack on Titan)
    Levi Ackerman (Attack on Titan)
  5. Top 5

    Kipi

    Kipi tên thật là Ogenki Deska sinh ngày 4/8/1988, hiện đang sinh sống tại Tokyo- Nhật Bản, cô là một cosplayer nổi tiếng với biệt danh là "cô công chúa nhỏ cosplay" sở hữu một gương mặt đầy cá tính ăn ảnh, mặc dù chiều cao của cô khá khiêm tốn với 1m53 nhưng thân hình cô lại rất cân đối, chính điều này đã trở thành một lợi thế lớn giúp cô hoàn thanh xuất sắc các PJ cosplay của mình.
    Sự nghiệp cosplay của Kipi đạt đến đỉnh cao rực rỡ vào năm 2006 khi cô được Hiệp hội Cosplay Trung Quốc trao tặng danh hiệu cosplay nữ đẹp nhất. Chính vì vậy mà trên các trang mạng xã hội, số lượt like và theo dõi của cô luôn tăng không ngừng nghỉ
    Một số dự án cosplay thành công của Kipi:
    Hatsune Miku- Vocaloid
    Black Rock Shooter
    Kasumi- Dead of Alice
    Nếu bạn là fan của Cospayer Kipi đáng yêu này thì hãy like và share cho cô ấy nhé!
    Homura Akemi (Magical Girl)
    Homura Akemi (Magical Girl)
    Black Rock Shooter (Black rock shooter)
    Black Rock Shooter (Black rock shooter)
  6. Top 6

    Enako

    Được mệnh danh là "thiên thần coser siêu dễ thương" quả là rất xứng đáng với nữ cosplayer này. Bạn liệu có thể cưỡng lại được 1 cô nàng dễ thương nhưng không kém phần quyến rũ với bộ ngực khủng D-cup này không? Nếu cưỡng lại được thì bạn quả một thanh niên cứng khi đi ngược lại với 150000 fan đã đổ gục trước vẻ đẹp tựa thiên thần này rồi đấy.
    Enako đã tham gia vào sự nghiệp cosplay cũng khá lâu và cô đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm , trong giới cosplay cô được mọi người đánh giá rất cao bởi độ sexy, luôn tạo thiện cảm với người khác và khả năng hóa thân một cách thần kì. Ngoài ra, Enako cũng nằm trong top cosplayer nữ được biết đến nhiều nhất tại châu Á.
    Lượt fan hâm mộ của cô nàng cũng đã vượt mức lên con số hàng ngàn, bạn còn chờ gì nữa mà không gia nhập hội? Hãy like và share vì vẻ đẹp thiên thần quyến rũ đáng yêu này nhé
    Cat Day (Freestyle)
    Cat Day (Freestyle)
    Maid (Freestyle)
    Maid (Freestyle)
  7. Top 7

    Ori Moe


    Ori Moe là nữ coser đang nhận được nhiều chú ý không chỉ tại Nhật Bản và còn tại Trung Quốc, đặc biệt khi cô thường xuyên tham gia các sự kiện về game, anime trong trang phục cosplay cực đẹp mắt.
    Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi của của Iori Moe lại rất hợp để diễn cosplay, đặc biệt là trong vai những cô bé lolita vừa đáng yêu, vừa quyến rũ. hiện nay, trên các trang mạng xã hội thì số lượt tìm kiếm Ori đang rất cao.
    Cô thực sự rất quyến rũ trong các PJ cosplay cũng như freestyle
    Nếu bạn đã bị cô ấy cuốn hút rồi thì đừng quên like và share nhé.
    Freestyle
    Freestyle
    Freestyle
    Freestyle
  8. Cô gái cosplay xinh đẹp đến từ Nhật Bản 18 tuổi đầy ngọt ngào mang tên Ami Hayase. Ami Hayase đến với nghệ thuật cosplay trong một thời gian dài, cô không đưa ra quá nhiều trang phục cầu kì, nhưng những người hâm mộ cô từ trước cho đến nay vẫn bị thuyết phục bởi vẻ đẹp của cô. Với vẻ ngây thơ, đáng yêu, trong sáng của nữ cosplayer này mà đã có nhiêu fan tan chảy con tim đấy. Trang phục cosplay bao gồm Final Fantasy XIV, Sword Art Online, Hatsune Miku và bộ phim Sucker Punch … và 50 Shades of Grey
    Một số dự án cosplay thành công của Ami:
    Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai- Yozora
    Deadman Wonderland-Minatsuki Takami
    Idol master-Uzuki Shimamura
    Fanpage cô nàng cũng đã đạt mốc 6400 người theo dõi rồi, bạn còn chờ gì nữa mà không tham gia nào? Hãy like và share cho cosplayer Ami đáng yêu này nhé!
    Kotori Minami (Love Live School Idol)
    Kotori Minami (Love Live School Idol)
    Yuzuriha Inori (The Guilty Crown)
    Yuzuriha Inori (The Guilty Crown)
  9. Hãy cùng đến với nữ cosplayer xinh đẹp nhiều fan này nào. Saki sinh ra tại tỉnh Chiba và cô hiện đang là một người mẫu khá nổi tiếng tại Nhật. Với kinh nghiệm tạo hình trước ống kính của một người mẫu chuyên nghiệp và lợi thế từ thân hình bốc lửa, quyến rũ Saki đã thu hút hơn hàng trăm ngàn fan hâm mộ và số người hâm mộ cô vẫn luôn tăng lên từng ngày.
    Cô rất hay góp mặt tại các cuộc triển lãm manga anime lớn nhỏ tại Nhật và tham gia vào nhiều sự kiện cosplay ở Street Fighter và Idolmates.
    Nếu cô gái đến từ Chiba này đã lỡ làm rung động tim bạn thì hãy dành lượt like cho Saki nhé.
    Chun Li ( Street Fighter)
    Chun Li ( Street Fighter)
    The Idol Master:
    The Idol Master:
  10. Top 10

    Kaname

    Nam cosplayer đến từ Nhật này liệu có phải là idol lòng bạn hay không? Kaname sinh ngày 05-03, sở thích của anh là hát karaoke và xem anime. Trong cộng đồng cosplay, mọi người thường gọi anh là Kaname-sempai. Kaname sở hữu một thân hình khá nóng bỏng, cơ bụng quyến rũ, một chiều cao hoàn hảo 1m70 và đặc biệt là gương mặt điển trai dễ làm xiêu lòng người khác chỉ bằng một ánh nhìn.
    Kaname được biết đến rất nhiều qua những lần anh làm khách mời cũng như tham gia các sự kiện. Là khách mời và giám khảo tại Cosplay Contest tại CharaExpo 2015 ở Singapore, là khách mời tại Smash Con ở Australia, sự kiên lớn Jump Festq 2016 cho manga D-grayman. Có thể nói anh là một cosplayer nổi tiếng và "không phải dạng vừa" trong làng cosplay thế giới.
    Một số PJ của Kaname rất được lòng fan hâm mộ:
    Eren Yeager- Attack on Titan
    Ace- One Piece
    Kaito- Vocaloid
    Nếu bạn là fan cứng của coser Kaname siêu đẹp trai nóng bỏng này thì hãy like và share cho anh ấy nhé.
    Kaito (Vocaloid)
    Kaito (Vocaloid)
    Eren Yeager (Attack on Titan)
    Eren Yeager (Attack on Titan)
  11. Top 11

    Jun

    Jun là một nữ cosplayer sinh ngày 24-12 và hiện đang sinh sống tại Tokyo, Nhật Bản. Cô là một tiền bối có rất nhiều kinh nghiệm trong làng cosplay Nhật với hơn 12 năm kinh nghiệm, cô đến với cosplay bởi niềm yêu thích game. Cô là bạn thân của cosplayer Neru và bạn có thể thấy được họ thường xuyên cosplay chung dự án và cùng nhau tham dự các sự kiện trong và ngoài nước.
    Jun đã từng là người mẫu quảng bá cho khá nhiều thương hiệu game, anime nổi tiếng ở Nhật, ngoài ra cô còn là khách mời trong một số lễ hội cosplay ở các nước, Jun cũng đã từng đến Việt Nam với tư cách khách mời và ban giám khảo cho cuộc thi The best Cosplayer of the year 2013, khỏi phải bàn là fan của cô ấy đã vui mừng cỡ nào khi tận mắt và chụp ảnh với thần tượng trong lòng nhé.
    Fanpage của Jun hiện giờ đã lên đến hàng ngàn lượt thích rồi, bạn còn chờ gì mà không tham gia?
    Một số dự án cosplay mà Jun đã hoàn thành xuất sắc:
    Re: vale- Idollish7
    Hizamaru- Touken Ranbu
    Ferid Bathory- Owari no Seraph
    Hãy cùng bấm like và tham gia hội fan của Jun nào.
    Aomine Daiki (Kuroko no Basket)
    Aomine Daiki (Kuroko no Basket)
  12. Bạn biết cosplayer sinh năm 1987 đến từ xứ sở hoa anh đào này chứ? Rất nhiều người biết đến cô ấy đấy. Kazaki dã hoạt động khá lâu trong làng cosplay Nhật, cô có lợi thế từ một thân hình bốc lửa và vô cùng sexy và cũng chính lợi thế này đã giúp cô hoàn thành các tác phẩm của mình một cách tuyệt vời hoàn hảo.
    Tuy cô không sở hữu một gương mặt teen đáng yêu và đường cong cuốn hút như bao cosplayer khác nhưng Kizaki vẫn nổi tiếng với nhiều bộ cosplay có đầu tư cao.
    Một số dự án của Kizaki được người hâm mộ đánh giá rất cao:
    Boa- One Piece
    Boa (One Piece)
    Boa (One Piece)
    Vẻ quyến rũ của Kizaki
    Vẻ quyến rũ của Kizaki



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy