Top 9 Cửa hàng âm thanh/thiết bị âm thanh uy tín nhất tại TP. HCM

Gà Con Biết Bay 21183 0 Báo lỗi

Thiết bị âm thanh được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc truyền tải âm thanh đến người dùng, khuếch tán âm thanh trên một phạm vi rộng. Để có thể mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Khi nhắc đến một địa chỉ uy tín và chất lượng cung cấp các thiết bị âm thanh tại TP. HCM thì hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh chính là cái tên luôn xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của bất kì ai. Hệ thống siêu thị này là một trong những chuỗi thương hiệu bán lẻ của Công ty Cổ Phần Đầu tư Thế Giới Di Động - nhà bán lẻ số 1 tại Việt Nam, hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước. Hiện nay, với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, hệ thống siêu thị này đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng. Ngoài các dòng sản phẩm chủ yếu như máy điều hòa, tủ lạnh, TV, máy giặt, bàn ủi... bạn có thể dễ dàng tìm thấy các thiết bị âm thanh tại đây với chất lượng tốt nhất và giá thành ổn định.


    Điện Máy Xanh sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng phù hợp với nhu cầu và kinh phí cá nhân. Cửa hàng chủ yếu cung cấp các sản phẩm như loa kéo, loa bluetooth, loa thanh (Soundbar), dàn âm thanh Karaoke, Amply, Mirco... đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Sony, UBL, LG, Samsung, Nanomax, Mozard... với cam kết hàng chính hãng cùng chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. Nếu bạn không có quá nhiều kiến thức về thiết bị âm thanh hoặc lần đầu sử dụng, đội ngũ nhân viên sẽ luôn hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm ra sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình nhất.


    Những lý do bạn nên lựa chọn mua sản phẩm tại Điện Máy Xanh:

    • Cam kết hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất trên thị trường
    • Chính sách bảo hành - Đổi trả tận nhà
    • Giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền
    • Trả góp 4 Không: Không lãi suất - Không phí hồ sơ - Không phí bảo hiểm - Không cần trả trước
    • Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 189A Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 542 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 03 , TP. HCM
    • 237 Nơ Trang Long, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://www.dienmayxanh.com/

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Sự ra đời của Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đã đánh dấu một bước tiến lớn trên thị trường điện máy Việt Nam. Đây là siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy, nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại. Với những nỗ lực không ngừng, thương hiệu này ngày càng phát triển mạnh mẽ với 86 chi nhánh ở hai miền Nam và miền Trung. Định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng, hệ thống siêu thị luôn không ngừng tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo. Với độ uy tín về chất lượng, dịch vụ, đây chính là địa chỉ bán các sản phẩm thiết bị âm thanh mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Đến với Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian mua sắm hiện đại cùng mức độ đa dạng các dòng sản phẩm tại đây. Ngoài việc cung cấp sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị điện tử, chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, đồ dùng nhà bếp, thì thương hiệu còn quan tâm và đáp ứng nhu cầu giải trí - nghe nhìn của khách hàng bằng việc kinh doanh hàng loạt các sản phẩm, thiết bị âm thanh. Bạn có thể tìm thấy các dòng Loa cao cấp, Loa Bluetooth, Loa kéo, Loa Sub, Loa vi tính, Amply cao cấp, Loa Soundbar, Dàn Karaoke cho đến Mixer, Micro đều có đủ. Tất cả hoàn toàn là hàng chính hãng đến từ các hãng nổi tiếng toàn cầu như Samsung, Sony, Yamaha, Nanomax, Paramax, Marshall,... Mỗi thương hiệu đều có một đặc trưng đi kèm các tính năng riêng ứng với mức giá thành cũng khác biệt.


    Những lý do bạn không thể bỏ lỡ các sản phẩm tại Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn:

    • Sản phẩm chính hãng, kèm theo đó là chế độ bảo hành chính hãng, nguyên đai nguyên kiện
    • Đa dạng chương trình khuyến mãi, giá giảm cực sốc
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
    • Lắp đặt miễn phí, tận nhà
    • Giao hàng toàn quốc và hỗ trợ giao hành nhanh trong ngày
    • Trả góp 0% + trả trước 0 đồng từ các công ty tài chính
    • Hình thức thanh toán đa dạng, linh hoạt: thanh toán trực tiếp sau khi nhận hàng hoặc chuyển khoản ngân hàng.
    • Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm trong vòng 35 ngày (nếu sản phẩm bị lỗi do kỹ thuật)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 590 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
    • Lô G, Chung Cư Hùng Vương, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    • 520 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://dienmaycholon.vn/

    Điện thoại: 1900 2628
    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycholononline

    Gọi điện
    Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  3. Nếu phải tìm mua những sản phẩm, thiết bị âm thanh để có những trải nghiệm tốt nhất thì các trung tâm, siêu thị điện máy luôn là sự lựa chọn hàng đầu vì độ uy tín và chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Tại TP. HCM, hiện nay xuất hiện rất nhiều nơi bán các sản phẩm thiết bị nghe nhìn nhưng trong số đó, Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim chính là nơi đã gầy dựng được niềm tin và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng gần xa. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với nhiều thăng trầm, công ty tự hào là thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm âm thanh không chỉ đa dạng mà còn có giá thành phải chăng cùng nhiều chính sách dịch vụ mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng.


    Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim mang đến cho bạn một không gian mua sắm hoàn hảo với nhiều dòng sản phẩm âm thanh chất lượng cao gồm có Loa Karaoke, Micro, Loa Bluetooth, Dàn âm thanh, Loa Soundbar, Amply, Máy radio, Máy MP3 cùng các thiết bị và phụ kiện khác đi kèm. Tất cả đều là hàng chính hãng được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Sony, Guinness, Acnos, Paramax, iCore... có chính sách vận chuyển, lắp đặt và bảo hành vô cùng chuyên nghiệp. Giá thành tùy thuộc vào mẫu mã và thương hiệu nhưng cam kết tương xứng với những gì mà bạn nhận lại. Hãy để trung tâm mua sắm này nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn thông qua những sản phẩm chính hãng và xịn xò nhé!


    Những lý do bạn không thể bỏ lỡ trải nghiệm mua sắm tại Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim:

    • Không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự, luôn biết lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
    • Hàng hóa chính hãng, uy tín, đa dạng
    • Chính sách dịch vụ khách hàng tận tâm
    • Kênh mua sắm Online hiện đại, dễ dàng, thuận tiện, phục vụ 24/24


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 67 Đ. Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM
    • 34 Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 292 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://www.nguyenkim.com/

    Điện thoại: 1800 6800
    Email: nkare@nguyenkim.com
    Website: https://www.nguyenkim.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Gọi điện
    Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim
    Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim
    Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim
    Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim
  4. Top 4

    Saigon HD

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2011, Saigon HD chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn - lắp đặt hệ thống giải trí gia đình và cung cấp đến khách hàng các sản phẩm nghe nhìn chất lượng cao, chính hãng với phong cách chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên năng động, sang tạo, môi trường làm việc chuyên nghiệp, công ty luôn không ngừng phát triển và dần khẳng định mình là một thương hiệu tên tuổi trong giới kinh doanh.

    Hoạt động với phương châm "Chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim", các sản phẩm đến từ Saigon HD luôn đảm bảo về chất lượng cùng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và nhập từ các thương hiệu nổi tiếng về thiết bị âm thanh trên thế giới như Jamo, UBL, ONKYO, Yamaha, Denon... Các sản phẩm, thiết bị âm thanh mà bạn có thể tìm mua ở đây gồm có dàn âm thanh xem phim - nghe nhạc - karaoke, loa amply, âm thanh beer club - bar, âm thanh hội trường - biểu diễn, loa di động, loa máy tính, loa kéo. Công ty có hỗ trợ thiết kế, thi công và lắp đặt cho nhiều đơn vị như quán cà phê, quán bar, club, hội trường biểu diễn trên toàn quốc với thái độ phục vụ, chăm sóc nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 122B Phan Đăng Lưu Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 152 606 - 0902 410 268
    Email: kennypham@saigonhd.com
    Website: https://www.saigonhd.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonhd/

    Gọi điện
    Saigon HD
    Saigon HD
    Saigon HD
    Saigon HD
  5. Top 5

    Công ty TNHH Hoàng Bảo Khoa

    Gọi điện

    Một địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chất lượng mà bạn nên tham khảo qua, đó chính là Công ty TNHH Hoàng Bảo Khoa. Nơi đây chính là nhà phân phối và bảo hành các dòng sản phẩm về âm thanh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam cũng như quốc tế. Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã phù hợp với nhu cầu thị trường, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật và kinh doanh, các sản phẩm của công ty ngày càng được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm và lựa chọn.


    Công ty TNHH Hoàng Bảo Khoa có đa dạng các dòng sản phẩm như bộ âm thanh, loa, amply, dây, jack, phụ kiện cùng một số các sản phẩm khác đến từ các thương hiệu lớn như Behringer, Midas, Lab.gruppen, Turbosound, Meyer Sound, Tasker, SKB, Klark Teknik... Chất lượng của sản phẩm luôn ổn định, có độ bền cao và giá thành hợp túi tiền. Tại đây, bạn sẽ không lo sợ mình không tìm được sản phẩm ưng ý. Vì các mẫu sản phẩm đều được cập nhật thường xuyên tại cửa hàng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn và tư vấn tận tình để tìm ra một sản phẩm phù hợp với sở thích và túi tiền của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 396 - 396A Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0799 030 088 & 0909 477 788
    Email: hbkprosound@gmail.com
    Website: https://hoangbaokhoa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lab.gruppenvietnam

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hoàng Bảo Khoa
    Công ty TNHH Hoàng Bảo Khoa
    Công ty TNHH Hoàng Bảo Khoa
    Công ty TNHH Hoàng Bảo Khoa
  6. Top 6

    Việt Thương Music

    Gọi điện

    Không chỉ nổi tiếng là trung tâm đào tạo Piano tốt TP. HCM, Việt Thương Music còn được biết đến là cửa hàng phân phối độc quyền các nhạc cụ chất lượng và thiết bị âm thanh Soundking. Đây là thương hiệu có mặt trên thị trường từ những năm 1988 và trải qua hơn 30 năm phát triển đến nay, nó đã trở thành cái tên quen thuộc với giới âm nhạc, nghệ thuật nói chung.


    Các thiết bị Việt Thương Music phân phối bao gồm dây loa, bộ xử lý, micro, jack cắm, mixer, amply, bộ âm thanh lưu động, phụ kiện tất cả được thiết kế hiện đại, an toàn khi sử dụng và giá cả tương đối phù hợp với mọi khách hàng. Là một trong những công ty phân phối nhạc cụ có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, công ty luôn nỗ lực phát triển bền vững dựa trên phương châm "Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất" để không ngừng cung cấp cho đối tác và người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý nhất và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.


    Những lí do khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn Việt Thương Music:

    • 100% Hàng chính hãng
    • Mang đến nhiều lựa chọn với hơn 2.000 sản phẩm
    • Ship hàng toàn quốc, giao hàng tận nơi
    • Miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành
    • Được tư vấn miễn phí khi đến mua hàng trực tiếp tại showroom
    • Nhiều phương thức thanh toán linh động khi mua sản phẩm
    • Tất cả sản phẩm được tuân theo chính sách và điều khoản bảo hành
    • Cam kết bán đúng giá niêm yết và thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    • 386 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
    • TTTM Pearl Center, Tầng G, 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://vietthuongshop.vn/

    Điện thoại: 1800 6715
    Email: sales@vietthuong.vn
    Website: https://vietthuongshop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietthuong.vn/

    Gọi điện
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
  7. Top 7

    Khang Phú Đạt Audio

    Gọi điện

    Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm luôn tận tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7 và hệ thống thiết bị âm thanh chất lượng, nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ CO, CQ,.. chính là những gì mà các khách hàng thân thuộc nói về Khang Phú Đạt Audio. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh tại TP. HCM được rất nhiều khách hàng tin tưởng, yên tâm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.


    Khang Phú Đạt Audio có rất nhiều sản phẩm, thiết bị âm thanh với các mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Từ các thiết bị lẻ cho đến các hệ thống dàn âm thanh đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: JBL, Star Sound, PL-Audio, Nexo,…với các mức giá khác nhau để phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng. Hiện tại, ngoài cung cấp các thiết bị âm thanh, công ty còn hoạt động trong các lĩnh vực khác nhằm mang đến sự đa dạng về trải nghiệm và đáp ứng nhiều nhu cầu nghe nhìn của khách hàng hiện nay.


    Công ty đang hoạt động trong lĩnh vực chính như sau:

    • Thiết kế, cung cấp, lắp đặt âm thanh hội trường, sân khấu, sự kiện, đám cưới,..
    • Cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng như: Loa, Cục đẩy công suất, Amply, bàn Mixer, Micro,…
    • Cung cấp bộ dàn karaoke chuyên nghiệp cho gia đình, phòng hát karaoke
    • Cung cấp phụ kiện âm thanh: dây giắc, khung treo loa, tủ đựng thiết bị âm thanh...
    • Cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng
    • Sửa chữa thiết bị âm thanh


    Những lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm tại Khang Phú Đạt Audio:

    • Chất lượng tốt nhất
    • Đảm bảo các chính sách bán hàng, chính sách hậu mãi tốt nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm, chất lượng phục vụ tốt nhất.
    • Nhiều sản phẩm được nhập khẩu chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi
    • Hệ thống thiết bị âm thanh sân khấu, hội trường, sự kiện, đám cưới,… được nghiên cứu, sáng tạo, phối ghép hiệu quả để đem đến âm thanh chất lượng tốt nhất cho người dùng.
    • Được lắp đặt bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn cho thiết bị cũng như người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8, Đường số 4, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 333 245
    Email: thietbiamthanh24h@gmail.com
    Website: https://khangphudataudio.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/audiokhangphudat

    Gọi điện
    Khang Phú Đạt Audio
    Khang Phú Đạt Audio
    Khang Phú Đạt Audio
    Khang Phú Đạt Audio
  8. Để có nhiều sự lựa chọn hơn về các sản phẩm thiết bị âm thanh, bạn có thể ghé đến Công ty TNHH Nhạc Việt. Tại đây bạn sẽ tìm thấy tất cả nhạc cụ, thiết bị âm thanh từ dòng bình dân đến hàng cao cấp, chất lượng khỏi bàn cãi. Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty được nhiều khách hàng nhận định là chuyên cung cấp, lắp đặt và bảo trì các loại thiết bị trong lĩnh vực nhạc cụ, âm thanh, phóng thanh và sân khấu có độ uy tín và chất lượng cao trên thị trường. Chính nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người, công ty luôn không nỗ lực nhằm mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, thiết kế phù hợp nhất với mọi nhu cầu hiện nay.


    Sự đa dạng của các dòng sản phẩm tại Nhạc Việt sẽ khiến bạn vô cùng bối rối vì không biết nên lựa chọn sản phẩm nào, loại nào cũng tốt và có giá thành ổn định. Nhưng hãy yên tâm, vì đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn, tư vấn giúp bạn tìm ra loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất. Về nhạc cụ, tại đây cung cấp các loại nhạc cụ thông dụng như Organ, Keyboard, Guitar, Guitar điện, Trống cây, Trống điện, Kèn sax, trumpet, flute, Violin cùng với dây dàn và phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Về âm thanh, bạn có thể lựa chọn mua Microphone, Mixer, Loa thùng, Loa rời, Jack, Equalizer... Ngoài ra còn vô số các thiết bị phòng thu, thiết bị hội thảo, thông dịch không dây. Đặc biệt, Nhạc Việt đã từng là đơn vị cung cấp của Nhà đa năng TP. Đà Nẵng, Trung tâm văn hóa Cần Thơ, nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng, hội nghị White Palce TP. HCM, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 619 355
    Email: nhacviet93@gmail.com
    Website: http://www.congtynhacviet.com//
    Fanpage: https://www.facebook.com/bao.vu.391/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nhạc Việt
    Công ty TNHH Nhạc Việt
    Công ty TNHH Nhạc Việt
    Công ty TNHH Nhạc Việt
  9. Vào năm 1980, ông Phan Thanh Hóa (Nhạc sĩ Trùng Dương) đã thành lập Công ty Nhạc Cụ Âm Thanh Ánh Sáng Trùng Dương với phương châm: Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp - Giá cả hợp lý. Là một trong những đại lý chính thức của Yamaha đầu tiên tại Việt Nam, công ty đã dần phát triển và trở thành công ty hàng đầu về nhạc cụ âm thanh ánh sáng trên toàn quốc. Các sản phẩm tại đây là sự lựa chọn của hầu hết các cơ sở Giáo Dục và Đào Tạo, các nhà văn hóa, các nhà thiếu nhi và đặc biệt các nhà thờ, tu viện trong nước.


    Khi mua sản phẩm tại Trùng Dương, khách hàng luôn luôn được yên tâm tin tưởng về chất lượng, về giá cả. Bởi vì toàn bộ đều là hàng chính hãng đi kèm chế độ bảo hành chu đáo tận tình, trách nhiệm, có linh kiện chính hãng để thay thế. Bạn có thể tìm mua rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Biema, Fane speaker, Qsc Usa... với giá thành phải chăng nhất. Hiểu rõ được sự tín nhiệm của khách hàng, của chữ TÍN là cửa ngõ của thành công, nên công ty luôn luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng để vươn tới sự hoàn thiện, cùng đồng hành với khách hàng, đáp ứng đòi hỏi chính đáng về chất lượng, về phục vụ, về đa dạng mẫu mã hàng hóa, mà thế giới khoa học công nghệ đã phát minh ra, đang làm thay đổi và phục vụ cuộc sống con người mỗi ngày thoải mái hơn, văn minh hơn và thân thiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 362 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 078 711 5365
    Email: trungduongmusicstore@gmail.com
    Website: http://www.trungduongmusic.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungDuongMusic/

    Công ty Nhạc Cụ Âm Thanh Ánh Sáng Trùng Dương
    Công ty Nhạc Cụ Âm Thanh Ánh Sáng Trùng Dương
    Công ty Nhạc Cụ Âm Thanh Ánh Sáng Trùng Dương
    Công ty Nhạc Cụ Âm Thanh Ánh Sáng Trùng Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy