Top 10 Cửa hàng bán bếp từ Nhật nội địa uy tín nhất Hà Nội

Vũ Thu Huyền 7264 13 Báo lỗi

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có vô vàn loại bếp từ khác nhau với nguồn gốc từ nhiều nơi trên thế giới như: Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản,Trung Quốc, Đức... ... xem thêm...

  1. Hàng Nhật 123 được thành lập là để cung cấp và phân phối các sản phẩm nội địa tới tay người tiêu dùng thông minh tại Việt Nam. Với phương châm chỉ bán hàng chất lượng cao, bảo hành chu đáo và tư vấn tận tình, hàng Nhật 123 sẽ mang đến cho bạn sản phẩm và dịch vụ tốt. Hàng Nhật 123.Com ra đời để cung cấp và phân phối đến người tiêu dùng thông thái tại Việt Nam những sản phẩm nội địa có xuất xứ Nhật Bản.


    Điện máy nội địa chuyên kinh doanh các sản phẩm điện máy mới và đã qua sử dụng chất lượng cao từ Nhật Bản như: Bếp từ, điều hòa nhiệt độ, máy giặt, máy rửa bát, nồi cơm điện, tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng, sản phẩm khác và nhiều hơn thế nữa.


    Hàng Nhật 123.Com hoạt động với phương châm giá và dịch vụ là ưu tiên hàng đầu, các sản phẩm luôn được tối ưu nhất về giá để luôn mang lại giá bán tốt nhất và dịch vụ lắp đặt, tư vấn luôn đi kèm với tiêu chuẩn Nhật. Hàng Nhật 123.Com là địa chỉ tìm mua bếp từ Nhật nội địa uy tín nhất Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 286 123 & 024 3999 8113
    Email: xinchao@hangnhat123.com
    Website: www.hangnhat123.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hangnhat123com/

    Gọi điện
    Hàng Nhật 123.Com
    Hàng Nhật 123.Com
    Hàng Nhật 123.Com
    Hàng Nhật 123.Com

  2. Cửa hàng công nghệ Nhật tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ uy tín tại Việt Nam. Cửa hàng công nghệ Nhật là một trong những doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, bình nóng lạnh, nồi cơm điện cao tần, bếp từ, công - nông cụ … các sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản - các hãng có thương hiệu đã được khẳng định chất lượng trên thị trường Nhật Bản như: Panasonic, Fujitsu, Nagakawa, Toshiba, Mitsubishi, Hitachi, National …


    Với chữ "tín" luôn đặt lên hàng đầu, cửa hàng công nghệ Nhật luôn nỗ lực không ngừng để thỏa mãn tối đa tất cả những nhu cầu mua sắm, không vì lợi nhuận trước mắt mà lừa gạt khách hàng.


    Với phương châm kinh doanh “lợi ích của khách hàng chính là đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển thành công của chúng tôi “. Với mục tiêu hàng đầu "tất cả nhằm xây dựng một địa chỉ mua hàng uy tín nhất". Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, cửa hàng công nghệ Nhật luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1191 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội - 0862 608 088
    • 313 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 0862 658 088
    • 36 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội - 0862 638 088

    Điện thoại: 0886 767 888
    Website: congnghenhat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/congnghenhatcom/

    Gọi điện
    Cửa hàng công nghệ Nhật
    Cửa hàng công nghệ Nhật
    Cửa hàng công nghệ Nhật
    Cửa hàng công nghệ Nhật
  3. Shop hàng Nhật bãi nội địa là một trong những địa chỉ chuyên kinh doanh các mặt hàng gia dụng điện tử Nhật Bản với uy tín và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Cửa hàng này là một trong những địa chỉ bán lẻ hàng Nhật bãi tốt nhất tại Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc. Shop hàng Nhật bãi cung cấp các sản phẩm hàng Nhật bãi, hàng Nhật nội địa với chất lượng tuyệt vời. Các mặt hàng tại đây rất đa dạng, ngoài bếp từ, bạn còn có thể tìm thấy tù lạnh, điều hòa, máy giặt, máy lọc khí, nồi cơm điện... Các sản phẩm bếp từ Nhật tại shop hàng Nhật bãi nội địa đều được bảo hành lên tới 15 tháng.


    Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng Nhật, shop hàng Nhật bãi nội địa đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng. Shop hàng Nhật bãi nội địa luôn nỗ lực mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm tốt nhất!


    Shop hàng Nhật bãi nội địa cam kết:

    • Sản phẩm xuất xứ Nhật Bản
    • Hàng nguyên bản 100%
    • Bảo hành 15 tháng
    • Giá thành hợp lý
    • Giao hàng lắp đặt toàn quốc
    • Hoàn tiền nếu sản phẩm kém chất lượng
    • Hỗ trợ khách hàng 24/7

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 ngõ 34 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 116 616 & 0985 063 054
    Email: philongggtvt@gmail.com
    Website: tieuchuannhat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shophangnhatbai/

    Gọi điện
    Shop hàng Nhật bãi nội địa
    Shop hàng Nhật bãi nội địa
    Shop hàng Nhật bãi nội địa
    Shop hàng Nhật bãi nội địa
  4. Một trong những chỉ bán bếp từ Nhật nội địa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là shop nội địa Nhật. Shop nội địa Nhật là một trong những nhà cung cấp hàng điện tử, điện lạnh nội địa Nhật Bản mới đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2015. Đến nay, shop nội địa Nhật đã có 2 chi nhánh ở Hà Nội và Quảng Ninh.

    Ngoài các sản phẩm bếp từ, bạn có thể tìm thấy vô vàn các mặt hàng điện tử điện lạnh, thiết bị vệ sinh... xuất xứ Nhật Bản tại đây. Đúng như khẩu hiệu "Chất lượng, uy tín, giá trị đích thực", toàn bộ sản phẩm bán tại shop nội địa Nhật luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ.

    Giá trị cốt lõi của shop nội địa Nhật:

    • Lấy khách hàng là trung tâm
    • Chính trực, trung thực và minh bạch
    • Đoàn kết, đồng tâm hiệp lực, hướng đến mục tiêu chung
    • Luôn tạo sự khác biệt
    • Liên tục hoàn thiện và đổi mới

    Chưa hết, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết năng động chuyên nghiệp, hết lòng phục vụ khách hàng, shop nội địa Nhật khẳng định là địa chỉ mua bếp từ Nhật nội địa uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Bưởi, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0907 839 898 & 024 3626 2929
    Email: shopnoidianhat.vn@gmail.com
    Website: shopnoidianhat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shopnoidianhat.vn/

    Gọi điện
    Shop nội địa Nhật
    Shop nội địa Nhật
    Shop nội địa Nhật
    Shop nội địa Nhật
  5. Bếp Vũ Sơn hay Công ty Cổ phần thiết bị nhà bếp Vũ Sơn đã trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Bếp Vũ Sơn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh về dịch vụ gas và bếp gas, sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị gas, kinh doanh các thiết bị nhà bếp như bếp gas âm, bếp điện từ hay máy hút mùi... Bếp Vũ Sơn cũng là một trong những cửa hàng bán bếp từ Nhật nội địa uy tín nhất Hà Nội.


    Hiện nay bếp Vũ Sơn đã có 4 cơ sở kinh doanh uy tín khắp 3 miền cả nước. Đặt phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm qua bếp Vũ Sơn vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.


    Bếp Vũ Sơn luôn ngày càng phát triển hoàn thiện mình hơn nữa để phục vụ tốt nhất cho khách hàng:

    • Cam kết bán các sản phẩm chính hãng, đa dạng hóa các sản phẩm chất lượng của các hãng sản xuất uy tín trên thế giới.
    • Giá cả các mặt hàng luôn cạnh tranh trên thị trường.
    • Phương thức giao hàng nhanh an toàn, thuận tiện cho khách hàng.
    • Tư vấn cho khách hàng những giải pháp mua hàng, cách sử dụng để tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu nhất.
    • Xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng.
    • Luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi đóng góp của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 378 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0985 708 282
    • 300 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3876 8888 & 024 3876 9999
    • ...
    • https://bepvuson.vn/gioi-thieu-ve-bep-vu-son.html

    Điện thoại: 0901 822 822 & 0986 791 982 & 0906 828 282
    Email: vusonads@gmail.com
    Website: bepvuson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bepvuson.vn/

    Gọi điện
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Được biết đến là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp và thiết bị phòng tắm, bếp Nam Anh đã có mặt trên thị trường 15 năm và trở thành một điểm đến tin cậy của nhiều gia đình khi muốn mua thiết bị nội thất và nhiều đồ gia dụng khác. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nội thất, cùng đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên nhiệt tình, bếp Nam Anh luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng và xu hướng thế giới một cách nhanh nhạy. Bếp Nam Anh không ngừng theo đuổi công nghệ và liên tục đáp ứng được những nhu cầu cấp thiết của lối sống hiện đại một cách nhanh nhất. Bếp Nam Anh chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị nhà bếp như: Bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát... và các thiết bị phòng tắm như phòng xông hơi, bồn tắm massage ,...


    Bếp Nam Anh là địa chỉ chuyên cung cấp các loại bếp từ nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Nhật Bản. Các sản phẩm bếp từ Nhật Bản tại cửa hàng bếp Nam Anh cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng 100% với mức giá hợp lý nhất. Đây là một trong những cửa hàng bán bếp từ Nhật nội địa uy tín nhất Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua nếu có ý định tìm mua một sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Để chọn được sả phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng phù hợp nhất với gia đình mình, khách hàng hãy đến với showroom bếp Nam Anh, tại đây khách hàng được tư vấn và khảo sát không gian đặt bếp từ tại nhà miễn phí. Với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Hãy nhanh tay để nhận ngay ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 0916 027 088
    • 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0971 048 739
    • 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0966 671 489

      Điện thoại: 0977 109 773

      Email: bepnamanh78@gmail.com

      Website: bepnamanh.com/
      Fanpage: www.facebook.com/BepNamAnh/

      Gọi điện
      Bếp Nam Anh
      Bếp Nam Anh
      Bếp Nam Anh
      Bếp Nam Anh
    • Hệ thống Showroom bếp Quang Vinh được biết đến với các thương hiệu nhà bếp: Fagor, Uber, Bosch, Teka, Washi, Ebox, Rinnai, Paloma,.... Showroom bếp Quang Vinh đã nhập khẩu và phân phối sản phẩm thiết bị nhà bếp của các hãng Italia, Nhật,... trên toàn quốc với chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh và hệ thống đại lý rộng khắp. Bếp Quang Vinh được xây dựng với định hướng trở thành siêu thị bán lẻ hàng đầu Việt Nam mang lại giá trị đích thực của sản phẩm đến tận tay khách hàng bằng môi trường bán hàng chuyên nghiệp, chăm sóc và phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm, bằng giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất.


      Siêu thị bếp Quang Vinh là đại lý chuyên phân phối bếp từ và bếp điện từ nhập khẩu chính hãng Nhật Bản uy tín tại Hà Nội, được người tiêu dùng tin tưởng, ủng hộ trong suốt nhiều năm qua. Đến với siêu thị Bếp Quang Vinh bạn sẽ được mua những sản phẩm chính hãng, được bảo hành chính hãng, giá thành rẻ và dịch vụ hậu mãi tốt. Hiện nay, siêu thị bếp Quang Vinh có tới hơn 50 showroom trên toàn quốc, trải dọc từ Bắc vào Nam, đảm bảo sự phục vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 293 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 15/319 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Đại Đồng, Đại Mạch, Đông Anh, Hà Nội

      Điện thoại: 0842 492 222 & 024 3863 6262
      Email: congtyxnkquangvinh@gmail.com
      Website: sieuthibepquangvinh.vn/

      Gọi điện
      Siêu thị bếp Quang Vinh
      Siêu thị bếp Quang Vinh
      Siêu thị bếp Quang Vinh
      Siêu thị bếp Quang Vinh
    • Trung tâm thương mại Nội thất Phương Đông tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm: Bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, bồn tắm, phòng xông hơi... đều là những sản phẩm nhập khẩu trong đó có bếp từ nội địa Nhật với giá cả và kiểu dáng phù hợp.


      Khi khách hàng mua bếp từ nội địa Nhật tại Phương Đông sẽ được đảm bảo hàng chính hãng, được nhân viên tư vấn nhiệt tình cả về sản phẩm cũng như kỹ thuật lắp đặt để khách hàng có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình.


      Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận giá tốt nhất, được hưởng tất cả các chương trình khuyến mại quà tặng giảm giá cũng như lắp đặt miễn phí các sản phẩm mua tại showroom. Ngoài việc hưởng các chính sách bảo hành sản phẩm của Công ty theo thời gian quy định thì khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành và bảo trì khi có nhu cầu.


      Đến với bếp Phương Đông, bạn sẽ luôn nhận được các chính sách ưu đãi tốt nhất: Nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất từ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn yên tâm về chất lượng, về chính sách bảo hành sau khi mua sản phẩm tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0945 222 514 & 0969 174 266
      • 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3201 0823 & 0947 348 008 & 0961 534 186
      • 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3625 0567 & 0975 742 889 & 0916 626 882

      Website: beptunhapkhau.com/

      Gọi điện
      Cửa hàng bếp Phương Đông
      Cửa hàng bếp Phương Đông
      Cửa hàng bếp Phương Đông
      Cửa hàng bếp Phương Đông
    • Cửa hàng thiết bị Nhật nhận thấy những yêu cầu về chất lượng hàng hóa, dịch vụ ngày càng tiến tới hoàn hảo. Trong khi chất lượng hàng hóa trên thị trường rất khó kiểm chứng, kiểm soát nhất là khi số lượng, chủng loại hàng hóa kém chất lượng, hàng Trung Quốc tràn lan trên thị trường. Mặt khác, các mặt hàng có xuất xứ Nhật Bản đã khẳng định chất lượng, thương hiệu và đã chiếm được lòng tin của hầu hết khách hàng trên toàn thế giới. Hơn nữa, các sản phẩm sản xuất cho thị trường Nhật Bản mà chúng ta hay gọi là Nội địa Nhật lại càng được mọi người yêu thích vì độ bền, độ tiết kiệm, độ thân thiện… Chính vì nhu cầu mua hàng nội địa Nhật, hàng xách tay ngày càng nhiều nên cũng có rất nhiều đơn vị bán theo diện xách tay về Việt Nam. Bởi vậy mà việc kiểm soát chất lượng hàng hoá, nguần gố xuất xứ là rất khó, nhiều khi là không thể. Ngược lại, thiết bị Nhật là đơn vị chuyên nghiệp, nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ xuất xứ hàng hoá rõ ràng, đầy đủ phụ kiện, linh kiện kèm theo, Bảo hành chính hãng các sản phẩm lên tới 5 năm.


      Cửa hàng thiết bị Nhật là một trong những cửa hàng bán bếp từ Nhật nội địa uy tín nhất Hà Nội. Cửa hàng thiết bị Nhật cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bếp từ chính hãng, xuất xứ 100% từ Nhật Bản, bảo hành lên tới 5 năm. Ngoài bếp từ, cửa hàng này còn cung cấp vô số sản phẩm có xuất xứ Nhật Bản khác như thiết bị vệ sinh, tủ lạnh, điều hòa, đồ điện dân dụng hay sản phẩm gia dụng…


      Cửa hàng thiết bị Nhật cung cấp dịch vụ sản phẩm thật, giá thật, khuyến mãi thật với thái độ thật tận tâm!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đối diện số 08, ngõ 21 Lê Văn Lương, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 627 888 & 0982 179 056
      Email: thietbinhat@gmail.com
      Website: thietbinhat.com.vn/

      Gọi điện
      Bếp từ Nhật
      Bếp từ Nhật
      Cửa hàng thiết bị Nhật
      Cửa hàng thiết bị Nhật
      Mai Ngọc 2018-04-28 11:47:07
      mình dùng cái bếp của shop rất lâu rồi. dùng rất thích, bền. chất lượng các sp của shop rất tốt.mình mới mua thêm quạt với tủ lạnh của shop rất ưng ý, shop có hàng mới về alo mình ngay nhé
      Đặng Hà Phương 2018-04-28 10:59:15
      Mình dùng máy giặt bên shop này 3 năm rồi. Chất lượng sản phẩm thì thôi khỏi nói, vì nó là hàng nội địa Nhật. Điều khiến mình nghĩ là mình sẽ tiếp tục mua sản phẩm ở Thiết bị Nhật, đấy là vì các bạn í kinh doanh đàng hoàng và có trách nhiệm với sản phẩm mà mình bán ra. Nhiều nơi bán đồ nội địa Nhật lắm, nhưng hình như họ chỉ quan tâm tới việc bán được bao nhiêu sản phẩm, không quan tâm lắm đến việc sản phẩm sau đó vận hành có tốt không, có tương thích với điều kiện điện, nước trong căn hộ khách mua hàng hay không để có tư vấn và lắp đặt hợp lý. Đồ Nhật nó không dễ tính kiểu như các sản phẩm made in Thailand, Viet Nam, China. Điện nước trong căn hộ của bạn không đáp ứng được tiêu chuẩn nó cần, nó sẽ không vận hành như bạn muốn. Nhưng ở shop Thiết bị Nhật, mình nghĩ là các bạn ấy thực sự quan tâm tới những điều đó. Người ta gọi là bán hàng có tâm 😉
      Thiết Bị Nhật 2018-04-28 11:39:47
      Chào chị Phương, thực sự sau vụ việc đường nước nhà chị không tương thích với máy giặt Nhật, bên shop đã có thêm nhiều kinh nghiệm mặc dù cũng đã khá vất vả. Cảm ơn chị đã tin dùng sản phẩm, dịch vụ của shop. Chúc chị hạnh phúc và thành đạt ạ!
      Trần Thị Hậu 2018-04-28 10:27:38
      Hiện tại nhà mình đang dùng bếp từ pasonic và lọc không khí hút ẩm được hơn 1 năm rồi không có vấn đề gì. Hàng chất lượng lúc nào mình có nhau cầu hoặc người thân mình sẽ liên hệ với shop
      Thiết Bị Nhật 2018-04-28 10:28:45
      Cảm ơn bạn Trần Thị Hậu, Chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc ạ

      Tran Hoang 2018-04-28 10:16:10
      Tôi ở Tp.Hcm, lúc đầu muốn mua bếp từ, lò bi sóng và hút mùi bếp của Shop Thiết Bị Nhật nhưng hơi lăn tăn khoản bảo hành. Vì ngại xa sợ hỏng không bảo hành được. Tuy nhiên sau 3 năm sử dụng các sản phẩm đều hoạt động tốt, không bị hỏng hóc gì, nên rất yên tâ. Nghe nói họ sắp mở chi nhánh tại HCM nên yên tâm hơn. Cảm ơn shop
      Thiết Bị Nhật 2018-04-28 10:27:15
      Cảm ơn anh Trần Hoàng đã tin tưởng Shop ạ, chúc anh chị luôn mạnh khỏe và hạnh phúc ạ. Trong năm 2018 Shop sẽ mở chi nhánh tại TpHCM nên anh yên tâm việc bảo hành bảo trì anh nhé
      Nam Cận 2018-04-28 09:55:52
      Mình ở Thái Bình không có điều kiện đến tận nơi xem hàng,lúc đầu cũng hơi lăn tăn về chất lượng hàng hóa và bảo trì.Vì nói thật ở xa cũng chẳng biết lối nào mà lần,mà hàng đắt tiền mua hàng online khó tin lắm.Sau đó tìm hiểu trên các diễn đàn cũng có nhiều người cmt về shop khá tốt nên mình cũng đánh liều mua 1 chiếc bếp từ.Đến giờ đã 2 năm mà bếp vẫn hoạt động tốt,các bạn bán hàng cũng rất thân thiện và chu đáo.Cảm ơn Shop! Chúc Shop đắt hàng.
      Thiết Bị Nhật 2018-04-28 10:27:48
      Cảm ơn anh Nam đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Shop ạ
      Đỗ Thành Tích 2018-04-27 16:20:42
      Tôi ở Hà Nam ngoài bếp từ, gia đình tôi đã mua và sử dụng quạt điện, nồi cơm, máy lọc không khí và điều hoà của Thiết Bị Nhật tôi thấy không thất vọng bởi hàng hoá mua tại đây rất tốt dịch vụ sau bán hàng cũng ok thái độ của nhân viên nhiệt tình cởi mở...
      Thiết Bị Nhật 2018-04-27 16:28:09
      Cảm ơn anh chị Tích -Hiền đã ủng hộ shop ạ
      Thiết Bị Nhật 2018-04-27 15:25:45
      Với tiêu chí "DỊCH VỤ KIỂU NHẬT" Thiết bị Nhật luôn luôn lấy chữ TÂM làm trọng, lấy khách hàng làm trung tâm nên dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi luôn hường tới Trung Tâm, tức là hướng tới sư hài lòng của khách hàng, từ đó tạo nên một thương hiệu vững chắc, một địa chỉ tin cây.
    • Điện lạnh Hùng Dũng là một trong những cửa hàng uy tín tại Hà Nội chuyên tư vấn và cung cấp các mặt hàng đồ gia dụng có xuất xứ Nhật Bản uy tín và chất lượng cho khu vực Hà Nội. Đến với điện lạnh Hùng Dũng, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Cửa hàng cam kết các sản phẩm như: Máy giặt, bếp từ, quạt điện, tủ lạnh, điều hòa, nồi cơm điện... đều đi đầu về giá cả, chất lượng và chế độ bảo hành.


      Xuất phát từ đặc điểm hoạt động trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo là hai yếu tố quan trọng hàng đầu tạo nên uy tín và sự thành công của điện lạnh Hùng Dũng. Cửa hàng điện lạnh Hùng Dũng hoạt động với phương châm "Chất lượng trên hết, uy tín đi đầu, khách hàng là trung tâm", chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi quyết định đến với cửa hàng.


      Điện lạnh Hùng Dũng luôn đón đầu công nghệ mới với đội ngũ nhân viên trình độ cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo nên luôn dành được sự tin cậy của khách hàng. Cung cấp các giải pháp hữu hiệu và kinh tế cho khách hàng. Với mong muốn góp phần xây dựng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam phát triển, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn, được sử dụng sản phẩm - dịch vụ chất lượng tốt, giá ưu đãi, điện lạnh Hùng Dũng luôn cố gắng không ngừng mở rộng mạng lưới hợp tác, nâng cấp quy mô hệ thống để phục vụ tốt nhất cho cộng đồng người tiêu dùng trên toàn quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 57 Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 462 335
      Email: hungdung.24h@gmail.com
      Website: dienlanhhungdung.com/
      Fanpage: www.facebook.com/DienLanhHungDungHN/

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Điện lạnh Hùng Dũng
      Điện lạnh Hùng Dũng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy