Top 8 Cửa hàng bán chocolate Valentine 14/2 ngon nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 27057 1 Báo lỗi

Mùa Valentine năm nay đang đến gần, ai ai cũng náo nức kháo nhau chọn mua chocolate cho người ấy. Bạn phải đang vất vả đi tìm kiếm một địa chỉ uy tín bán ... xem thêm...

  1. Chocolate Graphics đang mong muốn trở thành công ty dẫn đầu thị trường về thị phần chocolate, đặc biệt là sản phẩm chocolate nghệ thuật, thông qua sự kết hợp giữa 2 kênh phân phối truyền thống và hiện đại.

    Với công nghệ mới, Chocolate Graphics cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chocolate in hình với độ sắc nét cao và in nổi 3D trên chocolate vô cùng ấn tượng. Với một tương lai tươi sáng, thương hiệu Chocolate Graphics đã có mặt trên hơn 37 quốc gia trên toàn cầu bao gồm: Úc, Nhật, Malaysia, Chile, Mexico, Singapore, Nam Phi, Nam Ấn Độ, Anh, Dubai, Việt Nam,...


    Tại Việt Nam, Chocolate Graphics đã mở 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, cùng với các showroom để có thể giới thiệu sản phẩm cũng như đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chocolate chất lượng tuyệt hảo nhất. Vậy nên, trong dịp Valentine sắp tới bạn đừng bỏ qua địa chỉ uy tín này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 76 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0902 888 513 & 0902 888 461
      Email: info@chocolategraphics.com.vn
      Website: http://www.chocolategraphics.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ChocolateGraphicsVN/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Showroom Chocolate Graphics
      Showroom Chocolate Graphics
      Chocolate Graphics.
      Chocolate Graphics.

    • D’art Chocolate là một cửa hàng chuyên cung cấp các dòng chocolate quà tặng cao cấp nhân dịp lễ như Valentine, quà Noel, quà tết, quà tặng ngày phụ nữ 8/3, 20/10, 20/11,… Tại đây có các sản phẩm như hạnh nhân, hạt điều, gừng, xoài dẻo phủ chocolate cực lạ và ngon. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các dòng nguyên liệu chocolate nguyên chất từ thương hiệu chocolate nổi tiếng thế giới Barry Callebau. Bạn nào có ý định tự làm chocolate để tặng cho người thân hay bạn bè thì có thể mua nguyên liệu tại đây.


      DʼArt chỉ chọn lựa các loại socola từ các nhà nghệ nhân lớn, hoặc những loại socola tốt nhất trên thị trường, từ Việt Nam và các nước trên thế giới. Những loại Socola hảo hạng này mang tới những hương vị có tính đặc trưng rất cao, do được làm bởi các loại hạt Cacao sản xuất mẻ nhỏ, được kiểm soát kĩ lưỡng và không xử lý qua các hoá chất, phụ gia. Những sản phẩm mà khách hàng thưởng thức luôn là socola nguyên chất, nhiều tầng lớp hương vị hơn và đặc biệt hơn trong các từng nốt hương vị.


      Bên cạnh đó, thái độ nhân viên của cửa hàng cũng rất nhiệt tình nên bạn đừng ngại hỏi về thành phần cũng như tìm hiểu loại chocolate nào phù hợp để làm bánh, kẹo nhất. Đảm bảo, nhân viên của shop sẽ hướng dẫn một cách tận tình để bạn có thể tìm mua được loại chocolate ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 028 6274 2078
      Email: sales@dartchocolate.com
      Website: http://www.dartchocolate.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dartchocolate/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      D’art Chocolate
      D’art Chocolate
      D’art Chocolate
      D’art Chocolate
    • Với niềm đam mê, sáng tạo không ngừng và nỗ lực không mệt mỏi, Belcholat Chocolate tự hào là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được tập đoàn đứng đầu thế giới về công nghiệp chocolate – Barry Callebaut chính thức cho gắn thương hiệu của hãng lên các sản phẩm.


      Có mặt rất lâu đời ở Hà Nội, Belcholate là một địa điểm rất đáng tin cậy để mua chocolate. Với niềm đam mê và nỗ lực không mệt mỏi, Belcholat vẫn đã và đang không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm chocolate độc đáo với chất lượng tuyệt hảo làm nức lòng người mộ điệu.


      Ngoài ra, sản phẩm Belcholat Chocolate cũng rất đa dạng về mẫu mã, giá cả cũng phải chăng. Quà tặng chocolate thiết kế cá biệt hóa riêng mang lại sự sang trọng và thông điệp khác biệt cho các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp và tổ chức. Các bộ sưu tập Premium Chocolate, Gourmet Chocolate, Amazing Chocolate, Fresh Chocolate,… của Belcholat Chocolate cho các dịp đặc biệt như Valentine, Tết, Noel, Phục sinh, sinh nhật, tiệc cưới,… đã trở thành cầu nối yêu thương cho biết bao người và luôn nhận được lòng tin yêu của người tiêu dùng. Nên đây sẽ là một địa chỉ tuyệt vời để mua chocolate trong ngày Valentine sắp tới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Shophouse 06 tòa T10, Times City, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 108B Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      • 91A Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0912 110 940 & 0936 217 445
      Website: www.belcholat.com | https://chocolate.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/chocolatebelcholat/
      Shopee: https://shp.ee/9a77fnt

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/belcholat-chocolatier

      Gọi điện
      Sản phẩm tại Belcholate
      Sản phẩm tại Belcholate
      Tinh tế trong từng chi tiết.
      Tinh tế trong từng chi tiết.
    • Maison Marou Hanoi là một chi nhánh của Marou Chocolate, sản phẩm sô cô la đầu tiên có nguồn gốc hoàn toàn từ Việt Nam. Maison Marou Hanoi đi theo phong cách showroom kiêm cafe với đặc trưng thực đơn nằm ở các món bánh và đồ uống làm từ sô cô la tươi theo phong cách ẩm thực Pháp tinh tế, kết hợp với các nguyên liệu truyền thống từ Việt Nam, được phục vụ trong không gian ấm cúng đậm chất đương đại.


      Với fan của những loại chocolate nguyên chất, hẳn Maison Marou Hanoi đã không phải là cái tên xa lạ. Những thanh chocolate sử dụng cacao nguyên liệu được trồng ở nhiều tỉnh trong nước, với vị đắng thanh và hậu vị ngọt ngào rất đặc trưng mỗi vùng trồng khác nhau.


      Một số sản phẩm chocolate Maison Marou Hanoi như sau:

      • Sôcôla Mendiants nho khô, chuối và mứt quýt
      • Sôcôla dừa và hạt điều vàng lấp lánh
      • Nougat chanh và bỏng gạo
      • ...
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91A Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3717 3969
      Email: sales@marouchocolate.com
      Website: https://maisonmarou.com/
      Fanpage: www.facebook.com/MaisonMarouHanoi/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Maison Marou
      Maison Marou
      Maison Marou
      Maison Marou
    • Tú Anh Chocolate bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2012 và là cơ sở sản xuất chocolate handmade, chocolate Valentine lớn nhất tại khu vực Hà Nội. Nơi đây chuyên bán buôn, bán lẻ chocolate valentine, chocolate handmade, chocolate valentine khắc chữ theo yêu cầu, chocolate ngon nguyên liệu nhập khẩu tại Hà Nội.


      Bên cạnh đó với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất chocolate handmade tình nhân, Tú Anh Chocolate là địa chỉ uy tín được nhiều bạn trẻ Hà thành tin tưởng và cũng là điểm bán chocolate handmade không thể bỏ qua mỗi dịp valentine đến, tại Hà Nội.

      Các loại socola tại đây ngon, chất lượng, mẫu mã cầu kỳ đẹp mắt, thích hợp để làm quà tặng cho những dịp đặc biệt như valentine, giá cả cũng hợp lý túi tiền nên bạn có thể ghé qua đây để chọn cho mình một món quà ưng ý nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 9 ngõ 91 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0979 535 826
      Email: tuanhchocolate@gmail.com
      Website: http://tuanhchocolate.com/
      Fanpage: www.facebook.com/socolavalentine2015/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tú Anh Chocolate
      Tú Anh Chocolate
      Tú Anh Chocolate
      Tú Anh Chocolate
      Hồng Gabi 2017-11-25 12:09:43
      Cho m xin địa chỉ Tú Anh Chocolate với ạ
    • Mỗi dịp Valentine đến, Nấm đều làm socola hết công suất phục vụ các bạn. Với hộp quà socola tươi xinh yêu từ Nấm Socola, chắc chắn sẽ là món quà Valentine lý tưởng làm tan chảy trái tim người bạn yêu thương.


      Socola nhà Nấm được làm từ socola Bỉ nguyên chất, mềm mịn mát tan ngay trong miệng. Không hề dễ ngán như socola cứng thông thường mà còn gây nghiện. Hương vị béo ngậy trôn lẫn 6 vị: Cacao, Matcha, Oreo, Dừa, Hạnh Nhân, Kẹo Cốm. Đặt hàng ngay bây giờ để dành tặng bất ngờ lớn cho người mình yêu dịp Valentine nhé các bạn.


      Mẫu túi hộp Valentine năm nay của Nhà Nấm có các size:

      • Hộp 12 viên
      • Hộp 18 viên
      • Hộp mix 6 vị: cacao, matcha, oreo, dừa, hạnh nhân, đậu phộng
      • Hộp xinh xắn đầy đủ túi, nơ, thiệp đi kèm...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 3, ngõ 91 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0987 640 513
      Fanpage: www.facebook.com/truffles.town/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nấm Socola
      Nấm Socola
      Nấm Socola
      Nấm Socola
    • Maika Chocolate là cơ sở sản xuất Socola Valentine, Socola Bỉ, Socola khắc chữ,... uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lí, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng thị phần khách hàng là những tiêu chí hàng đầu của Maika Chocolate. Maika Chocolate vẫn đang nỗ lực không ngừng để trở thành thương hiệu cung cấp các mẫu socola valentine, socola cho ngày valentine, quà tặng valentine, quà valentine với giá cả phải chăng đến với tay khách hàng.


      Các mẫu hộp soocola cho ngày valentine được Maika Chocolate sáng tạo với nhiều cách trang trí làm cho hộp quà trở nên thu hút, bắt mắt; kích thước các hộp quà cũng rất đa dạng có đủ size nhỏ, size vừa và size lớn cho các bạn lựa chọn. Các bạn có thể lên website của Maika Chocolate để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất với sở thích, mục đích sử dụng và túi tiền của mình nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 27, Ngõ 41 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 565 538 & 0988 196 826
      Email: cososanxuatsocola@gmail.com
      Website: http://maikachocolate.com/
      Fanpage: www.facebook.com/socolavalentine/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Maika Chocolate
      Maika Chocolate
      Maika Chocolate
      Maika Chocolate
    • Đây cũng là một đia chỉ không thể tuyệt vời hơn dành cho những ai muốn chọn chocolate làm quà trong ngày Valentine. Mama Chocolate chuyên cung cấp chocolate tươi với những nguyên liệu tốt nhất và phù hợp với sức khỏe của người tiêu dùng. Với nhiều mẫu mã, chủng loại bạn có thể tha hồ chọn lựa những loại chocolate ưng ý để dành tặng cho nửa kia của mình.


      Nhấm nháp một chút Mama chocolate cũng như bạn đang thưởng thức đủ cung bậc cảm xúc trong tình yêu vậy: một chút đắng, chát nhưng dư vị để lại sau cùng là vị ngọt vấn vương nơi cuống họng. Cũng giống như khi yêu, trải qua sóng gió, biến cố, cuối cùng những người yêu nhau sẽ lại về với nhau. Một viên chocolate nhỏ bé nhưng lại giúp các cặp đôi nói lên biết bao nhiêu điều, một sự cam kết về tình cảm dài lâu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 24 Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 19 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0328 092 789 & 0815 156 888
      Website: http://mamachocolate.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/mamachocolatesvn.official

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sản phẩm tại Mama Chocolate
      Sản phẩm tại Mama Chocolate
      Mama Chocolate - Socola tươi mỗi ngày.
      Mama Chocolate - Socola tươi mỗi ngày.



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy