Top 9 Cửa hàng bán đồ bơi chất lượng nhất Hà Nội

Nữ Tiều Phu 42542 0 Báo lỗi

Khi đi biển hay chỉ đơn giản là tới bể bơi, đồ bơi là thứ không thể thiếu với các chị em. Tuy nhiên, để chọn được bộ đồ bơi đẹp, chất lượng là điều rất khó. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vingo Bikini

    Gọi điện

    Đến với Vingo Bikini, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy đủ loại trang phục bikini khác nhau từ đơn giản, nhã nhặn cho đến kiểu dáng và màu sắc ấn tượng giúp nàng trở nên nổi bật trên bãi biển.


    Rất nhiều chị em ưng ý khi đến Vingo Bikini bởi vì ở đây đa dạng cả về mẫu mã đồ bơi lẫn giá tiền. Nếu không thích hở và cầu kỳ thì bạn có thể tìm ở đây những bộ đồ bơi liền thiết kế đơn giản, cách điệu nhằm che đi những khuyết điểm của cơ thể, ngoài ra có bikini nhiều kiểu dáng với màu sắc ấn tượng cho các cô nàng muốn nổi bật trên bãi biển.

    Giá thành bikini ở đây khá ổn, chỉ từ 250.000đ là bạn có thể sở hữu một bộ bikini ưng ý. Bộ sưu tập Bikini của shop luôn cập nhật các mẫu đồ bơi xu hướng hot nhất, tôn dáng, che khuyết điểm qua từng năm. Nhanh chân đến với Vingo Bikini để tậu ngay cho mình những sản phẩm ưng ý nhất ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 155 Cầu Giấy, Hà Nội
    • 99 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/VingoShop1/

    Điện thoại: 0964 445 088 & 0949 495 188 & 0937 437 288

    Email: xuantocdovcu@gmail.com

    Website: https://vingovietnam.com/

    Facebook: www.facebook.com/VingoShop1/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/vingovietnam

    Gọi điện
    Vingo Bikini
    Vingo Bikini
    Vingo Bikini
    Vingo Bikini

  2. Top 2

    Bupfashion

    Gọi điện

    Bupfashion là địa chỉ bán đồ bơi đẹp ở Hà Nội xứng đáng được nhắc đến, cửa hàng chuyên về: Đồ bơi, Bikini, Tankini, Monokini. Đây là một thương hiệu Việt Nam chuyên thiết kế đồ bơi với mẫu mã đẹp và phong phú, vải chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Được phái nữ yêu thích và chọn lựa để có được bộ đồ bơi đẹp, quyến rũ, thu hút nhiều ánh mắt. Đồ bơi ở Bupfashion cực nhiều mẫu như đồ bơi 1 mảnh, 2 mảnh, 3 mảnh, bikini màu sắc sặc sỡ, họa tiết hút mắt. Kiểu dáng mới lạ, form lại cực chuẩn, bạn thoải mái lựa chọn cho mình bộ cánh đẹp nhất.


    Cam kết của shop:

    • Hàng giống hoặc đẹp hơn hình (1 số ảnh hơi tối nên không thể hiện rõ).
    • Luôn tìm hiểu nguồn hàng để có chất lượng tốt, không phai màu.
    • Luôn tư vấn trung thực nhất cho khách hàng.
    • Giá cả tương xứng với chất lượng, luôn tốt nhất thị trường.
    • Được đổi hàng trong vòng 24h.

    Ngoài ra, chất lượng đồ bơi cực tốt nhưng giá cả khá phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều chị em chỉ khoảng 300k trở lên với tùy mẫu mã. Nhân viên check đơn hàng nhanh chóng, nhân viên bán hàng tại quầy có mắt thẩm mĩ cao, tư vấn nhiệt tình và hữu ích, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng khi đến mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 022 9626 2610 & 0775 250 898
    Email: bupfashion@gmail.com
    Website: http://bupfashion.com/
    Facebook: www.facebook.com/bupfashioncom

    Gọi điện
    Bupfashion
    Bupfashion
    Bupfashion
    Bupfashion
  3. Woman’s Secret bán cả đồ nội y lẫn đồ bơi tuy nhiên thế mạnh của Woman’s Secret vẫn là các mẫu mã đồ bơi, phụ kiện đi biển cực đa dạng có nguồn gốc từ Thái Lan và Trung Quốc với mức giá khá dễ chấp nhận, từ 350.000 đồng/ bộ. Đến mua đồ bơi của shop bạn còn có thể sắm được những phụ kiện đi biển rất cần thiết như áo choàng, miếng dán, lót ngực để khi mặc bikini bạn không bị "lộ hàng".


    Điểm đặc biệt của shop là nhận đặt thiết kế đồ bơi theo sở thích của chị em. Khách hàng sẽ không phải lo ngại về mẫu mã cũng như kích cỡ khi đặt mua hàng tại shop.


    Woman’s Secret
    Chuyên về đồ bơi, đồ lót, pijama và đồ ngủ sexy cao cấp, mang đến cho bạn sự quyến rũ & tự tin rạng ngời! Đồ bơi - phụ kiện đi biển shop vẫn bán quanh năm dành cho cácnhững ai thích du lịch nghỉ dưỡng, chụp ảnh đẹp. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Wonman's Secret để lựa chọn cho bản thân bộ đồ bơi đẹp và quyến rũ nhất nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 035 599 2993

    Facebook: www.facebook.com/ngancunbikini

    Website: https://www.ngancunbikini.com/

    Woman’s Secret
    Woman’s Secret
    Woman’s Secret
    Woman’s Secret
  4. Mùa hè là mùa của những mẫu Bikini sắc màu rực rỡ làm duyên trong nắng. Và chắc chắn sẽ không có gì tuyệt hơn khi được mua sắm tại một thiên đường bikini như Bikini Phương Anh, một trong những shop bán bikini đẹp và chất nhất ở Hà Nội.


    Đây là địa chỉ dành tặng mua bikini cho những cô nàng "dép kẹp" đây rồi. Bikini Phương Anh chuyên bán bikini bao đẹp, phù hợp với dáng người ngực nhỏ, thân ngắn, hông to,... Những bộ cánh bikini sẽ phần nào che đi những khuyết điểm khi bạn đi tắm biển.


    Kiểu dáng được thiết kế theo xu hướng mới nhất hiện nay, chất liệu giúp chị em thoải mái đùa nghịch cùng sóng nước mà không lo âu hay ngại ngùng, đó là những gì mà Phương Anh có thể mang đến cho bạn. Với nhiều mẫu mã chạy theo xu hướng, Bikini Phương Anh luôn được sự chú ý của nhiều khách hàng. Các mẫu bikini đẹp với chất liệu vải mát luôn là sự lựa chọn hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 ngách 10 ngõ 28 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 030 960

    Facebook: www.facebook.com/bikiniphuonganh

    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bikini Phương Anh
    Bikini Phương Anh
    Bikini Phương Anh
    Bikini Phương Anh
  5. Đồ bơi Hương Điệp là một thương hiệu thuộc sở hữu của công ty cổ phần thời trang GYMDI. Công ty Cổ phần Thời trang GYMDI hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thời trang thể thao phục vụ thị trường trong nước và mục tiêu xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Thời trang thể thao GYMDI tập trung vào dòng sản phẩm quần áo bơi, quần áo tập Gym, quần áo tập Yoga, Đồ tập Aerobic, quần áo tập thể dục thẩm mỹ.


    Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, sản phẩm Đồ bơi Hương Điệp được tạo nên từ sự kết hợp nét tinh tế và khỏe khoắn tuyệt vời của thời trang Âu Mỹ với công nghệ sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc và sự tỉ mỉ cẩn thận của bàn tay người Việt Nam.

    Nếu như shop khác có bán phụ kiện đi bơi thì shop này lại bán luôn đồ bơi cho cả nhà, rất là tiện lợi. Do có một trung tâm dạy bơi nhỏ nên ngoài đồ bơi cửa hàng này còn bán luôn rất nhiều phụ kiện bơi lội khác như phao bơi, kính bơi để đáp ứng nhu cầu an toàn của khách. Có lẽ bởi giá cả, sự tiện lợi và "đồ nghề" đa dạng này nên dù nằm trong ngõ nhưng cửa hàng này vẫn có lượng khách và lượng like facebook khá lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 553, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 19, Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • https://doboihuongdiep.vn/

    Điện thoại: 0968 217 911

    Email: doboihuongdiep@gmail.com
    Website:
    https://doboihuongdiep.vn/

    Facebook: www.facebook.com/doboihuongdiep123

    Instagram: www.instagram.com/doboihuongdiep

    Shopee: https://shopee.vn/gymdi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đồ bơi Hương Điệp
    Đồ bơi Hương Điệp
    Đồ bơi Hương Điệp
    Đồ bơi Hương Điệp
  6. LaLafashion công ty thời trang được LeMar ký kết làm thương hiệu đại diện độc quyền của LeMar tại thị trường đồ bơi, Bikini Việt Nam. LaLafashion với số lượng like không "khủng" như các cửa hàng đồ bơi khác, thậm chí địa điểm cửa hàng cũng không được thuận lợi, nhưng shop sở hữu một lượng lớn khách hàng ruột. Khách ruột của shop chỉ yếu là các chị em sành điệu của Hà thành, có nhu cầu đồ bơi sang chảnh để thể hiện bản thân trên bãi biển, với các thiết kế đồ bơi ấn tượng đến từ các thương hiệu như Victoria Secret, DKNY, CK...


    Toàn là đồ hiệu nhập từ Mỹ và Châu Âu nên giá đồ bơi ở đây không hề rẻ, trung bình khoảng 2 triệu/ bộ, tuy nhiên "tiền nào của nấy", với mức giá đó, bạn lại được sở hữu những bộ đồ cực thời trang và hiếm khi đụng hàng với chất lượng đảm bảo.


    Các mẫu đồ bơi tại shop đều mang một phong cách trẻ trung, tươi mát, thanh lịch và tôn dáng người mặc, tất cả đều là nhờ vào sự dày công tìm hiểu, sáng tạo và chăm chỉ của chủ shop. Vì sao nên lựa chọn LaLafashion:

    • Cập nhật những mẫu mã mới nhất
    • Thỏa sức đi bơi mà không sợ nắng
    • Tự tin diện đồ nhưng vẫn kín đáo
    • Khoe đường cong và che khuyết điểm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Văn Tố, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Khách sạn Sheraton Hà Nội)

    Điện thoại: 0902 468 525 & 0913 551 522

    Email: lalahameo@gmail.com

    Website: https://lalafashion.com.vn/

    Facebook: www.facebook.com/MeomeoShopAmerican

    Instagram: www.instagram.com/lalafashion2901

    Shopee: https://shopee.vn/lalafashion.com.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    LaLafashion
    LaLafashion
    LaLafashion
    LaLafashion
  7. Đậu Đỏ Bikini là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ ở Hà Thành. Vào mùa hè shop cũng nào cũng đầy ắp những mẫu bikini để bạn thao hồ lựa chọn. Bước vào cửa hàng sẽ có không ít cô nàng cảm thấy “bối rối” trước cả trăm mẫu đồ bơi khác nhau không biết nên chọn mẫu nào. Vì mẫu nào cũng rất đẹp và lạ. Đậu Đỏ Bikini là cửa hàng chuyên về những mẫu đồ bơi cho nữ, váy maxi đi biển, áo khoác ren, đồ đi biển gia đình.


    Từ các loại bikini sexy với màu sắc trẻ trung cho tới những bộ đồ 2 mảnh kín đáo hoặc những bộ liền với nhiều mẫu thiết kế sáng tạo giúp các mẹ, các chị có thể dễ dàng che đi khuyết điểm trên cơ thể. Đồ bơi ở đây phù hợp với các khách hàng nữ thuộc nhiều độ tuổi khác nhau.

    Điểm đặc biệt của shop bikini này đó là bạn có thể mua lẻ quần và áo bơi, chị em sẽ thoải mái tự mix đồ theo cá tính không lo bị đụng hàng. Đậu Đỏ luôn cập nhập những mẫu mới, xu hướng thời trang hợp thời tại cửa hàng, cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn và gia đình có được những món đồ đi biển ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 119 Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 139 585

    Email: nguyenkieuloan2811@gmail.com

    Website: https://bikinixinh.com/

    Facebook: www.facebook.com/daudobikini

    Shopee: https://shopee.vn/daudohome

    Gọi điện
    Đậu Đỏ Bikini
    Đậu Đỏ Bikini
    Đậu Đỏ Bikini
    Đậu Đỏ Bikini
  8. ISORA STORE tọa lạc tại số 215 ngõ Thịnh Quang, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội là địa chỉ bán đồ bơi được các chị em vô cùng yêu thích.


    Tại đây cửa hàng chuyên bán buôn sỉ lẻ bikini, đồ bơi, váy maxi, đầm maxi, đồ đôi - quần đôi đi biển, quần bơi nam, áo lưới đi biển, đồ bơi cho bé, dép đi biển, mũ đi biển, phụ kiện đi biển mới nhất - độc - đẹp nhất.


    Các mẫu đồ bơi tại cửa hàng luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng trẻ trung, năng động, nhưng cũng không kém phần tinh tế. Mẫu mã đa dạng nên các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một bộ cánh ưng ý cho chuyến du lịch biển sắp tới đấy.


    Ưu điểm nổi bật khi mua đồ bơi tại ISORA STORE:

    • Hàng nhập khẩu, Miễn Ship, Có sẵn Full size M, L,XL.
    • Giá tốt nhất thị trường.
    • ISORA - Thương hiệu thời trang biển cao cấp.
    • Nhiều mẫu xinh nhất, mới nhất, cập nhật liên tục tại cửa hàng.
    • Thiết kế tôn dáng, tôn da - khoe trọn vẻ đẹp cơ thể của bạn.
    • Tất cả đều là hàng có sẵn, nhập khẩu 100%.
    • Nói không với hàng may gia công lại, hàng loại 2.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 215 Thịnh Quang, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 565 986 & 0983 458 222

    Facebook: www.facebook.com/bikinidepbanbuon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    ISORA STORE - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện
    ISORA STORE - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện
    ISORA STORE - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện
    ISORA STORE - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện
  9. Được thành lập từ năm 2012 với sứ mệnh mang đến những bộ bikini đẹp nhất cho các bạn. Qua nhiều năm, Mimi Bikini Shop đã khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình qua lượng follow, hơn 415k followers là minh chứng cho sự yêu mến của khách hàng.


    Tại Mimi bạn có thể tìm thấy rất nhiều phong cách khác nhau, mẫu mã đa dạng, rất nhiều lựa chọn:

    • Bikini Âu mỹ, khoét hông cao sexy khoe body đẹp, hàng nhập Hongkong đủ sz S/M/L
    • Bikini Hàn Quốc, nhẹ nhàng, nữ tính, kín đáo, hàng nhập cao cấp Quảng Châu size S/M/L
    • Hàng Việt Nam thiết kế với chất lượng, mẫu mã hợp mode nhất, vừa túi tiền.

    Chưa đến 300.000 đồng một bộ đồ bơi đẹp và 140.000 đồng/quần lẻ. Sự khác biệt mà có lẽ làm hài lòng khách hàng nhất của shop là có bán lẻ quần và áo để khách có thể tự do mix đồ. Đến cửa hàng bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với hàng trăm mẫu đồ bơi từ bikini sexy rực rỡ, cho đến những đồ hai mảnh kín đáo hoặc bộ liền với nhiều chi tiết sáng tạo để che khuyết điểm cho cơ thể cho các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 ngõ 28B Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0775 180 816

    Facebook: www.facebook.com/mimi.bikini
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mimi Bikini
    Mimi Bikini
    Mimi Bikini
    Mimi Bikini



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy