Top 6 Cửa hàng bán đồ hàng thùng chất và uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Vintage Boutique
  2. Top 2 2 Closet
  3. Top 3 Maniac Store
  4. Top 4 The Mint
  5. Top 5 Cực hấp dẫn Boutique
  6. Top 6 2hand giá rẻ

Top 6 Cửa hàng bán đồ hàng thùng chất và uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Lương Duyên 1130 1 Báo lỗi

Có lẽ người ta cho rằng hàng thùng là hàng cũ mà hàng cũ thì chắc hẳn là sẽ lỗi mốt và không còn hợp thời trang nữa. Nhưng sống trên đời mới biết đời lắm sự lạ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vintage Boutique

    Gọi điện

    Đúng như cái tên Vintage Boutique, ở đây có vô vàn đồ mang phong cách vintage, từ quần áo, giày dép đến túi xách độc đáo, không hề cũ rích mà rất trẻ trung. Cửa hàng giành được rất nhiều sự ưu ái của các tín đồ vintage bởi những mặt hàng vô cùng độc đáo. Tuy nhiên, cửa hàng bày trí sản phẩm có chút lộn xộn nên khi tìm đồ, bạn sẽ phải lựa chọn tìm kiếm nếu không sẽ bỏ phí mất món đồ ưng ý đó.


    Là một cửa hàng bán quần áo hàng thùng xịn Hà Nội và sở hữu với hơn 900.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Đọc cái tên là đã biết cái màu vintage từ quần áo cho đến giày dép và phụ kiện. Đồ ở đây nổi tiếng là hàng có độ mới cao, chất lượng được nhập khẩu từ Hàn – Nhật – Mỹ. Đi kèm với đó là những ưu đãi, giảm giá bất ngờ khi mua sản phẩm. Bên cạnh đó, shop còn bán online dành cho những bạn ở xa không thể đến mua hàng trực tiếp. Vintage Boutique xứng đáng là cửa hàng đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho các tín đồ si.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 932 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0369 669 409
    Email: vintage.boutique.932@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vintageboutique.hn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique

  2. Top 2

    2 Closet

    Gọi điện

    2 Closet được ví như thiên đường hàng seconhand tuyển chọn từ Nhật, Hàn, Mỹ,… Tại đây, các bạn có thể tha hồ săn lùng tất tần tật các item thời trang phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản. Bên cạnh đó, 2 Closet còn có bộ sưu tập quần áo trẻ em đáng yêu với giá thì bình dân nên được nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn để mua sắm cho con của mình.


    Xét về không gian, cửa hàng cũng khá là rộng rãi, thoáng mắt. Xét về hàng hóa thì các mặt hàng chủ yếu cho mùa hè là denim, sơ mi trắng dáng rộng được nhập hàng từ các nước phương Tây với giá từ khoảng 150.000 - 250.000 đồnh tùy chất liệu. Chất denim thì hơi dày và sơ mi trắng thì có những cái chất mát, sờ có cảm giác lì tay. Đến mùa thu đông thì bộ mặt nơi đây sẽ được phủ kín nào len, nào dạ, nào phao với giá từ 150.000 - 500.000 đồng.


    Tuy nhiên giá cả ở đây khá biến động bởi có rất nhiều chương trình sales, giảm giá, combo,.. Vì vậy bạn nên tự mình đến và khám phá nhé! Biết đâu sau khi đến đó, tủ quần áo nhà bạn lại đầy ắp quần áo ở đây rồi trong khi ví tiền vẫn còn nở hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 976 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0348 977 275 & 0396 883 365
    Email: thuha3918hlu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/2closet231/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    2 Closet
    2 Closet
    2 Closet
    2 Closet
  3. Top 3

    Maniac Store

    Gọi điện

    Shop Maniac nằm ở trên con ngõ nhỏ Yên Lãng nhưng đây lại là địa điểm hấp dẫn mà các cô nàng yêu thích phong cách vintage săn đón. Đồ ở đây được lựa chọn kĩ lưỡng, cẩn thận nên các sản phẩm được đem ra bán rất chất lượng. Phong cách ở đây hướng nữ tính nhưng lại có thêm sự nổi loạn ngầm ở những chi tiết nhỏ. Giá cả ở đây hợp lí chỉ từ dưới 100 cành bạn đã có thể sở hữu cho mình một cái áo len hay một cái áo khoác jeans và những món đồ khác.


    Tuy không chạy theo xu hướng những lại không hề bị lỗi thời một xí nào. Bên cạnh đó còn có những ưu đãi , giảm giá ưu đãi hấp dẫn. Và thêm nữa nếu như hàng có những lỗi nhỏ thì Maniac có sẵn đồ nghề để giúp bạn sửa đồ bị lỗi. Xứng đáng là một trong những thương hiệu bán quần áo hàng thùng xịn chất lượng nhất tại Hà Nội mà bạn có thể thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 901 245
    Email: maniac.vintagestore@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/maniac.vintagestore
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Maniac Store
    Maniac Store
    Maniac Store
    Maniac Store
  4. Top 4

    The Mint

    Gọi điện

    Có lẽ cái tên The Mint đã quá đỗi quen thuộc với những con chiên của thời trang Vintage. Đẩy cửa bước vào là một không gian vô cùng bắt mắt và ấm cúng với cách bài trí không chỉ độc đáo mà còn khoa học. Một mùi hương tinh dầu thoang thoảng đưa lên mũi rồi chạy thẳng lên não khiến bạn cảm thấy dễ chịu ngay khi đặt chân vào.


    Quần áo ở đây được giới thiệu là đều qua tuyển chọn, trải qua khâu giặt - là - hấp - sấy cẩn thận mới được đưa lên kiện vì thế mà không còn mùi của quần áo cũ như ở các khu chợ nữa. Mint còn được lòng khách hàng bởi sự phục vụ khá nhiệt tình của nhân viên cũng như tính trung thực trong nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Ngoài quần áo Mint còn bán thêm phụ kiện cho các bạn nữ (hàng mới) như mũ, túi xách giá chỉ từ 100 - 150 nghìn.


    Bên cạnh đó dịch vụ ở The Mint cũng tuyệt vời như chất lượng vậy, nhân viên tận tình, chuyên nghiệp. The Mint tự tin là shop quần áo hàng thùng xịn Hà Nội chất lượng nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 266 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 008 698
    Email: theminthn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/themintworkshop/

    Gọi điện
    The Mint
    The Mint
    The Mint
    The Mint
  5. Thành lập từ 2013, đến nay Cực Hấp Dẫn Boutique là địa điểm chuyên về hàng thùng. Bên cạnh đó, Cực Hấp Dẫn Boutique còn là địa điểm tuyệt vời để săn áo phông Thái chất lượng. Với các sản phẩm có chất liệu mịn màng và nhiều kiểu dáng, màu sắc bắt mắt. Là shop thời trang quen thuộc của các “tín đồ si” với chất lượng giá cả phù hợp. Cực Hấp Dẫn Boutique sẽ là cái tên tiếp theo được nêu trong danh sách này. Hàng ở đây không chỉ có áo quần mà còn bán cả khăn len, giày dép, và túi xách. Chất lượng ở đây luôn được các “ tín đồ si” yêu thích vì luôn thơm tho sạch sẽ. Bên cạnh đó, shop còn bán cả áo phông Thái với chất vải mềm, mịn và mát tay.


    Thêm nữa đó là nhân viên ở đây rất nhiệt tình, lễ phép và trả lời rất nhanh những thắc mắc của bạn. Shop bán cả online và bán trực tiếp nên những bạn ở xa có thể mua dễ dàng. Ở fanpage của shop cũng rất hay livestream và những ưu đãi, giảm giá cực kì hấp dẫn như cái tên shop luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 566 628
    Website: cuchapdanboutique.com
    Fanpage: www.facebook.com/cuchapdanvn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cực Hấp Dẫn Boutique
    Cực Hấp Dẫn Boutique
    Cực Hấp Dẫn Boutique
    Cực Hấp Dẫn Boutique
  6. Top 6

    2hand giá rẻ

    Gọi điện

    Có lẽ 2hand giá rẻ là địa chỉ mà các tín đồ si ai ai cũng biết. Với lượng người theo dõi trên 450.000 trên fanpage của shop. Những khách hàng ở Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung shop đã được một lượng khách hàng đông đảo ủng hộ. Bên cạnh chất lượng tốt thì từ cái tên ta đã biết được giá cả của quần áo. Hàng secondhand ở đây có giá cực kì hạt dẻ dao động chỉ từ 100.000 đến 350.000 đồng.


    Quần áo ở đây được cập nhật theo xu hướng nên việc lựa chọn mẫu mã kiểu dáng rất dễ dàng. Bên cạnh đó thì 2hand giá rẻ còn nhập thêm các đồ trẻ con, các mẹ bỉm sữa đến đây ngoài mục đích mua sắm cho mình thì còn có thể lựa cho con mình những bộ áo quần chất lượng mà giá lại còn mềm. Uy tín chất lượng giá cả phải chăng, tư vấn nhiệt tình, nhân viên chuyên nghiệp là những gì 2hand giá rẻ cam kết với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 133 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 416 555
    Email: oanh.lk333@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/2handgiare.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    2hand Giá Rẻ
    2hand Giá Rẻ
    2hand Giá Rẻ
    2hand Giá Rẻ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy