Top 9 Cửa hàng bán đồ nội thất uy tín nhất ở TP.HCM

Phương Trinh 21916 3 Báo lỗi

Toplist hiểu rằng việc được tự tay trang trí và chăm sóc nhà cửa là thú vui của rất nhiều người. Hôm nay Toplist xin giới thiệu những cửa hàng bán đồ nội thất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Xinh

    Gọi điện

    Tính đến thời điểm này, Nhà Xinh là thương hiệu hàng đầu trong thị trường nội thất của Việt Nam. Hiện tại, thương hiệu Nhà Xinh đã có cho riêng mình nhiều cửa hàng quy mô và chuyên nghiệp tại 2 thành phố lớn của nước ta là Hà Nội và TP.HCM.


    Nhà Xinh luôn đặc biệt chú trọng vào thiết kế cũng như sản xuất nội thất trong nước. Vì thế không có gì khó hiểu khi bạn nhìn thấy danh mục sản phẩm của Nhà Xinh thường xuyên được đổi mới và cập nhật liên tục phù hợp với xu hướng mới nhất.


    Một điều đáng khen ngợi nữa của Nhà Xinh đó chính là lượng của nguyên vật liệu, phụ kiện cũng quy trình sản xuất các sản phẩm đều được kiểm định và giám sát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO: 9001. Các sản phẩm của Nhà Xinh được chú trọng thiết kế theo định hướng công năng sử dụng, thẩm mỹ và chất lượng. Không chỉ vậy, Nhà Xinh còn tự hào sở hữu một đội ngũ tư vấn viên thiết kế và kỹ sư chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 107 - 109 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q.2, TP.HCM - 0283 535 1505 & 0283 535 1506
    • CR3 – Khu thương mại Hồ Bán Nguyệt, 111 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM - 0285 413 6657
    • 187A Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM - 0286 252 0022 & 0286 251 2200
    • 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM - 0282 200 1079
    Điện thoại: 1800 7200
    Email: nhaxinhcare@akacompany.com.vn
    Website: nhaxinh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhaxinhvn
    Gọi điện
    Nhà Xinh
    Nhà Xinh
    Nhà Xinh
    Nhà Xinh

  2. Top 2

    Minh Quốc

    Gọi điện

    Minh Quốc là một trong những cửa hàng nội thất có uy tín ở TP.HCM. Cửa hàng chuyên các sản phẩm gỗ tự nhiên, gỗ đào, gỗ sồi,... Giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung nhưng chất lượng vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của Minh Quốc.


    Các sản phẩm của cửa hàng luôn được bảo hành với chế độ lâu dài. Đội ngũ lành nghề, xuất thân từ các làng nghề truyền thống cũng là một yếu tố khiến Minh Quốc được tín nhiệm trên thị trường đồ gỗ nội thất. Nội thất gỗ sồi và gỗ xoan đào do cơ sở Minh Quốc cung cấp luôn cam kết giá rẻ hơn thị trường từ 30-50%. Tuy nhiên chất lượng vẫn được đảm bảo không thua kém một đơn vị nào. Đặc biệt Minh Quốc luôn có chế độ bảo hành dài lâu, ít nhất là 60 tháng/sản phẩm. Tiền thân Minh Quốc đi lên từ xưởng sản xuất trong môi trường làng nghề truyền thống ngàn năm, với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo đến với Minh Quốc khách sẽ mua tận gốc với giá xuất xưởng.


    Sản phẩm của Minh Quốc là loại gỗ nhập khẩu, chống thấm tốt, vân gỗ đẹp đã trải qua quá trình tẩm sấy chống cong, vênh, mối mọt, tâm gỗ cứng có khả năng chống sâu bọ tốt, không thấm chất bảo quản. Đặc biệt mùi hương dịu nhẹ của gỗ sồi và xoan đào có tác dụng an thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 409 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM - 0962 644 171
    • 447 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp HCM - 0965 304 171

    Email: Minhquoc2007@gmail.com
    Website
    : https://dogotunhiengiare.com/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/dogotunhiengiarehcm/

    Gọi điện
    Minh Quốc
    Minh Quốc
    Minh Quốc
    Minh Quốc
  3. Top 3

    Phố Xinh

    Gọi điện

    Phố Xinh chính là tên tiếp theo xuất hiện trong bài viết này. Và dĩ nhiên, đây cũng là thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam ở thời điểm này.


    Phố Xinh hiện đang chuyên cung cấp sản phẩm đồ nội ngoại thất gia đình, văn phòng và sản phẩm gia dụng. Với hệ thống Showroom trưng bày trên 200.000 m2 và gần 800 nhân viên dày dặn kinh nghiệm, trải dài khắp các thành phố lớn tại Việt Nam cùng các Showroom online phục vụ 24/7, Phố Xinh tự tin hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng một cách chi tiết, cá nhân hoá nhất.


    Những dòng sản phẩm mà Phố Xinh đem đến cho bạn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự đa dạng và phong phú, kết hợp hài hòa giá trị mỹ thuật của phương Tây và các giá trị truyền thống của Phương Đông. Được thể hiện rõ nét trong các dòng nội thất cổ điển, tân cổ điển, hiện đại và đương đại. Một khi đã đến với showroom Phố Xinh, bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận thực tế sản phẩm cùng những gợi ý sắp đặt không gian mới mẻ, luôn được cập nhật theo các xu hướng mới nhất. Không chỉ giúp bạn dễ dàng lựa chọn nội thất phù hợp với ngôi nhà hay căn hộ của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
    • Nguyễn Hữu Thọ B15-29 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, TP.HCM

    Điện thoại: 0937 999 997 & 0933 333 139

    Website: www.phoxinh.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/PHOXINHONLINE

    Gọi điện
    Phố Xinh
    Phố Xinh
    Phố Xinh
    Phố Xinh
  4. Top 4

    AConcept Vietnam

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trục đường chính nối liền trung tâm thành phố, có thể nói sức hút của showroom AConcept không chỉ ở những thiết kế nội thất đậm chất Bắc Âu sang trọng, thanh lịch, mà còn ở vị trí đắc địa cùng không gian trưng bày rộng đến 500m2 tại 206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TPHCM.


    Tại đây, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng sự tinh tế của nghệ thuật sắp đặt, thể hiện chân thực các không gian chức năng thực tế của tổ ấm. Trong không gian ấn tượng của một ngôi biệt thự cổ được làm mới, âm hưởng Bắc Âu tinh tế, các ý tưởng sáng tạo và đậm chất cá tính của các nhà thiết kế từ thương hiệu AConcept đã được thể hiện xuất sắc.


    Showroom được phân chia theo các chức năng cụ thể như phòng khách, phòng ngủ, phòng thư giãn... và cách thức bài trí sẽ liên tục được thay đổi theo mùa hoặc các xu hướng thịnh hành. Đến với AConcept, mọi nhu cầu của khách hàng cho một căn nhà hoàn hảo sẽ được đáp ứng đầy đủ từ: sofa, ghế thư giãn, bàn cà phê, bàn bên, ghế ăn, giường, tủ quần áo, tủ tivi, kệ sách.... và những sản phẩm trang trí như: thảm, đèn, tranh nghệ thuật, bình hoa,… đều có chất lượng và giá trị thẩm mỹ cao. Trong đó, thế mạnh là sofa, sofa giường, ghế thư giãn (chất liệu da, vải nhung, bố...), bàn ăn mở rộng (gỗ, kính...) với thiết kế đa công năng, linh hoạt, có thể phù hợp cho mọi không gian nhà ở.


    Ngoài việc nắm bắt tâm lý, đáp ứng nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng thì sự tận tâm, sáng tạo của đội ngũ tư vấn viên là những stylist chuyên nghiệp, giúp khách hàng hoàn thiện không gian nội thất sống động và hoàn hảo từ màu sắc cho đến bố cục sắp đặt. Đây còn là những giá trị cộng thêm giúp AConcept tạo được sự tin tưởng của khách hàng và định vị được thương hiệu riêng trên thị trường.Với các gam màu chủ đạo là màu trung tính, nền nã và nhẹ nhàng, các sản phẩm nội thất Đan Mạch được thiết kế tinh tế trong từng đường nét, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Các sản phẩm nội thất do AConcept phân phối đều là những sản phẩm bán chạy tại Đan Mạch và nhiều nước trên thế giới.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống các showroom:

    • Hồ Chí Minh: 206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh - 028 3930 3312
    • Hà Nội: 10 Chương Dương Độ, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3932 9696

    Hệ thống đại lý: Thái Nguyên - Bắc Giang - Quảng Ninh- Hải Phòng - Thanh Hóa - Phú Yên - Đà Nẵng - Phan Thiết - Buôn Mê Thuột - Đà Lạt - Phú Quốc

    Điện thoại: 028 3930 3312

    Website: https://aconcept-vn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aconceptvietnam

    Gọi điện
    AConcept Vietnam
    AConcept Vietnam
    AConcept Vietnam
    AConcept Vietnam
  5. Top 5

    Nội Thất CNC

    Gọi điện

    Không đơn thuần chỉ để ở, nhà là nơi để tận hưởng, để yêu thương và được yêu thương. Bởi không gian sống nào cũng có tâm hồn, hay một bản thiết kế nào cũng mang câu chuyện độc đáo của riêng nó. Với mong muốn lan tỏa thông điệp này rộng rãi hơn nên xuyên suốt hơn 10 năm phát triển, Nội thất CNC đã trở thành bạn đồng hành, sát cánh cùng rất nhiều gia đình Việt.


    CNC là công ty đồ gỗ nội thất nổi tiếng ở khu vực TP.HCM. Trong thời gian hình thành và phát triển, Nội thất CNC đã thiết kế cho rất nhiều ngôi nhà cũng như các văn phòng công ty không chỉ ở TP.HCM mà ở khu vực Trung Tây Nguyên và Nam Trung Bộ. Đáp ứng theo sở thích và yêu cầu của khách hàng chính là mục tiêu mà Nội thất CNC hướng tới.


    Công ty Nội thất CNC tự hào có thể đáp ứng nhu cầu khó nhất của khách hàng và giá cả hợp lí. Dịch vụ tư vấn thiết kế đi kèm cũng có thể là một điểm cộng của CNC. Phương châm của công ty luôn là: "Phục vụ bằng cả tấm lòng yêu thương". Các sản phẩm tại cửa hàng trưng bày của CNC rất đa dạng về chủng loại, từ bình dân cho đến cao cấp. Đội ngũ thiết kế lành nghề sẽ mang lại những thiết kế đẹp và chi tiết cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Deli Office, 75 Hoàng Văn Thụ, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 505 3179
    Email
    :

    • manhha@noithatcnc.com
    • nhuquynh@noithatcnc.com

    Website:

    • http://www.noithatcnc.com/
    • http://www.nhadepkientruc.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtynoithatcnc/

    Gọi điện
    Nội Thất CNC
    Nội Thất CNC
    Nội Thất CNC
    Nội Thất CNC
  6. Top 6

    Nội Thất Ngọc Anh

    Gọi điện

    Nội Thất Ngọc Anh là thương hiệu nội thất đã có hơn 15 năm hoạt động và phát triển. Hiện tại công ty đã có cho mình nhà máy sản xuất riêng, đào tạo và tuyển dụng đội ngũ kĩ sư, công nhân lành nghề nhất để nâng cao chất lượng sản phẩm của mình.

    Nội Thất Ngọc Anh không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu về sản phẩm nội thất cao cấp mà còn đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã cũng như hoàn hảo về chất lượng. Nội thất Ngọc Anh sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn tự tin đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng các sản phẩm của cửa hàng.

    Điều đặc biệt của Nội Thất Ngọc Anh đó chính là tất cả các sản phẩm nội thất đều được qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và các sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu sản xuất nội thất hàng đầu thế giới như Italy, Hongkong, Đài Loan,… Chính vì thế, Nội Thất Ngọc Anh hoàn toàn là một điểm đến lý tưởng cho sự lựa chọn của bất cứ khách hàng nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/69A Đặng Thúc Vịnh, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 0707 054 045
    Email: noithatngocanh.vn@gmail.com
    Website: noithatngocanh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthinoithatngocanh.vn
    Gọi điện
    Nội Thất Ngọc Anh
    Nội Thất Ngọc Anh
    Nội Thất Ngọc Anh
    Nội Thất Ngọc Anh
  7. Hoạt động từ 2010 đến nay, Living Home là đơn vị cung cấp những sản phẩm nội thất nhập khẩu chất lượng, thông minh và cập nhật xu hướng mới nhất mang đến cảm hứng không gian sống hiện đại cho các khách hàng tại TPHCM.


    Tọa lạc tại 442A Cộng Hòa, Tân Bình, TP. HCM, Nội Thất Living Home Vietnam sở hữu 1 showroom 5 tầng diện tích gần 1000m2 trưng bày đầy đủ các sản phẩm nội thất tổng hợp từ: Sofa, Bàn ăn, Bàn cafe, Kệ tivi, Giường ngủ, Tủ áo, … cho các khách hàng lựa chọn thoải mái.


    Đến với Living Home, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các sản phẩm nội thất cho Phòng khách, Phòng ăn, Phòng ngủ, Nhà bếp... với 80% là hàng nhập khẩu, đa dạng mẫu mã cập nhật theo xu hướng mới giúp bạn có nhiều sự chọn lựa mẫu đẹp, hiện đại.


    Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu cá nhân hoá, Living Home cũng nhận thiết kế và đặt hàng theo yêu cầu cho 1 số khách hàng yêu cầu mẫu mã và chất lượng riêng biệt cho mỗi công trình nhà ở theo gu thẩm mỹ khác nhau.


    Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, tỉ mỉ nên Living Home tự tin khẳng định các sản phẩm tại showroom đều được tuyển chọn kĩ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất và tay nghề thợ lâu năm của xưởng đem đến cho khách hàng một sự an tâm tuyệt đối.


    Nhận xét tổng quan như sau:


    • Ưu điểm: Sản phẩm nhập khẩu có sẵn, mẫu mã đa dạng, cập nhật theo xu hướng, giá cả hợp lí và giao hàng nhanh chóng
    • Nhược điểm: Chỉ thiết kế và thi công trọn gói nội thất cho 1 số khách hàng tin tưởng

    Đây sẽ là 1 điểm đến hợp lí cho ai đang muốn tim những sản phẩm nội thất chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 442A Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh (Mặt Tiền Đường Cộng Hòa, Gần ETOWN TÂN BÌNH)
    Hotline
    : 089 882 9779 (Zalo - Viber)
    Hotline 2
    : 083 882 9779 (Zalo - Viber)
    Website:
    https://livinghome.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/livinghomevietnam
    YouTube:
    https://www.youtube.com/channel/UCi5ijFuCl-RA7xBGqPlfm4A
    LIVING HOME VIETNAM - Chuyên nội thất nhập khẩu theo xu hướng
    LIVING HOME VIETNAM - Chuyên nội thất nhập khẩu theo xu hướng
    LIVING HOME VIETNAM - Chuyên nội thất nhập khẩu theo xu hướng
    LIVING HOME VIETNAM - Chuyên nội thất nhập khẩu theo xu hướng
    Trần Thành Đạt 2021-10-18 14:30:57
    Ở đây mình thấy khá nhiều dòng Nội Thất Hiện Đại phù hợp với các gia đình trẻ trung năng động nhưng đòi hỏi sản phẩm chất lượng.
    Long Tiên Sinh 2021-05-25 16:17:04
    Nhìn bên ngoài có vẻ nhỏ, nhưng bước vào thì không gian khá rộng nhờ cửa hàng có đến 7 lầu, mỗi lầu đều trưng bày phong cách nội thất riêng. Mình rất ưng ý các sản phẩm ghế SOFA bên này, khá nhiều mẫu đa dạng.
    Lap Tran 2021-05-25 11:43:49
    Ở đây bàn ăn khá nhiều. Mình chọn 1 bộ bàn ăn thông minh xếp gọn cho bà vợ và lấy thêm bộ sofa góc da nhập khẩu về cho căn hộ mới mua. Khá ưng bụng!
  8. Top 8

    Nội Thất Mỹ Trân

    Gọi điện

    Với hơn 20 năm sản xuất và kinh doanh, Nội Thất Mỹ Trân đã hoàn toàn chinh phục được thị trường, gây được tiếng vang lớn trong ngành nội thất cao cấp với sự quan tâm rất lớn đến từ khách hàng và nhận được sự nhiệt tình ủng hộ và mức độ hài lòng lên tới 99% về chất lượng cũng như dịch vụ cho các khách hàng gần xa.


    Nội Thất Mỹ Trân luôn biết cách làm hài lòng khách hàng của mình bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Chính vì vậy, suốt thời gian qua, Mỹ Trân luôn nhận được sự tin tưởng của ngay cả những vị khách khó tính nhất. Nội Thất Mỹ Trân là đơn vị tư vấn, thiết kế & thi công nội ngoại thất với nhiều năm kinh nghiệm, đã mang đến hàng trăm khách hàng không gian sống đẹp và tiện nghi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 37 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • Số 5, KP. 4, Đường 12, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0906 142 228 & 0903 809 151 & 0367 672 568

    Website: www.mytran.com.vn

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/mytranfurniture/
    • https://www.facebook.com/noithatmytran
    Gọi điện
    Nội Thất Mỹ Trân
    Nội Thất Mỹ Trân
    Nội Thất Mỹ Trân
    Nội Thất Mỹ Trân
  9. Top 9

    Thanh Dũng

    Gọi điện

    Hình thành và phát triển trong hơn 20 năm trên địa bàn TP.HCM, Thanh Dũng Furniture được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên thiết kế, thi công cũng như sản xuất, kinh doanh nội thất cao cấp dùng trong gia đình, văn phòng,... Điểm mạnh của Thanh Dũng Furniture nằm ở 600 cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề, hệ thống siêu thị nội thất rộng lớn, 2 phân xưởng sản xuất hiện đại.


    Hiểu được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, các sản phẩm của Thanh Dũng Furniture luôn luôn được chú trọng và thiết kế theo phong cách riêng để có thể tạo ra không gian sống thật thoải mái, ấm cúng nhưng cũng tiện nghi cho khách hàng. Cần tìm hiểu bạn hãy nhắn họ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 384-386 Nơ Trang Long, P.13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    • 103A-B-C Cộng Hòa, P.4, Tân Bình, TP.HCM
    • 398 Nơ Trang Long, P.13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    • 349 Nơ Trang Long, P.13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0919 296 845 & 0914 132 283

    Website: http://thanhdung.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhdunghome/

    Gọi điện
    Thanh Dũng Furniture
    Thanh Dũng Furniture
    Thanh Dũng Furniture
    Thanh Dũng Furniture




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy