Top 7 Cửa hàng bán đồ trẻ em uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Mai Tuyet Nguyen 9415 0 Báo lỗi

Bất cứ cha mẹ nào cũng muốn có cho con những bộ quần áo đẹp, những sản phẩm tốt nhất. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ uy tín, tin cậy không gề dễ dàng. ... xem thêm...

  1. Babibobi là cửa hàng mẹ & bé uy tín với hàng nghìn mặt hàng phong phú dành cho mẹ từ trước khi sinh và cho bé ngay từ lúc lọt lòng đến 5 năm đầu đời. Các mặt hàng ở đây bao gồm các sản phẩm phục vụ bé từ bé ăn, bé mặc, bé tắm, đồ chơi, đồ dùng cho bé và các đồ dùng, thực phẩm, mỹ phẩm... cho mẹ.


    Đa phần các sản phầm đều được phối màu và các chi thiết thẩm mỹ và có chất riêng độc đáo. Nhờ thế, khi các bậc cha mẹ đưa con đến cửa hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hoặc mix cho con những bộ đồ đẹp và phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau. Với những thiết kế cập nhật từ các xu hướng mới nhất, thời trang đa dạng và phong phú, Babibobi sẽ mang đến thêm nhiều mẫu mới đặc biệt khi phối kết hợp với nhau. Không chỉ có thế, chất liệu vải đều khá mềm mịn, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ mang đến sự thoải mái cùng khả năng thấm hút hiệu quả.


    Tại Babibobi, tất cả các sản phẩm đều là hàng ngoại nhập đến từ những thương hiệu lớn, uy tín chất lượng. Các sản phẩm chủ yếu tại đây là hàng xách tay và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng nên khách hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài ra, mức giá cũng rất phải chăng, hợp với túi tiền của hầu hết các bà mẹ bỉm sữa muốn lựa chọn hàng tốt, mức giá vừa phải. Sản phẩm ngoại nhập từ Babibobi chủ yếu từ Hàn Quốc và Nhật Bản, giá thành cũng rất hợp lí nên khách hàng thoải mái và yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cho bé yêu nhà mình.


    Hiện nay, thương hiệu Babibobi đang ngày càng mở rộng thị trường của mình và hứa hẹn, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ khi muốn tìm mua đồ cho con trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 77, Đường Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh\

    Điện thoại: 0987 767 007

    Email: quanly.babibobi@gmail.com

    Website: http://babibobi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/babibobi.vn/

    Gọi điện
    Babibobi
    Babibobi
    Babibobi
    Babibobi

  2. Gold Ý Kids là cửa hàng quần áo và phụ kiện cao cấp cho trẻ, được ra đời với mong muốn đem đến những sản phẩm độc đẹp, rẻ và tốt nhất cho con yêu của bạn. Tại đây, bạn không chỉ tìm thấy những bộ quần áo trẻ em đẹp với kiểu dáng đẹp mà quan trọng nhất là chất liệu rất tốt. Hơn nữa các phụ kiện cho bé như mũ, băng đô ... đều rất phong phú về mẫu mã và tuyệt vời về chất lượng.


    Chất vải tại Gold Kids luôn đặt lên hàng đầu sau đó là mẫu mã. Chủ shop xác định rằng mẫu mã đẹp chưa cần thiết lắm đối với con yêu vì làn da con đang mỏng manh, dễ bị dị ứng với nhiều loại nên cứ chất lượng vải phải trên hàng đầu. Với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng từ bé trai đến bé gái và hàng nhập chất lượng nên bạn sẽ luôn an tâm về kiểu vài phù hợp với làn da của trẻ em. Với việc trẻ nhỏ hay vận động, lắm mồ hôi nên ất nhiều mẫu sản phẩm với chất vải đều thông thoáng, có khả năng thấm hút mồ hôi ra ngoài hiệu quả được Gold Kids chú tâm nhập hàng và phân phối.


    Thế nên, về yếu tố chất lượng cũng không đáng quan ngại vì bạn chỉ cần sờ và cảm nhận sẽ thấy được sự an tâm. Không những thế, bạn cũng sẽ nhận được tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình từ các nhân viên có thêm nhiều kiến thức lựa chọn phù hợp cho con của bạn. Với ưu thế về đa dạng mẫu mã, chất lượng cho nhiều lứa tuổi, Gold kids luôn xứng đáng là một sự lựa chọn hữu ích cho các bậc phụ huynh kể cả khó tính đi chăng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 84, Đường Phan Đình Giót, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0963 439 193

    Email: duyen16121994@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/duyen.longbong

    Gọi điện
    Cửa hàng Gold ý Kids
    Cửa hàng Gold ý Kids
    Cửa hàng Gold ý Kids
    Cửa hàng Gold ý Kids
  3. Chagashop trở thành một điểm sáng được hàng ngàn mẹ bỉm sữa lựa chọn là nơi mua sắm tuyệt vời với những mặt hàng chất lượng dành cho mẹ và bé yêu. Xuất phát bằng tình yêu, nỗi niềm của người mẹ luôn mong muốn mang đến điều tốt đẹp nhất trong hành trình nuôi con khôn lớn, Chagashop là thành quả của tình yêu đó. Vì thế, thương hiệu đã chinh phục trái tim khách hàng bằng sự thấu hiểu, trở thành địa chỉ mua sắm uy tín, sự lựa chọn thông minh của những bà mẹ hiện đại.


    Từ lúc ra đời đến nay, Chagashop khẳng định niềm tin với khách hàng thông qua các sản phẩm đa dạng về chủng loại từ quần áo trẻ em Việt Nam đến quần áo trẻ em xuất khẩu và luôn đảm bảo phong phú về màu sắc, chất liệu, nhiều mẫu mã đẹp, không đụng hàng, giá bán sỉ cũng như bán lẻ luôn rẻ nhất thị trường.


    Các mẫu quần áo có tại Chagashop được đánh giá cao bởi kiểu dáng đa dạng cùng chất liệu cotton, vải lanh tạo nên sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho bé vận động cả ngày dài mà vẫn cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Với hàng ngàn mặt hàng đa dạng và đẹp, đây được xem là cửa hàng đáng để bạn và con yêu cùng nhau mua sắm vào dịp cuối tuần này nhé.


    Bên cạnh các mặt hàng quần áo, Chagashop còn mang mang đến đa dạng các mặt hàng cho bé ở mọi lứa tuổi như sữa, gấu bông, bột ăn dặm, cháo ... và được cập nhật hàng mới mỗi ngày. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi sắm đồ cho bé tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 118, Đường Trần Phú, Phường Bắc Hồng, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    • Số 9, Khu đô thị mới - Trung tâm thương mại Hồng Lĩnh, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0966 258 579

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100064074669877

    Gọi điện
    Chagashop
    Chagashop
    Chagashop
    Chagashop
  4. Mẹ và bé Bim Bim là cửa hàng chuyên các sản phẩm mẹ và bé như đồ sơ sinh, nôi, cũi, xe đẩy, đồ dùng cho bé, đồ chơi, giày dép, quần áo, phụ kiện ... uy tín tại Hà Tĩnh. Các sản phẩm tại shop phong phú về chủng loại, chất lượng mẫu mã được chọn lọc kĩ càng, giá cả cạnh tranh nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Có thể đánh giá Mẹ và bé Bim Bim là cửa hàng thời trang cao cấp nhưng giá bình dân. Khi đến mua hàng tại đây khách hàng còn được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.


    Tại đây, sự đa dạng về mẫu mã cùng kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến Mẹ và bé Bim Bim mua hàng bởi tình trạng thiếu size, thiếu số được hạn chế ở mức thấp nhất. Một khi đến với nơi này, các mẹ tha hồ lựa chọn để có thể rinh về những bộ quần áo, váy đầm cực dễ thương dành tặng cho các bé với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Cả đồ cho bé trai lẫn bé gái tạ thương hiệu này đều độc lạ và cực kỳ phong cách.


    Bên cạnh đó, một số sản phẩm khác cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại shop Mẹ và bé Bim Bim như:

    • Chắn giường Umoo
    • Sữa bột cho bé
    • Sữa Hikid hộp 600g vị vani (Hàn Quốc)
    • Bánh ăn dặm pigeon
    • Hút mũi cho các bé
    • ...

    Bạn muốn con em mình diện lên những bộ đồ như công chúa hoàng tử hay những cô nàng, anh chàng thời thượng nhí đây? Tất tần tật phong cách ấy đều có ở Mẹ và bé Bim Bim nhé với giá cực rẻ, cực yêu thương, còn đợi chờ gì nữa mà không mau mau đến shopping đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 43, Đường Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Đường Nguyễn Biên, TT. Cẩm Xuyên, Huyện Cẩm Xuyên Hà Tĩnh (Đối diện Ủy ban Thị trấn Cẩm Xuyên)
    • Đường Lê Đại Hành, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh (Đối diện Điện máy Lý Ngân - Thị xã Kỳ Anh)

    Điện thoại: 0989 648 268

    Email: leanhnga.ht@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MevaBeBimBim

    Gọi điện
    Cửa hàng Bim Bim tại Hà Tĩnh
    Cửa hàng Bim Bim tại Hà Tĩnh
    Mẹ và bé Bim Bim
    Mẹ và bé Bim Bim
  5. Thế giới mẹ & bé Winbaby là một thương hiệu cửa hàng cung cấp quần áo em chất lượng với uy tín lan rộng khắp Cẩm Xuyên và người dân nơi dây. Trong suốt quá trình hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang cho bé, cửa hàng đã phát triển vững chắc trong từng bước đi của mình. Shop bán cả trang phục bé trai và bé gái với mẫu mã được cập nhật liên tục, thiết kế bắt mắt hợp thời đảm bảo sự tự tin, hiện đại những không kém phần đáng yêu cho bé.


    Đến với Winbaby, các phụ huynh sẽ được chìm đắm trong thế giới quần áo rực rỡ sắc màu, mẫu mã cùng thiết kế phong phú đa dạng và luôn đảm bảo giá tới tay khách hàng là rẻ nhất cùng chất lượng không phải bàn cãi. Hơn nữa, shop vô cùng quan tâm đến sức khỏe của các bé nên chất liệu vải của quần áo Winbaby cung cấp đều đảm bảo an toàn, không gây kích ứng hay tác hại nào cho da bé. Bên cạnh đó, với sự nhiệt tình tư vấn của shop, đây chắc chắn sẽ giúp các phụ huynh có được những sản phẩm tốt nhất tại cửa hàng cho các bé yêu của mình.


    Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Thế giới mẹ & bé Winbaby còn có người chủ cùng đội ngũ nhân viên bán hàng vô cùng dễ tính, chiều khách, sẵn sàng tư vấn cho các cha mẹ những sản phẩm phù hợp nhất với bé. Hơn nữa, giá cả phải chăng cũng là một điểm cộng lớn khiến cho shop ngày càng phù hợp và được yêu thích hơn tại Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 154, Đường Hà Huy Tập, Thị Trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0989 435 995
    Email: Xuxuka95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thegioimevabeWinbaby

    Gọi điện
    Thế Giới Mẹ & Bé - Winbaby
    Thế Giới Mẹ & Bé - Winbaby
    Thế Giới Mẹ & Bé - Winbaby
    Thế Giới Mẹ & Bé - Winbaby
  6. Shop Mẹ và Bé - Bà Thương là một thương hiệu đã có từ 25 năm nay, được đánh giá là địa chỉ mua hàng tin tưởng, an toàn cho các bé trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh cũng như các huyện lân cận. Shop khẳng định tiêu chí "chất lượng đi đầu, hãy dành những gì tốt nhất cho bé" nên shop có vị trí khá vững chắc trong lòng người tiêu dùng với lượng khách ổn định.

    Những lý do bạn nên mua quần áo trẻ em ở Shop Mẹ và Bé - Bà Thương:

    • Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh, dễ mua với dịch vụ chu đáo và thân thiện.
    • Hàng như hình, đường may sắc sảo.
    • Đổi trả hàng dễ dàng nếu bạn không ưng ý.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện.
    • Khi mua sắm tại đây, khách hàng không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho bé đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 15 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái.

    Bên cạnh đó khi đến với cửa hàng, bạn sẽ cảm nhận được đây gần như một siêu thị mini. Shop Mẹ và Bé - Bà Thương có sẵn tất tần tật hàng trẻ em từ a đến z: đồ sơ sinh, đồ chơi, giày dép, xe tập đi, xe nôi, nôi gỗ, nôi tự động, tủ, .... và rất rất nhiều nhiều đồ nữa.


    Nếu như tất cả những gì bạn cần là một chiếc chìa khóa vạn năng để mở ra cánh cửa đến với thế giới của những sự lựa chọn đa dạng, an toàn, tiện ích, chất lượng, hợp thời trang mà giá lại vô cùng hợp lý cho bé yêu của mình thì đây là một điểm đến lý tưởng dành cho các bạn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 34, Đường Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0987 602 029

    Fanpage: www.facebook.com/mevabe.phandinhphung

    Gọi điện
    Shop Mẹ và Bé - Bà Thương
    Shop Mẹ và Bé - Bà Thương
    Shop Mẹ và Bé - Bà Thương
    Shop Mẹ và Bé - Bà Thương
  7. Trang phục cho bé là vấn đề thứ hai sau chế độ dinh dưỡng. Chọn lựa quần áo cho bé thế nào quả thực không hề đơn giản, không chỉ là kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ mà còn là thiết kế sao cho bé thoải mái nhất, dễ vận động, không gây kích ứng cho làn da của bé.


    Thái Thiên BaBy là địa chỉ cửa hàng chuyên chăm sóc bé yêu từ A-Z từ bỉm, sữa, đồ dùng, quần áo, phụ kiện, đồ chơi dành cho các bé rất đầy đủ. Hàng tại Thái Thiên không chỉ đẹp mà còn đa dạng, vào đó bạn có thể chọn được món đồ bạn ưng ý cho bé. Sản phẩm tại shop cũng cập nhật rất nhanh các xu hướng thời trang và bắt nhịp kịp thời, giá cả hợp lí. Các sản phẩm tại cửa hàng ngoài hàng Việt còn có hàng Hãng nên các mẹ luôn xem đây là địa chỉ tin cậy để mua sắm cho bé yêu.


    Với những cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, khi đến với cửa hàng, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho con những món đồ phối hợp theo từng phong cách riêng, đậm chất chơi nhưng vẫn thoải mái và thấm hút mồ hôi cho bé. Vì thế, dù là trang phục mùa đông hay màu hè thì bạn cũng sẽ dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn nhiều kiểu khác nhau.


    Một số sản phẩm được ưa dùng dành cho bé có tại cửa hàng của Thái Thiên Baby:

    • Đồ bơi hàng xuất chất liệu Slim
    • Mũ Elxa công chúa & mũ Siêu nhân anh hùng
    • Đồ bộ các hình
    • Kem đánh răng trẻ em cao cấp YCHIE
    • ......

    Hãy đến với Thiên Thái Baby tại địa chỉ phía bên dưới để được trải nghiệm ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 61, Đường Nguyễn Huy Tự, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0942 395 660

    Fanpage: www.facebook.com/meyeucon.meyeucon.505

    Gọi điện
    Shop Thái Thiên Baby
    Shop Thái Thiên Baby
    Shop Thái Thiên Baby
    Shop Thái Thiên Baby




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy