Top 6 Cửa hàng bán khăn turban đẹp nhất cho chị em

Song Nguyễn 8179 0 Báo lỗi

Khăn turban là món đồ phụ kiện được rất nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức. Với một chiếc khăn turban, bạn có thể dùng để đội đầu, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khăn choàng Phạm Gia

    Gọi điện

    Ngày nay những chiếc khăn quàng cổ không còn là vật dụng xa lạ với mọi người. Nó không còn chỉ là một chiếc khăn len hay unisex để giữ ấm cho bạn. Song song với sự phát triển của lĩnh vực thời trang, Khăn choàng Phạm Gia tự hào khi được hợp tác với các đối tác và khách hàng trên toàn quốc để chiếc khăn trở thành phụ kiện không thể thiếu, đặc biệt là đối với phái đẹp.


    Chỉ với một chiếc khăn bé xinh, nàng có thể tạo kiểu vi vu cùng mái tóc hay làm cavat, thắt kiểu cùng trang phục, buộc túi, làm thắt lưng... Đặc biệt, Phạm Gia tuyển chọn những chiếc khăn với chất liệu chuẩn lụa mềm mịn mát, được dệt may 2 lớp dày dặn, cực xịn xò với số lượng lớn cho thị trường trong và ngoài nước. Nhận và giao khăn cho các công ty quà tặng, công ty tổ chức sự kiện, nhà hàng, khách sạn, resort, công ty muốn tặng quà cho nhân viên, khách hàng... chiết khấu siêu ưu đãi. Mục tiêu của Phạm Gia là cung cấp đầy đủ các loại khăn đáp ứng nhu cầu của các cá nhân và doanh nghiệp cho tất cả các dịp trong năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 690 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
    • 59 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 480 488

    Email: khanchoangphamgia@gmail.com
    Website:
    http://khanchoangphamgia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khanchoangphamgia/

    Gọi điện
    Khăn choàng Phạm Gia
    Khăn choàng Phạm Gia
    Khăn choàng Phạm Gia
    Khăn choàng Phạm Gia

  2. Nếu là một tín đồ thời trang thứ thiệt thì không thể nào bạn không biết đến khăn turban. Bắt nguồn từ những biểu tượng truyền thống của đạo Sikh ở Ấn Độ, chiếc khăn choàng "tôn giáo" này hiện đang là kiểu mốt được các tín đồ thời trang trên thế giới ưa chuộng. Những chiếc khăn turban đa dạng về kiểu dáng, chất liệu luôn khiến phái đẹp mê mẩn và có thể dễ dàng biến tấu phù hợp với vẻ ngoài, cá tính và sở thích của mỗi bạn gái.


    Một địa chỉ bán khăn turban đẹp, chất lượng khác mà mình muốn giới thiệu trong bài viết này là Khăn choàng và phụ kiện - Kaii, một cửa hàng bán khăn turban trực tuyến rất nổi tiếng. Khăn turban tại cửa hàng rất phong phú về chủng loại và mẫu mã. Với bộ sưu tập khăn xếp đa dạng và phong phú như vậy, bạn sẽ thỏa sức sáng tạo và kết hợp các món đồ như áo dài cổ điển, áo dài cách tân hay truyền thống, quần yếm trẻ trung. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay khăn choàng và phụ kiện - Kaii và chọn ngay cho mình item thời thượng, chiếc khăn turban nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    0933 647 114

    Website: https://kaiishop.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/khanchoangKaii

    Gọi điện
    Khăn choàng và phụ kiện - Kaii
    Khăn choàng và phụ kiện - Kaii
    Khăn choàng và phụ kiện - Kaii
    Khăn choàng và phụ kiện - Kaii
  3. Khăn turban là phụ kiện được sử dụng trong nhiều phong cách thời trang khác nhau như vintage, bohemian,… để tạo nên set đồ độc đáo và hoàn hảo. Nếu bạn hướng đến phong cách dịu dàng nữ tính thì việc lựa chọn một chiếc nơ có họa tiết đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng sẽ khiến bạn gái trở nên nhẹ nhàng, dịu dàng hơn hãy đến Tiệm khăn nhà Mây.25. Tại đây bạn có thể chọn lựa những dòng khăn vintage, khăn vuông, turban và khăn lụa cao cấp thơ sở thích của mình.


    Tất cả sản phẩm của Tiệm khăn nhà Mây.25 đều lựa chọn rất kỹ lưỡng từ khâu chọn vải, chọn chun cho đến khâu may sản phẩm để làm sao cho sản phẩm đẹp và ưng ý nhất. Tiệm luôn mong muốn mang đến những phụ kiện với chất lượng tuyệt vời cùng chi phí hợp lý cho khách hàng thân yêu. Với kinh nghiệp lâu năm Cây Nấm Nhỏ luôn lắng nghe đều khách hàng mong muốn để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, cũng như cách tư vấn nhiệt tình, nhanh nhẹn.


    Mây.25 tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang uy tín và chất lượng nổi bật và cũng là một nét chấm phá đầy sáng tạo và khác biệt trong bức tranh thời trang đầy thú vị và màu sắc tại Hà Nội. Những mẫu khăn Turban đây nhiều màu sắc, họa tiết xinh xắn, dễ dàng phối đồ để trở nên bắt mắt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 22 ngõ 01 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 231 867

    Email: TiemkhannhaMay.25@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TiemkhannhaMay.25/

    Gọi điện
    Tiệm khăn nhà Mây.25
    Tiệm khăn nhà Mây.25
    Tiệm khăn nhà Mây.25
    Tiệm khăn nhà Mây.25
  4. Top 4

    Khăn phụ kiện - Khăn Turban

    Gọi điện

    Với những cô nàng mê khăn Turban thì không thể bỏ qua Khăn phụ kiện - Khăn turban là một địa chỉ đã quá quen thuộc. Với đa dạng các thiết kế từ kiểu dáng sang chảnh, thanh lịch đến dịu dàng. Bạn có thể biến tấu thành nhiều kiểu thắt, choàng, áo,... khác nhau.

    Mỗi sản phẩm đều được làm tỉ mỉ, chẳng chiếc nào giống chiếc nào. Chất lụa mềm mại, kèm nhiều họa tiết bắt mắt nên món phụ kiện này sẽ tô thêm điểm 10 cho phong cách của bạn ngay tức thì. Không chỉ là phụ kiện cho mái tóc thêm xinh mà chiếc khăn turban vuông nhỏ nhắn này còn sở hữu rất nhiều công dụng. Như một món trang sức không thể thiếu khi bước ra đường, khăn turban nâng tầm phong cách của bạn ngay tức thì và biến bạn trở thành quý cô sành điệu. Ngoài ra, trang trang chủ Facebook của shop còn thường xuyên chia sẽ các cách phối đồ, sử dụng khăn turban nhưng thế nào để vừa thể hiện cá tính cá nhân vừa sang trọng và tinh tế. Là con gái nhất định phải có một chiếc khăn Turban, nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 381A Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://bit.ly/2GbYLwX

    Điện thoại: 0984 995 961
    Email: ngoc0984995961@gmail.com
    Website: https://www.khanphukien.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/khanturbancmt8/

    Gọi điện
    Khăn phụ kiện - Khăn Turban
    Khăn phụ kiện - Khăn Turban
    Khăn phụ kiện - Khăn Turban
    Khăn phụ kiện - Khăn Turban
  5. Top 5

    HuMi Shop

    Gọi điện

    Đối với những chiếc turban hiện nay thì phong cách và kiểu dáng mang lại được thiết kế mang nhiều hoạ tiết và màu sắc hơn dành cho các bạn trẻ khi đến Humi shop chuyên cung cấp các dòng khăn choàng cổ thời trang và khăn phụ kiện với nhiều chất liệu: dạ, len, voan, silk... bạn sẽ đắm chìm trong hàng trăm mẫu khăn khác nhau với đủ dáng vẻ, tha hồ mix với những bộ váy áo.


    Dòng khăn turban thường được quàng quanh đầu như một chiếc khăn quàng cổ. Vì xu hướng thời trang hiện đại nên loại khăn này đã được sáng tạo với nhiều công dụng hơn và khăn turban đã quen thuộc với nhiều bạn trẻ nên khăn turban thường được kết hợp với nhiều kiểu dáng. Một chiếc khăn thời trang là món đồ không thể thiếu của những quý cô, là mảnh ghép phong cách hoàn hảo giúp hình ảnh người con gái Việt đẹp hơn bội phần. Humi tin rằng những chiếc khăn Turban xinh xắn sẽ là vũ khí giúp tôn lên nét đẹp duyên dáng, sang trọng cho cô nàng công sở mỗi khi đi công tác hay hội nghị hay sự thanh lịch, thuần khiết mà đẳng cấp cho những cô nàng ưa thích sự đơn giản. Dễ dàng phối hợp với các loại trang phục khác nhau từ công sở, dự tiệc đến phối bikini đi biển, xuống phố…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Đường số 2, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 944 003

    Email: khanchoanghumi@gmail.com

    Website: https://khanchoanghumi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/khanchoangcoHUMi

    Gọi điện
    HuMi Shop
    HuMi Shop
    HuMi Shop
    HuMi Shop
  6. Top 6

    Nhà Silk

    Gọi điện

    Khăn lụa turban là món phụ kiện được yêu thích sử dụng để tạo nên những set trang phục hoàn hảo theo nhiều phong cách thời trang khác nhau. Khăn lụa turban Nhasilk sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ chất lượng cho tới thiết kế. Được làm từ nguồn lụa Bảo Lộc thượng phẩm, kết hợp cùng các thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang, khăn lụa Nhasilk luôn làm thỏa lòng tất cả mọi khách hàng. Nhasilk tin rằng những chiếc khăn lụa mịn màng, mát tay chính là món phụ kiện “must have” dành cho phái đẹp. Khi bạn sở hữu một chiếc khăn turban Nhasilk bạn có thể tùy ý sáng tạo sử dụng nó qua việc phối hợp với các phụ kiện, tự tin tạo cá tính riêng cho mình.


    Khăn turban là sản phẩm rất được yêu thích tại shop, chúng đều theo style Hàn Quốc. Khăn có thể sử dụng mix với rất nhiều đồ, chính vì vậy khăn turban là món phụ kiện không thể thiếu đối với tất cả các bạn nữ. Đặc biệt, shop luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng những trang phục hợp với khăn hay những cách thắt khăn sao cho đẹp và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 09 Nguyễn Thái Học, Minh An, Hội An, Quảng Nam

      Điện thoại: 0862 928 278

      Email: nhasilkcorp@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Nhasilk.Asia/

      Gọi điện
      Nhà Silk
      Nhà Silk
      Nhà Silk
      Nhà Silk




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy