Top 6 Cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất ở Đà Nẵng

Hoa Thiên Phong 5092 0 Báo lỗi

Nhân sâm là một lại củ có lẽ được "săn lùng" nhiều nhất trên thế giới bởi dược tính thần kì của nó. Không hề dễ mua, cũng không phải rẻ, nên bất kì người dân ... xem thêm...

  1. Nhằm phục vụ cho nhu cầu mua nhân sâm của người dân Việt Nam, từ năm 2016 công ty GEUMSAN Việt Nam đã khai trương thêm một cửa hàng nhân sâm chính thức tại Đà Nẵng. Vậy là giờ đây người dân Đà Nẵng có thể trực tiếp check sản phẩm nhân sâm ngay tại cửa hàng thay vì phải gọi điện đặt từ Hà Nội để chuyển vào. Một trong những lí do mà bạn không thể bỏ qua sâm GEUMSAN bởi đây là thương hiệu đại diện cho sâm của thành phố Geumsan: loại nhân sâm có giá trị nhất trên thế giới.


    Sản phẩm chính:

    • Nhân sâm tươi: Nhân sâm tươi GEUMHONG được chọn lọc kĩ lưỡng từ những củ sâm đạt tiêu chuẩn chất lượng của tỉnh Geumsan( Hàn Quốc) và chỉ được bán theo đúng mùa vụ để đảm bảo những củ sâm đến tay người tiêu dùng sẽ có chất lượng tốt nhất.
    • Rượu nhân sâm GEUM JU: phù hợp với các bữa cơm gia đình, tiếp đãi bạn bè bởi không gây đau đầu, mất nước sau khi uống, lại có tác dụng giảm gánh nặng cho gan, thận, giúp các cơ quan tiêu hoá làm việc hiệu quả

    Trong thời gian tới, các cửa hàng GEUMHONG sẽ được phát triển và mở rộng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, nhằm đáp ứng kịp thời những lựa chọn sáng suốt của người tiêu dùng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 264 Nguyễn Hoàng P. Vĩnh Trung Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 264 284

    Website: http://geumsan.com.vn/

    Gọi điện
    Cửa hàng GEUMHONG
    Cửa hàng GEUMHONG
    Nhân sâm tươi GEUMSAN( 7 củ/1kg)
    Nhân sâm tươi GEUMSAN( 7 củ/1kg)

  2. Là môt cửa hàng có thâm niên trên thị trường về các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc chính hãng, nhiều năm qua, cửa hàng Sâm - Yến Nhất Tín đã cung cấp cho người tiêu dùng Đà Nẵng những loại sâm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lí. Các sản phẩm sâm của cửa hàng Nhất Tín được bảo hành cam kết chính hãng, hàng nhập khẩu chính ngạch, có nguồn gốc rõ ràng và đã có kiểm định về chất lượng của Bộ Y tế. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua sâm Hàn Quốc ở cửa hàng này làm quà cho gia đình, người thân, bạn bè.


    Không chỉ có nhân sâm tươi nguyên củ, cửa hàng Nhất Tín còn bày bán các loại sâm khô, hồng sâm, trà sâm và các bình rượu sâm đã được ngâm sẵn. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm các loại sản phẩm quý hiếm khác như tổ yến sào, linh chi, đông trùng,...Các sản phẩm chính tại Nhất Tín có thể kể đến như là sâm củ tươi, rượu sâm( có nhiều loại bình với thể tích khác nhau) có giá dao động từ 2 triệu - 6 triệu VND.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 800 800

    Email: yensaonhattin@gmail.com

    Website: www.yensaonhattin.com

    Giở mở cửa: 07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Sâm củ tươi Hàn Quốc( có hộp đựng)
      Sâm củ tươi Hàn Quốc( có hộp đựng)
      Rượu sâm
      Rượu sâm
    • Với sự phong phú về chủng loại hàng hóa, mẫu mã được thiết kế đẹp mắt và sang trọng, đặc biệt là chất lượng luôn được đảm bảo, Sâm Hàn Quốc Thanh Thuỷ mong muốn sẽ tiếp tục là đối tác đáng tin cậy thay quý khách trao trọn vẹn những tình cảm tri ân và kính trọng của mình đến với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và các đối tác kinh doanh. Với sứ mệnh mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt cho sức khỏe, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ cho người dân Việt Nam, cửa hàng Thanh Thuỷ chắc chắn là một sự lựa chọn khiến bạn hài lòng.


      Khi mua sản phẩm tại Sâm Hàn Quốc Thanh Thuỷ, cửa hàng cam kết: Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, có giấy chứng nhận của Bộ Y Tế về an toàn thực phẩm; Không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hay hàng hết hạn sử dụng hoặc gần hết hạn sử dụng; Giao hàng trên toàn quốc và chỉ thanh toán tiền sau khi khách nhận được hàng; Giao hàng trong ngày với các đơn hàng Đà Nẵng; Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ và có nhiều kinh nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 167 Hải Phòng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0934 849 484
      Email: dobuithanhthuy80@gmail.com
      Website: http://www.samhanquocdanang.com/
      Fanpage: www.facebook.com/samhanquocbantaidanang/
      Gọi điện
      Nhân sâm Hàn Quốc Thanh Thủy
      Nhân sâm Hàn Quốc Thanh Thủy
      Nhân sâm Hàn Quốc Thanh Thủy
      Nhân sâm Hàn Quốc Thanh Thủy
    • Nhân Hải Thiện cũng được biết đến là một thương hiệu cung cấp nhân sâm Hàn Quốc vô cùng uy tín với mặt hàng hồng sâm cao cấp được trồng tại Geumsan. Không chỉ có hồng sâm mà cửa hàng còn có các sản phẩm khác như nấm linh chi, đông trùng hạ thảo,.... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những món quà sức khoẻ để gửi đến cho những người thân yêu thì đừng bỏ qua thương hiệu Nhân Hải Thiện này tại thành phố Đà Nẵng nha.


      Hồng Sâm Lát Tẩm Mật Ong Daedong 200gr tại Nhân Hải Thiện là những lát sâm Daedong ở dạng lớn, đã tẩm mật ong rừng nên không bị mềm. Lát hồng sâm tẩm mật ong có vị đắng rõ rệt của nhân sâm, đây là dòng sản phẩm hồng sâm lát tẩm mật ong cao cấp của Hàn Quốc, mang đến nguồn lợi cho sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm tại Nhân Hải Thiện rất tốt cho người tuổi cao bị suy nhược hay người đang trong thời gian trị bệnh vì sản phẩm này có tác dụng cung cấp dinh dưỡng, giúp nâng cao hệ miễn dịch. Ngoài ra, với người bệnh tim mạch, huyết áp và suy gan, thận nếu dùng Viên sâm nhung linh chi Hàn Quốc mang lại công dụng hỗ trợ điều hòa cơ thể, đẩy mạnh lưu thông máu, giảm mỡ trong cơ thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Phạm Như Xương, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 739 038
      Email: nhanhaithien@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhanhaithienco/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
      Gọi điện
      Nhân sâm Hàn Quốc Nhân Hải Thiện
      Nhân sâm Hàn Quốc Nhân Hải Thiện
      Nhân sâm Hàn Quốc Nhân Hải Thiện
      Nhân sâm Hàn Quốc Nhân Hải Thiện
    • Top 5

      Nhân Sâm Việt Hàn

      Gọi điện

      Nhân sâm Việt Hàn được thành lập từ năm 2010.Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm và phát triển, Nhân sâm Việt Hàn đã, đang và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Tự hào là đơn vị nhập khẩu sản phẩm chính hãng từ Nhân Sâm Hàn Quốc, đội ngũ của chúng tôi luôn cố gắng, không những phân phối trực tiếp đến tay quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng. Hiện nay, Nhân sâm Việt Hàn là nhà cung cấp, phân phối nhân sâm và các sản phẩm về sâm chính hãng đến các đại lý và người tiêu dùng trên toàn quốc. Nhân sâm Việt Hàn luôn mang đến các sản phẩm chất lượng nhất và đáp ứng nhu cầu nhanh chóng cho người tiêu dùng.


      Ngoài việc phân phối các sản phẩm thương hiệu cao cấp và nhân sâm Hàn Quốc chính hãng, Nhân sâm Việt Hàn còn cung cấp các sản phẩm như: Cao hồng sâm, Kẹo sâm Hamer, Tinh dầu thông đỏ…được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài kèm theo các giấy tờ của các cơ quan cấp phép: Giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế Việt Nam)..


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 375A/19 Nguyễn Phước Nguyên, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
      Điện thoại: 0907 277 779 & 028 6678 0779
      Website: https://nhansamviethan.com/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhân Sâm Việt Hàn
      Nhân Sâm Việt Hàn
      Nhân Sâm Việt Hàn
      Nhân Sâm Việt Hàn
    • Cửa hàng nhân sâm Hàn Quốc tiếp theo chính là Sâm Hàn Quốc Ngọc Huyền. Cửa hàng nhận được không ít lời khen ngợi từ khách hàng bởi chất lượng của sản phẩm chiết xuất từ nhân sâm nhập khẩu và độ uy tín của cửa hàng. Hơn thế nữa cửa hàng còn được đánh giá cao không chỉ với chất lượng mà còn về sự đa dạng của các mặt hàng tại đây, không chỉ cung cấp rượu sâm tươi mà còn nổi bật với sản phẩm hồng sâm, nước ép hồng sâm,... đây là một trong những địa điểm mua nhân sâm mà bạn không nên bỏ qua ở thành phố Đà Nẵng.


      Hồng sâm giàu Saponin, các vitamin, khoáng chất giúp bổ sung năng lượng, giảm mệt mỏi tiếp năng lượng mọi lúc mọi nơi và là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn cho tất cả mọi người. Các sản phẩm tại Sâm Hàn Quốc Ngọc Huyền đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chị chủ cũng có nhiều kiến thức, am hiểu về sâm để có thể tư vấn khách hàng nhiệt tình và chu đáo. Đây thực sự là một sự lựa chọn vì sức khoẻ mà các bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 93 Lê Trọng Tấn, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 723 972
      Email: ngochuyen17689@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/93LETRONGTAN/
      Gọi điện
      Sâm Hàn Quốc Ngọc Huyền
      Sâm Hàn Quốc Ngọc Huyền
      Sâm Hàn Quốc Ngọc Huyền
      Sâm Hàn Quốc Ngọc Huyền



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy