Top 8 Cửa hàng bán phụ kiện nail uy tín và chất lượng nhất Hà Nội

Phương Trinh 72069 2 Báo lỗi

Mua đồ làm móng ở đâu, đồ làm nail cần những gì? Luôn là câu hỏi mà đối với bất cứ người nào đang tập tành, thử sức với nghề nail cũng đều quan tâm, thắc mắc. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Líp Nail

    Gọi điện

    Làm đẹp là một nghệ thuật, và bàn tay là bức tranh hoàn hảo để thể hiện nó. Tại Hà Nội, Shop Líp Nail đã nổi lên như một địa chỉ đáng tin cậy cho việc mua sắm phụ kiện nail, giúp bạn biến bàn tay của mình thành một tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc và sáng tạo.


    Shop Líp Nail cam kết cung cấp các sản phẩm phụ kiện nail chất lượng cao. Shop Líp Nail hiểu rằng bạn muốn mang đến cho khách hàng của mình những tác phẩm nail hoàn hảo. Vì vậy, Shop Líp Nail luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn với các sản phẩm chất lượng và đa dạng để bạn có thể thể hiện tài năng sáng tạo của mình.


    Tại Shop Líp Nail, bạn sẽ tìm thấy một sự đa dạng về phụ kiện nail, từ những viên đá quý lấp lánh, màu sơn móng tươi sáng, đến các họa tiết và decal độc đáo. Shop Líp Nail không ngừng cập nhật các xu hướng mới nhất và sản phẩm sáng tạo để bạn có nhiều lựa chọn độc đáo để tạo ra những thiết kế nail đẳng cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm phụ kiện nail tại Hà Nội, hãy liên hệ với Shop Líp Nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 89 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 625 860 & 0354 646 078
    Email: lipnail@phukiennail.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/donailbachmai
    • www.facebook.com/phukiennail.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Shop Líp Nail
    Shop Líp Nail
    Shop Líp Nail
    Shop Líp Nail

  2. Top 2

    Miss Face

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Miss Face cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những cửa hàng bán phụ kiện Nail uy tín và chất lượng nhất Hà Nội. Tại đây sự đa dạng về mặt hàng cũng không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, còn nói về chất lượng thì không phải cần bàn cãi gì nữa, đảm bảo siêu tốt, siêu bền, siêu đẹp.


    Từ các dòng sơn lì, sơn gel đình đám nhất hiện nay cho đến các loại gel, bột, đá đính chân nhọn, ngọc trai viền trang trí móng,... Miss Face đều có đủ và hàng luôn có sẵn ở shop với số lượng lớn để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt ở Miss Face có khá nhiều mặt hàng đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', đảm bảo sẽ mang lại sự biến hóa với vẻ đẹp hoàn hảo và đầy khác biệt cho bộ móng của bạn.


    Hơn thế nữa, với sự tư vấn của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có rất nhiều khách hàng đã tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất khi mà trước đó họ vẫn phân vân không biết lựa chọn mặt hàng nào trong vô số các sản phẩm muôn hình, muôn vẻ tại đây. Ngoài ra, shop thường xuyên tổ chức các mini game mang đến những phần quà cùng những ưu đãi dành tặng khách hàng, đây cũng chính là một trong những điểm khiến nhiều người thích thú và trở thành khách quen của shop.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 172 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0336 084 600

    Email: songdaosuo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MissFace.VN

    Gọi điện
    Miss Face
    Miss Face
    Miss Face
    Miss Face
    Dinh Dí Dỏm 2018-08-02 01:35:35
    Sơn này bao nhiêu 1 lọ
  3. Top 3

    Huyền Linh Nail Mi

    Gọi điện

    Một khi nhắc đến những cửa hàng bán phụ kiện Nail uy tín và chất lượng nhất Hà Nội thì Huyền Linh Nail Mi cũng là một cái tên không thể bỏ qua.


    Đây là hệ thống cửa hàng uy tín và lâu năm ở Hà Nội chuyên cung cấp Sỉ & Lẻ phụ kiện ngành nail - mi chất lượng, chuyên nghiệp và cao cấp, đầy đủ đồ nghề dụng cụ dễ dàng thực hiện việc chăm sóc và làm đẹp hoàn hảo. Và hiện tại Huyền Linh Nail Mi đã có tới 4 chi nhánh ở Hà Nội. Được thành lập với mục đích chăm sóc, nâng cao đẳng cấp phái đẹp Huyền Linh Nail Mi cam kết:

    • Xây dựng uy tín trên chất lượng của từng sản phẩm.
    • Mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
    • Sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng luôn được quan tâm và đặt lên hàng đầu.

    Tại Huyền Linh Nail Mi không gì là không có, bạn tha hồ lựa chọn và thỏa sức sáng tạo nên những kiệt tác nail của chính mình. Hàng đẹp, bền, giá tốt,... thật sự chẳng còn lựa chọn nào hợp lý hơn khi tìm đến Huyền Linh Nail Mi.


    Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã đến tay người tiêu dùng, Huyền Linh Nail Mi còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất. Giữ trọn niềm tin với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng, mẫu mã bao đẹp, Huyền Linh Nail Mi luôn là điểm đến thân quen tại Hà Nội, đối với những ai đang có mong muốn tân trang lại bộ móng của mình hoặc có ý định kinh doanh, thử sức với nghề nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 92 Đê La Thành, Hà Nội - 024 3766 7666 & 0817 828 828
    • Số 306D Bạch Mai, Hà Nội - 0924 996 222
    • ...
    • www.facebook.com/huyenlinhnailmi92/

    Điện thoại: 0966 756 666

    Fanpage: www.facebook.com/huyenlinhnailmi92/

    Shopee: shopee.vn/huyenlinhnailmi92lathanh

    Gọi điện
    Huyền Linh Nail Mi
    Huyền Linh Nail Mi
    Huyền Linh Nail Mi
    Huyền Linh Nail Mi
  4. Top 4

    Nail Nhã Tường

    Gọi điện

    Trung tâm đã trải qua những năm hoạt động với phương châm “Chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng” Nail Nhã Tường đã đào tạo rất nhiều chuyên viên chăm sóc tại Việt Nam. Đến nay Nail Nhã Tường rất mong được sự ủng hộ của các bạn giúp cho Nail Nhã Tường nhanh chóng trở thành một trung tâm dạy nghề có uy tín và tạo thành một địa chỉ quen thuộc được mọi người biết đến Nail Nhã Tường.


    Trong sự phát triển nhanh chóng của ngành nail Việt Nam nói riêng, cửa hàng Nhã Tường Nail mang sứ mạng tiên phong trong việc khẳng định thương hiệu và có được niềm tin của các đối tác rộng khắp trong và ngoài nước. Đây là địa chỉ tiên phong trong sứ mạng xây dựng thương hiệu, cung cấp sản phẩm chính hãng để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng đến tay các thợ nail, các cửa tiệm salon trong nước và quốc tế.


    Nail Nhã Tường không chỉ cung cấp sản phẩm cho các tiệm nail, mà còn có dịch vụ hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của công ty sẽ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 21/554 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 889 888 & 024 6291 8989

    Email: nailnhatuong.com.vn@gmail.com

    Website: nailnhatuong.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hocviennailnhatuong

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Nail Nhã Tường
    Nail Nhã Tường
    Nail Nhã Tường
    Nail Nhã Tường
  5. Tại Việt Nam, nghề làm nail đang có những bước tiến ngày càng hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Đầu tư ít, sinh lợi nhiều khiến nghề nail đang dần trở thành nghề “hot” trong giới trẻ hiện nay. Do đó, cũng dễ hiểu khi mà các tiệm nail mọc lên khắp nơi như nấm sau mưa. Với sự phát triển này, có thể nói nghề nail đang ngày càng lớn mạnh và dần khẳng định được vị trí của mình trong làng nghề.


    Và để đáp ứng cho sự phát triển ấy của nail, các cửa hàng cung cấp dụng cụ, phụ kiện nail cũng đua nhau mọc lên tại Hà Nội, trong đó để tìm kiếm được một cái tên đáng tin cậy quả thật không phải là chuyện dễ dàng nhất là đối với những ai mới vào nghề hay đang học nghề, vẫn chưa có kinh nghiệm. Không nằm ngoài danh sách này, Cửa hàng Dụng cụ nail Thùy Liên luôn là một cái tên nổi bật trong số các cửa hàng bán phụ kiện nail uy tín và chất lượng nhất và đồng thời cũng là sự lựa chọn số 1 dành cho các tay thợ nail tại Hà Nội.


    Mrs. Thùy Liên – đồng thời là Giám đốc của đại lí dụng cụ nail và học viện Nail Thùy Liên đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Từ sự thấu hiểu đối với nghề Nail Thùy Liên đảm bảo cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm về ngành thẩm mỹ đa dạng, phong phú, cập nhật xu hướng mới nhất và tốt nhất.


    Dụng cụ làm nail:

    • Bộ màu vẽ, sơn cọ bản, sơn gel, gel đắp móng.
    • Bột đắp móng, đá hình đá tròn các loại.
    • Keo gắn đá, dũa móng.
    • Bát ngâm tay.
    • Cọ vẽ, bút chấm bi, bút đắp hoa bột các loại.
    • Các loại máy làm nail: Máy mài, máy hơ gel, dụng cụ chiếu sáng,… và nhiều phụ kiện làm nail khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1815, K1 Chung cư Kpark, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 168 885 & 0904 848 482

    Email: thuylien8885@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hocnail/

    Gọi điện
    Dụng cụ nail Thùy Liên
    Dụng cụ nail Thùy Liên
    Dụng cụ nail Thùy Liên
    Dụng cụ nail Thùy Liên
  6. Được mệnh danh là một thiên đường của các loại phụ kiện nail, Phụ Kiện Nail Art chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Hiện tại, BST của shop cũng được đánh giá khá đồ sộ với sự tập hợp đầy đủ các mặt hàng phụ kiện phụ chuyên dụng để trang trí móng, chủ yếu bao gồm:

    • Đá Mix size Hong Kong.
    • Các loại móng giả.
    • Các dòng sơn gel.
    • Các loại nhũ trang trí móng.
    • Các loại cọ - dụng cụ vẽ Nail.
    • Hạt trang trí móng.

    Và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng cùng mức giá cả tốt nhất thị trường, phục vụ tối đa nhu cầu trang trí móng cá nhân hay hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng nail. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội như: không bị hạn chế về mẫu mã, ít đụng hàng, đảm bảo thời trang, dẫn đầu trào lưu, phụ kiện nail của Phụ Kiện Nail Art hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bộ móng với vẻ đẹp cuốn hút nhất. Hiện tại shop nhận ship hàng khắp cả nước với sự đảm bảo hàng về tay khách y như hình và chất lượng như cam kết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 018 875

    Email: Phukiennailart@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phukiennailart/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phụ Kiện Nail Art
    Phụ Kiện Nail Art
    Phụ Kiện Nail Art
    Phụ Kiện Nail Art
  7. Top 7

    Nail Linh Linh

    Gọi điện

    Tại Hà Nội, Nail Linh Linh cũng được biết đến là một địa chỉ khá uy tín, chuyên cung cấp phụ kiện nail các loại, đảm bảo chất lượng cùng giá cả tốt nhất thị trường vì nhập về với số lượng lớn. Trong thời gian vừa qua, BST đồ sộ của shop đang ngày càng đa dạng hơn cả về kiểu dáng lẫn mẫu mã, hội tủ đầy đủ mọi mặt hàng phục vụ cho ngành nail, trong đó bao gồm:

    • Phụ kiện trang trí: Nhũ, bột, hoa khô, đá nail.
    • Các sòng sơn móng tay: Sơn gel, sơn lì, sơn dưỡng, sơn bóng...
    • Máy sấy gel, máy mài, máy hút bụi,..

    Ngoài ra, hiện tại shop đang nhập về rất nhiều các mẫu dán sticker 3D để phục vụ tết, với rất nhiều chủng loại và kích cỡ, đa màu sắc. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn chu đáo bạn sẽ luôn cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất trong không gian mua sắm ngập tràn màu sắc của Nail Linh Linh. Chính vì thế, nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi mua phụ kiện đồ nail vừa rẻ vừa đẹp vừa uy tín, chất lượng thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 43, ngõ 255 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 475 566
    Fanpage: www.facebook.com/linhlinhnail68/

    Gọi điện
    Nail Linh Linh
    Nail Linh Linh
    Nail Linh Linh
    Nail Linh Linh
  8. Top 8

    Homie Nails

    Gọi điện

    Rẻ - Đẹp - Chất Lượng - Nhiệt tình, đó là tất cả những phản hồi của các khách hàng sau khi đến với Homie Nails và đặt mua sản phẩm.


    Các mặt hàng phụ kiện nail tại Homie Nails đa dạng và phong phú cực kỳ, nổi bật nhất phải kể đến các dòng sơn gel, sơn lì cùng vô số các mẫu đá trang trí với hình dạng cùng màu sắc bắt mắt, đảm bảo bạn sẽ bị chúng thu hút ngay lập tức khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Các sét trang trí, móng giả các loại, các loại liên kết như: Base, top, top lì, cứng móng, lưu huỳnh,... đều rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Thêm vào đó, sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cũng chính là ưu điểm nổi bật, giúp shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay.


    Giữ trọn niềm tin với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng, mẫu mã bao đẹp, Homie Nails luôn là điểm đến thân quen tại Hà Nội, đối với những ai đang có mong muốn tân trang lại bộ móng của mình hoặc có ý định kinh doanh, thử sức với nghề nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 811 194
    Email: homieshop111@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100067645044388
    • www.facebook.com/phukiennailgiarehomie

    Shopee: shopee.vn/homie_nails_hanoi

    Gọi điện
    Homie Nails
    Homie Nails
    Homie Nails
    Homie Nails




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy