Top 3 Cửa hàng quần áo đẹp nhất quận Thủy Nguyên, Hải Phòng

  1. Top 1 YODY Thủy Nguyên
  2. Top 2 4teen clothing
  3. Top 3 Zee Collection

Top 3 Cửa hàng quần áo đẹp nhất quận Thủy Nguyên, Hải Phòng

Tiến Ước 7397 0 Báo lỗi

Bạn đang ở quận Thủy Nguyên, Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua quần áo đẹp, chất lượng mà giá thành phải chăng? Bài viết này, Toplist sẽ đưa các bạn đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    YODY Thủy Nguyên

    Gọi điện

    YODY mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với YODY.


    Chính vì vậy, YODY dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, YODY luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là 1 đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là 1 hình mẫu về văn hóa phục vụ của YODY và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.


    “Đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ hành động của mình” là sứ mệnh, là triết lý, chiến lược... luôn cùng YODY tiến bước. Với sứ mệnh đưa YODY thành thương hiệu thời trang toàn cầu, đội ngũ các thành viên YODY cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm cũng như dịch vụ đến tận tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1, Phố Mới, Thuỷ Sơn, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng (đối diện ngã 3 VSIP)
    Điện thoại: 0917 819 258
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage:
    • www.facebook.com/yodyhaiphong/
    • www.facebook.com/yody.vn

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/yody.official

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY

  2. 4teen clothing là một trong những shop thời trang nổi tiếng nhất tại Hải Phòng với phong cách trẻ trung, đặc biệt là giá thành phải chăng cực phù hợp với các bạn sinh viên, chế độ ưu đãi khách hàng hấp dẫn. Với điểm mạnh về đồ nữ và phong cách Hàn, 4teen clothing chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những gợi ý trang phục và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    Những bộ cánh ở đây đa dạng và bắt mắt, tạo ra nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với mỗi bạn cũng như cách mix đồ. Gần đây, shop còn bán thêm cả giày cũng rất đẹp nữa nhé! Nếu bạn là một cô nàng không giỏi mix đồ thì 4Teen Shop chính xác là vị cứu tinh của bạn. Shop có những mẫu mix sẵn dành cho những bạn lười mix đồ, quá tiện phải không?


    Thành lập từ năm 2009 đến nay 4teen clothing đã phát triển 3 cơ sở và sẽ còn mở rộng hơn trong tương lai. Khách hàng luôn là điểm trọng tâm và cảm hứng để 4teen clothing định hướng và phát triển vì vậy việc coi trong dịch vụ trước và sau bán hàng là rất cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phố Mới, Thuỷ Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 823 482 & 0358 876 608 & 0782 188 037
    Website: https://4teenclothing.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/4teenclothing
    Shopee: https://shopee.vn/4teenclothing.vn
    Gọi điện
    4teen clothing
    4teen clothing
    4teen clothing
    4teen clothing
  3. Thời trang luôn là một phần quan trọng của cuộc sống, nó không chỉ thể hiện phong cách và cá nhân của mỗi người mà còn mang lại sự tự tin và thoải mái. Và tại Quận Thuỷ Nguyên, Hải Phòng, không gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể tìm thấy một cửa hàng thời trang độc đáo và đa dạng - Zee Collection.


    Với mục tiêu mang lại những bộ trang phục thời trang hàng đầu và dịch vụ tận tâm, Zee Collectioni đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thời trang và đang tìm kiếm sự phong cách độc đáo.


    Tại Zee Collection tự hào cung cấp một loạt các loại trang phục từ quần áo hàng ngày, thời trang dạo phố cho đến trang phục dự tiệc sang trọng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ cánh phù hợp với mọi dịp. Khách hàng luôn là ưu tiên tại Zee Collection. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Zee Collection sẽ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bạn.


    Với những sản phẩm thời trang độc đáo và đa dạng, Zee Collection là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thời trang tại Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phả Lễ, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 0367 993 966
    Email: Vunga2209@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063464981436
    • www.facebook.com/ngo.nga.5070
    Gọi điện
    Zee Collection
    Zee Collection
    Zee Collection
    Zee Collection




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy