Top 8 cửa hàng bán thiệp sinh nhật đẹp nhất TPHCM

Khoảng Cách 11324 0 Báo lỗi

Sinh nhật là một trong những dịp đặc biệt nhất của mỗi người trong năm, ai cũng mong muốn nhận thật nhiều sự quan tâm, động viên, chúc mừng. Vì thế những người ... xem thêm...

  1. Tiệc sinh nhật là một trong dịp đặc biệt đối với bất cứ ai, nhưng đôi khi chúng ta lại gặp khó khăn trong việc chọn những tấm thiệp sinh nhật phù hợp với chủ nhân bữa tiệc thêm vào đó là những lời chúc đầy ý nghĩa gửi tặng những người thân yêu bên cạnh những món quà mà bạn đã chuẩn bị. Không dễ dàng chút nào phải không, JENNY PARTY chính xác là địa chỉ tuyệt vời mà bạn đang hằng tìm kiếm để chọn lựa những mẫu thiệp đẹp dành tặng cho người thương yêu.


    Tại đây, thế mạnh của cửa hàng là luôn cập nhật các xu hướng mới, JENNY PARTY luôn cho ra mắt những sản phẩm mới hàng tuần với tiêu chí " Hàng chất lượng, màu đa dạng, mẫu mã đẹp " Với cam kết giá cả và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước và sau khi mua hàng. Các sản phẩm thiệp sinh nhật của cửa hàng sẽ gây ấn tượng và bất ngờ, tò mò cho khách hàng những tấm thiệp đẹp xinh được thiết kế in ấn sản suất 100% sản xuất bởi chính JENNY PARTY. Đặc biệt, có rất nhiều mẫu mẫu mã thiệp đa dạng khác như thiệp ton-sur-ton với những bộ trang trí ( Party Kit) nên việc lựa chọn thiệp sinh nhật sẽ dễ dàng hơn khi có nhiều mẫu thiệp độc đáo và dễ thương nhất dành tặng cho ngày sinh nhật sắp tới của người thân yêu mình nhé

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 306/18 Nguyễn Thị Minh Khai , P.5 , Q.3 , TP.HCM
    • 228 Lê Văn Lương , P.Tân Hưng , Q.7 , TP.HCM
    Điện thoại: 0286 270 3546 & 0286 681 0730
    Email: jennypartystore@gmail.com
    Website: https://jennyparty.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/jennyparty.lvlq7
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 Gọi điện
    Cửa hàng JENNY PARTY
    Cửa hàng JENNY PARTY
    Cửa hàng JENNY PARTY
    Cửa hàng JENNY PARTY

  2. Sinh nhật sẽ thật tuyệt vời và ý nghĩa hơn khi bạn dành tặng bạn bè hay người thân một món quà bất ngờ trong ngày sinh nhật tuy chỉ là một tấm thiệp nhỏ nhưng ý nghĩa bên trong nó chứa bao nhiêu điều yêu thương, những lời chúc đầm thắm tình yêu thương đối với người tặng phải không nào. Nếu bạn không thể làm ra những tấm thiệp xinh xắn, bạn có thể đến Soul Shop chọn lựa một tấm thiệp handmade với chất liệu tự nhiên và an toàn với môi trường, theo đó những mẫu thiệp được thiếp được thiết kế đa dạng, màu sắc tươi sáng, trẻ trung phù hợp với nhiều bạn trẻ.


    Đặc biệt khi đến với cửa hàng Soul Shop bạn sẽ phải bất ngờ, cửa hàng bán đủ tất cả các loại thiệp khác nhau đa dạng chủ đề từ đơn giản đến độc đáo. Nhân viên cửa hàng cực kì chu đáo sẽ tư vấn cho bạn những mẫu thiệp mà bạn cần. vô có thể là món quà tặng kèm nhân ngày sinh nhật tình yêu đơn giản và lạ lẫm cho người thân và bạn bè. Hãy đến với Soul Shop để chọn lựa những mẫu thiệp sinh nhật dễ thương xinh xắn gửi gắm những lời yêu thương đến bạn bè và người thân nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B Hàn Thuyên, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0346 207 042
    Email: quynhnhi2487@yahoo.com
    Facebook: https://www.facebook.com/TinaHandmadeThuDuc/
    Giờ mở cửa: 9:30  -  8:00 Gọi điện
    Cửa hàng Tina Handmade
    Cửa hàng Tina Handmade
    Cửa hàng Tina Handmade
    Cửa hàng Tina Handmade
  3. Cửa hàng Kool Style có bán đầy đủ các loại phụ kiện sinh nhật cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Với các mẫu mã sản phẩm đa phần đều được sản xuất ở Việt Nam nên các bạn có thể yên tâm với chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm. Các sản phẩm phụ kiện sinh nhật của Kool Style được bán đầy đủ tại các hệ thống cửa hàng phụ kiện trang trí sinh nhật như thiệp sinh nhật, hộp quà trang trí, dây chữ trang trí. Khi đến với cửa hàng đảm bảo bạn sẽ phải hài lòng với cả chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm.


    Cửa hàng có rất nhiều mẫu thiệp mời với các chủ đề để các bạn lựa chọn những mẫu mã thiệp sinh nhật ý nghĩa đẹp để mời khách đến dự sinh nhật đặc biệt con cưng nhà bạn phù hợp nhé. Khi khách được mời cầm chiếc thiệp trên tay chắc hẳn các bạn sẽ bị nó chinh phục ngay thôi bởi vì tuy nhỏ nhắn vậy thôi nhưng nó truyền tải được tất cả các thông tin mà bạn muốn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nhân viên bán hàng sẽ tư vấn để khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận
    • 75 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1
    • 556 Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp
    Điện thoại: 0938 113 002
    Email:
    sinhnhatbaby@gmail.com
    Website:
    https://trangtrisinhnhat.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/trangtrisinhnhat/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00 Gọi điện
    Cửa hàng Kool Style
    Cửa hàng Kool Style
    Cửa hàng Kool Style
    Cửa hàng Kool Style
  4. Top 4

    Cửa hàng Happy Birthday

    Gọi điện

    Một bữa tiệc sinh nhật được chuẩn bị một cách khá chu đáo trong nhà hàng sang trọng, chủ nhân của buổi tiệc là người muốn hướng đến cái đẹp trong sự hoàn mỹ. Tất cả các vấn đề của buổi tiệc được chuẩn bị kỹ càng và đặc biệt phải làm sao mua được những thiệp mời cao cấp và không kém phần sang trọng là điều cần thiết nhất. Cửa hàng Happy Bithday tự hào là cửa hàng chuyên bán các phụ kiện trang trí sinh nhật lâu năm trong lĩnh vực trang trí các sự kiện sinh nhật bao gồm cả thiệp mời và cửa hàng luôn đưa ra các ý tưởng khác biệt tạo nên những mẫu thiệp mời sinh nhật cao cấp tùy theo lứa tuổi và sở thích của mỗi cá nhân.


    Các lý do để các bạn nên chọn Happy Bithday mua thiệp sinh nhật: giá cả cạnh tranh do được sản xuất hàng loạt, sản phẩm được chia thành nhiều chủ đề nổi bật, giao hàng tận nơi, thiết kế đẹp, nhà cung cấp lẻ giá tốt nhất. Những mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật tại cửa hàng Happy Birthday theo nhiều chủ đề rất ấn tượng. Những bức thiệp sinh nhật ấn tượng sẽ là những món quà tặng tinh thần độc đáo gửi tới người thân của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    231A Đ. Vườn Lài, P. Phú Thuận, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0943 421 177
    Email:
    happyparty1611@gmail.com
    Website:
    https://happyparty.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/phukiensinhnhat.happyparty/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Happy Birthday
    Cửa hàng Happy Birthday
    Cửa hàng Happy Birthday
    Cửa hàng Happy Birthday
  5. Cửa hàng Chip Chip được xem như một cái tên tiên phong trong lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ trên thị trường đồ lưu niệm. Biểu tượng chú gà dễ thương đã trở nên rất quen thuộc với biết bao bạn trẻ. Cửa hàng là nơi mà sau buổi tan trường, các bạn rủ nhau đến mua những món đồ bé bé xinh xinh cho mình hay tặng bạn bè. Hơn 13 năm phát triển, cửa hàng ngày nào giờ đã thành hệ thống giftshop Chip Chip, thương hiệu đại diện cho những niềm vui của các bạn trẻ. Việc chọn một món quà ưng ý nhất dành tặng cho những người bạn yêu quý đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Tại cửa hàng Chip Chip luôn có những sản phẩm đa dạng sản phẩm, nếu bạn muốn mua những mẫu thiệp thì cửa hàng Chip Chip là nơi tuyệt vời dành cho bạn với mức giá vô cùng hợp lí, mà chất lượng còn hết cả sức tuyệt vời. Bên cạnh đó, cửa hàng có không gian bài trí rất gọn gàng và bắt mắt, vô tình tạo thêm sự hưng phấn, thích thú khi đến mua sắm. Những quầy hàng đầy ắp những loại thú bông, những chiếc tủ kiếng lấp lánh các mẫu trang sức, những giàn treo phủ kín các đồ trang trí… tất cả làm nên một thiên đường đầy màu sắc. Cửa hàng đã lấy lòng tin của khách hàng bằng những sản phẩm đa dạng, tác phong làm việc nhân viên chuyên nghiệp cùng kênh phân phối và bán hàng phủ rộng. Hãy đến với chuỗi cửa hàng Chip Chip để lựa chọn và sở hữu những sản phẩm đồ lưu niệm ưng ý cho mình và người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 597 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q3, Tp.HCM
    • 413A Nguyễn Tri Phương, P.8, Q10, Tp.HCM
    • 669 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
    • 60 Hòa Bình, P.5, Q11, Tp.HCM
    Điện thoại: 0937 999 920
    Email:
    support@chipchipshop.com
    Website:
    https://chipchipshop.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/chipchipshopcom
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00 Gọi điện
    Cửa hàng Chip Chip
    Cửa hàng Chip Chip
    Cửa hàng Chip Chip
    Cửa hàng Chip Chip
  6. Vào dịp sinh nhật của mỗi người, những lời chúc sinh nhật ý nghĩa được những người bạn yêu thương gửi tặng luôn là những món quà to lớn mang nhiều ý nghĩa nhất. Những lời nhắn tuy giản dị ghi trên những tấm thiệp sẽ “thay lời muốn nói” gửi đến người nhận. Những tấm thiệp thay tấm lòng, tặng thiệp là cả một nghệ thuật và người tặng ắt hẳn là một nghệ sĩ. Xã hội ngày một phát triển, nhu cầu cũng dần cách tân, những tấm thiệp nhờ đó được khoát lên mình gam màu mới, những âm hưởng và phong cách mới.


    Cửa hàng Mun's Handmade là điểm đến tuyệt vời nếu bạn muốn lựa chọn những mẫu thiệp handmade,nguyên vật liệu chất lượng an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường và mẫu mã mang hơi hướng trẻ trung sống động, do hế hệ của tri thức, của sự sáng tạo và phá cách ngày càng biết tiếp thu hơn những tinh hoa của nghệ thuật. Đặc biệt, chủ cửa hàng đón tiếp khách hàng rất nhiệt tình và cực dễ thương, bạn có thể không cần phải lo lắng về giá cả sản phẩm bởi giá cả tại cửa hàng phù hợp không phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Kinh doanh online
    Điện thoại: 0793 582 755
    Email: tuduyen0511@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/MunsHandmadeShop/

    Gọi điện
    Cửa hàng Mun's Handmade
    Cửa hàng Mun's Handmade
    Cửa hàng Mun's Handmade
    Cửa hàng Mun's Handmade
  7. Công ty TNHH Thiệp Đức Quyền được thành lập từ năm 1997, sản phẩm của công ty là tất cả các loại thiệp, trong đó có thể phân ra 4 dòng sản phẩm chính là: thiệp nổi 3D ( thiệp Pop-up), thiệp chúc mừng làm thủ công, thiệp chúc mừng in và phôi thiệp cưới.


    Với dòng thiệp nổi 3D (Pop-up) và thiệp chúc mừng, mỗi năm ĐỨC QUYỀN Cards đưa ra thị trường từ 300 tới 500 mẫu mã thiệp mới với nhiều kích cỡ và chủ đề khác nhau như Sinh Nhật, Giáng Sinh, Valentine,…Trong đó phần lớn được làm bằng phương pháp thủ công.


    Điều đặc biệt hơn cả là những sản phẩm thiệp thủ công có nhiều nét độc đáo riêng và có sự khác biệt rất lớn so với các dòng thiệp thủ công của Thái Lan hay Trung Quốc hiện đang bán trên thị trường quốc tế.


    Với giá cả hợp lý và ổn định trong nhiều năm qua, các mẫu thiệp sinh nhật tại Đức Quyền Cards không ngừng cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng ngày một tốt hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    34-40 Đường 3122 Phạm Thế Hiển, Khu dân cư Phú Lợi, Quận 8
    Điện thoại:
    0285 432 8451
    Email:
    ducquyencards@gmail.com
    Website: https://ducquyencards.com/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 13:00 - 17:00 Gọi điện
    ĐỨC QUYỀN Cards
    ĐỨC QUYỀN Cards
    ĐỨC QUYỀN Cards
    ĐỨC QUYỀN Cards
  8. Top 8

    Party vui (Partyinc)

    Gọi điện

    Party vui (Partyinc) là một trong những cửa hàng nổi tiếng chuyên trang trí tiệc và bán các đồ trang trí tiệc và thiệp mời tiệc các loại trong đó có thiệp sinh nhật tại thành phố Hồ Chí Minh. Thiệp sinh nhật của shop có khá nhiều loại, tất cả đều có nét riêng, độc đáo, đặc biệt là vô cùng dễ thương.


    Party Vui luôn tin tưởng vào việc làm thế nào để tạo ra một môi trường thoải mái nhất, đáp ứng kịp thời về nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng. Party Vui luôn làm mới mình để mang đến cho khách hàng sự đầy đủ và đa dạng trong từng sản phẩm, mẫu mã. Một tiện ích nữa mà Party Vui mong muốn mang đến cho khách hàng đó là sự tiện nghi và tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm. khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian, công sức khi phải tìm kiếm chiếc thiệp cho bữa tiệc sinh nhật ở nhiều nơi, phải trả giá ở nhiều cửa hàng khác nhau mà vẫn không tìm thấy chiếc thiệp ưng ý cho bữa tiệc của mình.


    Đến với Party Vui bạn sẽ thỏa sức lựa chọn chiếc thiệp thật đẹp cũng như những món đồ trang trí thật đáng yêu cho bữa tiệc của mình, không rập khuôn, không gò bó theo một khuôn mẫu nhất định, tất cả đều phụ thuộc vào sự lựa chọn và trí tưởng tượng của bạn. Bởi vậy, bạn hãy yên tâm khi mua thiệp tại Party vui (Partyinc), chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình tấm thiệp ưng ý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 385 Đ. Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0777 590 600
    Email: ngolequyen2001@gmail.com
    Website: https://www.partyvui.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065689891420
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30 Gọi điện
    Party vui (Partyinc)
    Party vui (Partyinc)
    Party vui (Partyinc)
    Party vui (Partyinc)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy