Top 7 Nhà thuốc uy tín nhất tại Cần Thơ

Nobi Ta 11486 3 Báo lỗi

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Cần Thơ có khá nhiều nhà thuốc khiến người mua phân vân trong việc chọn lựa. Để giúp bạn có thể tìm được những cửa hàng bán ... xem thêm...

  1. Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là một trong những địa chỉ không còn quá xa lạ đối với người dân sinh sống tại Cần Thơ. Nhà thuốc FPT Long Châu được biết đến là hệ thống nhà thuốc trực thuộc Công ty Bán lẻ FPT - thành viên Tập đoàn FPT đã có kinh nghiệm 20 năm trong ngành với hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, những con số này là minh chứng cho sự uy tín, chất lượng dịch vụ.


    Tại nhà thuốc FPT Long Châu rất đa dạng các mặt hàng không chỉ có thuốc không kê đơn, thuốc kê đơn, tại đây còn có dược mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân như: tinh dầu, thiết bị làm đẹp, các sản phẩm chăm sóc răng miệng,... và trang thiết bị y tế như: dụng cụ sơ cứu, khẩu trang, dụng cụ theo dõi,... giúp khách hàng khi đến với FPT Long Châu sẽ có nhiều lựa chọn, mua nhiều thứ cần thiết cùng một nơi. Đây cũng là chuỗi nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    FPT Long Châu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tư vấn theo nguyên tắc 4 đúng: đúng thuốc, đúng cách, đúng giá, đúng liều lượng. FPT Long Châu đang dần hiện đại hóa, áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý hệ thống giúp người dùng có thể dễ dàng hơn như: khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại hoặc giữ lại hóa đơn, khách hàng sẽ được đổi trả/hoàn tiền đã mua trong vòng 30 ngày. Hoặc mới đây là dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến qua ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc giúp khách hàng tiết kiện thời gian. Chắc chắn khi đến với nhà thuốc FPT Long Châu khách hàng sẽ nhận lại được sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20-22 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • LK3-01 Nguyễn Văn Cừ, P. Long Tuyền, Q. Bình Thủy, TP.Cần Thơ
    • 312A-313 Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 1235 Khu vực 5, P. Châu Văn Liêm, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ
    • 125 Quang Trung, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 24 Nguyễn Hiền, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 294A Cách Mạng Tháng 8, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    • 45 Bùi Hữu Nghĩa, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    • Lô 12 Trung Tâm Thương Mại Thốt Nốt, P. Thốt Nốt, Q. Thốt Nốt, TP. Cần Thơ, Tỉnh Cần Thơ
    • L1-D9 KDC Phú An, Khu đô Thị mới nam sông Cần Thơ, Bùi Quang Trinh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    • Hệ thống cửa hàng: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928

    Website: https://nhathuoclongchau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Nếu nói đến những địa chỉ nhà thuốc tốt nhất ở Cần Thơ thì không thể nào thiếu Pharmacity. Đây là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng.


    Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận tại TP.HCM và nhiều tỉnh, thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thừa Thiên Huế, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Tiền Giang…trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

    Ở Pharmacity, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam.

    Tại các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity luôn cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính chúng tôi cung cấp, bao gồm: Dược phẩm, Đông y, Thực phẩm chức năng, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất, Sản phẩm bách hóa gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Trần Văn Khéo, Cái Khế, TP. Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 54A Hùng Vương, Thới Bình, TP. Ninh Kiều, Cần Thơ
    • ...
    • https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6821
    Email: cskh@pharmacity.vn
    Website: http://www.pharmacity.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PharmacityVN
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
  3. Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn tại thành phố Cần Thơ trực thuộc công ty TNHH Trung Sơn Alpha, là cửa hàng chuyên bán lẻ dược phẩm, mỹ phẩm, vật tư y tế và thực phẩm chức năng. Với kinh nghiệm gần 20 năm phục vụ khách hàng. Hiện nay hệ thống Trung Sơn là đơn vị tiên phong trong thực hiện các tiêu chuẩn nhà thuốc GPP, cung cấp đa dạng sản phẩm với hơn 10.000 mặt hàng đảm bảo giá cả hợp lý, kết nối được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, phục vụ tận tâm, giữ vững đạo đức ngành y dược.


    Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn được sáng lập bởi BS.Trương Thanh Sơn tại Cần Thơ từ năm 1997. Tính đến hiện nay, Trung Sơn đã mở rộng độ phủ đến TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực Mekong và đã bắt đầu triển khai kênh bán hàng Online để tiếp tục lan tỏa giá trị đến khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trong thời gian tới.


    Tại TScare.com - trang web của Nhà thuốc Trung Sơn bạn có thể mua các loại thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giá rẻ, cũng như các loại mặt hàng khác với rất nhiều các chương trình khuyến mãi hàng tháng. Bây giờ bạn có thể trải nghiệm mua hàng online thỏa thích mà TScare mang lại chỉ với 1 click chuột. Dù bạn là một nhà quản lý bận rộn với công việc hay là người nội trợ với danh sách dài việc phải làm, chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích trải nghiệm mua hàng tại TScare - mua hàng trực tuyến dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và tiết kiệm thời gian. Nhà thuốc có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, nên ở đây không có sản phẩm giả, nhái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 90 Lý Tự Trọng, An Cư, TP. Ninh Kiều, Cần Thơ - 0869 354 168
    • 133 Nguyễn Văn Linh, Hưng Lợi, TP. Ninh Kiều, Cần Thơ - 0865 967 068
    • ...
    • https://trungsoncare.com/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 558 898 & 029 2730 0899

    Email: kinhdoanh@trungsonpharma.com & nhathuoctrungsononline@gmail.com

    Website: https://tscare.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuoctrungson/

    Gọi điện
    Nhà thuốc Trung Sơn
    Nhà thuốc Trung Sơn
    Nhà thuốc Trung Sơn
    Nhà thuốc Trung Sơn
  4. Bạn đang có vấn đề về sức khỏe, bạn cần mua thuốc bác sĩ kê đơn, hay chỉ đơn giản bạn muốn sử dụng những sản phẩm giúp cơ thể mình khỏe mạnh phòng ngừa bệnh thì hãy đến với nhà thuốc Huỳnh Phương, địa chỉ chuyên cung cấp, bán lẻ thuốc tây thành phẩm, các loại thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe, mỹ phẩm, hay những dụng cụ ý tế khác.


    Các dược sĩ tư vấn tại nhà thuốc Huỳnh Phương sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn, các bạn dược sĩ tại đây là những có thái độ làm nghề tử tế nhằm cung cấp đến cho bạn những thông tin thuốc chính xác và an toàn cho sức khỏe, các sản phẩm thuốc chất lượng, còn date, có nguồn gốc rỏ ràng và đây là cửa hàng đã được sở ý tế cấp phép hoạt động, Nhà thuốc Huỳnh Phương cũng có kết hợp mở chung với nhà thuốc là cửa hàng tiện ích để tiện cho khách hàng mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Trần Việt Châu, An Hòa, TP. Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2389 4035
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Thuốc-Huỳnh-Phương-107174555055707
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Huỳnh Phương
    Nhà Thuốc Huỳnh Phương
    Nhà Thuốc Huỳnh Phương
    Nhà Thuốc Huỳnh Phương
  5. Nhà thuốc Bảo An là địa chỉ uy tín ở Cần Thơ tiếp theo mà toplist muốn gợi ý cho bạn. Với hơn 30 năm kinh nghiệm phục vụ người dân ở Quận Ô Môn và các khu vực lân cận, Nhà Thuốc Bảo An luôn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ và mang những lời khuyên, lời tư vấn về sức khỏe đúng đến cho cộng đồng. Nhà Thuốc Bảo An đã trở thành địa điểm đáng tin cậy của mọi gia đình khi có những vấn đề liên quan đến sức khỏe cần tư vấn và hỗ trợ.


    Nhà thuốc Bảo An có 2 cơ sở tại Ô Môn, Cần Thơ. Tại đây cung cấp đầy đủ các loại thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dụng cụ y tế chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Dược sĩ phụ trách nhà thuốc Bảo An luôn đưa ra những tư vấn sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 666/1 Nguyễn Trung Trực, Châu Văn Liêm, Ô Môn, Cần Thơ
    • 179/1 Ngô Quyền, Châu Văn Liêm, Ô Môn, Cần Thơ

    Điện thoại: 0963 861 930
    Email: baoanpharmacy@gmail.com
    Website: http://baoanpharmacy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ntbaoan
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Bảo An Cần Thơ
    Nhà Thuốc Bảo An Cần Thơ
    Nhà Thuốc Bảo An Cần Thơ
    Nhà Thuốc Bảo An Cần Thơ
  6. Nhà thuốc Phước Hải tọa lạc tại trung tâm thành phố Cần Thơ, nằm đối diện cổng chính bệnh viện Đa Khoa TPCT, gần công viên Lưu Hữu Phước, cách bến Ninh Kiều chỉ 2km, rất thuận lợi cho bệnh nhân và người nhà mua thuốc cũng như các vật tư y tế khác. Nhà thuốc đã được sở y tế cấp phép và đạt tiêu chuẩn nhà thuốc GPP.


    Nhà thuộc Phước Hải là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng, có đầy đủ những loại thuốc cơ bản, thực phẩm chức năng, thuốc kê đơn,... những Dược Sĩ tư vấn tại nhà thuốc Phước Hải cũng là những người có kinh nghiệm và chuyên môn, luôn cho khách hàng những tư vấn sử dụng thuốc đúng cách, an toàn, thái độ cũng luôn hòa nhã, giá cả tại đây cũng hợp lý cho khách hàng. Nếu cần mua thuốc, hay những thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế bạn có thể ghé qua nhà thuốc Phước Hải nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Nguyễn An Ninh, Tân An, TP. Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 327 827
    Email: ntphct@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocphuochai
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Phước Hải Cần Thơ
    Nhà thuốc Phước Hải Cần Thơ
    Nhà thuốc Phước Hải Cần Thơ
    Nhà thuốc Phước Hải Cần Thơ
  7. Tại Cần Thơ có rất nhiều nhà thuốc uy tín và nhà thuốc Song An là một trong những số đó. Nhà thuốc Song An đạt chuẩn GPP do sở y tế cấp. Song An chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm... và tại đây cũng chuyên những sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ em.


    Những sản phẩm do nhà thuốc Song An đều có nguồn gốc rỏ ràng thuốc chất lượng như: Viên gout Tâm Bình là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Tâm Bình - Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín.


    Với các thành phần thảo dược lành tính được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP, Viên gout Tâm Bình đã nhận được nhiều tin tưởng từ người dùng, chất xơ hòa tan ELI HESTABON giúp điều hòa chức năng đường tiêu hóa, chống táo bón. Khi mua thuốc tại bạn sẽ nhận được những tư vấn sử dụng thuốc đúng liều và an toàn nên có thể yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 401AA Nguyễn Văn Cừ, An Bình, TP. Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0966 202 244
    Email: songanpharma@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocsongan
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Song An
    Nhà Thuốc Song An
    Nhà Thuốc Song An
    Nhà Thuốc Song An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy