Top 10 Cửa hàng bán tóc giả chất lượng nhất Hà Nội

Jin Jin 56452 3 Báo lỗi

Người ta nói "Cái răng cái tóc là góc con người" vậy nên ai cũng đều quan tâm đến mái tóc của mình. Ngày nay, tóc giả là sự lựa chọn rất phổ biến để có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tóc kẹp Capelli

    Gọi điện

    Nếu dùng máy xoăn, máy dập thì tóc xơ yếu hết lại, nếu cắt mái thưa Hàn Quốc thì lại tiếc đứt ruột tóc mái dài, ra salon làm hoá chất thì lại mang về quả đầu xù, ra salon nối tóc thì tốn tiền, rụng tóc thật, để nguyên mái tóc xấu thì đi đâu cũng kém tự tin…. Các bạn đã gặp những nổi khổ này chưa? Nếu bạn vẫn đang trong “một vòng luẩn quẩn" mệt mỏi vì tóc tai, thì đã đến lúc các sản phẩm tóc kẹp vô cùng “hữu ích" của Capelli giúp bạn.

    Với mong muốn đem đến cho phụ nữ hiện đại một giải pháp làm đẹp mái tóc dễ dàng, Tóc Kẹp Capelli là sự lựa chọn với mọi cô gái hướng đến vẻ đẹp tự nhiên mà vẫn an toàn, tiện lợi, tiết kiệm. Các dòng sản phẩm tóc của Capelli mang đến cho các bạn: Tóc kẹp dải; Tóc kẹp u; Tóc kẹp phồng; Tóc kẹp mái; Tóc ngoạm; Tóc búi;...


    Có thể nói rằng, Tóc kẹp Capelli chính là giải pháp hiện đại nhất, tự nhiên nhất làm đẹp cho mái tóc chỉ trong 1 phút - không nhiệt - không hoá chất, rất an toàn cho bạn. Ra đời từ 2016, Capelli mang đến những sản phẩm tóc giả chất lượng giúp cho các bạn nữ dễ dàng thay đổi kiểu tóc và phong cách mới lạ mỗi ngày Hãy lựa chọn Capelli để có một mái tóc thật ấn tượng lưu giữ lại những khoảnh khắc xinh đẹp tuổi thanh xuân của mình qua những bức hình cực kì lung linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0394 521 891 & 0869 202 808
    Email: tockepcapelli@gmail.com
    Website: https://tockepcapelli.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tockepcapelli/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/tockepcapelli

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/toc-kep-capelli
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tóc kẹp Capelli
    Tóc kẹp Capelli
    Tóc kẹp Capelli
    Tóc kẹp Capelli
  2. Nhắc đến tóc giả tại Việt Nam, người ta thường gọi tên Tóc Giả Justyle. Không phải vì quảng cáo mà được vậy, nếu nhìn vào hệ thông salon dàn trải từ Nam chí Bắc và còn có chi nhánh tại Mỹ, bạn sẽ hiểu lý sao vì sao. Khi mua tóc giả Justyle, khách hàng không chỉ đơn thuần là mua sản phẩm có tính ứng dụng cao, mà đó còn là thưởng thức nghệ thuật chơi tóc – thật giả giả thật – đội vào không tài nào phân biệt được đâu là giả.


    Khác với các đơn vị bán tóc giả trên thị trường chỉ đơn thuần là mua đi bán lại hay nhập khẩu từ Trung Quốc, tóc giả Justyle có xưởng sản xuất riêng nên có thế ship hàng nhanh nhất dù là trong hay ngoài nước và đặc biệt là “ custom made” – làm theo ý khách. Hãy đưa bất kì mẫu tóc nào mình thích và size đầu cho Justyle, bảo đảm bạn sẽ nhận lại mái tóc ưng ý nhất, thách thức người đối diện phát hiện đó là tóc giả. Khi đến mua hàng, bạn cũng được đội ngũ nhân viên đón tiếp nhiệt tình chu đáo, hướng dẫn cho bạn cách gắn tóc tại gia và bảo quản.


    Một điểm nổi trội từ thương hiệu này là hầu hết các ngôi sao showbiz Việt, 90% trong số họ đã sở hữu cho mình những bộ tóc giả Justyle, vì vậy nếu bạn thấy họ biến hóa nhiều kiểu tóc khác nhau thường xuyên, đó là điều dễ hiểu. Ngoài ra, Justyle còn chinh phục được mọi đối tượng khách hàng khác nhau ở mọi ngành nghề, mọi lứa tuổi trong xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 168 208
    Email: justylewig@gmail.com
    Website: https://justyle.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tocgiajustyle/
    Gọi điện
    Tóc Giả Justyle
    Tóc Giả Justyle
    Tóc Giả Justyle
    Tóc Giả Justyle
  3. Tóc giả Eoen Tran là một địa chỉ cung cấp tóc giả uy tín và chất lượng tại Hà Nội, được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đã có rất nhiều người mẫu, hoa hậu đã sử dụng tóc giả ở đây. Chị em nào thích phong cách cá tính, có một bộ ảnh lưu giữ lại tuổi thanh xuân mà không muốn nhuộm tóc thật, hãy lựa chọn Tóc giả Eone Tran. Tóc giả Eoen Tran cung cấp cho khách hàng hàng loạt những mẫu tóc lạ mắt, đẹp nhất.


    Hơn nữa chất tóc của Tóc giả Eoen Tran lại rất mềm mượt, chất tóc tơ siêu mảnh, cộng với lượng tóc vừa phải nên bộ tóc giả của Eoen Tran không hề gây nặng đầu như chỗ khác. Đặc biệt chất tóc không bóng như nilon, không cứng như sợi tổng hợp. Các sản phẩm luôn được Tóc giả Eoen Tran kiểm tra kỹ lưỡng trong suốt quá trình thực hiện từ khâu chọn mẫu, kiểm tra chất lượng sản phẩm để đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và tạo sự an tâm cho khách hàng về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Các bạn sẽ được đổi trả thoải mái nếu sản phẩm không giống hình.


    Mẫu tóc giả của Tóc giả Eoen Tran có đủ các loại màu cho khách lựa chọn: Đen tự nhiên, Nâu vàng, Socola,... Với đa dạng màu sắc và kiểu dáng như vậy, Tóc Giả Hana Quỳnh là địa chỉ tin cậy cho các nàng ưa thay đổi. Các nàng có thể biến hóa thật đa-zi-năng từ tomboy cá tính tới xoăn dài điệu đà mà không lo phải ra salon tạo kiểu thường xuyên nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175A Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 400 793

    Fanpage: www.facebook.com/Toc.Gia.Eoen/

    Gọi điện
    Sản phẩm của Tóc giả Eoen Tran
    Sản phẩm của Tóc giả Eoen Tran
    Sản phẩm của Tóc giả Eoen Tran
    Sản phẩm của Tóc giả Eoen Tran
  4. Hệ thống tóc giả Hana Quỳnh với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường tóc giả Nam - Bắc cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Toplist ngày hôm nay. Đây là một địa chỉ mua tóc giả khá uy tín của các hot girl nổi tiếng Hà thành. Với chất tóc tơ cực mềm mại, những bộ tóc giả tại cửa hàng không chỉ thích mắt mà còn khiến khách hàng cực thích thú mỗi khi sờ vào.


    Được biết, chủ của hệ thống cửa hàng là Hana Quỳnh - một cô gái đầy tài năng của xứ Nghệ, là đại diện tiêu biểu của những con người trẻ tuổi "dám nghĩ dám làm". Sau khi tốt nghiệp đại học, Hana Quỳnh quyết định lập nghiệp tại Hà Nội. Cô ɡáі 8X chọn con đường kinh doanh tóc giả thay vì làm một công việc văn phòng ổn định. Kể từ những ngày đầu thành lập, Hana Quỳnh đã lặn lội tìm kiếm và chọn ra những xưởng sản xuất tóc giả có chất lượng tốt nhất. Chất tóc đẹp và tự nhiên nhất, đường may kỹ càng và tỉ mỉ, da đầu giống thật nhất. Chính vì thế, chất tóc đẹp luôn là một trong những tiêu chí đầu tiên được shop đảm bảo với khách hàng.


    Tìm đến Tóc Giả Hana Quỳnh, các bạn sẽ được nhân viên tư vấn cho những bộ tóc phù hợp và ưng ý nhất. Với hàng trăm mẫu tóc đa dạng, từ tóc kẹp, tóc mái, ngoạm, cột, tóc bộ cả đầu đến những phụ kiện chuyên dụng cho tóc như xịt dưỡng, lược,… tóc giả Hana Quỳnh sẽ cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời về các sản phẩm tóc giả cực cao cấp với những sóng tóc uốn lượn đẹp mê li.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 Đình Ngang, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0829 285 555

    Email: Hana.quynh6289@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tocgiahanaquynh2012/

    Gọi điện
    Tóc Giả Hana Quỳnh
    Tóc Giả Hana Quỳnh
    Tóc Giả Hana Quỳnh
    Tóc Giả Hana Quỳnh
  5. Top 5

    Vua Tóc Giả

    Gọi điện

    Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phái mạnh ngày càng nâng cao, tóc giả cho nam giới nhờ đó mà cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng. Tự hào là thương hiệu tiên phong nắm bắt được nhu cầu trong việc làm đẹp cho phái mạnh, Vua Tóc Giả đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình ở thị trường trong nước với các cơ sở lớn được đặt tại Hà Nội và TP. HCM cùng hàng ngàn khách hàng kéo dọc theo chiều dài đất nước.


    Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi một khi đã nhắc đến tóc giả cho nam giới thì chắc chắn phải nhắc đến Vua Tóc Giả, như một giải pháp tuyệt vời để cải thiện ngoại hình của tóc, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các đấng mày râu bị hói đầu, rụng tóc. Sản phẩm tóc làm từ thật 100%, để tóc siêu mỏng chỉ 0,2mm, siêu chắc chắn và tiện lợi khi sử dụng với chỉ 5 phút tự tạo kiểu tại nhà.


    Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm tóc giả nam làm từ tóc thật, mà Vua Tóc Giả còn được nhắc đến với chất lượng phụ vụ khách hàng tốt tại Salon làm tóc. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, trách nhiệm, tận tâm và nhiệt tình, đội ngũ thợ tại Salon Vua Tóc Giả với tay nghề cao được đào tạo bài bản, liên tục cập nhật những mẫu tóc theo xu hướng mới nhất cũng nhận được sự yêu mến của người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 6 Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 48 Phố Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Hotline: 0879 135 111 & 0838 776 666
      Email: tocgianamcaocap@gmail.com
      Website: https://vuatocgia.com/
      Fanpage: www.facebook.com/tocgianam.vuatocgia
      Gọi điện
      Vua Tóc Giả
      Vua Tóc Giả
      Vua Tóc Giả
      Vua Tóc Giả
    • Top 6

      Vallen Shop

      Gọi điện

      Vallen là một trong những shop tóc giả khá nổi tiếng trong thị trường tóc giả tại Hà Nội. Vallen được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để tìm ra những mẫu tóc giả phù hợp với khuôn mặt, trang phục của mình. Shop sở hữu rất nhiều mẫu tóc thời thượng, hiện đại, đẹp và ấn tượng, phù hợp với mọi khách hàng. Dù bạn trẻ tuổi hay có tuổi, dù bạn làm bất cứ nghề nghiệp gì, Vallen cũng có những mẫu tóc phù hợp với bạn.


      Khách hàng luôn bị thu hút ngoài chất tóc đẹp mà còn mê mẩn bởi sự tự nhiên, đường may kỹ càng và tỉ mỉ. Vellen không ngừng cập nhập thường xuyên với lợi thế là những mẫu tóc cá tính, ngang vai phù hợp với nhiều khuôn mặt. Khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình nhất, chi tiết nhất về những mẫu tóc, loại tóc. Nhằm giúp cho bạn tìm thấy được một sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của bản thân. Ngoài tóc giả, shop cũng bán các phụ kiện tóc giả giúp mái tóc chị em đẹp và tự nhiên hơn. Giá cả luôn được công khai trên trang web của Vallen nên chị em có thể vào tham khảo và lựa chọn.


      Không cần mất thời gian và tốn nhiều tiền cho những salon làm tóc, bạn vẫn có một kiểu tóc đẹp hợp mốt và đồng điệu với trang phục, cá tính của mình nhờ những kiểu tóc giả đẹp đang rất thịnh hành trên thị trường nếu bạn lựa chọn Vallen Shop. Vallen Shop cung cấp rất nhiều loại tóc kẹp cao cấp, giúp bạn có những dáng tóc đẹp mà không cần mất thời gian, không cần dùng hóa chất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 35, ngõ 1002, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0373 072 718

      Email: VallenShop@tocgiavallen.com

      Fanpage: www.facebook.com/tocgiatrungnien

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      Vallen Shop
      Vallen Shop
      Vallen Shop
      Vallen Shop
    • Công Ty Phân phối Tóc giả Hàn quốc Japan hàng đầu Việt Nam là địa chỉ cung cấp cho các bạn nữ những loại tóc giả xuất xứ từ Hàn Quốc chất lượng cao, là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ làm đẹp ưa chuộng phong cách Hàn tại Hà Nội. Được khách hàng đánh giá là thương hiệu uy tín hàng đầu trong khu vực về tóc giả bằng tóc thật, shop không ngừng hoàn thiện dẫn dắt xu hướng và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


      Công Ty Phân phối Tóc giả Hàn quốc Japan hàng đầu Việt Nam chuyên bán buôn bán lẻ từ 2010 những sản phẩm tóc giả Hàn Quốc, tóc giả Nhật Bản, tóc giả cao cấp, tóc giả thời trang tóc giả đẹp, tóc giả nam tóc giả nữ, tóc giả xoăn, thẳng, tóc giả ngắn, tóc giả tomboy, tóc giả xoăn ngắn, tóc giả ngang vai, tóc giả Hà Nội, các loại tóc mái, tóc búi, tóc buộc phủ, tóc nối kẹp, tóc giả tuổi trung niên, tóc giả cô dâu.


      Tất cả các loại mặt hàng đều là hàng có sẵn, được bán với số lượng lớn. Với chất tóc nhỏ mịn, độ đàn hồi cao, nhiều màu cho bạn lựa chọn, đặc biệt khi đội lên đầu nhìn giống như tóc thật 100%, Công Ty Phân phối Tóc giả Hàn quốc Japan hàng đầu Việt Nam đã tạo được lòng tin của nhiều khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.Công Ty Phân phối Tóc giả Hàn quốc Japan là địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam, luôn sẵn sàng giao hàng toàn quốc và quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù bạn đang ở đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 17 Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0946 792 426 & 0919 599 396
      Website: http://tocgiahanquoc.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/TocGiaHanQuoc234/
      Gọi điện
      Shop chuyên cung cấp tóc giả Hàn Quốc
      Shop chuyên cung cấp tóc giả Hàn Quốc
      Công Ty Phân phối Tóc giả Hàn quốc Japan hàng đầu Việt Nam
      Công Ty Phân phối Tóc giả Hàn quốc Japan hàng đầu Việt Nam
    • Top 8

      Tóc giả Ladystars

      Gọi điện

      Tóc giả Ladystars là cái tên được hầu hết người dùng tóc giả bằng tóc thật biết đến lựa chọn bởi độ tự nhiên như thật của tóc giả. Đây là thương hiệu tóc giả hàng đầu Việt Nam, có lịch sử lâu năm trong lĩnh vực tóc giả, với nhà máy sản xuất và hệ thống cửa hàng mang tới những sản phẩm chất lượng cao cấp tới khách hàng. Nhà máy Ladystars có những thợ ành nghề làm ra những sản phẩm tinh xảo, những bộ tóc như Siêu da đầu cao cấp.


      Tóc giả Ladystars là shop tóc giả làm bằng 100% tóc thật với đầy đủ các loại sản phẩm: tóc giả nguyên đầu tóc thật, tóc mái che hói che bạc, tóc giả siêu da đầu, tóc kẹp bằng tóc thật… và rất nhiều sản phẩm tóc giả bằng tóc thật khác. Đặc biệt tại shop có loại tóc giả siêu da đầu bằng tóc thật như thật khiến người dùng tự tin khi sử dụng.


      Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, với đội ngũ thợ lành nghề và những thợ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, luôn mang đến cho khách hàng những mẫu tóc ưng ý nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm Ladystars được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn, nguồn gốc đảm bảo tới tận tay người tiêu dùng. Tóc giả Ladystars sở hữu đa dạng các mẫu tóc nam nữ và kiểu dáng từ trẻ tới trung niên cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

      • Tóc giả nguyên đầu bằng tóc thật.
      • Tóc giả siêu da đầu.
      • Tóc giả mái hói bằng tóc thật.
      • Tóc cột, tóc ngoạm bằng tóc thật...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 51 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0976 356 916
      Website: https://ladystars.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tocgialadystars/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
      Gọi điện
      Tóc giả Ladystars
      Tóc giả Ladystars
      Tóc giả Ladystars
      Tóc giả Ladystars
    • Top 9

      Vinahair

      Gọi điện

      Tóc giả Vinahair được rất nhiều khách hàng sử dụng tóc giả biết đến và tin dùng. Vinahair là shop thời trang tóc giả bằng tóc thật lâu năm ở Hà Nội, phục vụ rất nhiều khách hàng thân quen, shop có đa dạng các mẫu tóc giả tù tóc giả nam tới tóc giả nữ, tóc giả nguyên đầu bằng tóc thật, tóc giả trung niên, tóc kẹp thật, tóc cột ngoạm búi đa dạng, đặc biệc bạn bị rụng tóc, bạc tóc hãy qua Vinahair bạn sẽ hết hói hết bạc trong 5 phút với tóc giả mái che hói che bạc.


      Với mục tiêu mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ Việt, Vinahair luôn cho ra những dòng sản phẩm tóc giả bằng tóc thật tự niên đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng. Các dòng sản phẩm Vinahair mang tới cho khách hàng: Tóc giả nguyên đầu tóc thật; Tóc kẹp bằng tóc thật; Tóc giả mái che hói nam nữ; Tóc giả siêu da đầu; Tóc cột ngoạm bằng tóc thật; Tóc búi, tóc mái giả…


      Đến với Tóc giả Vinahair, các bạn sẽ yên tâm với chất lượng và dịch vụ luôn đặt phục vụ khách hàng lên hàng đầu.

      • Tóc được lựa chọn là 100% tóc thật loại 1.
      • Qua quá trình gia công xử lý đảm bảo kháng khuẩn 100%.
      • Tóc thật 100% uốn nhuộm thoải mái không lo hư tổn tóc thật của bạn.
      • Khắc phục mọi điểm yếu của tóc bạn chỉ trong 5 phút.
      • Đường ngôi da đầu tự nhiên như thật được gia công bởi người thợ có tay nghề lâu năm.
      • Vinahair cũng nhận gia công tóc giả từ tóc thật, bạn có thể đặt làm theo phom đầu và kiểu dáng mình mong muốn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16c Ngô Tất Tố, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0972 628 951
      Email: vinahair@gmail.com
      Website: https://vinahair.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/vinahairsaigon
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
      Gọi điện
      Vinahair
      Vinahair
      Vinahair
      Vinahair
    • Top 10

      Tóc giả Luxy

      Gọi điện

      Tóc giả Luxy được đánh giá là thương hiệu tóc giả cao cấp bằng tóc thật số 1 Việt Nam. Luxy luôn dẫn đầu xu hướng tóc giả, mang đến những sản phẩm chất lượng và phong cách. Luxy mang tới công nghệ hoàn hảo cho những sản phẩm tóc giả bằng tóc thật hoàn mỹ nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, cùng công nghệ độc quyền vượt trội, Luxy mang tới những sản phẩm tóc giả bằng tóc thật với chất lượng vượt trội.


      Luxy là thương hiệu tóc giả cao cấp làm bằng 100% tóc thật, luôn cho ra mắt những mẫu tóc giả phong cách mới nhất, chất lượng cao nhất tới những người yêu tóc giả bằng tóc thật. Ở Luxy có:

      • Tóc thật nguyên bộ đầu thay đổi hoàn toàn mái tóc của bạn, tóc được gia công từ tóc thật 100%, uốn nhuộm duỗi thoải mái mà không đụng đến tóc thật của bạn.
      • Tóc kẹp bằng tóc thật, mái phồng, phím phồng cao cấp Luxy sẽ giúp bạn có một mái tóc dài và dày chỉ trong 5 phút. Bạn sẽ có mái tóc kiểu dáng và màu nhuộm tùy ý mà không phải tác động đến mái tóc của bạn.

      Nếu bạn thích mái thưa, bạn thích mái dày nhưng bạn ngại ra tiệm để cắt đi mái tóc truyền thống của mình, xin hãy đến Luxy để nhanh chóng có được bộ mái yêu thích. Bộ mái giả của Luxy được nhiều người lựa chọn vì:

      • 100% làm từ tóc thật
      • Tóc mái thưa kẹp lên chắc chắn
      • Trẻ trung năng động
      • Tóc giả nhưng kẹp đến 99,99% là thật
      • Linh động ở mọi trường hợp uốn, ép, gội, nhuộm...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 6 ngõ 132 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại:
      0902 281 613

      Website: https://luxyhair.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/tocgialuxy/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Tóc giả Luxy
      Tóc giả Luxy
      Tóc giả Luxy
      Tóc giả Luxy



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy