Top 3 Cửa hàng bán trầm hương uy tín nhất Gò Vấp, TP. HCM

  1. Top 1 Trầm hương Kỳ Anh
  2. Top 2 Trầm hương Việt
  3. Top 3 Trầm hương Thiên Tâm

Top 3 Cửa hàng bán trầm hương uy tín nhất Gò Vấp, TP. HCM

Trân Bùi Bảo 19660 2 Báo lỗi

Trầm hương được coi là một vị thuốc Đông y rất quý, giúp bổ dương, bổ thận khí, trợ tim, trị tiêu chảy, chống nôn,... Bên cạnh việc sử dụng như bài thuốc, trầm ... xem thêm...

  1. Trầm hương Kỳ Anh là cửa hàng bán các sản phẩm trầm hương được làm thủ công từ bột trầm nguyên chất, chất kết dính từ gỗ cây bời lời hoàn toàn không sử bất kì hóa chất, chất tạo mùi nào khác, vì vậy các sản phẩm có mùi từ Trầm thiên nhiên dịu ngọt và tinh thơm.


    Trầm hương Kỳ Anh chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ trầm hương, như: nhang trầm hương, trầm hương miếng, trầm hương bột, lò xông trầm, đế cắm nhang trầm, vòng tay trầm hương, tinh dầu trầm hương, tượng phật, mặt dây chuyền trầm hương chìm nước, chuỗi 108 hạt trầm hương,... với chất lượng được hoàn thiện một cách chuyên nghiệp.


    Trầm hương Kỳ Anh cung cấp đa dạng các sản phẩm với nhiều hàm lượng trầm khác nhau, hàm lượng trầm càng nhiều thì mùi thơm càng ngọt và càng lưu giữ được mùi hương lâu bền hơn, cũng chính vì vậy mà mức giá sẽ cao hơn. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của mình, đừng ngần ngại mà liên lạc với cửa hàng để được tư vấn chính xác nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439/46/8 đường Số 10, phường 8, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 210 499
    Email: tramhuongkyanh@gmail.com
    Website: http://tramhuongkyanh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TramHuongAgarwood/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Trầm hương Kỳ Anh
    Trầm hương Kỳ Anh
    Trầm hương Kỳ Anh
    Trầm hương Kỳ Anh

  2. Trầm hương Việt là cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm trầm hương uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM. Khách hàng đã từng sử dụng các sản phẩm từ trầm hương của cửa hàng này đều rất hài lòng và đánh giá cao về chất lượng. Nơi đây cung cấp đa dạng các sản phẩm làm từ trầm hương, như: vòng đeo tay trầm hương, chuỗi hạt trầm hương, trầm cảnh, nhang trầm hương, tinh dầu trầm, trầm hương mảnh, trầm hương miếng,...


    Sản phẩm nổi bật nhất của Trầm hương Việt phải kể đến những chiếc vòng tay làm từ trầm hương làm từ 108 hạt trầm tự nhiên, có khả năng giữ mùi thơm dễ chịu trong nhiều năm liền. Nếu sở hữu một chiếc vòng trầm hương từ cửa hàng này, bạn có thể đeo gần như cả đời, chỉ cần từ 1 - 2 năm mang đến đánh bóng để giữ được độ mới của vòng.

    Bên cạnh đó, Trầm hương Việt thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng, hỗ trợ khách hàng mua được những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá cực kì ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162/103 Nguyễn Văn Khối, phường 9, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 966 771
    Email: tramhuongvietshop@gmail.com
    Website: http://tramhuongviet.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tramhuongvietshop
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trầm hương Việt
    Trầm hương Việt
    Trầm hương Việt
    Trầm hương Việt
  3. Công ty cổ phần Trầm hương Thiên Tâm là doanh nghiệp tiên phong chuyên cung cấp các sản phẩm như: nhang trầm hương, vòng tay trầm hương, chuỗi hạt trầm hương, bột trầm hương, trầm sánh, trầm cảnh và các dụng cụ, phụ kiện đi kèm liên quan đến trầm hương (như Lân xông trầm, Rồng xông trầm, Lò xông trầm hương trong nhà, lò xông trầm hương dành cho ô tô, và các mẫu thác khói trầm hương,...). Đây là một trong những công ti kinh doanh trầm hương có uy tín tại TPHCM.


    Bên cạnh đó, Trầm hương Thiên Tâm còn có dịch vụ thiết kế mặt dây chuyền làm từ trầm hương theo yêu cầu của từng khách hàng với chất lượng hoàn thiện cực kì bắt mắt, tinh tế và sang trọng. Nơi đây còn cung cấp loại nhang làm từ trầm hương với ưu điểm là ít khói, mùi hương dễ chịu, an toàn cho người sử dụng.


    Các loại trầm hương được dùng để khử mùi, xông phòng tại Trầm hương Thiên Tâm được cam kết là 100% từ tự nhiên vì vậy mà có hương thơm cực kì sang trọng và ấm áp, có khả năng lưu hương đến 12 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 503/1B Phan Văn Trị, phường 5, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 006 086 & 0916 905 879
    Email: tramhuongthientam@gmail.com
    Website: http://tramhuongthientam.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TramHuongThienTam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trầm hương Thiên Tâm
    Trầm hương Thiên Tâm
    Trầm hương Thiên Tâm
    Trầm hương Thiên Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy