Top 11 Cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất Hà Nội

Phương Trinh 11826 1 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của đời sống vật chất thì nhu cầu làm đẹp của các tín đồ thời trang ngày càng được nâng cao và một trong số những item thời trang chiếm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trầm Hương Kinh Bắc

    Gọi điện

    Là một đơn vị chuyên cung cấp các loại vòng trầm hương trang sức phong thủy hàng đầu tại nước ta, Trầm Hương Kinh Bắc - thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc với hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, chế tác các sản phẩm trầm hương luôn được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước đón nhận nhiệt tình.


    Tại đây, các sản phẩm vòng tay trầm hương nói riêng cũng như các vật phẩm trầm hương nói chung đều có nguồn gốc rõ ràng và được chế tác vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận bởi đôi bàn tay của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Vòng trầm vừa giữ được nét đẹp tâm linh của người việt, vừa kết hợp những nét sang trọng, tinh tế mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn một lần sở hữu. Đặc biệt, mọi khâu kiểm soát chất lượng đều được thực hiện vô cùng chặt chẽ để đảm bảo mang đến cho người dùng những sản phẩm tinh tế và giá trị nhất.


    Không phải tự nhiên mà các sản phẩm tại Trầm Hương Kinh Bắc lại được người tiêu dùng đánh giá cao. Sở dĩ thương hiệu này được ưa chuộng đó là bởi khi đồng hành với Trầm Hương Kinh Bắc, khách hàng sẽ được cam kết những tiêu chí sau:

    • Cam kết 100% sản phẩm trầm hương tự nhiên, không hóa chất tẩm ép. Phát hiện trầm giả thì bồi thường 100% giá trị sản phẩm.
    • Khi mua vòng trầm nhân viên sẽ hướng dẫn cách phân biệt trầm thật, quý khách phải thật sự an tâm, tránh mua nhầm trầm nấu dầu rất nhiều trên thị trường.
    • Sản phẩm vòng trầm hương đi kèm hộp, túi đựng sang trọng, phiếu bảo hành mùi trọn đời, hóa đơn với đầy đủ thông tin của cửa hàng, hướng đẫn sử dụng và dây xâu dự phòng đi kèm cho từng sản phẩm.
    • Miễn phí SHIP COD toàn quốc, khách kiểm tra hàng rồi mới thanh toán

    Hơn hết, với kinh nghiệm lâu năm kinh doanh vòng tay gỗ Trầm Hương cùng đội ngũ nhân viên dồi dào kinh nghiệm, Trầm Hương Kinh Bắc tự tin luôn mang đến cho khách những mặt hàng sản phẩm Trầm Hương đẹp mắt, chất lượng cao và một sự lựa chọn tốt nhất về mặt giá thành.


    Ngoài các sản phẩm vòng tay trầm hương phong thuỷ, Trầm Hương Kinh Bắc còn cung cấp nhiều sản phẩm cao cấp khác nữa như: vòng cổ trầm hương, nhang trầm, thác khói, tiểu cảnh và tượng trầm để xe… và tất cả hiện được trưng bày tại showroom toạ lạc ở 90C Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội (Đối diện Lăng Bác). Được biết đây cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều diễn viên, nghệ sỹ mỗi khi muốn "săn tìm" chiếc vòng phong thủy mang lại TÀI LỘC, MAY MẮN và BÌNH AN trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90C Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội (Đối diện Lăng Bác)

    Hotline 24/7: 0965 995 982 & 024 6681 6586

    Website: https://gonghethuatkinhbac.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangsuctramhuongkinhbac

    Giờ mở cửa: 6:30 - 20:00

    Gọi điện
    Trầm Hương Kinh Bắc
    Trầm Hương Kinh Bắc
    Trầm Hương Kinh Bắc
    Trầm Hương Kinh Bắc
  2. Top 2

    Ancarat Jewelry

    Gọi điện

    Luôn tự tin là đơn vị đứng đầu Việt Nam về dòng sản phẩm trang sức phong thủy, Ancarat Jewelry cũng là cái tên không thể vắng mặt. Với hệ thống được mở rộng tại 2 thành phố lớn là HCM và Hà Nội, Ancarat Jewelry ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành đối thủ đáng gớm của các cơ sở kinh doanh cùng lĩnh vực.


    Với thiết kế sắc sảo và ấn tượng, trang sức của Ancarat không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của người sở hữu mà còn ẩn chứa trong nó nhiều ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Chính vì thế, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, chắc chắn những món đồ này sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.


    Đặc biệt, tại đây khá nổi bật với những mẫu trang sức với điểm nhấn là tỳ hưu vàng 24K được chế tác cực kỳ tinh xảo và công phu với kiểu dáng độc quyền, mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng phong thủy nào khác. Hơn thế, chất lượng vàng cũng được hoàn toàn đảm bảo nhờ sự chọn lọc kỹ lưỡng và được thể hiện qua giấy kiểm định vàng của các trung tâm giám định uy tín hàng đầu trong nước. Mùa xuân mới đã đến rất gần, hãy để những bộ trang sức phong thủy độc đáo của Ancarat giúp bạn tỏa sáng và thật rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 902 860 & 0902 972 972
    Email: nhansu@ancarat.com
    Website: http://www.ancarat.com
    Fanpage: www.facebook.com/ancaratjewelry
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Shopee Mall: shopee.vn/ancarat.hcm

    Gọi điện
    Ancarat Jewelry
    Ancarat Jewelry
    Ancarat Jewelry
    Ancarat Jewelry
  3. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh trang sức phong thủy tại Hà Nội, Phong Thủy An Nhiên thật sự là cái tên nổi bật và nhận được nhiều lời khen tích cực từ phía các khách hàng bởi những sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng mức giá thành luôn phải chăng.


    Tại đây, các sản phẩm đá quý được cung cấp bởi các đối tác uy tín, được tạc trên đôi tay đầy điêu luyện của những thợ lành nghề mang lại sự phong phú đa dạng về sản phẩm. Ngoài sản phẩm vòng tay, Phong Thủy An Nhiên còn cung cấp một số sản phẩm khác như tượng, linh vật phong thủy theo yêu cầu của khách hàng.


    Hơn thế nữa, Phong Thủy An Nhiên còn được biết đến là đơn vị đầu tiên đưa kiến thức về mệnh trong cung sinh và mệnh trong cung phi để tư vấn khách hàng. Bộ phận tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu bởi những chuyên gia phong thủy uy tín, mang lại những kiến thức chính xác về phong thủy. Họ sẽ sẵn sàng giải đáp cho bạn mọi thắc mắc và tư vấn tận tình nhất có thể, thế nên bạn không cần lo ngại về vấn đề chọn nhầm hay hiểu sai ý nghĩa về những món trang sức mà mình lựa chọn. Với hơn 4 năm hoạt động trong ngành, An Nhiên tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn đứng đầu trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 P. Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 662 2919 & 0246 662 6919
    Email: phongthuyannhien@gmail.com
    Website: http://phongthuyannhien.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongthuyannhien
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phong Thủy An Nhiên
    Phong Thủy An Nhiên
    Phong Thủy An Nhiên
    Phong Thủy An Nhiên
  4. Top 4

    Ngọc Gems

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những địa chỉ ở trên, BST mà Ngọc Gems đang sở hữu cũng vô cùng đồ sộ với các mẫu dây chuyền, nhẫn, vòng tay, khuyên tai. Tất cả các sản phẩm là sự hội tụ các vẻ đẹp tinh tế của ngũ hành Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ, đáp ứng nhu cầu chọn trang sức theo phong thuỷ của phần lớn khách hàng hiện nay. Đặc biệt, tại đây khá nổi bật với thiết kế mặt dây chuyền, nhẫn được chế tác từ vô số các loại đá phong thủy đặc trưng như: Thạch Anh Tóc vàng, Thạch Anh Tóc đen, đá Ruby, Aquamarine,... luôn đem đến những cảm nhận mới mẻ bởi phong cách rất "độc" không lẫn đi đâu được.


    Trang sức phong thủy không chỉ được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, hợp thời trang mà còn bởi những công dụng phong thủy chúng mang đến cho người sở hữu. Đặc biệt với phái đẹp, đá trang sức phong thủy hẳn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đang muốn mua một món đồ trang sức cho mình. Chính vì thế, đừng ngần ngại đến với Ngọc Gems để có thể rinh về ngay và luôn một bộ trang sức ưng ý các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom: 16 Ô Chợ Dừa, Hà Nội - 0996 309 999
    • Store: 61 Quốc Tử Giám, Hà Nội - 0347 018 888

    Email: ngocgem01@gmail.com
    Website: http://ngocgems.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngocgems16
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Shopee: shopee.vn/ngocgems61

    Gọi điện
    Ngọc Gems
    Ngọc Gems
    Ngọc Gems
    Ngọc Gems
  5. Một khi đã nhắc đến những cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất Hà Nội thì quả thật thiếu xót nếu bỏ qua Jade Store. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, những sản phẩm mà Jade Store mang lại luôn tạo nên điểm nhấn với kiểu dáng thời trang độc đáo.


    Từ dây chuyền, vòng tay, khuyên tai, tất cả đều có thiết kế rất sáng tạo, mang hơi thở của ngành thời trang đương đại, mỗi thiết kế đều khiến các cô gái phải khát khao muốn sở hữu. Nếu như mùa đông có quá lạnh, bạn thường xuyên phải mặc nhiều quần áo thì những chiếc lắc tay to bản, cứng cáp hay những sợi dây chuyền, đôi hoa tai nổi bật với vẻ đẹp lấp lánh, cao sang của những viên đá phong thủy. Jade store khẳng định chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin khẳng định gu thời trang đẳng cấp của mình bất chấp thời tiết.


    Ngoài yếu tố về chất lượng - giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp Jade Store phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy của những ai có nhu cầu mua sắm trang sức phong thủy tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3883 3636 & 0989 983 333

    Website: https://hnj.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Hainguyenjewelry89
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Jade Store
    Jade Store
    Jade Store
    Jade Store
  6. Thiền Yêu Thương - Hiên Nhà là nơi cung cấp các sản phẩm như: Những chiếc vòng, chiếc nhẫn, khuyên tai, mặt dây chuyền… được khắc hoạ cùng các biểu tượng hoa sen, chày kim cương, chữ OM…; các câu thần chú bảo hộ của các vị Phật, các vị Bồ Tát từ các kinh điển cổ xưa; được nhóm nghiên cứu sản phẩm của Hiên Nhà lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng và tỷ mỉ để đưa tới tay khách hàng.


    Hiên Nhà trân trọng và chuyên tâm trong việc tìm hiểu và cung cấp các kiến thức, trí tuệ đằng sau các biểu tượng; mang lại ý nghĩa tâm linh sâu sắc cho những món quà bình an. Điều này giúp người đeo được hiểu sâu hơn về trí tuệ của bình an chân thật và trong quá trình đeo, ngắm nhìn, thấu hiểu các trang sức sẽ góp phần giúp các khách hàng nhận ra những phẩm tính bình an sâu thẳm bên trong chính mình.


    Chính sách chăm sóc khách hàng của Hiên Nhà được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà Hiên Nhà đang bán, cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để khách hàng có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Hiên Nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 885 094
    Email: info@hiennha.com
    Website: https://hiennha.com

    Shopee: shopee.vn/hien_nha

    Gọi điện
    Thiền Yêu Thương - Hiên Nhà
    Thiền Yêu Thương - Hiên Nhà
    Thiền Yêu Thương - Hiên Nhà
    Thiền Yêu Thương - Hiên Nhà
  7. Top 7

    Ngọc Việt Nam

    Gọi điện

    Ngọc Việt Nam là một thương hiệu trang sức phong thủy lớn và rất được lòng người dân Hà Thành yêu thích và am hiểu về phong thủy. Nhưng chiếc vòng phong thủy tại đây luôn mang đến cảm giác ma mị, bí ẩn và sang trọng bậc nhất. Có lẽ bởi ngoài giá trị cao cấp của những viên đá quý thì những nghệ nhân tại Ngọc Việt Nam cũng rất chăm chút về thiết kế mẫu trang sức. Bạn yêu thích sự sang trọng và rất quan tâm đến yếu tố độc lạ? Ngọc Việt Nam là địa chỉ bạn nên tìm đến.


    Sản phẩm của Ngọc Việt Nam đa dạng và phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau. Những chiếc vòng tay mặt đã dây vải phù hợp cho những cô cậu trẻ năng động, những chiếc vòng đá sáng bắt mắt cho những cô nàng công sở bánh bèo, vòng tay, vòng cổ mặt đá lớn cho những quý bà lớn tuổi,... đều được trưng bày tại showroom của shop.


    Đến một lần là ấn tượng, đây là câu nói mà bất cứ khách hàng nào ghé qua shop đều review lại. Dịch vụ tiếp đón nhiệt tình, cung cấp nhiều kiến thức phong thủy hữu ích qua từng sản phẩm. Bởi mỗi sản phẩm mà Ngọc Việt Nam gửi gắm đến khách hàng đều mang một câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn. Chắc chắn khi đến nơi đây, bạn sẽ cầm theo một món đồ trang sức phong thủy để mang về nhà với tâm trạng hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 (Số 83 cũ) Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 282 777
    Email: langnghehonda@gmail.com
    Website: http://www.ngocvietnam.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuvancungmenh
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ngọc Việt Nam
    Ngọc Việt Nam
    Ngọc Việt Nam
    Ngọc Việt Nam
  8. Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán trang sức phong thủy mang đậm chất phong cách Việt, khai thác bằng đá quý Việt và chế tác bởi bàn tay con người Việt? Nếu thế hãy đến với Hồn đá Việt - Trang Sức Đá Quý Phong Thuỷ. Các nghệ nhân tại đây giàu kinh nghiệm và luôn thổi hồn cho những viên đá quý phong thủy thành những tác phẩm đẹp mắt, độc đáo, và đầy vẻ huyền bí.


    Các loại đá được đem làm trang sức phong thủy ở Hồn Đá Việt đều là 100% có nguồn gốc từ tự nhiên. Shop cam kết bảo hành chất lượng đá trọn đời, bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây, tuyệt đối không có hàng giả hay kém chất lượng.


    Ngay cả khi bạn không thể đến cửa hàng bạn vẫn có thể lựa được cho mình và đặt cho bản thân một món đồ tráng sức phong thủy ưng ý vì Hồn đá Việt tư vấn rất nhiệt tình từ mẫu thiết kế, màu sắc cung mệnh, đá cung mệnh và kich cỡ,.... Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và trải nghiệm dịch vụ mua hàng tại shop, do đó, bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử trải trải nghiệm trong khi bản thân đang có nhu cầu nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 276 246 & 0931 688 246
    Email: xinchao@hondaviet.vn
    Website: https://www.hondaviet.vn
    Fanpage: www.facebook.com/www.hondaviet.vn

    Gọi điện
    Hồn đá Việt - Trang Sức Đá Quý Phong Thuỷ
    Hồn đá Việt - Trang Sức Đá Quý Phong Thuỷ
    Hồn đá Việt - Trang Sức Đá Quý Phong Thuỷ
    Hồn đá Việt - Trang Sức Đá Quý Phong Thuỷ
  9. Là thương hiệu hàng đầu cung cấp các sản phẩm trang sức được chế tác từ đá phong thủy như: vòng tay, dây chuyền mặt đá, nhẫn đá và các vật phẩm phong thủy,... Mixi là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Tại đây, bạn chắc chắn sẽ phải “xiêu lòng” trước vẻ đẹp huyền bí của các mẫu đá thạch anh hay sức hút khó cưỡng lại với các mẫu vòng tay đá mắt hổ cùng vô số các mẫu vòng với điểm nhấn đầy khác biệt đến từ những mẫu đá phong thủy khác như: đá mã não, Kunzite, đá núi lửa, Tourmaline,... Và tất nhiên, không chỉ mang đến những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em “phái đẹp”, Mixi còn sở hữu rất nhiều các mẫu hiện đại và trẻ trung dành cho “cánh mày râu”.


    Quả không sai khi nói trang sức phong thủy là món đồ hoàn toàn đặc biệt bởi lẽ ẩn chứa sau vẻ đẹp đầy mê hoặc ấy, dù là viên đá nhỏ nhất cũng mang trong mình dấu ấn của thời gian, không viên nào giống viên nào, khác xa với đá nhân tạo “nghìn viên như một”.


    Chính vì thế, trang sức phong thủy thật sự là thứ đồ may mắn mà bạn nên sở hữu cũng như là một món quà đầy ý nghĩa mà bạn nên dành tặng cho những người thân yêu. Đến với Mixi, bạn chắc chắn sẽ luôn có được những sự lựa chọn ưng ý nhất cho riêng mình. Cầu may, cầu duyên, hưng thịnh vượng khí, tốt cho sức khỏe,… và quan trọng nhất là giá cả lại không quá cao, trang sức phong thủy của Mixi luôn là món đồ được các bạn trẻ yêu thích và tìm mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 243 888 & 0961 275 888

    Hotline: 1900 1588

    Email: lienhe@mixi.vn

    Website: https://mixi.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trangsucmixi

    Gọi điện
    Trang Sức Phong Thủy - Mixi
    Trang Sức Phong Thủy - Mixi
    Trang Sức Phong Thủy - Mixi
    Trang Sức Phong Thủy - Mixi
  10. Hieu Jade là một cửa hàng trang sức phong thủy nhỏ nhưng có võ. Các thiết kế tại Hieu Jade khiến mọi cô gái phải thốt lên bởi chúng đẹp và lạ vô cùng. Mỗi một sản phẩm, Hieu Jade đều tỉ mỉ trong cách phối màu giữa đá quý phong thủy và kim loại quý hiếm đi kèm, đem đến vẻ đẹp hài hòa và cực kì bắt mắt. Đặc biệt, đối tượng mà Hiếu hướng tới là tầng lớp trẻ, đang biệt là phái nữ, do đó, hầu hết các thiết kế của Hieu Jade đều khiến người nhìn có cảm giác quyến rũ lạ thường. Sẽ thật tuyệt nếu như bạn sở hữu một chiếc vòng như thế đúng không.


    Vòng phong thủy không phải là một loại trang sức bình thường chỉ để tôn lên vẻ sang trọng vẻ đẹp của mỗi cá nhân mà chúng còn là bùa hộ mệnh giúp cho vận mệnh của người sở hữu được cải thiện một cách tích cực. Do đó, khi mua khách hàng nên chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng, nếu không sẽ không có tác dụng, hay thâm chí phản tác dụng. Hãy yên tâm khi tìm đến Hieu Jade vì các loại đá và kim loại quý dùng để chế tác của shop đều có nguồn gốc từ tự nhiên.


    Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay địa chỉ của Hieu Jade và mang về cho bản thân những món đồ trang sức phong thủy xinh xắn hỡi những cô nàng Hà Thành sành điệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14/84 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 710 620 & 0368 142 544
    Email: hieujade6@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hieujade1

    Gọi điện
    Hieu Jade
    Hieu Jade
    Hieu Jade
    Hieu Jade
  11. Top 11

    Huệ Gems

    Gọi điện

    Mặt vòng cổ mặt đá và vòng tay phong thủy đang là món đồ mà rất nhiều chị em đang săn lùng hiện nay. Tuy nhiên, có rất nhiều địa chỉ bán các sản phẩm náy với giá cả đắt đỏ nhưng không hề chất lượng. Vậy nên, nếu như chị em muốn săn lùng những món đồ hot trend đấy mà được bảo đảm về chất lượng thì hãy đến với Huệ Gems.


    Huệ Gems nổi bật với sản phẩm mặt vòng cổ hình cỏ bốn là may mắn siêu dễ thương với màu sắc đá bắt mắt, hợp xu thế thời trang hiện nay. Vừa được bảo đảm về phong thủy, vừa chất lừ vì style phong cách, cô gái nào mà không thích chứ nhỉ? Ngoài ra, những chiếc vòng tay xinh xẻo tại đây cũng là sản phẩm hút hồn nhiều quý cô trẻ tuổi nhờ độ sáng, độ đẹp và sang trọng.


    Không chỉ hướng tới những khách hàng có độ tuổi trẻ mà Huệ Gems còn có những sản phẩm phục vụ cho những quý cô quý bà đứng tuổi hơn. Nếu như bạn muốn chọn quà cho mẹ, cho bà, hay người thân lớn tuổi nào cho gia đình thì Huệ Gems sẽ là địa chỉ uy tín để bạn có thể tin tưởng. Những món đồ cao cấp tại Huệ sẽ khiến tình cảm của người thân và bạn thêm khăng khít hơn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 99, Ngõ 381 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 313 076
    Email: shopdaphongthuy.net@gmail.com
    Website: https://huegems.vn
    Fanpage: www.facebook.com/huegems.vn

    Gọi điện
    Huệ Gems
    Huệ Gems
    Huệ Gems
    Huệ Gems



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy