Top 7 Cửa hàng bán túi xách siêu đẹp, giá mềm tại Nha Trang

Phương Trinh 17480 0 Báo lỗi

Ngày nay, túi xách luôn được xem là vật dụng không thể thiếu của bất kì chị em phụ nữ nào. Tuy nhiên, để lựa chọn được một cửa hàng bán túi xách đẹp, giá rẻ mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lee&Tee

    Gọi điện

    Lee&Tee nổi tiếng là thương hiệu uy tín chuyên sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp chẳng hạn như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như ví, bóp, thắt lưng. Tại Nha Trang, chi nhánh của Lee&Tee được nhiều người biết đến và trở thành địa chỉ thường xuyên lui tới của các tín đồ yêu túi xách. Mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt, được thiết kế theo phong cách unisex cá tính, giá cả phải chăng cũng như nhân viên tư vấn nhiệt tình đó chính là những điểm cộng đã khiến cửa hàng thu hút được một lượng khách không nhỏ như hiện nay.


    Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

    • Chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.
    • Các mẫu mã mang thương hiệu Lee&Tee có thiết kế đơn giản, chắc chắn và rất chất lượng.
    • Tuổi thọ da bền bỉ cộng với màu sắc hợp lý, kiểu dáng hoài cổ pha lẫn nét hiện đại.
    • Đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình.
    • Mức giá hợp lý.
    • Cách bài trí đẹp mắt, sang trọng, người mua dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý.

    Mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt, được thiết kế theo phong cách unisex cá tính, giá cả phải chăng cũng như nhân viên tư vấn nhiệt tình đó chính là những điểm cộng đã khiến cửa hàng thu hút được một lượng khách không nhỏ như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Nguyễn Chánh, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0344 561 123 & 089 9772 020
    Email: tuixachda@leeandtee.vn
    Website: https://leeandtee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/leeandtee
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Tại Lee&Tee, túi đeo chéo kết hợp ví
    Tại Lee&Tee, túi đeo chéo kết hợp ví
    Lee&Tee
    Lee&Tee

  2. Túi Xách Nhà Son là một shop thời trang chuyên về phụ kiện được nhiều bạn trẻ biết đến, shop chú trọng vào mặt hàng túi xách với những mẫu mã đẹp và chất lượng. Với cách bài trí bắt mắt, chất lượng sản phẩm không thể chê vào đâu được, thì bạn hãy yên tâm mua sắm tại thiên đường này nhé. Cửa hàng luôn bắt kịp những xu hướng thời trang trên thế giới nhưng vẫn phù hợp với nhu cầu khách hàng nên được rất nhiều ghé thăm và lựa chọn mua hàng.


    Túi Xách Nhà Son có các dòng sản phẩm túi xách cao cấp khác nhau từ túi xách cỡ nhỏ, túi xách cỡ trung, túi xách cỡ lớn với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại cửa hàng bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chính sách mua hàng và giao hàng đầy đủ, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Túi Xách Nhà Son còn thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá sản phẩm. Các bạn thường xuyên theo dõi fanpage của shop để được hưởng những ưu đãi tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đường Âu Cơ, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0783 262 401
    Email: huyentram284@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sontui.vn

    Gọi điện
    Túi Xách Nhà Son
    Túi Xách Nhà Son
    Túi Xách Nhà Son
    Túi Xách Nhà Son
  3. Nếu bạn muốn tìm một shop bán túi xách hợp túi tiền mà chất lượng thì không thể bỏ qua Shop Si ViVi. Tại đây có hàng trăm mẫu mã túi xách cho bạn lựa chọn, đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Hơn hết đặc quyền ở đây là mỗi sản phẩm túi đều chỉ có một chiếc duy nhất. Đến với Vi Vi, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình cho bạn một chiếc túi xách ưng ý nhất cho bạn. Từ clutch cầm tay, túi đeo chéo, túi size to đến balo,... các loại đều có, hàng luôn được cập nhật liên tục và cam kết về chất lượng.


    Sau khi nhận sản phẩm, nếu sản phẩm không đúng như mô tả, hoặc có vấn đề khách hàng có thể inbox báo shop để shop giải quyết, và luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng thỏa đáng. Cửa hàng luôn đặt quyền lợi của khách lên hàng đầu nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất. Shop Si ViVi lấy sỉ tận gốc, bán lẻ nên giá rất sát mềm, hàng đảm bảo chất lượng và đa dạng. Đơn vị tự hào là nơi được lựa chọn hàng đầu của các tín đồ hàng thùng, hàng si khó tính từ Nam ra Bắc. Dịch vụ tận tâm. Luôn cố gắng mang tới sản phẩm tốt nhất tới khách hàng. Mọi thông tin khách hàng đều được bảo mật và đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hoa Lư, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: shop.vivi@yahoo.com
    Email: shop.vivi@yahoo.com
    Website: https://shopsivivi.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shopsivivi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Shop Si ViVi
    Shop Si ViVi
    Shop Si ViVi
    Shop Si ViVi
  4. Top 4

    Kitty Nhi Shop

    Gọi điện

    Kitty Nhi Shop là đơn vị chuyên cung cấp và nhận order các sản phẩm túi sách. Túi xách của cửa hàng vô cùng đa dạng với nhiều kiểu dáng, phong cách mẫu mã khác nhau. Đến với shop, bạn sẽ bị "choáng ngợp" bởi rất nhiều mẫu túi xách từ túi đeo chéo, túi cầm tay, túi đeo vai, túi size to/nhỏ khác nhau được bày bán tại đây.

    Kitty Nhi Shop
    luôn cập nhật các mẫu túi mới trên trang facebook của shop, quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu túi mà không cần đến trực tiếp cửa hàng. Shop cũng có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Túi của cửa hàng vừa chất lượng lại giá cả phải chăng nên được rất nhiều khách gàng lựa chọn.


    Cửa hàng cam kết và những ưu đãi cho khách hàng của mình rằng:

    • Hàng hóa đa dạng, liên tục được cập nhật mới mỗi ngày
    • Cam kết sản phẩm chính hãng, luôn đặt chất lượng, uy tín lên hàng đầu
    • Nhận ship cod toàn quốc và freeship khu vực Nha Trang
    • Luôn bảo đảm quyền lợi cho khách hàng

    Nhân viên cửa cửa hàng rất tận tình tư vấn sản phẩm cho khách để lựa ra những sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài túi xách cửa hàng còn có những mặt hàng xách tay khác như mỹ phẩm, nước hoa, các loại thực phẩm chức năng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66A Đồng Nai, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 161 708
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057750605772
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:3

    Gọi điện
    Kitty Nhi Shop
    Kitty Nhi Shop
    Kitty Nhi Shop
    Kitty Nhi Shop
  5. Top 5

    ELLY - Nha Trang

    Gọi điện

    ELLY là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp (túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng...) được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. ELLY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch. Các mẫu thiết kế của ELLY hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, ELLY tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu.


    Với mục tiêu chinh phục trái tim và tâm hồn hàng triệu tín đồ thời trang Việt bởi chính sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm, đội ngũ thiết kế tại ELLY gồm các nhà tạo mẫu cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước luôn miệt mài từng giờ để thổi hồn vào những mẫu thiết kế, biến chúng trở thành tác phẩm nghệ thuật thực thụ, thể hiện dấu ấn cá nhân của người mặc và những giá trị thẩm mỹ được yêu thích của thời đại. Với vị thế là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu Việt Nam, ELLY hiện đã có gần 50 showroom trên toàn quốc. Sản phẩm thường được lựa chọn bởi các tín đồ thời trang công sở sành điệu và thành đạt, ngày càng được ưa chuộng trong phân khúc khách hàng trung cao cấp. ELLY đã, đang và sẽ luôn mang đến những xu hướng thời trang mới, quyến rũ và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Yersin, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0906 636 000 & 0966 353 000
    Email: cskh@elly.vn
    Website: https://elly.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ELLY.NhaTrang/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    ELLY - đa dạng các sản phẩm
    ELLY - đa dạng các sản phẩm
    ELLY
    ELLY
  6. Một trong những địa điểm mua túi xách da đẹp và thời trang tại Nha Trang chính là hệ thống cửa hàng Vascara. Khi đến với các cửa hàng Vascara, khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn từ giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… Các sản phẩm của thương hiệu này đều được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế. Đối với sản phẩm túi xách da, Vascara khiến người ta mê mẩn bởi chất liệu da mềm mại, đường may tinh tế, các họa tiết, phụ kiện trên túi gợi lên sự lịch thiệp, nhẹ nhàng.


    Dừng chân tại các cửa hàng Vascara, bạn có vô vàn lựa chọn bởi thương hiệu có đến vài trăm mẫu túi, từ trẻ trung, thanh lịch đến quý phái, sang trọng. Một điểm cộng nữa, Vascara sở hữu đôi ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, dù bạn mua trực tiếp hay đặt hàng qua website đều có thể nhận những lời tư vấn chuẩn xác, hợp lí nhất. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Vascara đã luôn cố gắng đổi mới các sản phẩm của đơn vị và mở ra các chi nhánh trên khắp các tỉnh thành để thuận tiện cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Lý Thánh Tôn, Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1900 6909
    Email: customerservice@vascara.com
    Website: https://www.vascara.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vascara/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Vascara đa dạng về mẫu mã và màu sắc
    Vascara đa dạng về mẫu mã và màu sắc
    Vascara
    Vascara
  7. Túi Da 17 Lý Thánh Tôn Nha Trang là địa chỉ chuyên bán các sản phẩm của nhãn hàng - Romad Store Bag. Các sản phẩm theo phong cách unisex cá tính, bền đẹp, giá phải chăng, thách thức thời gian thông qua sự đơn giản, trẻ trung. ên cạnh dịch vụ bảo hành đối với nút hút, đầu khóa kéo và đừng chỉ may, không kể thời gian. ROMAD STORE đa dạng các sản phẩm về da như : Túi xách, Ví, Nịt, Balo, Túi du lịch .. dành cho cả Nam và Nữ.


    Chất liệu làm từ da tổng hợp cao cấp, đảm bảo không bong tróc hay thấm nước suốt quá trình sử dụng, hoàn toàn có thể giặt được. Mẫu mã đa dạng thường xuyên update theo xu hướng thị trường. Chất liệu da tổng hợp cao cấp, không nổ da, không bong tróc. Bề mặt da chống chống thấm nước. Dễ dàng được vệ sinh với xà phòng và nước. Có khả năng chịu được môi trường thời tiết khắc nghiệt.


    Muốn có được những chiếc túi chất lượng như vậy thì hãy đến với Túi Da 17 Lý Thánh Tôn Nha Trang để sở hữu ngay cho mình một sản phẩm ưng ý. Nếu không muốn ra cửa hang để mua bạn có thể liên hệ qua fage của cửa hàng để đặt mua sản phẩm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Thánh Tôn, Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa 650000
    Điện thoại: 0974 394 837
    Email: duongmykhue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuida17lythanhtonnhatrang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Túi Da 17 Lý Thánh Tôn Nha Trang
    Túi Da 17 Lý Thánh Tôn Nha Trang
    Túi Da 17 Lý Thánh Tôn Nha Trang
    Túi Da 17 Lý Thánh Tôn Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy