Top 6 Cửa hàng bán vest nam may sẵn đẹp và uy tín nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Adam Store Hải Phòng
  2. Top 2 Biluxury Hải Phòng
  3. Top 3 Seven Uomo Hải Phòng
  4. Top 4 Phan Nguyễn
  5. Top 5 Benson
  6. Top 6 A'monte Hải Phòng

Top 6 Cửa hàng bán vest nam may sẵn đẹp và uy tín nhất Hải Phòng

Phương Trinh 22781 2 Báo lỗi

Bạn phân vân và có nhu cầu mua một bộ vest nam thật đẹp cho mình để đi làm hoặc đi chơi với người yêu. Tuy nhiên, bạn lại chưa tìm được một địa chỉ uy tín nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store Hải Phòng

    Gọi điện

    Đối với nhiều người yêu thích thời trang vest thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Adam Store. Khởi đầu chỉ với một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc, trải qua hơn nhiều năm định hình phong cách và phát triển, cho tới nay Adam Store đã trở thành một thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng và cũng được biết đến là đơn vị đi tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng vest chỉ đẹp khi đặt may, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho phái mạnh.


    Tất cả các sản phẩm mà Adam mang đến tay khách hàng luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng. Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam Store rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của từng khách hàng. Các sản phẩm thời trang đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng: với những thiết kế siêu chuẩn, chất liệu cao cấp, những tông màu ấn tượng để có thể tôn vinh lên nét đẹp của đàn ông Việt. Giờ đây, Adam Store đã có hệ thống hơn 50 cửa hàng trên 33 tỉnh thành toàn quốc và trong đó có cả Hải Phòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 337 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0338 860 368

    Email: info@adamgroup.vn

    Website: http://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adamstorehaiphong

    Shopee: https://shopee.vn/adamstoreofficial

    Gọi điện
    Adam Store Hải Phòng
    Adam Store Hải Phòng
    Adam Store Hải Phòng
    Adam Store Hải Phòng

  2. Top 2

    Biluxury Hải Phòng

    Gọi điện

    Sau hơn nhiều năm xây dựng và phát triển, Biluxury cũng đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường thời trang nam trẻ Việt Nam với hệ thống phân phối trải dài khắp các tỉnh miền Bắc thông qua hơn 30 showroom bán hàng hiện đại. Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng.


    Thêm vào đó, việc sở hữu một đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô với hơn 200 công nhân, Biluxury thật sự là một địa chỉ đáng tin cậy cho những bạn yêu thích thời trang vest. Với hai chi nhánh ở Hải Phòng, Biluxury hoàn toàn có thể giúp phái mạnh nơi đây trở nên lịch lãm và quý phái hơn với những bộ vest đẳng cấp, chất lượng mà giá cả luôn đảm bảo là tốt nhất thị trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 69 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0944 328 989 & 0566 868 888 & 0858 021 111 (nhượng quyền)

    Email: cskh@biluxury.vn

    Website: http://biluxury.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/biluxuryhaiphong/
    • www.facebook.com/biluxury.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/thoitrangbiluxury?

    Gọi điện
    Biluxury Hải Phòng
    Biluxury Hải Phòng
    Biluxury Hải Phòng
    Biluxury Hải Phòng
  3. Top 3

    Seven Uomo Hải Phòng

    Gọi điện

    Bạn đã từng nghe tới cái tên Seven Uomo và thắc mắc về ý nghĩa của nó? Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng này đã chọn Seven Uomo là cái tên thể hiện toàn bộ tinh thần của mình với "Uomo" trong tiếng Ý có nghĩa là một chàng trai lịch thiệp và phong thái lãng mạn, còn con số 7 biểu trưng cho 7 điều tối thượng của một quý ông: gia đình, người phụ nữ họ yêu, bạn bè, sự nghiệp, danh vọng, đạo đức và 1 bộ vest thể hiện con người họ.


    Với kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng thời trang trong nhiều năm qua, Seven Uomo đã khẳng định được tên tuổi và phong cách trong lòng khách hàng gần xa. Với hệ thống các cửa hàng được mở trên khắp các tỉnh thành cả nước, Seven Uomo đã rút ngắn khoảng cách đối với những ai yêu thời trang vest. Đây chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ uy tín cung cấp cho bạn những bộ vest đẳng cấp, ấn tượng, lịch lãm, sang trọng với một mức giá cả không thể hợp lý hơn. Thêm vào đó, với sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên của Seven Uomo, đảm bảo bạn sẽ có cái nhìn mới hơn cũng như sẽ lựa chọn được những sản phẩm mà mình ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 334 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 214A Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0944 780 759

    Email:

    • phamthuyhieu11021990@gmail.com
    • hr.sevenuomo@gmail.com

    Website: http://sevenuomo.com.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/SEVEN.UOMO.HAI.PHONG/
    • www.facebook.com/SevenUomo/

    Shopee: https://shopee.vn/sevenuomo_official

    Gọi điện
    Seven Uomo Hải Phòng
    Seven Uomo Hải Phòng
    Seven Uomo Hải Phòng
    Seven Uomo Hải Phòng
  4. Top 4

    Phan Nguyễn

    Gọi điện

    Phan Nguyễn nhãn hàng thời trang thiết kế nam có uy tín và phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đến nay, Phan Nguyễn sở hữu hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc. Khẳng định được vị trí của bản thân là địa chỉ thời trang cao cấp cho mọi nam giới. Không những thế, với lối thiết kế đơn giản và không kém phần tinh tế trong mỗi sản phẩm. Với PNF, sự hoàn hảo phải đi đôi với sự thoải mái và phù hợp cho khách hàng của mình.


    Hãng thời trang do nhà thiết kế Phan Nguyễn khởi xướng là một địa chỉ tin cậy cho các tín đồ yêu vest Hải Phòng, khi mua vest nam tại Phan Nguyễn, khách hàng còn được các nhân viên ở đây tư vấn cách kết hợp khăn, nơ, cà vạt để bộ vest của bạn thêm phần tinh tế, lịch sự, phá cách. Không giống với những thương hiệu thời trang trên thị trường. Phan Nguyễn là nhãn hàng thời trang thiết kế cho phái mạnh. Thế nên, từng sản phẩm sẽ được hoàn thiện tỉ mỉ nhất. Đảm bảo cho người mặc sự chỉn chu và tinh tế. Vì lẽ đó, những anh chàng khi diện đồ của PNF đều rất ưng ý. Thế nên, Phan Nguyễn luôn là điểm đến ưu tiên trong lòng nam giới Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 277 - 279 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0826 115 566

    Email:

    • pnhaiphong@gmail.com
    • business@pnf.vn

    Website: http://www.pnf.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/PNHaiPhong/
    • www.facebook.com/thoitrangphannguyen/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/pnf.vn

    Gọi điện
    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn
  5. Top 5

    Benson

    Gọi điện

    Benson là một thương hiệu vest nam có sẵn uy tín hàng đầu tại Hải Phòng, được xây dựng trên cơ sở cha truyền con nối với tay nghề may đo hàng chục năm trên đất Hà Thành. Xưởng sản xuất với 40 nhân công làm việc ngày đêm. Chính vì vậy Benson có thể nhận đặt may đo vest chỉ trong một ngày. Hơn thế khách hàng tới Benson có thể trực tiếp trại nghiệm mặc thử tất cả các loại vest có sẵn (trên 200 mẫu vest và quần âu).


    Các sản phẩm nổi bật của Benson bao gồm vest công sở, vest cưới, áo sơ mi với phong cách vô cùng lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn hết sức trẻ trung. Bên cạnh đó, nhờ vào sự đa dạng trong sản phẩm cùng chất lượng thể hiện một cách rõ ràng trên từng đường nét, chất liệu, phom dáng và dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài vest, Benson còn cung cấp áo sơ mi, quần âu và phụ kiện đi kèm như thắt lưng, cà vạt, cài áo, giày da. Nhờ đó, bạn có thể tậu được một bộ vest hoàn chỉnh với giá thành ưu đãi nhất mà không cần phải đi đâu xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 012 2892 0043
    Email: thoitrangbenson@gmail.com
    Website: http://benson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangbenson/

    Gọi điện
    Benson
    Benson
    Benson
    Benson
  6. Top 6

    A'monte Hải Phòng

    Gọi điện

    A'monte được biết đến là một công ty chuyên thiết kế và cung cấp những sản phẩm thời trang sang cao cấp, sang trọng cho phái mạnh. Trong tiếng Ý, A'monte có nghĩa là “Thượng lưu” và đó chính cũng là giá trị mà thương hiệu mong muốn và luôn cố gắng sẽ đem đến cho khách hàng. Mỗi sản phẩm mà Amonte cung cấp ra thị trường đều là sự kết hợp hài hòa giữa 4 yếu tố cổ điển, sang trọng và tinh tế, mang đậm nét độc đáo và cuốn hút của thời trang Ý, từ đó tạo dựng cho khách hàng một phong cách quý ông đầy lịch lãm.


    Thêm vào đó, A'monte còn sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ và đầy tâm huyết trong lĩnh vực thời trang, để rồi cho ra đời những sản phẩm thời trang sang trọng theo cách Châu Âu nhưng vẫn gần gũi, hài hòa và phù hợp với vóc dáng của người đàn ông Việt. Với những thành công đã đạt được trong suốt thời gian qua, A'monte cam kết và tự tin sẽ đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ đảm bảo luôn là tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 403 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 314 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0964 322 218

    Email: quanghavlsteel@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AmonteHaiPhong403314LeLoi

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    A'monte Hải Phòng
    A'monte Hải Phòng
    A'monte Hải Phòng
    A'monte Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy