Top 7 Cửa hàng bán xe máy điện uy tín nhất Hà Nội

Một Cõi Riêng Tư 10193 0 Báo lỗi

Với rất nhiều lợi ích mà xe máy điện đem lại cho người tham gia giao thông như thoải mái di chuyển trên mọi con đường, ngõ hẻm, phù hợp với mọi lứa tuổi, dễ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe điện Vinfast

    Gọi điện

    VinFast – thương hiệu xe điện toàn cầu, tự hào là niềm tự tin của Việt Nam. Xe điện Vinfast gần đây rất nổi trên thị trường, đây là dòng xe Việt đầu tiên do nước ta sự sản xuất được. Mọi người ưa chuộng xe điện Vinfast không chỉ vì phương châm "Người Việt dùng hàng Việt" mà bởi chất lượng cũng như kiểu dáng của dòng xe này cũng rất ấn tượng. Những chiếc xe mang kiểu dáng trẻ trung, thẩm mỹ cao, tiết kiệm nhiên liệu và rất bền pin khi sử dụng.


    Ngay từ khi ra mắt trên thị trường xe Việt thì Xe điện Vinfast đã tạo được tiếng vang, được nhiều người biết đến và sự đón nhận nhiều ý kiến đánh giá tích cực về sản phẩm từ phía khách hàng. Dòng xe có nhiều ưu điểm riêng biệt tạo điểm nhấn so với những dòng xe nhập khẩu khác, giá cả lại rất hợp với tài chính của mọi người. Một số sản phẩm xe điện cửa Vìifast như: xe máy điện bản Klara Acid Chì và xe máy điện Bản Klara Lithium.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 0943 929 696
    • Số 183 đường Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội - 0966357777
    • ...
    • https://vinfastauto.com/vn_vi/showroom-dai-ly

    Điện thoại: 1900 232 389

    Email: support.vn@vinfastauto.com
    Website: https://vinfastauto.com
    Fanpage: www.facebook.com/VinFastAuto.Official/

    Gọi điện
    Xe điện Vinfast
    Xe điện Vinfast
    Xe điện Vinfast
    Xe điện Vinfast

  2. PEGA chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2012 với tên gọi ban đầu là HKBIKE, cho tới tháng 10 năm 2016 sau 4 năm hoạt động HKBIKE đổi tên thành PEGA. Với sứ mệnh mang đến cho người dân Việt Nam nói chung và thế giới nói riêng một giải pháp phương tiện chạy năng lượng sạch, giảm ô nhiễm môi trường và tiết kiệm năng lượng, bên cạnh đó với chất lượng tốt nhất cùng với giá thành hợp lý nhất.


    Các sản phẩm xe điện của PEGA luôn được nâng cấp mỗi năm một lần nhằm cải tiến, làm mới và hoàn thiện sản phẩm ưu việt với người dùng hơn, đến với hệ thống xe điện của PEGA các bạn sẽ tha hồ được chiêm ngưỡng những dòng xe điện hiện đại và mới nhất, hệ thống ngày càng mở rộng để thuận tiện cho việc chọn lựa, tham quan, tìm hiểu về các dòng xe điện cho người tiêu dùng, đây cũng là một trong những hệ thống cửa hàng xe điện uy tín và lớn nhất khu vực Hà Nội cũng như cả nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 426 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội - 0902 991 000
    • Số 22 Nguyễn Thanh Bình, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội - 0916 386 841
    • ...
    • https://www.pega.com.vn/store/city/25.html

    Điện thoại: 0946 699 991

    Email: info@pega.com.vn
    Website: https://www.pega.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pega.com.vn/

    Gọi điện
    PEGA - HKbike
    PEGA - HKbike
    PEGA - HKbike
    PEGA - HKbike
  3. Top 3

    Xe Điện Bảo Nam

    Gọi điện

    Xe Điện Bảo Nam là một trong những cái tên được nhắc đến hàng đầu khi bạn muốn mua xe điện tại Hà Nội. Hệ thống cửa hàng của xe điện Bảo Nam được xuất hiện ở hầu hết các quận nội thành để đáp ứng nhu cầu sử dụng xe điện của khách hiện nay. Các cửa hàng của xe điện Bảo Nam đều phục vụ, tư vấn với thái độ nhiệt tình, sản phẩm cũng như dịch vụ đều được đánh giá cao trên thị trường.


    Đến với xe điện Bảo Nam bạn sẽ được nhận nhiều chương trình ưu đãi tốt, nhiều quà tặng hấp dẫn, mua các sản phẩm với giá tốt nhất trên thị trường mà lại vô cùng hà lòng về chất lượng. Đối với các chương trình trả góp khi mua xe khách cũng được ưu đãi với những chính sách đặc biệt riêng và thủ tục nhanh chóng, đơn giản. Bạn có thể tham khảo qua 7 chính sách ưu đãi tốt nhất tại Bảo Nam hiện nay bao gồm:

    • Đổi hàng miễn phí trong 3 ngày đầu tiên sử dụng sản phẩm
    • Hoàn lại tiền nếu sản phẩm không giống ảnh
    • Bảo hành lên đến 3 năm
    • Kiểm tra định kỳ miễn phí trọn đời sản phẩm
    • Cứu hộ tận nơi nếu xe gặp sự cố trên đường...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 461 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 242 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/xebaonam/

    Điện thoại: 0979 662 288
    Email: xebaonam@gmail.com
    Website: https://xebaonam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xebaonam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xe điện Bảo Nam
    Xe điện Bảo Nam
    Xe Điện Bảo Nam
    Xe Điện Bảo Nam
  4. Top 4

    Xe điện Uy Tín

    Gọi điện

    Đúng như tên gọi Xe điện Uy Tín là cửa hàng mua bán xe đạp điện uy tín tại khu vực Cầu Giấy và toàn thành phố Hà Nội. Với tiêu chí “ Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” Xe điện Uy Tín đã và đang cố gắng mang đến cho khách hàng các sản phẩm xe đạp điện chính hãng có chất lượng tốt cũng như mức giá phải chăng. Đặt biệt cửa hàng luôn kiểm tra kỹ càng từng chiếc xe bán ra, chế độ bảo dưỡng, bảo hành cẩn thận và uy tín.


    Tất cả xe đạp điện, xe máy điện đều là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Các xe cửa hàng bán ra đều được bảo hành theo chế độ của hãng cũng như của cửa hàng: bảo hành 3 năm cho khung sườn, 2 năm cho động cơ, 1 năm cho ắc quy, các phụ kiện bảo hành 6 tháng.


    Một số sản phẩm tại cửa hàng như: xe điện Vespa Nioshima nhập khẩu chính hãng, xe máy điện Zoomer, Anbico AP1508, xe điện Giant m133s Plus đèn Milan giảm sóc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 257 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 330 830
    Email: hoangnam.neu@gmail.com
    Website: http://xedienuytin.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xedapdienchinhhang0977378185/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Xe điện Uy Tín
    Xe điện Uy Tín
    Xe điện Uy Tín
    Xe điện Uy Tín
  5. Top 5

    Xe điện Việt Thanh

    Gọi điện

    Xe điện hiện nay được sử dụng rất phổ biến vì sự tiện ích và giảm ô nhiễm mô trường. Từ các em học sinh cho đến các bậc phụ huynh và người cao tuổi đều bị thu hút bởi những xe máy điện thời trang có kiểu dáng đẹp mắt. So với xe đạp thường và các loại xe đạp điện thì xe máy điện đi nhanh hơn, êm hơn và còn thời trang hơn nữa. Còn so với các dòng xe máy chạy bằng xăng thì xe máy điện sử dụng nguồn nhiên liệu xanh làm giảm sự ô nhiễm môi trường và không cần bằng lái vẫn có thể sử dụng. Nắm bắt được tâm lý đó của khách hàng Xe điện Việt Thanh luôn cập nhật những mẫu xe máy điện mới nhất để phục vụ quý khách hàng.


    Số tiền để mua một chiếc xe máy điện không quá lớn nhưng cũng không hề nhỏ. Vậy nên mọi người đều rất cân nhắc, không chỉ chọn lựa về mẫu mã, kiểu dáng, hãng xe mà còn quan tâm đến cả uy tín đại lý bán xe. Đến với Xe điện Việt Thanh bạn có thể yên tâm về mọi băn khoăn trên bởi khách hàng sẽ được tư vấn rất nhiệt tình và chính xác để có thể lựa chọn một chiếc xe máy điện ưng ý cho mình. Tại đây, cửa hàng luôn lấy uy tín, chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 76 - 78 - 80 Ô Chợ Dừa, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 0904 998 899
    • 196 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0986 063 888
    • ...
    • https://xedienvietthanh.com/he-thong-mua-hang/

    Điện thoại: 1900 2082

    Email: xedienvietthanh@gmail.com
    Website: https://xedienvietthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xemayxedienvietthanh/

    Gọi điện
    Xe điện Việt Thanh
    Xe điện Việt Thanh
    Xe điện Việt Thanh
    Xe điện Việt Thanh
  6. Top 6

    Siêu thị Xe đạp

    Gọi điện

    Đến với Siêu thị Xe đạp, khách hàng sẽ được tiếp đón nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Cùng với đó là các mẫu xe mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Xmen, Giant, Honda, Bridgestone, Yamaha…và rất nhiều các hãng xe khác, chắc chắn quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về trung tâm.


    Siêu thị Xe đạp luôn đề cao phương châm “Nói thật - Làm thật - Giá trị thật”. Trung tâm luôn cố gắng và nỗ lực để có thể đem đến những mẫu xe điện đem lại giá trị hữu ích nhất cho người sử dụng. Không chỉ có vậy, Siêu thị Xe đạp còn cam kết là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ bảo hành sau bán cho 23 bộ phận trên xe với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.


    Siêu thị Xe đạp cam kết:

    • 100% sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cao: Đây là nơi tập trung nhiều sản phẩm uy tín, giá trị, đáng tin cậy nhất trên thị trường.
    • 100% không bán hàng thanh lý, tồn kho, đổi trả..
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chọn lựa dòng xe phù hợp với nhu cầu.
    • Bảo hành giá xe trên toàn thị trường.
    • Dịch vụ hậu mãi tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 9 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    • 368 Minh Khai, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0845 959 888 & 0965 709 819

    Email: info@sieuthixedap.vn
    Website: https://sieuthixedap.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthixedap368
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu thị Xe đạp
    Siêu thị Xe đạp
    Siêu thị Xe đạp
    Siêu thị Xe đạp
  7. Top 7

    Xe điện Thủy Tùng

    Gọi điện

    Xe điện Thủy Tùng chuyên phân phối Xe đạp điện được nhập khẩu trực tiếp và là nhà phân phối chính thức của hãng Yamaha, Honda, Geoby, GIANT, Nijia, Bridgestone, xe ba bánh điện, xe ô tô điện... tại Hà Nội, và các tỉnh thành của Việt Nam.


    Đến đây, các bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng, mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách. Xe máy điện, xe đạp điện sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho mỗi người không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai. Một số sản phẩm của xe điện Thủy Tùng như: xe điện Vespas Dibao Limited, xe điện Giant M133s+(plus) và xe điện M133S Mini,... Hãy đêns với cửa hàng để xem nhiều mẫu mã hơn nhé.


    Xe điện Thủy Tùng chinh phục đông đảo khách hàng với đa dạng các dòng xe, các hãng xe máy với số lượng xe nhiều nhất khu vực, chắc chắn đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng.

    • Cứu hộ sửa chữa miễn phí
    • Test xe, lái thử thoải mái
    • Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình
    • Giá tốt nhất thị trường

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 529 866
    Email: thuynguyen302008@gmail.com
    Website: http://xemaynhapkhauchinhhang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xedienthuytung/

    Gọi điện
    Xe điện Thủy Tùng
    Xe điện Thủy Tùng
    Xe điện Thủy Tùng
    Xe điện Thủy Tùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy