Top 7 Cửa hàng bán xe máy điện uy tín nhất ở TP. HCM

Một Cõi Riêng Tư 6193 0 Báo lỗi

Trong suốt hàng chục năm qua, xe máy đã và đang trở thành phương tiện giao thông tưởng như không thể thay thế của người Việt thì vài năm trở lại đây, người dân ... xem thêm...

  1. Top 1

    YADEA Vietnam

    Gọi điện

    YADEA Vietnam là một trong những hãng xe máy điện nổi tiếng đến từ Hồng Kông và có doanh số bán hàng cao nhất thế giới trong số các dòng xe máy điện. Hãng xe điện này hiện đã có mặt tại 77 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu... Tuy hơi mới lạ tại thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu này đã chinh phục được một số lượng khách hàng nhất định bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.


    Khác với các dòng xe máy điện trên thị trường, YADEA được chú trọng nghiên cứu và đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế tinh tế cho đến công nghệ hiện đại. Những tính năng thông minh mới lạ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Các dòng xe máy điện đến từ YADEA mang hơi hướng cổ điển châu Âu của thế kỷ trước, thích hợp cho những ai yêu nét đẹp cổ xưa đầy sang trọng và quý phái. Bên cạnh đó, hiện nay cửa hàng còn cho ra mắt đa dạng các loại mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng hiện đại, hot trend, mang lại sự trẻ trung, năng động, phù hợp cho nhiều bạn học sinh, sinh viên. Động cơ và công suất cao giúp bạn di chuyển êm ái trên mọi nẻo đường. Ngoài ra, xe máy điện của thương hiệu này còn có các tính năng khác như cốp xe siêu rộng, cổng sạc điện thoại USB, sàn để chân thoải mái... Giá thành thì vô cùng phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng. Một hậu mãi quan trọng khi mua sắm tại YADEA Vietnam là khách hàng sẽ nhận được một chính sách bảo hành và bảo dưỡng xe hấp dẫn và chặt chẽ nhất, đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng khi mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 03, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 6959 & 0204 629 9288 & 0283 820 2011

    Email: market@yadea.com.vn
    Website: https://www.yadeavietnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yadeabrand/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    YADEA Vietnam
    YADEA Vietnam
    YADEA Vietnam
    YADEA Vietnam

  2. Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Công nghệ Việt Thanh là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe đạp điện, xe máy điện có hệ thống showroom trải rộng trên khắp địa bàn Hà Nội và TP. HCM. Sau khi thành lập, thương hiệu đã không ngừng cải tiến hóa toàn bộ bộ máy tổ chức, cải tiến công nghệ, đầu tư trang thiết bị đem lại hiệu quả cao nhất cho công việc. Các dòng xe điện tại cửa hàng được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Giant, Nijia, Xmen, Aima, Zoomer,...


    Đến với Xe Điện Việt Thanh, khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa các mẫu xe mới nhất, hot nhất trên thị trường xe điện Việt. Các bạn không phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm. Tất cả các dòng xe tại đây luôn là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm hết sức chu đáo. Đặc biệt, cửa hàng luôn cập nhật những mẫu xe mới nhất và có các chương trình khuyến mãi đặc sắc: giá cả ưu đãi, quà tặng phong phú tới khách hàng. Thương hiệu xe điện này đã trở nên quen thuộc, đồng thời tạo dựng được sự tin tưởng và hài lòng của đông đảo khách hàng gần xa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 660 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 920-922 Kha Vạn Cân, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 222 Phạm Hùng, H. Bình Chánh, TP.HCM
    • 968 Quang Trung, Gò Vấp,TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2082 & 0938 435 959 & 0904 293 399
    Email: xedienvietthanh@gmail.com
    Website: https://xedienvietthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanxedien/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Xe Điện Việt Thanh
    Xe Điện Việt Thanh
    Xe Điện Việt Thanh
    Xe Điện Việt Thanh
  3. Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững cho ngành giao thông cũng như sự phát triển ổn định của xã hội, thương hiệu Xe Điện Before All đã ra đời. Thương hiệu ra đời hội tụ những giải pháp hài hòa là phương tiện xanh chạy năng lượng sạch, với chi phí tiết kiệm 42 lần so với xe máy thông thường. Sản phẩm của Before All được lắp ráp tại Việt Nam với chất lượng đẳng cấp, thiết kế tinh tế, kiểu dáng phong phú, giá thành hợp lý, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.


    Before All là thương hiệu xe điện đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy lắp ráp và hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Hơn 4 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu này hiện nay đã có mặt ở các đại lý xe điện Bắc – Trung – Nam, nhằm cung cấp dòng xe điện chính hãng đồng bộ và chuyên nghiệp nhất đến tay người tiêu dùng. Các khách hàng khi mua sản phẩm tại các đại lý xe điện được hưởng chính sách ưu đãi, bảo hành, bảo dưỡng theo chính sách của công ty.


    Một số sản phẩm và giá thành tham khảo:

    • Xe điện VENUS Xanh: 12.490.000 đồng
    • Xe điện Before F8: 13.290.000 đồng
    • Xe điện TOP MEN: 15.190.000 đồng
    • ....

    Các sản phẩm đến từ nhà Before All đều có mức giá tầm trung, phù hợp cho đại đa số bộ phận khách hàng. Mẫu mã đa dạng cập nhật xu hướng mới nhất cho mọi độ tuổi, giới tính: Thanh lịch nhẹ nhàng cho chị em công sở (Latina, Latina V, Latina S, Napoli 2.0); Trẻ trung thời thượng cho học sinh, sinh viên (Live Go, Gopath SI); Khí chất mang hơi hướng siêu anh hùng cho các chàng trai đam mê sự mạnh mẽ (Xmen Sport S, Xmen sport V, Xmen Captain S). Đến với cửa hàng, quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý bởi mức độ đa dạng sản phẩm cũng như đội ngũ tư vấn nhiệt huyết tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 489B/14 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
    • 658 QL22, Khu phố 2, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP. HCM
    • 89 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0913 253 959 & 0898 080 123
    Email: info@tuannghia.com
    Website: https://beforeall.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/beforeallvietnam/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30 (Thứ 2 - Thứ 7)

      Gọi điện
      Xe Điện Before All
      Xe Điện Before All
      Xe Điện Before All
      Xe Điện Before All
    • Top 4

      Xe Máy Điện PEGA

      Gọi điện

      PEGA có tiền thân là HKBIKE, một thương hiệu xe đạp điện, xe máy điện nổi tiếng và được nhiều người tin dùng yêu thích. Ra đời vào cuối năm 2012, PEGA nổi lên là một thương hiệu xe điện thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như các chuyên gia về công nghệ lúc bấy giờ, với thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng độ thẩm mỹ cùng với xu hướng thời trang sáng tạo luôn đi trước, bởi vậy mà chiếm được niềm tin của người tiêu dùng đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên.


      Chủ động trong khâu thiết kế, sản xuất giúp PEGA có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm, mang đến cho người dùng những sản phẩm xe điện có chất lượng tốt nhất. Giá thành của xe máy điện tại đây vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều người.


      Một số sản phẩm và giá thành tham khảo:

      • Xe máy điện PEGA TRANS: 16.990.000 đồng
      • Xe máy điện CRAZYBULL2: 15.990.000 đồng
      • Xe máy điện X-MEN PLUS 2016: 16.900.000 đồng
      • ....

      Gần đây, PEGA đã tập trung đầu tư vào nâng cấp và cải tiến diện mạo xe, cho ra những dòng xe mới đẹp hơn, sang trọng hơn, thích hợp hơn cho giới thượng lưu. Với giá thành cao hơn các sản phẩm thông thường (từ 25.000.000 - 50.000.000), những sản phẩm mới ra đời của PEGA như PEGA GO-S, Aura S+, PEGA S có thiết kế phối màu tinh tế và hợp thời trang hơn trước, kết hợp cùng kiểu dáng xịn xò như xe tay ga hiện thời. Vì vậy mà các dòng sản phẩm này đã nhận được sự tin dùng của nhiều siêu sao nổi tiếng như Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Ca sĩ Đan Trường, Hoa hậu Hương Giang,....


      Đi xe máy điện mà lại trông sang trọng như xe tay ga nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều so với dòng tay ga, vừa tiết kiệm tiền, vừa bảo vệ môi trường, ngại gì mà không đến PEGA để tậu cho mình một "xe cưng" quý khách hàng nhỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 560 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
      • 455 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0946 699 991 & 0981 514 440 & 0969 278 027
      Email: info@pega.com.vn
      Website: https://www.pega.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/pega.com.vn/

      Gọi điện
      Xe Máy Điện PEGA
      Xe Máy Điện PEGA
      Xe Máy Điện PEGA
      Xe Máy Điện PEGA
    • Thế Giới Xe Chạy Điện - như cái tên đã nói lên được hy vọng tạo ra một thế giới xanh sạch với dòng xe điện, vừa êm ái nhẹ nhàng trên mỗi cung đường, vừa góp phần vào sự nghiệp bảo vệ môi trường, tiết kiệm nhiên liệu của toàn xã hội. Cửa hàng mong muốn trở thành nhà doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ các dòng xe chạy điện thông qua việc đầu tư nghiêm túc vào các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Ưu tiên chú trọng vào chất lượng sản phẩm, sự chuyên nghiệp trong xây dựng hệ thống bán hàng và chất lượng phục vụ khách hàng.


      Thế Giới Xe Chạy Điện luôn mang đến quý khách hàng những công nghệ tiên tiến, an toàn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường nhất hiện nay qua các phương tiện như: Xe đạp điện, xe máy điện, ô tô điện,... được nghiên cứu và sản xuất bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay như: Honda, Yamaha, Brigestone, Giant,... thông qua chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất hiện nay trong ngành xe chạy điện.


      Một số sản phẩm và giá thành tham khảo:

      • Xe máy điện Pretty 966 Zongshen: 18.000.000 đồng
      • Xe máy điện Milano Hyundai: 14.500.000 đồng
      • Xe máy điện Vespa 946 Nioshima: 12.500.000 đồng
      • ....

      Đặc biệt hơn, với những mong muốn cao đẹp, Thế Giới Xe Chạy Điện đã từng quyên góp xe điện chuyên chở bệnh nhân trong đại dịch Covid 19 - góp một phần công sức giúp đỡ cộng đồng. Cùng với những dự án cộng đồng sắp triển khai, khách hàng cũng sẽ có cơ hội góp một chút tấm lòng nho nhỏ cho xã hội khi mua sắm các sản phẩm tại Thế Giới Xe Chạy Điện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • A22/2 Ấp 1A, Quốc lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
      • 1029 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Bình Tân, TP. HCM
      • 114 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6726 & 0938 906 886
      Email: thegioixechaydien@gmail.com
      Website: https://thegioixechaydien.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thegioixechaydien.com.vn
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Thế Giới Xe Chạy Điện
      Thế Giới Xe Chạy Điện
      Thế Giới Xe Chạy Điện
      Thế Giới Xe Chạy Điện
    • Ra đời từ năm 2007 bởi người đứng đầu dày dặn kinh nghiệm, am hiểu thị trường, đầy bản lĩnh, thông minh quyết đoán, luôn đối đầu với thử thách, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giỏi trình độ kỹ thuật được đưa từ nước ngoài về, có tư duy trong lĩnh vực xe đạp điện, xe máy điện và xe máy, cho đến nay, Hệ thống Xe Điện Xanh Sài Gòn đã khẳng định được vị thế cao của mình trong lĩnh vực cung cấp các dòng xe điện đời mới. Với mong muốn mang lại trải nghiệm mới, những bước tiến trong đời sống hiện đại, với phương châm uy tín chất lượng tuyệt đối về độ bền hoàn hảo của sản phẩm, Xe Điện Xanh Sài Gòn chiếm được niềm tin nơi người tiêu dùng.


      Xe Điện Xanh Sài Gòn có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu xe máy điện từ nhiều nước khác nhau. Xe có khả năng vận hành cao, nhiều tính năng vượt trội, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các dòng xe máy điện của hệ thống có giá cả dao động đa dạng từ thấp đến cao, phù hợp cho cả học sinh và người đi làm. Vì vậy, quý khách hàng sẽ không còn băn khoăn nhiều về chi phí khi muốn tậu về một em xe máy điện vừa đẹp, bền lại phải chăng về giá. Với chất lượng ổn định, có độ bền cao và giá thành ổn định, đây chắc chắn sẽ là một gợi ý phù hợp cho bạn.


      Một số sản phẩm và giá thành tham khảo:

      • Xe máy điện Zoomer Xmen: 12.500.000 đồng
      • Xe máy điện Top Class: 17.400.000 đồng
      • Xe máy điện DK Crea Mono 22.500.000 đồng
      • ....


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 326 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
      • 86 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 436 Lũy Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0962 221 555
      Email: hi@xedienxanhsaigon.com
      Website: https://xedienxanhsaigon.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/xedienxanhsaigonvn

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Xe Điện Xanh Sài Gòn
      Xe Điện Xanh Sài Gòn
      Xe Điện Xanh Sài Gòn
      Xe Điện Xanh Sài Gòn
    • Top 7

      Xe Chạy Điện

      Gọi điện

      Xe Chạy Điện là nhà phân phối chính thức các dòng xe đạp điện, xe máy điện nhập khẩu và lắp ráp của hãng xe điện Yamaha, xe điện Honda, xe điện Xmen, xe điện Giant, xe điện Nijia, Bridgestone, xe ba bánh điện, xe ô tô điện... tại Hà Nội, TP. HCM và trải khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Chất lượng cùng sự uy tín đã khiến cho cửa hàng này thu hút đông đảo khách đến mua sắm.


      Đến với Xe Chạy Điện bạn sẽ hài lòng về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Tại đây có nhiều thương hiệu xe máy điện nổi tiếng như Xmen, Vinfast, Pansy, PEGA... Đây là một địa điểm uy tín dành cho bạn nếu có ý định lựa chọn cho mình, cho gia đình mình những chiếc xe máy điện tốt nhất với mức giá hấp dẫn nhất.


      Các loại xe điện cửa hàng bán:

      • Xe Điện Mini Dyu D2 Plus: 11.500.000 đồng
      • Xe máy điện Xmen Hunter Osakar 14.000.000 đồng
      • Xe máy điện E3 YADEA 16.900.000 đồng
      • ...

      Đặc biệt, hệ thống cửa hàng thường xuyên tung các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đến mua sắm. Quý khách sẽ được tặng kèm các sản phẩm phụ kiện như mũ bảo hiểm, móc khoá thời trang hoặc bộ đồ sửa chữa xe khi mua một sản phẩm xe máy điện bất kì. Ngoài ra, cửa hàng còn áp dụng chính sách giảm giá cuối năm từ 2 đến 5 triệu đồng nhằm tri ân khách hàng. Một chế độ hậu mãi tuyệt vời và hấp dẫn phải không nào, hãy đến ngay Xe Chạy Điện để mua sắm và nhận quà các bạn nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 105 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. HCM
      • 901 Trường Chinh, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • 285 Tân Kì Tân Quý, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM

      Điện thoại: 1900 636 359 & 0949 662 288 & 0979 662 288
      Email: xebaonam@gmail.com
      Website: http://xechaydien.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/xechaydien.vn.xbn/

      Gọi điện
      Xe Chạy Điện
      Xe Chạy Điện
      Xe Chạy Điện
      Xe Chạy Điện




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy