Top 10 Cửa hàng bán yến sào chất lượng, uy tín nhất Đà Nẵng

Phương Lê 7894 2 Báo lỗi

Yến sào là một trong những thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao nên được nhiều người lựa chọn để bổ sung năng lượng hằng ngày hay khi đau ốm. Thế nhưng hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yến sào Khánh Hòa

    Gọi điện

    Công ty Yến sào Khánh Hòa được quản lý, bảo vệ, khai thác, chế biến nguồn tài nguyên Yến sào. Với truyền thống bề dày kinh nghiệm và những thành tựu nghiên cứu khoa học về phát triển quần thể chim yến, phát triển hang đảo yến mới, công ty hiện đang quản lý 32 đảo yến với 169 hang yến và 26 đơn vị trực thuộc.


    Công ty đã thực hiện nhiều giải pháp kỹ thuật đồng bộ tại các hang yến, nâng cao sản lượng và chất lượng yến sào đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa. Công ty đã phát huy thế mạnh của nhà khai thác trực tiếp nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên và trở thành đơn vị dẫn đầu cả nước và châu Á về sản lượng Yến sào thiên nhiên.


    Với đội ngũ kinh doanh tâm huyết và tận tụy tại các chi nhánh Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, các vùng thị trường Bắc Trung Nam, các dòng sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa đã có mặt trong hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, hình thành hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý trong 63 tỉnh, thành từ Lạng Sơn đến Cà Mau. Đây có lẽ là thương hiệu yến sào quen thuộc với nhiều người dân với đa dạng về sản phẩm từ yến như yến đảo thiên nhiên, nước yến Sanest, nước giải khát Sanna, thực phẩm chức năng Sanestfoods.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 184 Lê Đình Lý, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6384 9208
    Email: yensaokh@yensaokhanhhoa.com.vn
    Website: https://yensaokhanhhoa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yensaokhanhhoa.com.vn/

    Gọi điện
    Sản phẩm yến sào Khánh Hòa
    Sản phẩm yến sào Khánh Hòa
    Giới thiệu về yến sào Khánh Hòa

  2. Top 2

    Yến sào Hoàng Khải

    Cửa hàng Yến sào Hoàng Khải chuyên cung cấp các sản phẩm được chế biến với nguyên liệu là tổ yến. Nếu như các cửa hàng khác chỉ bán yến khô, yến nguyên chất, nước yến thì cửa hàng này bán các món ăn từ yến cho khách hàng thưởng thức như yến sào chưng trực tiếp có 3 vị: táo, nhãn, hạt sen, sản phẩm chưng nóng trực tiếp, chứ 17-20 gram yến tươi nguyên chất. Điều này dường như tạo nét đặc trưng riêng của cửa hàng với các đối thủ khác. Ngoài các món có nguyên liệu là tổ yến thì cửa hàng cũng bán các sản phẩm yến khô nguyên chất.


    Khi đến với Yến sào Hoàng Khải, khách hàng đảm bảo thỏa thích mua sắm yến sào với giá cả được niêm yết cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn hiệu quả, thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo, thân thiện, gần gũi với khách hàng. Cửa hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi dù chỉ một phần. Cửa hàng luôn phục vụ khách hàng chu đáo tận tâm nhất. Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua yến sào tại Đà Nẵng thì hãy ghé đến với cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 37 Hải Phòng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Số 168 Lê Đình Lý, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0944 222 254
    Email: cskh@yensaohoangkhai.com
    Website: http://yensaohoangkhai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HoangKhaiYenSao/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30


    Yến sào Hoàng Khải
    Yến sào Hoàng Khải
    Giới thiệu yến sào chưng trực tiếp của Hoàng Khải
  3. Top 3

    Yến Sào Tấn Hưng

    Gọi điện

    Thương hiệu Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng của Công Ty TNHH Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng có nguồn gốc từ loài Yến hoang dã ngoài đảo Cù Lao Chàm, được dẫn dụ vào đất liền vùng ven biển Quảng Nam và cư ngụ sinh sôi nảy nợ tại ngôi nhà nuôi yến do Công Ty Tấn Hưng trực tiếp đầu tư và xây dựng.

    Nhà Yến của Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng sử dụng các miếng đá từ thiên nhiên như ngoài đảo để chim về ở và làm tổ, vì vậy cho chất lượng tổ yến to, không bị nhiễm nấm, mốc, tinh khiết nhất. Sau đó đem về sơ chế và đóng gói, trong quá trình làm sạch tổ yến Công Ty hoàn toàn làm thủ công không sử dụng bất kỳ một loai hoá chất nào và đưa ra thị trường yến sào 100% nguyên chất, 100% thuần chất nguồn gốc tổ yến trên đá khai thác tại Quảng Nam, Việt Nam. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đến tay quý khách hàng. Yến Sào Tấn Hưng sẽ mang đến cho quý khách một cách tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42 Trần Xuân Lê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0981 099 268 & 0905 156 371
    Email: tanhung68danang@gmail.com
    Website: https://yensaotanhung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yensaotanhung.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Yến Sào Tấn Hưng
    Yến Sào Tấn Hưng
    Yến Sào Tấn Hưng
    Yến Sào Tấn Hưng
  4. Được thành lập từ năm 2009, Bảo Yến Đà Thành tự hào là những người đi đầu trong lĩnh vực dẫn dụ và khai thác tổ yến nhà ở Việt Nam. Tính đến tháng 6 năm 2019 Bảo Yến Đà Thành sở hữu 6 Nhà yến, 1 showroom và xưởng gia công tinh chế tổ yến tại TP Đà Nẵng. Tại đây chuyên khai thác và cung cấp tổ yến sỉ, lẻ và các sản phẩm yến sào và cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo & sâm Ngọc Linh cùng với tư vấn, thi công, bảo trì, chuyển giao công nghệ nuôi yến.

    Với quy trình khép kín từ xây nhà dẫn dụ chim yến đến thu hoạch hái tổ trực tiếp từ chuỗi nhà yến của Bảo Yến Đà Thành, tổ yến được đưa về xưởng gia công của công ty và cho ra đời những sản phẩm yến sào hoàn chỉnh đến tay người tiêu dùng cuối cùng. Với mong muốn trở thành sản phẩm được yêu thích ở mọi khu vực lãnh thổ, Bảo Yến Đà Thành chăm chút từng công đoạn nhằm đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 268 Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 182/4 Phạm Cự Lượng, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 112 113
    Email: baoyendathanh@gmail.com
    Website: http://baoyendathanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/baoyendathanh/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bảo Yến Đà Thành
    Bảo Yến Đà Thành
    Bảo Yến Đà Thành
    Bảo Yến Đà Thành
  5. Công Ty Hai Con Yến - Yến sào Đà Nẵng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm Yến sào Đà Nẵng, Hội An, Huế và cung cấp trang thiết bị xây dựng, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa nhà yến. Các sản phẩm yến sào của Công Ty Hai Con Yến - Yến sào Đà Nẵng sau khi thu hoạch sẽ được nhân viên tuyển chọn, lựa thật kỹ càng và phân ra nhiều loại khác nhau. Trong đó yến thô nguyên tổ mà Hai Con Yến bán ra là những chiếc tổ phải to, dày đều nhau, màu sắc thuần khiết, vân yến càng đan sát nhau (chứng tỏ tổ yến đó chất lượng, kết cấu dày dặn). Loại này khi chưng lên sẽ nở rất nhiều, chắc chắn là “hàng tuyển”.


    Công Ty Hai Con Yến - Yến sào Đà Nẵng với yến sào an toàn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi để cạnh tranh. Tại đây yến sào nhà nuôi luôn giữ trọn chất lượng nguyên thuỷ với giá thành phải chăng. Hai Con Yến không khẳng định rằng Yến Sào của mình tốt hơn thương hiệu này hay chất lượng hơn thương hiệu kia. Nhưng những ai đã từng dùng qua sản phẩm của Hai Con Yến dù chỉ một lần thì chắc chắn sẽ bị chiếm trọn trái tim bởi chất lượng tuyệt vời của chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trần Phú, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 971 717
    Email: 2conyen@gmail.com

    Website: https://haiconyen.com/

    Fanpage: www.facebook.com/haiconyen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Công Ty Hai Con Yến - Yến sào Đà Nẵng
    Công Ty Hai Con Yến - Yến sào Đà Nẵng
    Công Ty Hai Con Yến - Yến sào Đà Nẵng
    Công Ty Hai Con Yến - Yến sào Đà Nẵng
  6. Yến Sào Chất Việt - Đà Nẵng chuyên cung cấp sỉ và lẻ yến sào các loại. Cam kết yến nguyên chất và chất lượng, nhận trả và bồi thường nếu phát hiện yến giả, kém chất lượng. Các sản phẩm có sẵn tổ yến thô còn nguyên lông được hái trực tiếp từ nhà yến và yến đã sơ chế: Yến tươi, yến sạch lông sấy khô, yến rút lông... Yến Sào Chất Việt - Đà Nẵng với hệ thống nhà yến ven biển đã được xây dựng 11 năm, luôn cố gắng mỗi ngày để cải tiến và nâng cao chất lượng đầu ra tốt nhất.


    Thời tiết ẩm ương như thế này thì yến sào cực kỳ tốt trong việc tăng sức đề kháng, ho, viêm phổi. Yến Sào Chất Việt - Đà Nẵng góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng bằng cách cung cấp các sản phẩm yến sào chất lượng cao đến tay người tiêu dùng mỗi ngày. Nhờ sự đam mê, trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc của đội ngũ nhân viên Yến Sào Chất Việt - Đà Nẵng được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao hơn trong thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Mai Chí Thọ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0974 366 317
    Fanpage: www.facebook.com/Yến-Sào-Chất-Việt-Đà-Nẵng-113200533888394/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Yến Sào Chất Việt - Đà Nẵng
    Yến Sào Chất Việt - Đà Nẵng
    Yến Sào Chất Việt - Đà Nẵng
    Yến Sào Chất Việt - Đà Nẵng
  7. Yến Sào Khánh Hoà Việt Yến - Đà Nẵng có đầy đủ các dòng yến từ cơ bản cho đến cao cấp nhất. Cam kết yến Khánh Hòa 100% không tẩm đường để ăn gian trọng lượng. Phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng đền gấp 50 lần. Đây là sản phẩm rất có ích cho sức khỏe. Thời tiết thất thường ai đang mệt, đang bệnh, đang có bầu, đang nghén hay sắp sinh, người hút thuốc nhiều có bệnh về phổi, có bệnh về gan, nóng trong người, con nít còi xương, sức đề kháng yếu hay mệt ốm,... nói chung cố gắng duy trì ăn yến 1 tuần 2 - 3 lần để tăng sức đề kháng để duy trì sức khỏe.


    Yến Sào Khánh Hòa Việt Yến - Đà Nẵng chuyên cung cấp các sản phẩm Yến sào Ông Thìn - Khánh Hòa tự hào là nơi cung cấp yến sạch, ngon và chất lượng cho mọi gia đình với: Yến được nuôi và gia công an toàn, kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh; Sợi yến mềm dẻo, giữ nguyên hương vị; Không chất bảo quản, phụ gia, chất tạo mùi; Hàng luôn có sẵn - Tặng kèm "topping" để chưng yến: Đường phèn, táo đỏ, hạt chia,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 79 Lê Phụng Hiểu, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0349 111 133
    Email: yensaovietyen2017@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yensaokhanhhoa.vuayennhalam/

    Gọi điện
    Yến Sào Khánh Hoà Việt Yến - Đà Nẵng
    Yến Sào Khánh Hoà Việt Yến - Đà Nẵng
    Yến Sào Khánh Hoà Việt Yến - Đà Nẵng
    Yến Sào Khánh Hoà Việt Yến - Đà Nẵng
  8. Top 8

    Yến Sào Đảo Yến Nha Trang

    Yến Sào Đảo Yến Nha Trang là một trong những đơn vị chủ chốt tạo nên thương hiệu cho yến sào Việt Nam, là doanh nghiệp uy tín được Đảng và Nhà nước quan tâm và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người tiêu dùng. Từ thế mạnh của nguồn yến đảo thiên nhiên và lấy trọng tâm là loài "chim yến" của đảo yến thiên nhiên, các sản phẩm yến sào của Yến Sào Đảo Yến Nha Trang vẫn luôn không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ được xuất khẩu sang khá nhiều nước trên thế giới và được khách hàng tín nhiệm cao, để từ đó đưa giá trị bổ dưỡng cao cấp của yến sào đến với cộng đồng, góp phần phục vụ sức khỏe cho cộng đồng, cũng như nâng cao giá trị thương phẩm của yến sào, hướng đến chiếm lĩnh thị trường cả trong nước và quốc tế.

    Với đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiều tâm huyết, cùng với trang thiết bị chế biến hiện đại, Yến Sào Đảo Yến Nha Trang đã tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với chủng loại sản phẩm đa dạng, phong phú, giá cả cạnh tranh để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đây cũng chính là sự khác biệt mà Yến Sào Đảo Yến Nha Trang cam kết sẽ mang tới cho người tiêu dùng cả trong và ngoài nước để có thêm nhiều lựa chọn trong thị trường vốn dĩ còn nhiều yếu tố độc quyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 158 Quang Trung, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 883 006
    Email: thanhphong150592@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/YenSaoDaoYenNhaTrang/

    Yến Sào Đảo Yến Nha Trang
    Yến Sào Đảo Yến Nha Trang
    Yến Sào Đảo Yến Nha Trang
    Yến Sào Đảo Yến Nha Trang
  9. Yến Sào Cao Cấp Thiên Việt là cửa hàng chuyên bán yến sào uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng hiện nay. Giá cả hợp lý cùng với một chất lượng tốt nhất, các sản phẩm mà cửa hàng Yến Sào Cao Cấp Thiên Việt cung cấp ra thị trường luôn được khách hàng đón nhận và ủng hộ một cách nhiệt tình. Vậy nên, Yến Sào Cao Cấp Thiên Việt đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân tại Đà Nẵng cũng như khách du lịch mỗi khi có nhu cầu mua yến sào.

    Tất cả các sản phẩm yến sào tinh chế của Yến Sào Cao Cấp Thiên Việt đều đã được kiểm tra và cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm do Sở Y tế thành phố Đà Nẵng cấp, với những mẫu mã và bao bì khác nhau chẳng hạn như hộp quà tặng 5 hộp 3 gam, hộp quà tặng 3 hộp 5 gam, hộp quà tặng 2 hộp 5 gam có mẫu mã thiết kế vô cùng sang trọng rất thích hợp làm quà tặng, cũng như luôn được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm, tin cậy về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C3-11 Phạm Văn Xảo, KCN Dịch Vụ Thủy Sản Đà Nẵng, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 028 6660 4422
    Email: info@yensaothienviet.vn
    Website: https://www.yensaothienviet.vn
    Fanpage: www.facebook.com/yenthienviet/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:30

    Gọi điện
    Yến Sào Cao Cấp Thiên Việt
    Yến Sào Cao Cấp Thiên Việt
    Yến Sào Cao Cấp Thiên Việt
    Yến Sào Cao Cấp Thiên Việt
  10. Top 10

    Yến Sào Thiên Thọ

    Yến Sào Thiên Thọ với sứ mệnh “Trao sức khỏe gửi yêu thương” sản phẩm Yến sào không đơn giản là nguyên chất, mà còn đảm bảo vi chất tổ yến cao nhất đến tay khách hàng. Với quy trình được kiểm soát chặt chẽ từ khâu hái tổ, sơ chế, chế biến và đóng gói sản phẩm. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng, Yến Sào Thiên Thọ đã mạnh dạn đầu tư nhà nuôi chim yến tại Đà Nẵng với niềm mong ước mang sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất đến mọi khách hàng trong cả nước Việt Nam.


    Công ty chuyên cung cấp sỉ, lẻ tổ yến các loại bao gồm: Tổ yến sào thô, Tổ yến sào rút lông nguyên tổ, Tổ yến sào tinh chế… với chất lượng cao và giá cả phải chăng nhất thị trường hiện nay. Yến Sào Thiên Thọ hiện là đơn vị trực tiếp khai thác & sản xuất, áp dụng tiêu chuẩn ISO 22000, đã được Bộ y tế công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. Trước đó, năm 2019, Yến Sào Thiên Thọ cũng nằm trong top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm. Đến với Yến Sào Thiên Thọ là không những được trải nghiệp chất lượng sản phẩm Yến Sào Xứ Quảng nguyên chất tuyệt hảo, mà ở đó đơn vị còn tư vấn với sự tận tâm và mang tất cả kiến thức về dinh dưỡng để phụng sự cộng đồng, nâng cao sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần cho người tiêu dùng Việt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Phó Đức Chính, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 929 495
    Email: yensaothientho@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/YensaoThienTho/

    Yến Sào Thiên Thọ
    Yến Sào Thiên Thọ
    Yến Sào Thiên Thọ
    Yến Sào Thiên Thọ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy