Top 10 Cửa hàng cho thuê áo dài đẹp và rẻ nhất tại Đà Nẵng

An Phong 36783 4 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu thuê áo dài phục vụ cho các sự kiện quan trọng như cưới hỏi, dự tiệc, kỷ yếu… ngày càng tăng cao kéo theo sự ra đời của hàng loạt các cửa hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo dài Nắng

    Gọi điện

    Ra đời vào năm 2017, trong quá trình phát triển và xây dựng thương hiệu, Áo dài Nắng đã và đang có được lòng tin – sự yêu mến trong lòng khách hàng bằng những thiết kế sang trọng, tinh tế và không kém phần nổi bật dành cho các quý cô thời thượng.


    Là một đơn vị cho thuê, bán áo dài thiết kế. Áo dài nắng luôn đem đến những bộ sưu tập chỉn chu nhất có thể. Những chiếc áo dài được gửi đến khách hàng là sự tỉ mỉ trong từng công đoạn từ đường kim mũi chỉ, đến khâu chọn vải, cắt may, đính kết hay thêu tay... Cùng chất liệu cao cấp kết hợp cùng màu sắc thời thượng, những mẫu vải được thiết kế và sản xuất bởi team Nắng sẽ là món quà vô cùng đặc biệt mà Nắng muốn mang đến cho khách hàng thân yêu của mình. Với mong muốn gửi đến một dịch vụ tốt nhất, Nắng luôn cố gắng thay đổi, nâng cao chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ để xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.


    Điểm thu hút khách hàng:

    • Nhiều kiểu dáng
    • Phục vụ tận tình, chu đáo
    • Được thuê kèm phụ kiện
    • Mục đích sử dụng nhiều: áo dài nữ sinh, áo dài cưới, áo dài Tết, áo dài dạo phố,....

    Hãy nhanh chóng liên hệ với Áo dài Nắng để chọn được những mẫu áo dài đẹp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Thái Phiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0946 897 366

    Email: aodainangvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AodaiNang.dn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Nắng
    Áo dài Nắng
    Áo dài Nắng
    Áo dài Nắng

  2. Top 2

    Áo dài My Color

    Gọi điện

    My Color là đơn vị chuyên thiết kế, may đo, bán và cho thuê áo dài tại Đà Nẵng. Đến với My Color bạn sẽ được sở hữu những tác phẩm là sự kì công của hàng trăm giờ sáng tạo, thiết kế và thêu đính vô cùng tỉ mỉ bởi những nghệ nhân tại My Color. Đối với My Color, đó ko chỉ đơn giản là một bộ trang phục mà còn là những tinh hoa nhất để bạn luôn xinh đẹp.

    Điểm thu hút khách hàng:

    • Đa dạng mẫu mã lựa chọn.
    • Được phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
    • Được sửa theo yêu cầu để hợp với vóc dáng người mặc.
    • Bảng màu độc, lạ, chi tiết được phun 3D, thêu tay tinh xảo

    Thương hiệu áo dài My Color chuyên thiết kế và cho thuê áo dài cô dâu, áo dài bưng quả, áo dài cách tân đa dạng và thời thượng,... Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình đảm bảo luôn đem đến những trải nghiệm và sự hài lòng tới khách hàng một cách hoàn hảo nhất với slogan "HEART TO HEART". Nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu áo dài chuẩn đẹp để mặc trong ngày lễ Ăn hỏi, ngày cưới hay bất cứ một sự kiện nào đó, thì My Color là một đơn vị đáng để bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 887 766

    Fanpage: www.facebook.com/aodaimycolor.dn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài My Color
    Áo dài My Color
    Áo dài My Color
    Áo dài My Color
  3. Top 3

    TẤM design

    Một chiếc áo dài được làm ra nhờ đôi bàn tay tỉ mỉ, tận tâm của người thợ, vì vậy mà nó vừa mang ý nghĩa với người phụ nữ Việt, vừa giúp ngày trọng đại trở nên ý nghĩa hơn. Trong những dịp như lễ tốt nghiệp, ngày cưới hỏi, lễ hội... thì áo dài được coi là trang phục quan trọng với ý nghĩa thiêng liêng. Thấu hiểu được điều này, cửa hàng TẤM design đã đem đến cho khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng dịch vụ cho thuê áo dài với rất nhiều kiểu dáng và phong cách từ cổ điển cho tới áo dài cách tân.


    Với nhiều thiết kế áo dài cô dâu dễ thương gây ấn tượng với người nhìn. TẤM design cung cấp áo dài cô dâu, áo dài bưng quả nhiều mẫu mã từ truyền thống đến hiện đại. Chất liệu vải được may bằng vải lụa, mềm mại. Hơn nữa, các kiểu dáng áo dài mang xu hướng nhẹ nhàng, sang trọng, ngọt ngào. Đến với cửa hàng TẤM design bạn sẽ tha hồ lựa chọn mẫu mã mà bạn thích. Bởi nơi đây còn thường xuyên cập nhật mẫu áo dài mới đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Hơn nữa, với đội ngũ thợ thiết kế có tay nghề, đảm bảo cung cấp những mẫu áo dài đẹp, độc, lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Đống Đa, Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 399 913
    Email: tamdesign98dongda@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaiTamDaNang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    TẤM design
    TẤM design
    TẤM design
    TẤM design
  4. Linh Wedding - Áo Cưới và Áo Dài Đà Nẵng không chỉ là cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi mà còn chuyên nhận cho thuê các loại váy cưới, áo cưới hỏi cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Với đa dạng chất liệu như vải phi lụa mềm đẹp, áo dài thêu hoa hoặc trơn, áo dài cách tân,… Để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, cửa hàng luôn cập nhập nhiều mẫu áo dài đẹp, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay. Nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm yêu thích và phù hợp với hình dáng của mình.


    Linh Wedding - Áo Cưới và Áo Dài Đà Nẵng nhận cho thuê các loại áo dài như:

    • Cho thuê áo dài cô dâu, chú rể
    • Cho thuê áo dài bưng quả
    • Cho thuê áo dài bà sui với kiểu dáng, màu sắc phong phú

    Linh Wedding - Áo Cưới và Áo Dài Đà Nẵng luôn cập nhập mẫu mới, mẫu hot nhất cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ đảm bảo cho ngày trọng đại của bạn được diễn ra theo cách hoàn hảo nhất. Đảm bảo cung cấp dịch vụ chu đáo, giống bạn trở nên đẹp hơn trong những ngày đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 Phan Châu Trinh, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0773 485 577 & 0935 070 368
    Email: 5577linh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrangdiemaodaiLinhwedding
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Linh Wedding - Áo Cưới và Áo Dài Đà Nẵng
    Linh Wedding - Áo Cưới và Áo Dài Đà Nẵng
    Linh Wedding - Áo Cưới và Áo Dài Đà Nẵng
    Linh Wedding - Áo Cưới và Áo Dài Đà Nẵng
  5. Top 5

    Áo Dài Ngọc Vy

    Gọi điện

    Áo Dài Ngọc Vy là thương hiệu áo dài thiết kế tại Đà Nẵng với những kiểu dáng sang trọng, hiện đại và luôn bắt kịp xu hướng, đường nét kĩ thuật may tinh xảo, dáng áo dài được cắt may hiện đại, phù hợp với mọi dáng người. Những sản phẩm Áo dài của Ngọc Vy đều được đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết từ khâu cắt may, chọn vải, đến thiết kế đính kết trên từng chiếc áo dài.

    Áo Dài Ngọc Vy cung cấp dịch vụ:

    • Tư vấn thiết kế áo dài cưới hỏi
    • Cho thuê áo dài cưới hỏi
    • Bán và may đo áo dài

    Điểm thu hút khách hàng:

    • Đa dạng mẫu mã lựa chọn.
    • Được phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
    • Được sửa theo yêu cầu để hợp với vóc dáng người mặc

    Hãy Đến với áo dài Ngọc Vy để chọn cho bạn một bộ áo dài Xinh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K70/13 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 932 958

    Email: pthaovy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AodaiDaNangNgocVy

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Áo Dài Ngọc Vy
    Áo Dài Ngọc Vy
    Áo Dài Ngọc Vy
    Áo Dài Ngọc Vy
  6. Đăng Nguyễn Áo Dài chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê và bán áo dài cưới hỏi, áo dài bưng lễ nam nữ, áo dài sui, đi họ, áo dài trẻ em, áo dài đồng phục hội nghị, hoa cưới, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ… mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, áo dài Đăng Nguyễn luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất tại Đà Nẵng.


    Bởi vì nhu cầu của mỗi người rất khác nhau nên cửa hàng Đăng Nguyễn Áo Dài luôn cập nhật để tạo nên sự mới mẻ và thu hút được khách hàng. Không chỉ vậy mà khi chọn áo dài tại đây bạn sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng cũng như màu sắc của vải. Ngoài ra, tại Đăng Nguyễn Áo Dài luôn hướng đến những điều tốt nhất để tạo lòng tin khi bạn tìm đến để những ngày kỷ niệm, ngày cưới hỏi, ngày lễ của bạn được trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Chung cư, 1 Lê Thanh Nghị, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0947 144 499
    Email: phanbichngoc1001@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063328877071

    Gọi điện
    Đăng Nguyễn Áo Dài
    Đăng Nguyễn Áo Dài
    Đăng Nguyễn Áo Dài
    Đăng Nguyễn Áo Dài
  7. Top 7

    Áo Dài Phương Trần

    Gọi điện

    Phương Trần chuyên cho thuê trang phục biểu diễn, áo dài bưng quả, áo dài bà sui, áo dài cô dâu, áo dài nam, tổ chức các sự kiện, lễ hội, hội thảo, giới thiệu sản phẩm.... Đến với cửa hàng áo dài Phương Trần khách hàng sẽ có được những bộ áo dài đẹp nhất với giá cả phải chăng. Phương Trần có đội ngũ nhân viên am hiểu về áo dài sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn được những bộ áo dài ưng ý nhất. Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách nhanh nhất, cũng như khách hàng sẽ được nhân viên cửa hàng Phương Trần tư vấn tận tình để giúp khách hàng có được một bộ áo dài ứng ý mình nhất.


    Không chỉ cho thuê áo dài phục vụ đám cưới, Phương Trần còn là địa chỉ cung cấp trang phục biểu diễn đa dạng, số lượng lớn. Cửa hàng luôn sẵn có các mẫu trang phục hóa trang, trang phục các dân tộc Việt Nam (H-mông, Tày, Dao, Chăm, Thái..); trang phục nước ngoài (Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan); trang phục thú rối, đạo cụ, trang phục bộ đội...


    Điểm thu hút khách hàng:

    • Đa dạng mẫu mã lựa chọn.
    • Được phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
    • Được sửa theo yêu cầu để hợp với vóc dáng của người mặc.

    Hãy đến với áo dài Phương Trần để chọn cho bạn một bộ áo dài xinh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6386 8869 & 0943 554 549

    Email: info@phuongtran.net.vn

    Website: phuongtran.net.vn

    Fanpage: www.facebook.com/phuongtran.net.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Áo Dài Phương Trần
    Áo Dài Phương Trần
    Áo Dài Phương Trần
    Áo Dài Phương Trần
  8. Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, nó không chỉ giúp người tôn vinh vẻ đẹp mà còn đem đến cho người nét đẹp truyền thống dân tộc. Chính vì vậy mà ngày nay rất nhiều đơn vị ra đời và cung cấp các mẫu áo dài đẹp và chất lượng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Một trong những địa chỉ mà Toplist gợi ý cho bạn đó chính là tiệm Áo dài Miss Sài Gòn.


    Để có được các thiết kế và mẫu mã đẹp Áo dài Miss Sài Gòn đã lao động không ngừng để bắt kịp với xu hướng thời đại và cho ra đời các kiểu áo dài đẹp nhất. Cùng với màu sắc hài hòa và hoa văn độc đáo đã làm tạo nên nét đẹp duyên dáng cho người mặc. Không chỉ vậy những người thợ khéo tay của Áo dài Miss Sài Gòn sẽ làm bạn hài lòng với các đường cắt may khéo léo, điệu đà có chút phá cách tạo nên một nét riêng mà ai mặc cũng nổi bật.


    Dịch vụ Áo dài Miss Sài Gòn cung cấp:

    • Cho thuê áo dài bưng quả, áo dài cô dâu, áo dài dâu/rể, áo dài cặp...
    • Cho thuê áo dài bà sui...

    Những chiếc áo dài đẹp của Miss Sài Gòn sẽ làm bạn hài lòng khi lần đầu tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 559 459
    Fanpage: www.facebook.com/aodaibasuidanang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Miss Sài Gòn
    Áo dài Miss Sài Gòn
    Áo dài Miss Sài Gòn
    Áo dài Miss Sài Gòn
  9. Top 9

    Áo Dài Thị - Đà Nẵng

    Gọi điện

    Áo Dài Thị - Đà Nẵng không nằm ngoài danh sách những cái tên nổi bật chuyên áo dài. Các trang phục ở đây luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng mà đầy sang trọng. Nơi đây nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.


    Áo Dài Thị - Đà Nẵng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng như cưới hỏi, chụp hình kỹ yếu, trang phục hội nghị, biểu diễn văn nghệ,…Hơn nữa, tất cả các thiết kế áo dài tại cửa hàng đều được đầu tư rất kỹ lưỡng cả về kiểu dáng, họa tiết, màu sắc và chất liệu vải. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của các cá nhân, tổ chức có nhu cầu thuê trang phục bởi sự uy tín, chất lượng và giá thành rất phải chăng. Tại đây sở hữu rất nhiều bộ sưu tập về áo dài, từ truyền thống đến hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi. Điểm nổi bật trong các trang phục áo dài của cửa hàng Áo Dài Thị - Đà Nẵng chính là sự đột phá trong phong cách thiết kế, tạo nên sự độc đáo, mới mẻ và trẻ trung trong mỗi tà áo dài nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp truyền thống vốn có.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K408/H140/2 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0888 480 016
    Email: hothuhang1997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AodaiThiDaNang
    Gọi điện
    Áo Dài Thị - Đà Nẵng
    Áo Dài Thị - Đà Nẵng
    Áo Dài Thị - Đà Nẵng
    Áo Dài Thị - Đà Nẵng
  10. Top 10

    Áo Dài Vy Vy

    Gọi điện

    Áo Dài Vy Vy chuyên cho thuê áo dài tại Đà Nẵng uy tín, đặc biệt là áo dài cưới, áo dài bưng quả, áo dài kỷ yếu... Với những chiếc áo dài lấp lánh, thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng hay những mẫu đơn giản nhưng vẫn tôn lên được nét đẹp của người phụ nữ Việt. Áo Dài Vy Vy đang được rất nhiều khách hàng trên địa bàn yêu thích và trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cho thuê, may đo các mẫu áo dài từ truyền thống tới áo dài cách tân.

    Là trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài được nhiều khách hàng tin yêu, Áo Dài Vy Vy đã không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ. Thường xuyên cập nhập mẫu mới cùng nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng như vừa với vóc dáng của mình. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái thuê áo dài tại cửa hàng Áo Dài Vy Vy cho các buổi tiệc, buổi chụp ngoại cảnh,… Cửa hàng đặc biệt cam kết phục vụ khách hàng nhiệt tình, chất lượng đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317 Trưng Nữ Vương, Hoà Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0357 103 124
    Email: tranbichvy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChysClothing

    Gọi điện
    Áo Dài Vy Vy
    Áo Dài Vy Vy
    Áo Dài Vy Vy
    Áo Dài Vy Vy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy